BSR dành 15 tỷ đồng tặng quà Tết gia đình chính sách, người nghèo

Hoàng Ngân - 08/02/2024 10:46 (GMT+7)

(VNF) - Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức các chương trình Tết vì người nghèo, trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách tại tỉnh Quảng Ngãi và các địa phương khác với tổng số kinh phí 15 tỷ đồng.

VNF
Tổng giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương (bên trái) cùng lãnh đạo Petrovietnam trao quà Tết cho bà con nhân dân

Cụ thể, lãnh đạo BSR đã cùng với đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi trao quà tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 3,3 tỷ đồng.

Ngoài ra, lãnh đạo BSR cũng đã đến tặng quà cho các hộ khó khăn tại tỉnh Quảng Nam, TP. Đà Nẵng, tỉnh Thừa Thiên - Huế, tỉnh Đăk Nông, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Vĩnh Long, Bắc Giang, Quảng Trị, Quảng Bình…

Ông Khương Lê Thành, thành viên HĐQT BSR trao quà Tết cho các gia đình chính sách tại phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Ông Khương Lê Thành, thành viên Hội đồng Quản trị BSR cho biết, đi đôi với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, BSR luôn quan tâm và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Hằng năm, BSR dành khoảng 40 tỷ đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên cả nước.

Ông Hà Đồng, thành viên HĐQT BSR (thứ 6 từ phải qua) trao quà Tết tại huyện Sơn Hà

Các công trình mà BSR triển khai gồm: xây dựng trường học, trạm y tế, xây dựng nhà ở cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo; hỗ trợ quỹ đền ơn đáp nghĩa, khắc phục thiên tai, cứu trợ nhân đạo, khuyến học khuyến tài...

Ông Hạng Anh Minh, thành viên HĐQT BSR trao quà Tết tại huyện Tư Nghĩa

Chương trình Tết năm nay, BSR dành nhiều tỷ đồng để hỗ Tết cho người nghèo trên khắp cả nước.

Ông Phạm Minh Nghĩa, Phó tổng giám đốc BSR trao quà Tết tại Thị xã Đức Phổ

“BSR mong muốn đồng hành cùng những người dân khó khăn để mọi người có cái Tết vui vẻ, vượt qua khó khăn đón mừng xuân mới. Lãnh đạo cùng với tập thể người lao động BSR chúc các gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, đầm ấm, vui tươi”, ông Khương Lê Thành chia sẻ tại một buổi trao quà Tết.

Được biết, năm 2023, BSR đạt sản lượng hơn 7,36 triệu tấn sản phẩm, tổng doanh thu đạt hơn 150.000 tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 17.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế vượt xa kế hoạch.

Ông Phạm Tuấn Anh, Chánh văn phòng Hội đồng Quản trị BSR trao quà Tết tại tỉnh Thừa Thiên - Huế

Với tất cả tinh thần và trách nhiệm với cộng đồng, chương trình Tết vì người nghèo của BSR là hoạt động thường niên, mang hơi ấm tình cảm của người thợ lọc dầu đến với những hoàn cảnh khó khăn, những hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách trên cả nước.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Chủ tịch TCBS: 'Việc gì máy làm được thì hãy để máy làm'

Chủ tịch TCBS: 'Việc gì máy làm được thì hãy để máy làm'

(VNF) - Với phương châm “việc gì máy làm được thì hãy để máy làm, chúng ta dành thời gian cho sáng tạo và cải tiến”, Chủ tịch TCBS Nguyễn Xuân Minh cho biết khi tiến hành chuyển đổi số, yếu tố tự động hóa các quy trình vận hành cần đặt lên hàng đầu với mục tiêu chính là giảm thiểu tối đa chi phí vận hành cho công ty.

Quét mã khai báo thông tin: Chỉ 1 vài giây thay thế loạt thủ tục, giấy tờ

Quét mã khai báo thông tin: Chỉ 1 vài giây thay thế loạt thủ tục, giấy tờ

(VNF) - Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06), nhiều kết quả nổi bật đã được ghi nhận tại tỉnh Quảng Nam, trong đó đáng chú ý là những dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu người dân và doanh nghiệp.

Thanh tra SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu kinh doanh vàng: Ai lỗ, lãi mạnh nhất?

Thanh tra SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu kinh doanh vàng: Ai lỗ, lãi mạnh nhất?

(VNF) - SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu là những doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh vàng và thuộc diện thanh tra lần này. Nhiều đơn vị có doanh thu rất lớn nhưng lợi nhuận mỏng dù giá vàng chênh lớn, biến động mạnh.

CEO Kopi Kenangan: Hành trình quán cà phê địa phương thành thương hiệu tỷ USD

CEO Kopi Kenangan: Hành trình quán cà phê địa phương thành thương hiệu tỷ USD

(VNF) - Edward Tirtanata, nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành 35 tuổi của Kopi Kenangan, đã biến một cửa hàng cà phê địa phương trở thành “kỳ lân” F&B đầu tiên tại Đông Nam Á với doanh thu 100 triệu USD/năm.

Cổ đông ngân hàng mùa thu cổ tức 'khủng' bằng tiền mặt

Cổ đông ngân hàng mùa thu cổ tức 'khủng' bằng tiền mặt

(VNF) - Cổ đông nhiều ngân hàng như ACB, Techcombank, VPBank và MB đang chuẩn bị nhận cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ cao.

Pháp lý và công nghệ 'mở lối' cho P2P Lending

Pháp lý và công nghệ 'mở lối' cho P2P Lending

(VNF) - Theo PGS. TS Nguyễn Hữu Huân, khi khắc phục được những hạn chế về pháp lý và công nghệ, mô hình P2P Lending hoàn toàn có thể phát triển tốt ở Việt Nam, thậm chí tạo ra những cơn sóng ngắn hạn.

Dân chuộng quét mã QR, đến thời chợ không tiền mặt

Dân chuộng quét mã QR, đến thời chợ không tiền mặt

(VNF) - Thay vì thanh toán bằng tiền mặt, nhiều người dân đã chọn quét mã QR và hành động này đã trở thành thói quen hàng ngày bởi những tiện ích mà chức năng này mang lại.

Cuộc đua AI: Quốc gia nào đang dẫn đầu?

Cuộc đua AI: Quốc gia nào đang dẫn đầu?

(VNF) - Một “cuộc chạy đua vũ trang AI” đã nổi lên khi các quốc gia hàng đầu dành những khoản ngân sách khổng lồ vào nghiên cứu, phát triển nhân tài và ứng dụng AI.

Triển vọng của Nam Long

Triển vọng của Nam Long

(VNF) - Nam Long Group (HoSE: NLG) là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu làn sóng phục hồi của thị trường bất động sản cuối năm 2023 và đang cho thấy triển vọng tích cực trong năm 2024 cũng như giai đoạn tới.

Bí quyết bán đồ quê qua Mỹ thu về triệu USD

Bí quyết bán đồ quê qua Mỹ thu về triệu USD

(VNF) - Với những ưu thế vượt trội so với thương mại truyền thống, thương mại điện tử (TMĐT) đã trở thành giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp ở Quảng Nam thâm nhập, mở rộng thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.