Bánh trung thu vào chính vụ: Doanh nghiệp Việt thêm niềm tin để tăng tốc

Hoàng Ngân - 06/09/2023 18:12 (GMT+7)

(VNF) - Tết trung thu đang đến gần, các thương hiệu bánh trung thu lớn tung ra thị trường những sản phẩm với mỹ vị, mẫu mã độc đáo, giá cả cạnh tranh nhằm hấp dẫn người mua. Sự cạnh tranh và các chương trình chiều khách giữa các ông lớn ngành hàng này càng khiến thị trường trở nên sôi động.

Sôi động đón mùa lễ lớn

Cũng như mọi năm, từ thời điểm đầu tháng 7 âm lịch, khách hàng từ cá nhân tới các doanh nghiệp đã rục rịch chuẩn bị cho trung thu, mùa lễ lớn thứ 2 trong năm tại Việt Nam, chỉ sau Tết Nguyên Đán.

Đáp ứng nhu cầu và sự háo hức mong chờ của người tiêu dùng, cùng với các dòng sản phẩm truyền thống, nhiều nhà sản xuất bánh trung thu đã ra mắt đa dạng chủng loại bánh từ bình dân đến cao cấp nhằm phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Đặc biệt các sản phẩm bánh trung thu mỹ vị, với mức giá hợp lí đã nhận được sự đón nhận lớn đến từ các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức cho nhu cầu biếu tặng.

Thị trường trung thu dù gặp nhiều trở lực sau đợt khủng hoảng kinh tế, lạm phát kéo dài nhưng vẫn sôi động với sự cạnh tranh của các “ông lớn” trong ngành vì trung thu là nét văn hóa và tết thứ 2 của người Việt

Trên thị trường, dạo quanh một vòng các tuyến phố chính đã thấy xuất hiện dày đặc các quầy hàng bày bán bánh trung thu với băng rôn treo đầy hình ảnh của các hãng bánh nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng.

Hiện nay, các dòng bánh phổ thông của KIDO’s Bakery có mức giá khoảng 51.000 đồng. Đối với dòng bánh cao cấp, giá bánh sẽ dao động từ 135.000 đồng – 150.000 đồng/ chiếc. Khung giá dao động lớn, vừa dễ vừa khó với người tiêu dùng từ khách lẻ đến khách doanh nghiệp.

Đa dạng mức giá, đa dạng kích thước bánh, đa dạng trong hương vị và thiết kế hộp là những điểm sáng trong mùa trung thu 2023

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, KIDO’s Bakery cho biết đã tung ra thị trường bánh trung thu các sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo với những mỹ vị độc đáo, hình thức đẹp cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đa nền tảng.

Ngoài việc đưa nguyên liệu, nhân xốt mới vào trong bánh trung thu, KIDO’s Bakery đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi gia đình Việt.

Trong năm nay, KIDO’s Bakery, thương hiệu bánh trung thu trong hệ sịnh thái của Tập đoàn KIDO lại được đà tăng tốc, tăng 50% sản lượng cung ứng trong mùa trung thu năm nay.

Được đà tăng tốc, năm 2023, KIDO mạnh tay đầu tư dây chuyền sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, tăng 50% sản lượng bánh trung thu cung ứng ra thị trường so với cùng kỳ

Hàng Việt chất lượng cao

Thị trường bánh kẹo nói chung, bánh trung thu nói riêng, phụ thuộc khá lớn vào mùa vụ. Trong bối cảnh hiện nay, với sự cạnh tranh ngàng càng khốc liệt, đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao thì để thành công và chiếm lĩnh thị trường này càng khó khăn hơn.

Theo đó, nếu chỉ tập trung vào giá thành, mùi vị, hay sự sáng tạo sản phẩm không thôi là chưa đủ. Việc thấu hiểu người tiêu dùng, dịch vụ tốt, đáp ứng được nhu cầu, sở thích của những vị khách khó tính nhất là chìa khóa thành công của các thương hiệu hàng tiêu dùng.

Với kinh nghiệm 50 năm trong ngành bánh, là tên tuổi khẳng định được mình bằng sự am hiểu sâu sắc thị trường, tinh tế trong khẩu vị người Việt, KIDO’s Bakery chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng bằng chính sự am hiểu thị trường.

Mới qua đầu mùa bánh, KIDO’s Bakery cho biết đã ghi nhận hơn 550 đơn hàng xí nghiệp đến từ các điểm hoạt động có số lượng công nhân lớn như tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc.

Không chỉ vậy, với hơn 2.100 đơn hàng của KIDO’s Bakery đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị nhà nước, khối giáo dục... đã đặt hàng bánh trung thu KIDO' Bakery. Đến thời điểm hiện tại, sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 50% sản lượng so với cùng kỳ.

Đây không chỉ là đơn thuần là doanh số mà còn cho thấy sự ủng hộ cực lớn, sự tin tưởng và đặc biệt là lựa chọn tin dùng thương hiệu nội địa, am hiểu khẩu vị của người tiêu dùng của KIDO. Điều này càng mang lại sự tự tin cho thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.

