Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Vừa qua, ông lớn nhạc số thế giới Spotify đã chính thức về đến Việt Nam. Với kho nhạc khổng lồ chứa hơn 40 triệu, Spotify đang "nổi đình đám", làm nhiều tín đồ nghe nhạc "mất ăn, mất ngủ". Tuy nhiên, để sử dụng ngay ứng dụng nghe nhạc này, người dùng cần thực hiện những thao tác như sau:
Được biết, Spotify đã có mặt trên hầu hết các nền tảng, bao gồm web, iOS và Android, cho phép người dùng truy cập miễn phí. Vì thế, chỉ với một tài khoản, người dùng đã có thể đồng bộ với hầu hết thiết bị thông minh của mình.
Khi đã tải về, người dùng hãy tiếp tục truy cập ứng dụng, tại đây hãy chọn Create Account để tạo tài khoản sử dụng. Tiếp đến, Spotify sẽ cho bạn 2 lựa chọn để tạo thông tin tài khoản bao gồm, dùng Facebook hoặc dùng email cá nhân.
Nếu dùng Facebook, người dùng chỉ việc nhấn vào lựa chọn "Sign up with Facebook", Spotify sẽ liên kết thông tin cá nhân trên Facebook của bạn để tạo tài khoản sử dụng.
Nếu dùng email cá nhân, người dùng chỉ cần điền lần lượt các thông tin cần thiết vào khung có sẵn. Sau đó Spotify sẽ gửi tin nhắn xác nhận qua email mà bạn đăng kí, và người dùng chỉ cần xác nhận nữa là xong.
Sẽ có 2 loại tài khoản là Free (miễn phí) và Premium (trả phí). Nếu sử dụng tài khoản miễn phí, người dùng bắt buộc phải chịu cảnh "sống chung" cùng quảng cáo, cũng như một loạt hạn chế về tính năng như không thể chọn nghe bài hát yêu thích, chỉ có thể bỏ qua bài hát 5 lần/tiếng… Nếu chọn tài khoản Premium, bạn sẽ phải trả mức phí 59.000 VND mỗi tháng.
Đây là bước tiếp theo sau khi tải thành công ứng dụng này về máy di động. Người dùng sẽ biết được ứng dụng Spotify có những gì?
Tính năng "Your Playlists": Thay vì phải nghe những bài hát ngẫu nhiên hay mặc định theo danh sách của Spotify, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn những bài hát mà mình yêu thích với danh sách riêng này.
Tuy nhiên, chỉ tài khoản Premium mới có thể lựa chọn chính xác bài hát mà họ muốn nghe. Nếu người dùng thuộc người dùng miễn phí, Spotify sẽ tự lựa chọn bài hát cho bạn.
Tính năng "Home": Đây là nơi mà người dùng có thể thay đổi tình trạng tài khoản, chất lượng âm nhạc, thông báo hiển thị…
Tính năng "Search": Người dùng có thể chọn ca khúc muốn nghe từ kho tàng khổng lồ chứa hơn 40 triệu bài của Spotify tại đây.
Ngoài ra nếu người dùng sử dụng Spotify theo gói trả phí, bạn còn có thể tải nhạc về máy để nghe offline.
Spotify là nền tảng stream nhạc trực tuyến tương tự như Apple Music hay Zing MP3 và NhacCuaTui... Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Spotify chính là khả năng hỗ trợ nhạc đa nền tảng giúp bạn có thể nghe nhạc trực tuyến. Người dùng có thể tìm kiếm bất kì một nghệ sĩ nào trên thế giới, hoặc thể loại nhạc yêu thích phù hợp.
Spotify được ra mắt vào tháng 10/2008. Chỉ sau hơn 2 năm hoạt động, ứng dụng này đã có 10 triệu người dùng, trong đó có tới 2,5 triệu người trả phí (chiếm 25%), một con số rất ấn tượng. Đến cuối năm 2012, số người dùng ứng dụng nghe nhạc này đạt 20 triệu người dùng (có 5 triệu người dùng trả phí) và đến tháng 1/2015, con số này đã tăng lên gấp 3 khi đạt 60 triệu người dùng (15 triệu người dùng trả phí).
Hiện tại, số lượng người sử dụng Spotify đã tăng lên 140 triệu người dùng hàng tháng, trong đó có 60 triệu người dùng trả phí hàng tháng, tăng thêm 80 triệu người dùng so với năm 2015.
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.