Bị Dior cắt hợp đồng, Thùy Tiên còn đại diện cho thương hiệu nào?
(VNF) - Dù bị Dior “cắt đứt” danh phận, Thùy Tiên vẫn là gương mặt đại diện của một số nhãn hàng lớn, có thể kể đến như Lazada, Sunsilk, La Vie,… và hiện các thương hiệu này cũng chưa có động thái gì liên quan đến việc hợp tác đại diện của nàng hậu.
Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi phát hiện thương hiệu thời trang xa xỉ Christian Dior đã âm thầm xóa hình ảnh và tên của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khỏi các bài đăng trên mạng xã hội.
Động thái này diễn ra chỉ một tháng sau khi Hoa hậu Thùy Tiên được công bố là "Friend of The House" (Bạn thân thương hiệu) đầu tiên của Dior tại Việt Nam và ngay sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định nàng hậu "có liên quan" đến vụ án kẹo rau củ Kera. Đồng thời cho thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc liên quan đến pháp lý mà nàng hậu vướng phải.
Dù bị Dior “cắt đứt” danh phận, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn là gương mặt đại diện của một số nhãn hàng lớn, có thể kể đến như Lazada, Sunsilk, La Vie,…

M.O.I
Đầu năm 2022, M.O.I Cosmetics – thương hiệu mỹ phẩm Việt do “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và Lâm Thành Kim sáng lập đã chính thức hợp tác với Hoa hậu Thùy Tiên để cho ra mắt bộ sưu tập son môi độc đáo mang tên Love M.O.I by Thùy Tiên. Bộ sưu tập gồm 6 tông màu thời thượng, thể hiện phong cách cá tính và quyến rũ của nàng hậu Miss Grand International 2021.
Sự kiện ra mắt son cũng đánh dấu cho lần đầu tiên của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Thuỳ Tiên kết hợp trong một sản phẩm "makeup".
Mia
Cũng trong đầu năm 2022, Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu của Mia.vn, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hành lý chính hãng như vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch.
Mia ra đời từ 2014, tiền thân là chuỗi Balohanghieu.com. Đến nay, thương hiệu này sở hữu hệ thống 30 cửa hàng trải dài khắp cả nước, phục vụ hơn 1.200 khách hàng mỗi ngày. Với tầm nhìn dài hạn, Mia đặt mục tiêu tham vọng đến năm 2027 sẽ mở rộng quy mô lên ít nhất 100 điểm bán, khẳng định vị thế trong lĩnh vực hành lý và phụ kiện.
Bên cạnh Thùy Tiên, hiện tại, đại sứ thương hiệu của Mia còn có Hoa hậu Ngọc Châu. Ngoài ra, thương hiệu này còn nhận được sự đồng hành và quảng bá từ nhiều người đẹp nổi tiếng như á hậu Thảo Nhi, á hậu Tường San…
Lazada
Vào tháng 3/2022, Lazada chính thức công bố Hoa hậu Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu mới của mình. Để đánh dấu cột mốc đặc biệt này, sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á đã không ngần ngại tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm cho hàng triệu khách hàng.
Trên fanpage chính thức, Lazada hào hứng chia sẻ: “Chào mừng Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành thành viên tiếp theo của đại gia đình Lazada. Đón năng lượng mới, Lazada tặng voucher mua sắm to nha”.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam ngày càng sôi động với sự cạnh tranh khốc liệt giữa 5 “ông lớn”: Shopee, Lazada, TikTok Shop, Tiki và Sendo. Trong đó, Shopee đang dẫn đầu thị phần, tiếp đến là TikTok Shop, Lazada.
Để giành lấy thị phần, các sàn thương mại điện tử không ngừng “đốt tiền” vào quảng cáo và mời các KOL, LOC nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu nhằm gây ấn tượng và thu hút người dùng.
Hebora
Đến cuối năm 2022, Hebora công bố Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức trở thành tân Đại sứ thương hiệu 2023 của nhãn hãng.
Hebora là một thương hiệu tới từ Nhật Bản, nổi bật với các sản phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp.
Sunsilk
Tháng 7/2023, fanpage chính thức có dấu tích xanh của Miss Grand Vietnam – Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam đã công bố Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Sunsilk.