Vừa vào mùa, sức tiêu thụ và lượng mua bánh trung thu đã tăng đáng kể so với cùng kỳ

Trung thu cũng sắp tròn trăng, thị trường hiện tại đang bước vào giai đoạn cao điểm khi khách hàng tiêu dùng, hộ gia đình mua biếu tặng và thưởng thức bắt đầu chọn cho mình những hộp bánh phù hợp với nhu cầu.  Đây cũng là cơ hội để những thương hiệu Việt quen dùng, những ông lớn trong ngành như KIDO’s Bakery chinh phục và chiều lòng những khách hàng dù khó tính nhất.

Được sự tin yêu và gắn bó của khách hàng chính là sức mạnh để những thương hiệu Việt như KIDO’s Bakery đồng hành cùng người tiêu dùng thêm nhiều và nhiều mùa trăng tới.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Bộ Công An, Thanh tra Chính phủ cùng Ngân hàng Nhà nước thanh tra kinh doanh vàng

Bộ Công An, Thanh tra Chính phủ cùng Ngân hàng Nhà nước thanh tra kinh doanh vàng

(VNF) - Ngân hàng nhà nước (NHNN) vừa ban hành quyết định về việc thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng của các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vàng.

Giá nhà chạm đáy 9 năm, Trung Quốc công bố thêm biện pháp 'giải cứu'

Giá nhà chạm đáy 9 năm, Trung Quốc công bố thêm biện pháp 'giải cứu'

(VNF) - Ngày 17/5, Trung Quốc đã công bố một số biện pháp sâu rộng nhất để ổn định lĩnh vực bất động sản (BĐS) đang bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng, cho phép chính quyền địa phương mua một số căn hộ, nới lỏng các quy tắc thế chấp và cam kết nỗ lực hơn nữa để cung cấp những ngôi nhà chưa hoàn thiện.

Bẫy 'Deepfake: Cú lừa siêu hạng 25 triệu USD bằng công nghệ AI

Bẫy 'Deepfake: Cú lừa siêu hạng 25 triệu USD bằng công nghệ AI

(VNF) - Công ty thiết kế và kỹ thuật đa quốc gia Arup của Anh xác nhận rằng mới đây xác nhận công ty đã vướng vào một vụ lừa đảo deepfake nhắm vào một trong những nhân viên của họ ở Hong Kong và khiến người này mất 25 triệu USD.

Cận cảnh biệt thự 'khủng' trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

Cận cảnh biệt thự 'khủng' trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

(VNF) - Căn biệt thự này có diện tích gần 5.000m2, tọa lạc tại lô đất K10 thuộc khu đô thị mới Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường.

Vietcombank cảnh báo đối tượng mạo danh ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Vietcombank cảnh báo đối tượng mạo danh ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

(VNF) - Vietcombank cho biết thời gian gần đây, ngân hàng nhận được những thông tin phản ánh về việc một số đối tượng mạo danh Vietcombank thực hiện các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản.

‘Giọt nước nghĩa tình’ vượt hàng trăm km, mát lòng người dân giữa hạn mặn

‘Giọt nước nghĩa tình’ vượt hàng trăm km, mát lòng người dân giữa hạn mặn

(VNF) - Vượt những cung đường xa, 200.000 sản phẩm nước tinh khiết Number 1 cùng 620 khối nước ngọt đã được trao đến tay người dân tại Bến Tre, Tiền Giang. Những giọt nước mát lành mang bao nghĩa tình làm ấm lòng người dân giữa lúc hạn mặn.

Bộ Tài chính công khai 316 dự án giải ngân vốn đầu tư công 0%

Bộ Tài chính công khai 316 dự án giải ngân vốn đầu tư công 0%

(VNF) - Theo Bộ Tài chính, đến hết tháng 4, có 316 dự án, tiểu dự án tại 48 địa phương có tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công là 0%.

'Còn sợ sai, sợ trách nhiệm, BĐS còn khó tăng trưởng bền vững'

'Còn sợ sai, sợ trách nhiệm, BĐS còn khó tăng trưởng bền vững'

(VNF) - Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA) chia sẻ với VietnamFinance một số giải pháp để thị trường tăng trưởng trở lại vào năm 2025.

Giá heo tăng vùn vụt, cổ phiếu chăn nuôi đua nhau tăng trần

Giá heo tăng vùn vụt, cổ phiếu chăn nuôi đua nhau tăng trần

(VNF) - Giá heo tăng vùn vụt đã ‘phả’ hơi nóng lên cổ phiếu của các ‘đại gia’ chăn nuôi trên sàn chứng khoán. Kết thúc phiên giao dịch sáng nay ngày 17/5, BAF và HAG tăng hết biên độ trong tình trạng ‘cháy hàng’, trong khi DBC cũng có thời điểm chạm trần.

Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

(VNF) - Công ty Cảng biển Quốc tế Chu Lai - Chu Lai Port (Quảng Nam) thuộc Tập đoàn THILOGI vừa đưa vào vận hành chính thức hệ thống cẩu chuyên dụng mới trị giá hơn 400 tỷ đồng.

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

(VNF) - Golf đã không còn là môn thể thao xa lạ, xa xỉ như nó đã từng; golf đã và đang hiện hữu trong đời sống của người Việt như là một trong những môn thể thao – giải trí quan trọng, thu hút đông đảo người chơi với gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc. Dưới đây là hình ảnh đẹp về những sân golf sát biển nổi tiếng Việt Nam.