Giá vàng thế giới chính thức cán mốc 3.000 USD/ounce
(VNF) - Giá vàng thế giới trong chiều 14/3 đã chính thức cán mốc quan trọng 3.000 USD/ounce. Giá vàng trong nước cũng tăng dữ dội và lập đỉnh lịch sử mới.
Cũng như mọi năm, từ thời điểm đầu tháng 7 âm lịch, khách hàng từ cá nhân tới các doanh nghiệp đã rục rịch chuẩn bị cho trung thu, mùa lễ lớn thứ 2 trong năm tại Việt Nam, chỉ sau Tết Nguyên Đán.
Đáp ứng nhu cầu và sự háo hức mong chờ của người tiêu dùng, cùng với các dòng sản phẩm truyền thống, nhiều nhà sản xuất bánh trung thu đã ra mắt đa dạng chủng loại bánh từ bình dân đến cao cấp nhằm phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Đặc biệt các sản phẩm bánh trung thu mỹ vị, với mức giá hợp lí đã nhận được sự đón nhận lớn đến từ các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức cho nhu cầu biếu tặng.
Trên thị trường, dạo quanh một vòng các tuyến phố chính đã thấy xuất hiện dày đặc các quầy hàng bày bán bánh trung thu với băng rôn treo đầy hình ảnh của các hãng bánh nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng.
Hiện nay, các dòng bánh phổ thông của KIDO’s Bakery có mức giá khoảng 51.000 đồng. Đối với dòng bánh cao cấp, giá bánh sẽ dao động từ 135.000 đồng – 150.000 đồng/ chiếc. Khung giá dao động lớn, vừa dễ vừa khó với người tiêu dùng từ khách lẻ đến khách doanh nghiệp.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, KIDO’s Bakery cho biết đã tung ra thị trường bánh trung thu các sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo với những mỹ vị độc đáo, hình thức đẹp cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đa nền tảng.
Ngoài việc đưa nguyên liệu, nhân xốt mới vào trong bánh trung thu, KIDO’s Bakery đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi gia đình Việt.
Trong năm nay, KIDO’s Bakery, thương hiệu bánh trung thu trong hệ sịnh thái của Tập đoàn KIDO lại được đà tăng tốc, tăng 50% sản lượng cung ứng trong mùa trung thu năm nay.
Thị trường bánh kẹo nói chung, bánh trung thu nói riêng, phụ thuộc khá lớn vào mùa vụ. Trong bối cảnh hiện nay, với sự cạnh tranh ngàng càng khốc liệt, đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao thì để thành công và chiếm lĩnh thị trường này càng khó khăn hơn.
Theo đó, nếu chỉ tập trung vào giá thành, mùi vị, hay sự sáng tạo sản phẩm không thôi là chưa đủ. Việc thấu hiểu người tiêu dùng, dịch vụ tốt, đáp ứng được nhu cầu, sở thích của những vị khách khó tính nhất là chìa khóa thành công của các thương hiệu hàng tiêu dùng.
Với kinh nghiệm 50 năm trong ngành bánh, là tên tuổi khẳng định được mình bằng sự am hiểu sâu sắc thị trường, tinh tế trong khẩu vị người Việt, KIDO’s Bakery chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng bằng chính sự am hiểu thị trường.
Mới qua đầu mùa bánh, KIDO’s Bakery cho biết đã ghi nhận hơn 550 đơn hàng xí nghiệp đến từ các điểm hoạt động có số lượng công nhân lớn như tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc.
Không chỉ vậy, với hơn 2.100 đơn hàng của KIDO’s Bakery đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị nhà nước, khối giáo dục... đã đặt hàng bánh trung thu KIDO' Bakery. Đến thời điểm hiện tại, sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 50% sản lượng so với cùng kỳ.
Đây không chỉ là đơn thuần là doanh số mà còn cho thấy sự ủng hộ cực lớn, sự tin tưởng và đặc biệt là lựa chọn tin dùng thương hiệu nội địa, am hiểu khẩu vị của người tiêu dùng của KIDO. Điều này càng mang lại sự tự tin cho thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.