Sunsilk là thương hiệu chăm sóc tóc danh tiếng toàn cầu thuộc Unilever, đã gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam hơn hai thập kỷ. Dòng sản phẩm của Sunsilk ghi dấu trong lòng công chúng nhờ những chiến dịch quảng cáo đầy ấn tượng, tôn vinh mái tóc mềm mượt, óng ả – biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin.
“Trên mỗi chuyến hành trình đó, tóc đẹp chính là một người bạn tuyệt vời giúp trải nghiệm thêm phần rực rỡ. Chúng tôi ở đây để tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến các cô gái và hành tinh bằng những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng và hợp túi tiền”, Sunsilk viết trên Fanpage.
La Vie
Tháng 7/2024, fanpage Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam thông báo Thùy Tiên chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu Nước khoáng thiên nhiên La Vie.
La Vie là nhãn hiệu nước uống quen thuộc với nhiều người. Theo kết quả nghiên cứu thị trường từ Nielsen 2019, La Vie là nhãn hàng dẫn đầu trong ngành hàng nước khoáng đóng chai tại Việt Nam.
Dù các thương hiệu trên chưa có động thái gì sau vụ lùm xùm kẹo rau củ Kera có liên quan đến Thùy Tiên, nhưng cũng không ít nghi vấn từ phía cộng đồng mạng cho rằng, nàng hậu liệu có giữ được hợp đồng đại diện của các thương hiệu này nữa hay không. Bởi trong ngành công nghiệp quảng cáo, nơi hình ảnh và sự tin cậy là yếu tố sống còn, một scandal pháp lý gây “chấn động” như vụ kẹo rau củ Kera có thể khiến các thương hiệu phải đắn đo.
Bị hoãn xuất cảnh, Hoa hậu Thùy Tiên liên quan gì với các bị can bị bắt vụ kẹo rau củ Kera?
Thêm nghề mới từ nguyên liệu bản địa: Bà con vùng cao Nghệ An thoát nghèo
(VNF) - Tại Nghệ An, xóa đói giảm nghèo gắn với đào tạo nghề được triển khai, đã giúp bà con vùng cao Châu Tiến từng bước xóa nghèo, nâng cao thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống.
T&T Group được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025
(VNF) - Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua – Khen thưởng (Sở Nội vụ) TP. Hà Nội đã tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025.
Bộ Công Thương triển khai Hệ thống truy xuất nguồn gốc từ hôm nay
(VNF) - Hệ thống truy xuất nguồn gốc của Bộ Công Thương đi vào vận hành từ hôm nay (23/12/2025), bắt buộc áp dụng đối với một số nhóm hàng hóa từ 1/1/2026.
Thị trường vàng 2025: Biến động chưa từng có và quyết định tái cấu trúc
(VNF) - Thị trường vàng Việt Nam trong năm 2025 đã trải qua một cuộc hành trình đầy kịch tính, đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên quản lý cũ và mở ra một giai đoạn mới của sự minh bạch và hội nhập quốc tế.
Được trao quyền để tự chủ vươn lên, để đói nghèo không còn là 'định mệnh'
(VNF) - Không chỉ hỗ trợ sinh kế trước mắt, dự án She Thrives - Vươn Mình do Cargill phối hợp với CARE Quốc tế tại Việt Nam triển khai đã góp phần thay đổi căn bản tư duy thoát nghèo của cộng đồng nông thôn tại Đắk Lắk, từ tâm thế trông chờ hỗ trợ sang chủ động sản xuất, kinh doanh và làm chủ tương lai.
Mở rộng cơ hội tiếp cận công nghệ cho học sinh vùng biên giới
(VNF) - Ngày 19/12, trường TH & THCS Lộc Thịnh đón nhận 30 bộ máy tính PC cùng 2 màn hình TV 65 inch do Tập đoàn Tiến Phước phối hợp với tổ chức xã hội Fly to Sky Charity trao tặng.
