Bông Bạch Tuyết hợp tác cùng Osaki Medical, hướng tới y tế toàn diện
Hoàng Ngân -
07/03/2025 08:00 (GMT+7)
(VNF) - Vừa qua, Công ty Cổ Phần Bông Bạch Tuyết (BBT) ký kết hợp tác chiến lược với Tập Đoàn Osaki Medical, trở thành đối tác độc quyền phát triển thị trường cho dacco – thương hiệu chăm sóc Mẹ & Bé hàng đầu Nhật Bản – tại Việt Nam.
Lễ ký kết này là cột mốc đánh dấu sự kết nối, hợp tác của cả 2 công ty, mở ra một hành trình mới với nhiều mục tiêu, thử thách để chinh phục. Đây là bước quan trọng trong hành trình gia nhập thị trường Việt Nam của thương hiệu dacco – thương hiệu chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé hàng đầu Nhật Bản.
Đồng thời đánh dấu tham vọng trở thành thương hiệu Chăm Sóc Y Tế Toàn Diện Hàng Đầu Việt Nam của Bông Bạch Tuyết thông qua việc phát triển một ngành hàng hoàn toàn mới – ngành hàng Mẹ & Bé.
Bông Bạch Tuyết – Thương hiệu 65 năm tuổi gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ
Nhắc đến Bông Bạch Tuyết, nhiều người Việt không khỏi bồi hồi nhớ về những sản phẩm quen thuộc như bông y tế, gạc, bông tẩy trang Calla… đã đồng hành cùng họ từ thuở ấu thơ.
Được thành lập từ năm 1960, Bông Bạch Tuyết không chỉ là thương hiệu gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ mà còn là biểu tượng cho chất lượng và sự tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc y tế tại Việt Nam.
Với nền tảng vững chắc của một thương hiệu lâu đời, Bông Bạch Tuyết không ngừng đổi mới, mở rộng danh mục sản phẩm và hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới để mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Việc hợp tác cùng Osaki Medical lần này là một bước tiến chiến lược giúp thương hiệu tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành y tế và chăm sóc sức khỏe.
Hợp tác chiến lược với Osaki Medical - Bước tiến quan trọng trong chiến lược mới
Osaki Medical là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật tư y tế và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, thương hiệu dacco trực thuộc Osaki Medical là cái tên quen thuộc trong ngành hàng chăm sóc Mẹ & Bé, có mặt tại nhiều bệnh viện Nhật Bản và được tin dùng rộng rãi trên các nền tảng thương mại điện tử.
Với thỏa thuận hợp tác này, Bông Bạch Tuyết sẽ đóng vai trò là đối tác chiến lược, chịu trách nhiệm phát triển thị trường cho các sản phẩm của dacco tại Việt Nam. Ông Nguyễn Khánh Linh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết, chia sẻ: “Tôi trân trọng sự tín nhiệm của Osaki Medical khi lựa chọn Bông Bạch Tuyết là đối tác chiến lược độc quyền tại Việt Nam”.
Ông Linh cũng khẳng định: “Với bề dày kinh nghiệm 65 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chúng tôi sẽ là đối tác độc quyền phù hợp nhất thực hiện tất cả các khâu phát triển thị trường cho Osaki Medical và thương hiệu dacco, chắp cánh cho thương hiệu Chăm Sóc Mẹ & Bé Số 1 Nhật Bản có cơ hội tiếp cận và trở nên quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam.
Sự hợp tác này đúng vào thời điểm Bông Bạch Tuyết kỷ niệm 65 năm tuổi nên vô cùng ý nghĩa và hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ tạo nên nhiều cơ hội hợp tác sâu hơn giữa 2 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản”.