Trung thu cũng sắp tròn trăng, thị trường hiện tại đang bước vào giai đoạn cao điểm khi khách hàng tiêu dùng, hộ gia đình mua biếu tặng và thưởng thức bắt đầu chọn cho mình những hộp bánh phù hợp với nhu cầu. Đây cũng là cơ hội để những thương hiệu Việt quen dùng, những ông lớn trong ngành như KIDO’s Bakery chinh phục và chiều lòng những khách hàng dù khó tính nhất.
Được sự tin yêu và gắn bó của khách hàng chính là sức mạnh để những thương hiệu Việt như KIDO’s Bakery đồng hành cùng người tiêu dùng thêm nhiều và nhiều mùa trăng tới.
(VNF) - Giá vàng thế giới trong chiều 14/3 đã chính thức cán mốc quan trọng 3.000 USD/ounce. Giá vàng trong nước cũng tăng dữ dội và lập đỉnh lịch sử mới.
(VNF) - Giá vàng nhẫn sáng nay tiếp đà tăng mạnh từ hôm qua, tăng 1 triệu đồng mỗi lượng, lên sát mốc 95 triệu đồng/lượng. Giá vàng miếng cũng chinh phục đỉnh cao 94,4 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Vào chiều 3/3/2025, tại Trường Đại học Ngoại thương, đã diễn ra lễ họp báo phát động Cuộc thi I-INVEST! 2025. Sự kiện này đánh dấu cột mốc 16 năm hành trình của cuộc thi, được phối hợp tổ chức bởi Khoa Tài chính – Ngân hàng, Đoàn trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán SIC – FTU và Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS).
(VNF) - Trong bối cảnh Thủ đô đang trên đà phát triển mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng tìm kiếm và triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định. Điều chỉnh phụ tải điện là một trong những giải pháp quan trọng, không chỉ giúp giảm thiểu tình trạng quá tải lưới điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
(VNF) - Giá vàng nhẫn hôm nay tăng mạnh, có loại tăng 1 triệu đồng mỗi lượng, chinh phục đỉnh cao mới 94 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Từ sau Tết Nguyên đán đến nay, giá thịt heo tại Đà Nẵng tăng giá mạnh khiến sức mua giảm. Nhiều tiểu thương phải đóng sạp nghỉ bán vì càng bán càng lỗ.
(VNF) - Cuộc "cách mạng 2.0" của các hãng xe Trung Quốc quay trở lại thị trường Việt Nam có thành công hay không còn phải chờ thời gian trả lời. Tuy nhiên, dù cuộc đổ bộ mới khá rầm rộ nhưng ô tô Trung Quốc vẫn chưa có được cái nhìn thiện cảm của người tiêu dùng
(VNF) - Trong hơn một năm, chủ tài khoản TikTok đã bán hàng với tổng doanh thu hơn 18 tỷ đồng, nhưng chỉ kê khai nộp thuế 2 tỷ đồng, số tiền đã trốn thuế hơn 241 triệu đồng
(VNF) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast gồm: VF 3, VF 5, VF e34 và Nerio Green đã chính thức được xuất khẩu sang thị trường Indonesia.
(VNF) - Từ đầu năm 2025, các tập đoàn, công ty bán lẻ đã mở thêm hàng loạt siêu thị, trung tâm thương mại nhằm tăng độ phủ, đón “sóng” tiêu dùng mới.
(VNF) - Vào năm mới Ất Tỵ, chốt số xuất khẩu 2 tháng đầu năm 2025, tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam đạt 9,38 tỷ USD, tăng 8,3% so với cùng kỳ. Bộ Nông nghiệp và Môi trường kỳ vọng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản cả năm 2025 có thể đạt mức 70 tỷ USD.
(VNF) - Năm 2025, các doanh nghiệp bán lẻ đều kỳ vọng sẽ bứt phá mạnh mẽ khi thị trường tiêu dùng bước vào giai đoạn khởi sắc.