Nâng cao kiến thức và kỹ năng sản xuất: 'Chìa khóa' để thoát nghèo ở Đắk Lắk
(VNF) - Nhờ đa dạng hóa sinh kế kết hợp với tín dụng chính sách, các xã Ea Ning và Dray Bhăng (Đắk Lắk) đã tạo điều kiện cho người dân nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống và từng bước thoát nghèo, hướng tới phát triển kinh tế – xã hội bền vững.
Cận cảnh cánh đồng hoa hướng dương xứ Nghệ khiến mạng xã hội 'bùng nổ'
(VNF) - Những ngày cuối năm, miền Tây Nghệ An bừng sáng với một cảnh tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngỡ ngàng: cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn, vàng rực như biển nắng trải dài bất tận. Không chỉ là điểm đến, nơi đây đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt check-in và chia sẻ mỗi ngày.
Giá vàng hôm nay 23/12: Tăng từng giờ, đắt nhất từ trước đến nay
(VNF) - Giá vàng miếng SJC bất ngờ tăng 1,5 triệu/lượng chỉ sau vài giờ, lên mốc cao chưa từng có trong lịch sử.
Trao vốn mồi và dựng niềm tin: Giúp dân nghèo dựng 'đê' phòng ngừa biến cố
(VNF) - Những con bò giống, nguồn vốn mồi và niềm tin đang trở thành nền tảng giúp người dân Xuân Mai xây dựng sinh kế bền vững. Giải pháp này không chỉ hỗ trợ thoát nghèo mà còn tạo “đê mềm” bảo vệ họ trước nguy cơ tái nghèo sau thiên tai.
Khai mạc Giải Cờ Tướng Các Danh Thủ Quốc Tế – Cúp Phương Trang lần VII tại Đà Nẵng
(VNF) - Sáng 22/12/2025, Giải Cờ Tướng Các Danh Thủ Quốc Tế, Cúp Phương Trang lần VII đã chính thức khai mạc tại FUTA Residence – Đà Nẵng Times Square, mở màn cho mùa giải năm 2025 với sự tham dự của các danh kỳ hàng đầu khu vực châu Á.
Yamaha mở bán xe máy xăng NMAX mới, giá 69 - 79 triệu đồng
(VNF) - Dù có lộ trình hạn chế xe xăng, Yamaha Việt Nam vẫn tích cực ra mắt sản phẩm mới để giữ thị phần, tạo "cú hích" cho dịp mua sắm cao điểm cuối năm.
Giá bạc miếng lập kỷ lục mới, sát mốc 2,7 triệu đồng/lượng
(VNF) - Giá bạc trong nước sáng nay tăng mạnh theo diễn biến trên thị trường thế giới. Giá bạc miếng lập kỷ lục mới ở mức gần 2,7 triệu đồng/lượng.
Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc được vinh danh Công trình Xanh EDGE
(VNF) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam (VSCF) diễn ra ngày 19/12 vừa qua, Flamingo Maison 108 - giai đoạn đầu của đại dự án Flamingo World Islands Ho Nui Coc do Flamingo Holdings phát triển tại Thái Nguyên - đã vinh dự đón nhận Chứng chỉ Công trình Xanh EDGE từ Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới.
Giá vàng hôm nay 22/12: Vàng miếng SJC bất ngờ vượt 157 triệu/lượng
(VNF) - Giá vàng miếng SJC bất ngờ được điều chỉnh tăng mạnh trong phiên sáng 22/12, lên mức 157,1 triệu đồng/lượng
PNJ định hướng chiến lược CSR trên nền tảng 'Sống Đẹp'
(VNF) - PNJ định hướng chiến lược CSR trên nền tảng 'Sống Đẹp', với mục tiêu lan tỏa tinh thần này đến từng cá nhân, gia đình, các cặp đôi cũng như toàn xã hội.
Chủ tịch Z Holding làm sữa giả thu 2.400 tỷ, Chủ tịch Thuận An tiếp tục ra tòa
(VNF) - Tuần qua, hàng loạt vụ án kinh tế nghiêm trọng gây chấn động dư luận: Chủ tịch Z Holding bị truy tố sản xuất sữa giả 2.400 tỷ, Chủ tịch Thuận An nộp thêm 47 tỷ khắc phục hậu quả vụ đấu thầu gây thất thoát 120 tỷ. Cùng lúc, Shark Bình, Mr Hunter và hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cũng bị xử lý vì lừa đảo, trốn thuế.
