Chính sách cam kết thuê lại hấp dẫn người mua shop thương mại Eurowindow Garden City

Hoàng Ngân - 26/07/2024 14:03 (GMT+7)

(VNF) - Được phát triển bởi Eurowindow Holding, Eurowindow Garden City có quy mô 6,7ha tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm mới của TP. Thanh Hóa. Hiện chủ đầu tư dự án đang bàn giao quỹ căn shop thương mại cuối cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cam kết thuê lại lên đến 1,92 tỷ đồng

Eurowindow Garden City cam kết thuê lại Shop Luxury trong 48 tháng, với mức thuê tới 40 triệu đồng/tháng/căn. Đây được xem là chính sách kích cầu và gia tăng sức hút của người mua đối với quỹ căn cuối cùng tại dự án này.

Theo chủ đầu tư, cam kết thuê lại là giải pháp đảm bảo tính an toàn cho người mua, giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, có thêm thu nhập thụ động lên tới 1,92 tỷ đồng ngay sau khi ký hợp đồng.

Eurowindow Garden City công bố chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho sản phẩm Shop thương mại Luxury.

Sau khi thuê lại, chủ đầu tư sẽ tự vận hành, đến khi nhà đầu tư nhận lại để kinh doanh hay cho thuê thì thị trường Thanh Hóa đã phát triển, Shop Luxury sở hữu lượng khách ổn định và tiếp tục đón dòng giao thương nhộn nhịp.

Tham gia thị trường bất động sản Thanh Hóa gần 20 năm, anh Đinh Thái (45 tuổi) lựa chọn đầu tư dài hạn với dòng sản phẩm “ăn chắc mặc bền” của chủ đầu tư uy tín, đồng thời có khả năng khai thác kinh doanh, cho thuê tại các khu vực tiềm năng.

“Tìm hiểu kỹ chính sách bán hàng của dự án Eurowindow Garden City, thấy giá tốt và cam kết thuê lại hấp dẫn nên tôi đã chốt ngay 1 căn shop thương mại vào thời điểm thị trường không có nhiều biến động về giá. Ngay khi thị trường sôi động trở lại, căn shop của tôi chắc chắn sinh lời”, anh Thái chia sẻ.

Nhiều chính sách ưu đãi

Ngoài chính sách cam kết thuê lại, Eurowindow Garden City còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi khác cho khách hàng sở hữu shop thương mại Luxury: chiết khấu tới 9% giá trị sản phẩm, ngân hàng cho vay tối đa 65% giá trị sản phẩm, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 20 tháng, hỗ trợ hoàn thiện lên tới 3% giá trị sản phẩm, tặng 60 tháng phí quản lý…

Shop Luxury Eurowindow Garden City nằm nổi bật tại khối đế tòa chung cư cao cấp Eurowindow Tower.

Theo chủ đầu tư Eurowindow Garden City, khi mua bất động sản, đa phần người mua thường e ngại khi phải thanh toán số tiền lớn trong một lần. Do đó, chính sách ưu đãi áp dụng cho các căn shop Luxury cuối cùng tại dự án không chỉ rút ngắn thời gian sở hữu, mà còn giúp khách hàng “giảm gánh lo” tài chính khi đã có khoản tích lũy cơ bản.

“Chúng tôi xác định rất rõ mục tiêu phát triển của Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa đó là cung cấp ra thị trường sản phẩm thương mại có giá trị thực. Mặt khác, dự án đã hoàn thiện, vận hành ổn định, sẵn sàng bàn giao và tiện ích đồng bộ sẽ giúp hoạt động đầu tư thuận lợi hơn”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Tiềm năng kinh doanh rộng mở

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu đô thị hiện đại theo mô hình bàn cờ mở Eurowindow Garden City, các căn Shop Luxury tiếp giáp 3 mặt đường lớn: đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nguyễn Hoàng, đường Hoa Châu, gần kề vòng xoay Hồng Hạc. Với vị trí này, các shop thương mại không chỉ đón trọn lượng khách sẵn có của chung cư, khu đô thị, mà còn là cửa ngõ giao thương nhộn nhịp bậc nhất xứ Thanh.

Các căn shop thương mại sở hữu kết cấu 5 tầng, diện tích linh hoạt 202 - 405m2, mặt tiền rộng, ốp đá tầng trệt sang trọng. Đặc biệt, hệ thống shop thương mại Luxury còn có thêm dãy hành lang chung ngoài trời kết nối giữa các tầng giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận giao thương, mua sắm, tham quan từ nhiều hướng, qua hệ thống thang bộ phía trong shop và thang máy phía chung cư sang.

Mặt tiền rộng giúp shop Luxury dễ dàng triển khai kinh doanh đa dạng loại hình dịch vụ.

Cũng nhờ thiết kế này, các chủ nhân shop thương mại có thể linh hoạt khai thác trọn vẹn 5 tầng, hoặc phân chia thành các mặt bằng độc lập, tối ưu không gian sử dụng và năng động triển khai nhiều mô hình kinh doanh như: F&B, spa, thời trang, cửa hàng tiện ích, văn phòng cho thuê…

Các chuyên gia đánh giá, đây chính là “thời điểm vàng” để các nhà đầu tư sở hữu, sửa sang và triển khai kinh doanh ngay, đi trước đón đầu lợi nhuận trước khi thị trường bất động sản xứ Thanh bước vào chu kỳ phát triển mới vào cuối năm nay.