Các sản phẩm hỗ trợ trước và sau khi sinh của dacco
Với sự chuẩn bị kỹ càng của chiến lược phát triển toàn diện cùng những kinh nghiệm của Bông Bạch Tuyết và sức mạnh thương hiệu, uy tín và danh tiếng tập đoàn Osaki Medical và thương hiệu dacco hiện có, sự hợp tác này sẽ mang về những kết quả tốt đẹp và rất đáng mong đợi cho cả 2 bên.
Chiến lược phát triển thị trường toàn diện
Nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững cho thương hiệu dacco tại Việt Nam, đối với lần hợp tác này, chiến lược được lựa chọn ký kết là chiến lược Phát triển thị trường toàn diện (MES) với chuỗi 4 dịch vụ:
Nghiên cứu thị trường: Phân tích hành vi tiêu dùng, nhu cầu của các bà mẹ Việt để xây dựng chiến lược tiếp cận hiệu quả.
Phân phối đa kênh: Đưa sản phẩm dacco vào các bệnh viện, nhà thuốc, cửa hàng Mẹ & Bé, siêu thị và nền tảng thương mại điện tử.
Chiến lược tiếp thị & bán hàng: Hợp tác với chuyên gia y tế, tổ chức hội thảo, sự kiện trải nghiệm sản phẩm để tăng nhận diện thương hiệu.
Thương mại điện tử: Tận dụng nền tảng số để mở rộng thị phần, giúp sản phẩm tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng hiện đại.
Với chiến lược này, Bông Bạch Tuyết và Osaki Medical kỳ vọng sẽ đưa dacco trở thành lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Việt Nam.
Ban lãnh đạo 2 công ty Bông Bạch Tuyết và Osaki Medical chụp hình kỷ niệm
Việc hợp tác với Osaki Medical không chỉ giúp Bông Bạch Tuyết mở rộng danh mục sản phẩm mà còn củng cố vị thế của công ty trong lĩnh vực chăm sóc y tế. Với bề dày kinh nghiệm và chiến lược bài bản, Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn diện, phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.
(VNF) - Trong buổi sáng khánh thành cảng hàng không quốc tế Long Thành, tàu bay của 3 hãng hàng
không Vietnam Airlines, Vietjet và Bamboo Airways lần lượt hạ cánh thành công xuống công trình hạ tầng hàng không trọng điểm của quốc gia này.
(VNF) - Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông `Tây Land trên thị trường.
(VNF) - Nhiều trường đại học đã có chính sách thưởng Tết Nguyên đán cho cán bộ, giảng viên và người lao động. Mức thưởng dao động từ vài chục tới gần trăm triệu đồng mỗi người. Có trường thưởng đồng đều, có trường thưởng theo vị trí việc làm và mức thu nhập.
(VNF) - Tiếng póc póc vang gần như liên lục tại nhiều sân pickleball trong khu dân cư. Câu hỏi đặt ra là làm sao để quyền được vận động không trở thành gánh nặng lên quyền được nghỉ ngơi của người khác.
(VNF) - Mới đây, Hội nghị Tổng kết Dự án SwissTrade - chương trình hợp tác kỹ thuật giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Thụy Sĩ do SECO tài trợ đã diễn ra, thu hút sự tham gia của lãnh đạo Bộ Công Thương, Đại sứ quán Thụy Sĩ, các tổ chức hỗ trợ kinh doanh (BSO), doanh nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại. Buổi lễ được tổ chức nhằm nhìn lại những kết quả dự án đạt được sau 5 năm thực hiện (2021–2025) và định hướng hợp tác cho giai đoạn tiếp theo.
(VNF) - Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HITC) vừa ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược với Warburg Pincus (WP) – nhà tiên phong trong đầu tư phát triển toàn cầu. Theo đó, hai bên sẽ hợp tác trong các lĩnh vực then chốt gồm hạ tầng số, điện toán đám mây (cloud), trí tuệ nhân tạo (AI) và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.