(VNF) - Công ty cổ phần Asia Life tại Đắk Lắk đã gia công cho đối tác 40.000-50.000 hộp sản phẩm rau củ Kera. Toàn bộ công thức tạo ra sản phẩm đều do phía đối tác cung cấp.
(VNF) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động lập phương án vận hành hệ thống điện đồng thời đẩy nhanh tiến độ triển khai các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng trên địa bàn Thủ đô vào giai đoạn cao điểm hè.
(VNF) - Nhằm mở rộng hợp tác trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, Công ty MVOT cùng Hiệp hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với Hiệp hội Thương mại điện tử Bắc Kinh.
(VNF) - Hiện nay, Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đặt ra các tiêu chuẩn, yêu cầu và mục tiêu hướng đến việc phát triển phẩm chất và năng lực của người học. Theo đó, sách giáo khoa Tiếng Anh trong chương trình này phải vừa đóng vai trò là tài liệu tham khảo, vừa là công cụ cụ thể hóa và triển khai nội dung một cách hệ thống.
(VNF) - Giá vàng nhẫn đã chinh phục đỉnh mới ở mức 93 triệu đồng/lượng. Chuyên gia dự báo giá vàng nhẫn có thể chạm mốc 100 triệu đồng/lượng trong năm nay.
(VNF) - Vừa qua, Công ty Cổ Phần Bông Bạch Tuyết (BBT) ký kết hợp tác chiến lược với Tập Đoàn Osaki Medical, trở thành đối tác độc quyền phát triển thị trường cho dacco – thương hiệu chăm sóc Mẹ & Bé hàng đầu Nhật Bản – tại Việt Nam.
(VNF) - Starbucks Việt Nam mới đây đã khai trương cửa hàng Starbucks Reserve Quang Trung tại Hà Nội với mô hình dịch vụ hoàn toàn mới, không chỉ mang đến hương vị cà phê độc đáo mà còn nâng cao trải nghiệm của khách hàng với quầy Mixology bar.
(VNF) - Theo ông Nguyễn Hòa Bình (shark Bình), việc miễn thuế hàng hoá nhập khẩu xuyên biên giới sẽ mở cửa Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ hàng hoá giá rẻ từ nước ngoài.
(VNF) - Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai nhiều hoạt động tôn vinh tập thể lao động nữ, kỷ niệm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời động viên tinh thần đoàn kết, đồng lòng nỗ lực vì sự phát triển của PV GAS cùng cộng đồng xã hội.
(VNF) - Giá vàng nhẫn liên tục tăng nóng trong những ngày qua, chính thức chạm mốc 93,7 triệu đồng/lượng – mức cao nhất từ trước đến nay.
(VNF) - Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, MV ca nhạc không chỉ là sản phẩm nghệ thuật mà còn là một nguồn thu nhập quan trọng hàng đầu đối với nghệ sĩ Việt. Ngoài việc phát hành trên YouTube, các nghệ sĩ còn có thể kiếm tiền từ nhiều nền tảng trực tuyến khác, bán bản quyền âm nhạc, hoặc hợp tác với các thương hiệu.
(VNF) - Cà phê là một trong những mặt hàng xuất khẩu có mức tăng trưởng cao nhất dù sản lượng bán ra giảm mạnh. Trong 2 tháng năm 2025, thế mạnh này của Việt Nam đem về 1,58 tỷ USD.
(VNF) - Liên quan đến thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá, Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA) đề nghị cân nhắc, tính toán mức phương án tăng thuế tuyệt đối và giãn cách thời gian tăng, thay vì hàng năm thì nên tăng 2 năm một lần để có thể đến năm 2030 mức thuế tuyệt đối của thuốc lá điếu tăng khoảng 5.000 đồng/bao.
(VNF) - Giá vàng thế giới trong chiều 14/3 đã chính thức cán mốc quan trọng 3.000 USD/ounce. Giá vàng trong nước cũng tăng dữ dội và lập đỉnh lịch sử mới.
(VNF) - Dự án The Matrix One giai đoạn II (The Matrix Premium) được khởi công vào quý II/2024 do Công ty Cổ phần đầu tư Mai Linh làm chủ đầu tư, dự kiến mở bán trong năm 2025.