'Ông lớn' Eurowindow Holding tiếp tục đổ bộ vào Nghệ An

'Ông lớn' Eurowindow Holding tiếp tục đổ bộ vào Nghệ An

Bất động sản
(VNF) - Mới đây, UBND tỉnh Nghệ An đã trao Quyết định số 74/QĐ-UBND ngày 20/6/2024, chấp thuận đầu tư dự án Khu đô thị Nghi Liên, thành phố Vinh cho Liên danh nhóm Công ty thành viên thuộc Eurowindow Holding.
Cùng chuyên mục
Mở tài khoản riêng, dễ dàng tiền bạc với con: Thế nào là vừa đủ?

Mở tài khoản riêng, dễ dàng tiền bạc với con: Thế nào là vừa đủ?

(VNF) - Một số cha mẹ cho rằng việc cởi mở về tài chính gia đình giúp con cái hiểu về tiền bạc một cách trực quan, từ đó có động lực trang bị kiến thức quản lý tài chính cá nhân, trong khi số khác lại lo ngại rằng điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến con, tạo ra sự ỷ lại của con cái vào tài sản của bố mẹ

Xả thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị phạt 2,1 tỷ đồng

Xả thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị phạt 2,1 tỷ đồng

(VNF) - Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Thuận Đức bị phạt hơn 2 tỷ đồng vì xả chất thải chưa xử lý ra môi trường, xả nước thải có chứa các thông số vượt quy chuẩn kỹ thuật về chất thải từ 10 lần trở lên.

EVNHANOI sẽ không thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện trong cơn bão số 3

EVNHANOI sẽ không thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện trong cơn bão số 3

(VNF) - Để chủ động phòng chống bão, EVNHANOI cho biết đã triển khai các phương án phòng chống bão và yêu cầu các đơn vị trực thuộc sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra.

Người Việt đầu tư Bitcoin: Mơ đổi đời, thích giàu nhanh

Người Việt đầu tư Bitcoin: Mơ đổi đời, thích giàu nhanh

(VNF) - Nhiều người Việt đầu tư Bitcoin thắng lớn trong giai đoạn đầu và chuyển hướng sang mua bất động sản, siêu xe… song cũng có hàng ngàn người bị thiệt hại số tiền lớn bởi dính tới lừa đảo.

Volkswagen 'ngàn cân treo sợi tóc', siêu bão Yagi tấn công châu Á

Volkswagen 'ngàn cân treo sợi tóc', siêu bão Yagi tấn công châu Á

(VNF) - Những câu chuyện kinh doanh đáng chú ý nhất toàn cầu trong tuần vừa qua bao gồm tình trạng "khẩn cấp" của gã khổng lồ ô tô Đức Volkswagen cũng như sự sụt giảm giá trị thị trường của Nvidia. Bên cạnh đó, tin tức về siêu bão Yagi, siêu bão mạnh nhất châu Á, cũng được quan tâm.

Toàn cảnh cầu Nhơn Trạch trước thời điểm hợp long nối TP.HCM - Đồng Nai

Toàn cảnh cầu Nhơn Trạch trước thời điểm hợp long nối TP.HCM - Đồng Nai

(VNF) - Theo Chủ đầu tư Dự án, cầu Nhơn Trạch trên tuyến Vành đai 3 – TP.HCM sẽ hợp long nhịp đầu tiên trong tháng 9/2024

Nhiều bộ ngành trung ương giải ngân đầu tư công 0%

Nhiều bộ ngành trung ương giải ngân đầu tư công 0%

(VNF) - Bộ Tài chính cho biết, tới hiện tại, vẫn còn tới 31 bộ, cơ quan trung ương và 28 địa phương giải ngân thấp hơn bình quân chung của nước. Đặc biệt, vẫn còn một số bộ, cơ quan trung ương có tỷ lệ giải ngân bằng 0%.

VNG thay Tổng Giám đốc, ông chủ nhà xe Thành Bưởi qua đời

VNG thay Tổng Giám đốc, ông chủ nhà xe Thành Bưởi qua đời

(VNF) - VNG bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc thay ông Lê Hồng Minh, Cựu Chủ tịch Vimedimex Nguyễn Thị Loan nhận án 3 năm tù, ông Lê Đức Thành chủ nhà xe Thành Bưởi qua đời… là những tin tức doanh nhân đáng chú ý tuần qua.

Bình Định chấm dứt dự án nuôi gia cầm công nghệ cao 537 tỷ đồng

Bình Định chấm dứt dự án nuôi gia cầm công nghệ cao 537 tỷ đồng

(VNF) - Dự án Chăn nuôi, sản xuất và xuất khẩu thịt, giống gia cầm công nghệ cao 4.0 Minh Dư Bình Định chấm dứt hoạt động theo mong muốn của nhà đầu tư.

Cổ phiếu tăng giá mạnh: IMP tăng mạnh nhất HoSE, CTP vững ngôi đầu HNX

Cổ phiếu tăng giá mạnh: IMP tăng mạnh nhất HoSE, CTP vững ngôi đầu HNX

(VNF) - Nhờ game tăng vốn 1:1 cũng như kết quả kinh doanh tích cực, cổ phiếu IMP của Imexpharm tiếp tục xác lập đỉnh mới trong tuần vừa qua. Ngoài IMP, VHM cũng để lại dấu ấn khi thu hút được lượng lớn dòng tiền.