'Không cho con cá mà trao cần câu': Không ai bị bỏ lại phía sau trong lộ trình thoát nghèo
(VNF) - Giảm nghèo bền vững không dừng ở hỗ trợ trước mắt, mà là trao cho người nghèo “cần câu” để tự vươn lên. Thông qua đào tạo nghề, tạo việc làm và sinh kế ổn định, nhiều địa phương đang chuyển từ cách làm “cho con cá” sang trao cơ hội thoát nghèo lâu dài, đúng với mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau.
Người Việt dành bao nhiêu tiền cho mua sắm online?
(VNF) - Năm 2025, Việt Nam vào top 10 nước tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất thế giới, bình quân mỗi người dành 400 USD (khoảng 10,5 triệu đồng) cho mua sắm online.
Dòng họ Hoàng – Huỳnh tổ chức Ngày hội Kết nối Giao thương lần II năm 2026
(VNF) - Sự kiện dự kiến diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 10/01/2026 (tức 22/11 năm Ất Tỵ) tại Khách sạn Mường Thanh – Linh Đàm – Hà Nội. Ngày hội Kết nối giao thương dòng họ Hoàng – Huỳnh lần thứ II được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện kết nối doanh nhân quy mô lớn, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình xây dựng cộng đồng doanh nhân Gia tộc Hoàng – Huỳnh vững mạnh và thịnh vượng.
Chậm cải cách thị trường điện: 'Nguy cơ kìm chân đầu tư và tăng trưởng'
(VNF) - Việc triển khai thị trường điện cạnh tranh tại Việt Nam sau gần 20 năm vẫn chưa đạt như kỳ vọng. TS Nguyễn Quốc Thập – Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam cảnh báo, cải cách chậm sẽ khiến thị trường khó thu hút đầu tư vào nguồn, hạ tầng và truyền tải điện.
Giá vàng tuần qua: Tăng rất nhanh, rồi lập tức giảm sâu
(VNF) - Giá vàng trong nước trải qua một tuần nhiều biến động khi tăng mạnh vào đầu tuần và chững lại trong cuối tuần.
Loạt túi hiệu fake của Mailisa, Ngân Collagen gây bão mạng năm 2025
(VNF) - Hiện tượng túi hiệu giả nổi lên như một vấn đề đáng chú ý của ngành thời trang năm 2025. Các sản phẩm bị nghi là hàng fake xuất hiện rộng rãi, từ các “phú bà” trên mạng xã hội cho tới cả những nhà thiết kế nội thất cao cấp.
Việt Nam lọt nhóm 15 nước có quy mô thương mại lớn nhất thế giới
(VNF) - Theo Bộ Công Thương, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt khoảng 920 tỷ USD – mức cao kỷ lục, qua đó đưa Việt Nam gia nhập top 15 cường quốc thương mại toàn cầu và mở ra dư địa tăng trưởng mới cho nền kinh tế.
Giá vàng hôm nay 20/12: “Bất động” ở mức 156,4 triệu/lượng
(VNF) - Giá vàng miếng SJC vẫn giữ ở mức 154,4 - 156,4 triệu đồng/lượng chiều mua vào - bán ra trong khi giá vàng nhẫn không có nhiều biến động tại các nhà vàng.
Thêm nghề mới từ nguyên liệu bản địa: Bà con vùng cao Nghệ An thoát nghèo
(VNF) - Tại Nghệ An, xóa đói giảm nghèo gắn với đào tạo nghề được triển khai, đã giúp bà con vùng cao Châu Tiến từng bước xóa nghèo, nâng cao thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống.
Bảy tháng sau ngày khởi công, tiến độ xây Cầu Tứ Liên thế nào?
(VNF) - Cầu Tứ Liên không chỉ là một công trình giao thông đơn thuần mà còn được xác định là mắt xích quan trọng trong quy hoạch mở rộng không gian đô thị Hà Nội về phía Bắc sông Hồng.
































































