Chào đón mùa Lễ Hội 2025 tại Starbucks

Hoàng Ngân - 05/11/2024 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Starbucks Vietnam chính thức thay đổi diện mạo mới, tràn ngập màu sắc vui tươi để đón chào những ngày cuối năm ấm áp.

Hương vị quen thuộc mùa Giáng Sinh

STARBUCKS® PEPPERMINT MOCHA

Kết hợp hương vị cổ điển của cà phê espresso hòa quyện với sốt mocha cùng siro bạc hà và lớp kem phủ rắc thêm kẹo ngọt, thức uống như một biểu tượng không thể thiếu mỗi mùa Giáng Sinh tại Starbucks, báo hiệu mùa Lễ Hội đã chính thức bắt đầu.

Thức uống phục vụ ở dạng nóng, đá viên và đá xay.

STARBUCKS® GINGERBREAD LATTE

Gingerbread Latte, thức uống mang vị cay nồng của bánh gừng quyện với cà phê espresso đặc trưng, đã quay trở lại trong bộ sưu tập mùa đông, tạo nên dư vị hoàn hảo để quây quần bên bạn bè và gia đình.

Các bộ sưu tập mùa Lễ Hội

Đến với mùa Lễ Hội năm nay, Starbucks ra mắt BST “Charcoal Grey Glittery” – các sản phẩm được chế tác từ thép không gỉ cao cấp, mang đến cảm giác sang trọng và cá tính.

BST được ra mắt tại các cửa hàng và trên gian hàng trực tuyến của Starbucks từ ngày 1/11/2024 (ngoại trừ các cửa hàng tại Sân bay Nội Bài, Bà Nà, Hội An, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc).

Đối lập với gam màu lạnh, BST mang phong cách hoài niệm “Holiday Carnival” lấy cảm hứng từ các yếu tố đặc trưng của lễ hội carnival, như vòng đu quay khổng lồ, lều xiếc, và những sinh vật kỳ bí vui nhộn sẽ thể hiện trọn vẹn một hình ảnh khác, sinh động hơn của mùa Giáng Sinh.

BST được ra mắt tại các cửa hàng và trên gian hàng trực tuyến của Starbucks từ ngày 5/11/2024 (ngoại trừ các cửa hàng tại Sân bay Nội Bài, Bà Nà, Hội An, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc).

Món quà nhỏ mùa Giáng Sinh

Lấp đầy bộ sưu tập thẻ Starbucks với các mẫu thẻ được thiết kế thật đáng yêu đến từ chú hề, chiếc lều xiếc hay người tuyết bên các gói quà đầy màu sắc…

Các thiết kế đều có sẵn dưới dạng thẻ vật lý tại cửa hàng và phiên bản eGift trên ứng dụng Starbucks VN với mệnh giá kích hoạt tối thiểu là 100.000 VND/thẻ.

Chia sẻ hương vị cà phê tại nhà

Trong suốt 40 năm qua, cà phê Starbucks® Christmas Blend luôn là một trong những dòng cà phê truyền thống được giới thiệu tại Starbucks trong mùa Lễ hội. Với công thức trộn yêu thích kết hợp hoàn hảo của cà phê ủ lâu năm vùng Sumatra cùng hỗn hợp cà phê rang đậm đến từ Guatemala, Colombia và những vùng trồng khác tại châu Á/ Thái Bình Dương – mỗi tách cà phê mang đến cảm giác ấm áp quen thuộc.

Starbucks® Christmas Blend Espresso Roast 2024: Lấy cảm hứng từ hương vị nguyên bản của hỗn hợp Espresso được xem là trái tim của mỗi đồ uống espresso - cà phê Starbucks® Christmas Blend Espresso Roast là sự kết hợp của cà phê vùng Sumatra được ủ hoàn hảo, cùng cà phê sơ chế tự nhiên ở Đông Phi và cà phê từ Costa Rica. Hỗn hợp này tạo nên sự đậm đà và tinh tế cho ly cà phê mà bạn thưởng thức: sự kết hợp hoàn hảo cho những bữa tiệc sắc màu ngày lễ.

Starbucks® Christmas Blonde Roast 2024: Starbucks® Christmas Blonde Roast được kết hợp từ những loại cà phê được rang nhẹ đến từ phía Tây đảo Java, Papua New Guinea hòa trộn cùng cà phê sơ chế ướt và sơ chế tự nhiên ở Đông Phi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho công thức trộn với không khí lễ hội, phảng phất với mùi hương dịu nhẹ của gỗ. Những nốt hương sáng đến từ cam the nồng và quả sung tô điểm hậu ngọt mượt mà của siro lá phong trong ly cà phê.

Sản phẩm hiên có mặt tại các cửa hàng và trên ứng dụng giao hàng (ngoại trừ các cửa hàng tại Sân bay Nội Bài, Bà Nà, Hội An, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc).

Thông tin về Starbucks

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết cung ứng và sử dụng cà phê arabica chất lượng cao một cách bền vững. Ngày nay, với hơn 34.000 cửa hàng trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến cà phê hàng đầu trên thế giới.

Bằng cam kết vững chắc của doanh nghiệp về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, Starbucks mang những trải nghiệm độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly cà phê.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013, ở TP. HCM. Tới nay đã có 120 cửa hàng trên cả nước tại 10 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.

Cùng chuyên mục
Tin khác
Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.