An Du Group khẳng định vị thế thông qua loạt giải thưởng tại Mercedes-Benz Star Award 2024
Hoàng Ngân -
30/04/2025 08:00 (GMT+7)
(VNF) - Mới đây, An Du Group một lần nữa khắc sâu dấu ấn tại Mercedes-Benz Star Award 2024, với loạt giải thưởng danh giá do Mercedes-Benz Việt Nam trao tặng.
Trong khuôn khổ Lễ trao giải Mercedes-Benz Star Award 2024 do Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức, An Du Group tiếp tục khẳng định vị thế khi giành được nhiều giải thưởng danh giá trong số các đơn vị phân phối chính hãng Mercedes-Benz trên toàn quốc.
Nổi bật trong đêm vinh danh, An Du Đà Nẵng năm thứ 5 được xướng tên ở hạng mục giải thưởng cao quý "Nhà phân phối của năm", ghi nhận sự xuất sắc toàn diện về doanh số, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Ngoài ra, loạt giải thưởng đối với những cá nhân xuất sắc cũng đã góp phần làm nổi bật thành quả của cả một tập thể vững mạnh: Best Sales Manager: An Du Phạm Hùng; Best Customer Service Manager: An Du Phạm Hùng và An Du Hải Phòng; Best Sales Consultant: An Du Phạm Hùng và An Du Đà Nẵng; Best Maybach Sales Consultant: An Du Phạm Hùng; Best Service Advisor: An Du Đà Nẵng
Được thành lập từ năm 1995, An Du Group là một trong những đối tác chiến lược đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam, góp phần quan trọng trong việc đưa thương hiệu xe sang của Đức đến gần hơn với khách hàng Việt. Sự hợp tác chặt chẽ này đã tạo nên một nền tảng vững chắc, giúp cả hai bên cùng nhau phát triển, mở rộng và củng cố vị thế tại thị trường đầy tiềm năng này.
Với triết lý điều hành "Đặt khách hàng là trung tâm – Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam", An Du đã chọn con đường phát triển bền vững dựa trên 5 giá trị cốt lõi: chủ động – sáng tạo – trung tín – kỷ luật – tận tâm.
Những giá trị này được định hình rõ nét qua từng trải nghiệm khách hàng: sự thẳng thắn trong tư vấn, sự minh bạch trong chính sách, sự chính xác trong kỹ thuật, sự nhạy bén trong chăm sóc và sự tận tụy trong từng cam kết, giúp An Du duy trì sự khác biệt trong suốt ba thập kỷ, giữa một thị trường không ngừng thay đổi.
Bên cạnh phát triển về kinh doanh, An Du Group luôn ý thức về trách nhiệm xã hội của mình. Công ty triển khai nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa như “Cùng An Du – Nâng bước em đến trường”, “Cặp lá yêu thương” và “Hành trình xanh”.
Văn hóa phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội cũng là một trong những yếu tố giúp An Du duy trì sức hấp dẫn trên thị trường nhân sự hiện nay. Doanh nghiệp này luôn chú trọng đầu tư và đào tạo bài bản cho đội ngũ nhân sự, tạo việc làm ổn định, môi trường làm việc thân thiện, cung cấp các cơ hội học hỏi và thăng tiến để mỗi cá nhân yên tâm phát triển và đóng góp vào sự thành công chung của công ty.
Đến nay, An Du Group sở hữu đội ngũ nhân sự gắn bó và giàu kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ toàn cầu từ tập đoàn như: quản lý chuyên nghiệp (C-Management); chứng chỉ bán hàng toàn cầu (C-Sales); chứng chỉ tư vấn dịch vụ CSA; chứng chỉ kỹ thuật viên chẩn đoán (Manual Technique; System Technique, Diagnose Technique); bộ phận đồng sơn đạt chứng nhận Level 2...
“Bước vào tuổi 30, An Du Group tiếp tục giữ vững mục tiêu phát triển bền vững. Thông điệp “Nội lực vững vàng. Chinh phục tương lai” là sự cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao giá trị thương hiệu và cung cấp sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp nhằm mang đến sự hài lòng ở mức cao nhất cho khách hàng”, đại diện An Du cho biết.
Là nhà phân phối chính hãng đầu tiên của Mercedes-Benz tại miền Bắc, An Du đã mở rộng hệ thống 5 chi nhánh lớn trên toàn quốc, từng bước phủ sóng trải nghiệm đẳng cấp Mercedes-Benz đến với khách hàng ở nhiều vùng miền:
- An Du Phạm Hùng: 11 Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- An Du Hải Phòng: 12 đường Hà Nội, P. Quán Toan, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
- An Du Đà Nẵng: 113 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- An Du Quảng Ninh: Khu 4, đường Trần Phú, P. Hà Khánh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
- An Du Nha Trang: Vòng xoay cầu Bình Tân, đường Tôn Đức Thắng, khu dân cư Hòn Rớ 1, X. Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà.
(VNF) - Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan và niềm tin người tiêu dùng bị xói mòn, Đài Truyền hình Việt Nam chính thức phát sóng chương trình “Chống gian lận – Bảo vệ người dùng”.
(VNF) - Ngày 4/6/2025, Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel).
(VNF) - Bị đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mazda CX-5 bỏ xa về doanh số, Ford Territory tiếp tục được hãng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, tương đương mức giảm tiền mặt từ 75,9 đến 88,9 triệu đồng.
(VNF) - Bộ Nông nghiệp và Môi trường yêu cầu làm rõ việc cán bộ thú y đóng dấu kiểm dịch sai quy định lên thân thịt heo bệnh của Công ty C.P. Việt Nam, để xử lý trách nhiệm theo quy định.
