'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Cũng như mọi năm, từ thời điểm đầu tháng 7 âm lịch, khách hàng từ cá nhân tới các doanh nghiệp đã rục rịch chuẩn bị cho trung thu, mùa lễ lớn thứ 2 trong năm tại Việt Nam, chỉ sau Tết Nguyên Đán.
Đáp ứng nhu cầu và sự háo hức mong chờ của người tiêu dùng, cùng với các dòng sản phẩm truyền thống, nhiều nhà sản xuất bánh trung thu đã ra mắt đa dạng chủng loại bánh từ bình dân đến cao cấp nhằm phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Đặc biệt các sản phẩm bánh trung thu mỹ vị, với mức giá hợp lí đã nhận được sự đón nhận lớn đến từ các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức cho nhu cầu biếu tặng.
Trên thị trường, dạo quanh một vòng các tuyến phố chính đã thấy xuất hiện dày đặc các quầy hàng bày bán bánh trung thu với băng rôn treo đầy hình ảnh của các hãng bánh nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng.
Hiện nay, các dòng bánh phổ thông của KIDO’s Bakery có mức giá khoảng 51.000 đồng. Đối với dòng bánh cao cấp, giá bánh sẽ dao động từ 135.000 đồng – 150.000 đồng/ chiếc. Khung giá dao động lớn, vừa dễ vừa khó với người tiêu dùng từ khách lẻ đến khách doanh nghiệp.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, KIDO’s Bakery cho biết đã tung ra thị trường bánh trung thu các sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo với những mỹ vị độc đáo, hình thức đẹp cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đa nền tảng.
Ngoài việc đưa nguyên liệu, nhân xốt mới vào trong bánh trung thu, KIDO’s Bakery đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi gia đình Việt.
Trong năm nay, KIDO’s Bakery, thương hiệu bánh trung thu trong hệ sịnh thái của Tập đoàn KIDO lại được đà tăng tốc, tăng 50% sản lượng cung ứng trong mùa trung thu năm nay.
Thị trường bánh kẹo nói chung, bánh trung thu nói riêng, phụ thuộc khá lớn vào mùa vụ. Trong bối cảnh hiện nay, với sự cạnh tranh ngàng càng khốc liệt, đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao thì để thành công và chiếm lĩnh thị trường này càng khó khăn hơn.
Theo đó, nếu chỉ tập trung vào giá thành, mùi vị, hay sự sáng tạo sản phẩm không thôi là chưa đủ. Việc thấu hiểu người tiêu dùng, dịch vụ tốt, đáp ứng được nhu cầu, sở thích của những vị khách khó tính nhất là chìa khóa thành công của các thương hiệu hàng tiêu dùng.
Với kinh nghiệm 50 năm trong ngành bánh, là tên tuổi khẳng định được mình bằng sự am hiểu sâu sắc thị trường, tinh tế trong khẩu vị người Việt, KIDO’s Bakery chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng bằng chính sự am hiểu thị trường.
Mới qua đầu mùa bánh, KIDO’s Bakery cho biết đã ghi nhận hơn 550 đơn hàng xí nghiệp đến từ các điểm hoạt động có số lượng công nhân lớn như tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc.
Không chỉ vậy, với hơn 2.100 đơn hàng của KIDO’s Bakery đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị nhà nước, khối giáo dục... đã đặt hàng bánh trung thu KIDO' Bakery. Đến thời điểm hiện tại, sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 50% sản lượng so với cùng kỳ.
Đây không chỉ là đơn thuần là doanh số mà còn cho thấy sự ủng hộ cực lớn, sự tin tưởng và đặc biệt là lựa chọn tin dùng thương hiệu nội địa, am hiểu khẩu vị của người tiêu dùng của KIDO. Điều này càng mang lại sự tự tin cho thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.
Trung thu cũng sắp tròn trăng, thị trường hiện tại đang bước vào giai đoạn cao điểm khi khách hàng tiêu dùng, hộ gia đình mua biếu tặng và thưởng thức bắt đầu chọn cho mình những hộp bánh phù hợp với nhu cầu. Đây cũng là cơ hội để những thương hiệu Việt quen dùng, những ông lớn trong ngành như KIDO’s Bakery chinh phục và chiều lòng những khách hàng dù khó tính nhất.
Được sự tin yêu và gắn bó của khách hàng chính là sức mạnh để những thương hiệu Việt như KIDO’s Bakery đồng hành cùng người tiêu dùng thêm nhiều và nhiều mùa trăng tới.
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.