(VNF) - Không còn là không gian văn phòng truyền thống, một thế hệ lao động trẻ đang đặt kỳ vọng vào một nơi làm việc giàu cảm hứng, hiện đại, đầy đủ tiện ích và mang lại cảm giác hạnh phúc. Bắt nhịp xu hướng ấy, ROX Tower Goldmark City kiến tạo mô hình “sống - làm việc - tận hưởng” (Work - Live - Enjoy) ngay giữa đại đô thị năng động.
(VNF) - Giải pháp tài chính minh bạch, nhanh chóng dành cho chủ sở hữu ô tô của Tima vừa được vinh danh tại một trong những giải thưởng uy tín nhất trong năm, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công ty trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech).
(VNF) - Lần đầu tiên tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam chạm mốc 900 tỷ USD, đưa xuất khẩu trở thành một trong những điểm sáng nổi bật của nền kinh tế. Tuy nhiên, đằng sau kỷ lục này là yêu cầu cấp thiết phải chuyển đổi mô hình tăng trưởng, khi xuất khẩu vẫn phụ thuộc lớn vào khu vực FDI, giá trị gia tăng nội địa còn thấp và sức ép từ các tiêu chuẩn bền vững, bảo hộ thương mại ngày càng gia tăng.
(VNF) - MPV đa dụng Toyota Innova, sedan hạng D Mazda6, SUV 7 chỗ hạng sang Ford Explorer, sedan hạng C Honda Civic Type R, Mitsubishi Outlander là các mẫu xe bị ngừng bán tại thị trường Việt Nam trong năm 2025.
(VNF) - Nhờ các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã biên giới Gia Lai đang từng bước vươn lên. Phát triển sinh kế bền vững từ những mô hình nhỏ như nuôi bò, trồng điều đã giúp người dân thoát nghèo ngay trên mảnh đất quê hương.
(VNF) - Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.
(VNF) - Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
(VNF) - Tác phẩm “Nghệ thuật bán hàng: Khám phá giá trị & sức mạnh bản thân” khắc họa những tư duy, bài học và lời ngợi ca nghề bán hàng, đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả Thu Minh Lâm.
(VNF) - Trong bối cảnh làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tiếp tục gia tăng tại Việt Nam, cùng với xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu, bất động sản công nghiệp đang nổi lên như một trong những phân khúc hấp dẫn. Nhanh chóng nắm bắt xu thế này, Taseco Land từng bước khẳng định vai trò là nhà phát triển khu công nghiệp có tầm nhìn dài hạn và chiến lược rõ ràng.
(VNF) - Thời gian gần đây, giá vàng thế giới và trong nước lên mức cao chưa từng thấy. Tạp chí Đầu tư Tài chính đã có trao đổi với chuyên gia Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi về nguyên nhân giá vàng lên cao. Đồng thời đưa ra lời khuyên, người dân cần thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư vàng vào lúc này.
(VNF) - Năm 2024, Công ty cổ phần Sản xuất và kinh doanh VinFast Hải Phòng đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.920 tỷ đồng; dự kiến năm 2025 là hơn 2.230 tỷ đồng.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.
(VNF) - Kiếm bộn tiền từ những hành vi trái pháp luật, những đại gia như CEO Bất động sản Nhật Nam Vũ Thị Thúy hay Thân Văn Thoại (nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP BBA Toàn Cầu) "phóng tay" chi tiền vào những đâu?
(VNF) - Trong buổi sáng khánh thành cảng hàng không quốc tế Long Thành, tàu bay của 3 hãng hàng
không Vietnam Airlines, Vietjet và Bamboo Airways lần lượt hạ cánh thành công xuống công trình hạ tầng hàng không trọng điểm của quốc gia này.
(VNF) - Sau 5 tháng tạm ngưng hoạt động để nâng cấp, sửa chữa, sân bay Vinh sẽ khai thác trở lại vào ngày 19/12 với diện mạo mới và "điểm nhấn" công nghệ hiện đại giúp hành khách có trải nghiệm tốt hơn.