Agribank triển khai chương trình khuyến mãi ‘Sinh lợi an toàn – Hàng ngàn giải thưởng’

Thu Hà - 31/05/2019 14:45 (GMT+7)

(VNF) - Agribank cho biết nhằm mục đích gia tăng lợi ích cho khách hàng khi gửi tiền tại ngân hàng, từ ngày 31/5/2019 đến hết ngày 28/8/2019, Agribank triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Sinh lợi an toàn – Hàng ngàn giải thưởng” với hơn 40.000 giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên tới 12,2 tỷ đồng.

Về cách thức tham gia tiết kiệm dự thưởng, khi gửi tiền, khách hàng cá nhân sẽ được 1 phiếu dự thưởng (bao gồm các mã dự thưởng tương ứng với số tiền gửi của khách hàng, tối thiểu chỉ 7 triệu đồng khách hàng được nhận 1 mã số dự thưởng).

Các khách hàng gửi tiền kỳ hạn 5 tháng, 7 tháng, 13 tháng, 24 tháng sẽ được tham gia chương trình.

Tổng số lượng giải thưởng của chương trình là 40.811 giải thưởng; tổng giá trị giải thưởng là 12,2 tỷ đồng. Trong đó, 1 giải Đặc biệt là sổ tiết kiệm có kỳ hạn trả lãi sau toàn bộ trị giá 1 tỷ đồng; 10 giải Nhất, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm có kỳ hạn trả lãi sau toàn bộ trị giá 100 triệu đồng; 6.800 giải Khuyến khích: mỗi giải 500.000 đồng; cùng với đó là 34.000 giải May mắn: mỗi giải 200.000 đồng.

Về cách thức quay số và xác định số trúng thưởng, Agribank sẽ phối hợp với Công ty xổ số kiến thiết Thủ đô tổ chức quay số trúng thưởng 2 lần (dự kiến lần 1 ngày 16/7/2019 và lần 2 ngày 4/9/2019). Đặc biệt, mã dự thưởng đã tham gia quay số mở thưởng lần 1 vẫn tiếp tục được tham gia dự thưởng đợt 2 kể cả mã đã trúng thưởng.

Khách hàng trúng thưởng là khách hàng có mã dự thưởng trùng khớp với số trúng thưởng theo kết quả quay số mở thưởng. Nếu số trúng thưởng trùng với nhiều giải thưởng thì khách hàng được nhận toàn bộ các giải thưởng đã trúng.

Khách hàng được xác định trúng giải May mắn nếu mã dự thưởng của khách hàng có hai số cuối cùng là “19”  và “74” (trùng với ngày kỷ niệm và số năm kỷ niệm Cách mạng tháng Tám 19/8/1945 – 19/8/2019).

Trường hợp có nhu cầu cấp thiết về tài chính, khách hàng có thể vay cầm cố bằng VNĐ tại chi nhánh Agribank nơi phát hành theo quy định hiện hành của Agribank, nếu số tiết kiệm trúng thưởng thì khách hàng vẫn được nhận giải thưởng.

Agribank sẽ công bố kết quả trúng thưởng công khai tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc, trên website Agribank.com.vn và trên các phương tiện thông tin đại chúng và thông báo cho người trúng thưởng.

Bạn đọc quan tâm thông tin chi tiết có thể liên hệ tại các chi nhánh và phòng giao dịch của Agribank trên toàn quốc; Hotline: 1900558818; Website: www.agribank.com.vn.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

(VNF) - ASML Holding là công ty Hà Lan, hiện là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về thiết bị quang khắc (photolithography) cho ngành công nghiệp bán dẫn. Công ty này đang là mảnh ghép không thể thiếu góp phần dẫn tới sự bùng nổ trí tuệ nhân tạo (AI) trên thế giới hiện nay.

Top 10 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư nước ngoài

Top 10 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư nước ngoài

(VNF) - Tính trong 5 tháng đầu năm 2024, TP. HCM dẫn đầu cả nước cả về số dự án mới (chiếm 37,8%), điều chỉnh vốn (chiếm 16,4%) và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài (chiếm 71,1%).

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản dự kiến có hiệu lực từ 1/8

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản dự kiến có hiệu lực từ 1/8

(VNF) - Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/8, thay vì tháng 7 như kế hoạch tại Nghị quyết của Chính phủ.

Startup biến 'nguy thành cơ' nhờ chuyển đổi số

Startup biến 'nguy thành cơ' nhờ chuyển đổi số

(VNF) - Dịch Covid-19 rồi đến suy thoái kinh tế khiến cho hầu hết các thị trường ảm đạm, các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều gặp khó khăn. Tuy nhiên, ở Quảng Nam, nhờ áp dụng triệt để chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh mà nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) hạn chế tối đa ảnh hưởng của khủng hoảng.

Choáng ngợp biệt thự rộng 6.000m2 của Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Choáng ngợp biệt thự rộng 6.000m2 của Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Tuấn

(VNF) - Mặc dù không tiết lộ về tổng chi phí đầu tư cho ngôi nhà thứ 2 của mình ở ngoại ô Hà Nội, nhưng chỉ với chi tiết: ông đã bỏ ra gần nửa tỷ để xây dựng phòng karaoke, thì chúng ta có thể đoán được đó là một con số khổng lồ.

Data Center: 'Xương sống' của kinh tế số

Data Center: 'Xương sống' của kinh tế số

(VNF) - Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số hiện nay, cuộc đua phát triển trung tâm dữ liệu (Data Center) tại Việt Nam ngày càng sôi động, với sự tham gia của những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu như Viettel, VNPT, FPT, CMC, VNG…

Đề nghị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh BĐS

Đề nghị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh BĐS

(VNF) - Chính phủ thông qua đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật: Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản, Các tổ chức tín dụng.

Ban Bí thư chỉ thị mở rộng chương trình cho vay ưu đãi nhà ở xã hội

Ban Bí thư chỉ thị mở rộng chương trình cho vay ưu đãi nhà ở xã hội

(VNF) - Ban Bí thư vừa ra Chỉ thị số 34 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển nhà ở xã hội. Chỉ thị do Thường trực Ban Bí thư Lương Cường ký ban hành yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội quán triệt, thực hiện nghiêm túc.

Ngân hàng Nhà nước bất ngờ dừng đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước bất ngờ dừng đấu thầu vàng miếng

(VNF) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố dừng đấu thầu bán vàng miếng và sẽ triển khai phương án bình ổn thay thế trong thời gian sớm nhất.

Các nhà mạng dốc tiền đầu tư 5G, tính thu về tỷ USD

Các nhà mạng dốc tiền đầu tư 5G, tính thu về tỷ USD

(VNF) - Với những tính năng vượt trội như mạng băng thông rộng, tốc độ kết nối cao gấp khoảng 40 lần với 4G, độ trễ thấp, đáp ứng nhanh, mạng thông tin di động thế hệ thứ 5 (5G) được kỳ vọng sẽ là trụ cột, là cơ sở hạ tầng quan trọng giúp nền kinh tế số của Việt Nam “cất cánh” trong thời gian tới.

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.