(VNF) - Bộ Nông nghiệp và Môi trường chính thức đề nghị Bộ Công an vào cuộc, làm rõ tố cáo trên mạng xã hội về việc Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam bán thịt heo bệnh.
(VNF) - Năm 2019, Yadea đầu tư vào Việt Nam, doanh nghiệp này hiện đang phân phối, mở bán các mẫu xe máy điện và xe đạp điện có nguồn gốc đến từ Trung Quốc. Kết thúc năm 2024, Yadea Việt Nam ghi nhận doanh thu đạt gần 1.600 tỷ đồng, lãi sau thuế gần 54 tỷ đồng.
(VNF) - Hội chợ F&B hàng đầu châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 diễn ra từ ngày 27/5 đến ngày 31/5, quy tụ hơn 90.000 khách tham quan và hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Việt Nam có 170 doanh nghiệp tham gia, trong đó nổi bật là Vinamilk, thương hiệu thực phẩm Việt được định giá cao nhất Đông Nam Á, đã gần 20 năm tham dự hội chợ quốc tế này.
(VNF) - Thị trường thực phẩm chức năng bùng nổ với tốc độ chóng mặt, nhưng trong khi quảng cáo ngày càng mạnh tay, cơ chế kiểm soát chất lượng lại chưa theo kịp. Hậu kiểm lỏng lẻo, hàng giả lẫn lộn, niềm tin người tiêu dùng đứng trước nguy cơ bị bào mòn.
(VNF) - Giá vàng miếng SJC bất ngờ bật tăng trở lại sau một phiên lao dốc. Hiện giá vàng miếng được SJC và các nhà vàng niêm yết ở mức 116 - 118 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Sau khi C.P. Việt Nam lên tiếng phủ nhận cáo buộc đưa thịt heo bệnh ra thị trường, ông Liễu Quý Ngân - người tố cáo tiếp tục khẳng định những thông tin ông chia sẻ là đúng sự thật. Ông cho biết đã nhiều lần gửi phản ánh nội bộ nhưng không nhận được hồi đáp, buộc phải công khai vụ việc.
(VNF) - Tối 2/6, Hãng hàng không quốc tế Emirates đã chính thức khai trương đường bay kết nối Dubai – Đà Nẵng, với tần suất khai thác 4 chuyến mỗi tuần, đánh dấu sự hiện diện trực tiếp của hãng tại thành phố biển miền Trung.
(VNF) - Sở hữu khoang chở hàng lên tới 2.600 lít trong một kích thước xe nhỏ gọn, dễ luồn lách, chạy điện phù hợp với xu hướng và đặc biệt tiết kiệm chi phí so với xe xăng cùng hạng, VinFast EC Van được dự đoán trở thành mẫu xe dẫn dắt phân khúc xe chở hàng cỡ nhỏ đô thị.
(VNF) - Theo đánh giá thị trường thịt heo là lĩnh vực còn nhiều tiềm năng nhưng lợi nhuận của ngành này đang dồn về các ông lớn như CP, BAF, Dabaco, Masan MEATLife… Trong khi đó, các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ đang ngày càng lép vế.
(VNF) - Liên quan đến đơn tố cáo của một cựu nhân viên về việc thịt heo, gà bệnh được đưa vào tiêu thụ tại một cửa hàng của Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, nhiều tỉnh thành khu vực ĐBSCL đã đồng loạt vào cuộc kiểm tra chuỗi cửa hàng và lò mổ liên quan doanh nghiệp này.
(VNF) - Sau vụ việc liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm của cửa hàng thuộc công ty C.P Việt Nam, làn sóng cảnh giác từ người tiêu dùng nhanh chóng lan rộng. Không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của C.P Việt Nam, vụ việc còn khiến nhiều tiểu thương phân phối sản phẩm C.P rơi vào cảnh ế ẩm vì niềm tin thị trường sụt giảm.
(VNF) - Thực tế, nghi vấn về những "tay to" thao túng thị trường vàng đã tồn tại từ nhiều năm qua khi chênh lệch giữa mua vào - bán ra lớn và giá vàng trong nước có "độ vênh" cao so với giá vàng thế giới.
(VNF) - Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức khép lại năm học 2024 -2025 đầy cảm xúc.
(VNF) - Kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của Công ty TNHH dược mỹ phẩm Ngân Korea, lực lượng chức năng phát hiện 5.400 sản phẩm hàng hóa mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từ, là hàng nhập lậu.
(VNF) - Hot&Cold – thương hiệu trà sữa gắn liền với tuổi thanh xuân của nhiều thế hệ tại TP. HCM vừa thông báo sẽ đóng cửa toàn bộ hệ thống vào ngày 30/6/2025 sau 14 năm hoạt động. Thông tin này khiến nhiều khách hàng thân thiết bất ngờ và tiếc nuối.
(VNF) - Sau khi bị "tố" bán thịt heo, gà bệnh trộn lẫn hàng không đạt chất lượng, một cửa hàng thuộc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam tại tỉnh Sóc Trăng đã bị kiểm tra đột xuất. Cơ quan chức năng đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ hàng hóa của cửa hàng này để tiếp tục xác minh.
(VNF) - Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan và niềm tin người tiêu dùng bị xói mòn, Đài Truyền hình Việt Nam chính thức phát sóng chương trình “Chống gian lận – Bảo vệ người dùng”.
(VNF) - Sau thời gian tạm dừng để điều chỉnh thiết kế và công năng, 2 tòa tháp CT1 và CT2 thuộc dự án Đà Nẵng Times Square đã chính thức tái khởi động. Diện mạo mới với chức năng căn hộ chung cư thay cho condotel kỳ vọng sẽ đưa dự án trở thành điểm nhấn mới trên trục ven biển Đà Nẵng.