(VNF) - Starbucks Vietnam chính thức thay đổi diện mạo mới, tràn ngập màu sắc vui tươi để đón chào những ngày cuối năm ấm áp.
Hương vị quen thuộc mùa Giáng Sinh
STARBUCKS® PEPPERMINT MOCHA
Kết hợp hương vị cổ điển của cà phê espresso hòa quyện với sốt mocha cùng siro bạc hà và lớp kem phủ rắc thêm kẹo ngọt, thức uống như một biểu tượng không thể thiếu mỗi mùa Giáng Sinh tại Starbucks, báo hiệu mùa Lễ Hội đã chính thức bắt đầu.
Thức uống phục vụ ở dạng nóng, đá viên và đá xay.
STARBUCKS® GINGERBREAD LATTE
Gingerbread Latte, thức uống mang vị cay nồng của bánh gừng quyện với cà phê espresso đặc trưng, đã quay trở lại trong bộ sưu tập mùa đông, tạo nên dư vị hoàn hảo để quây quần bên bạn bè và gia đình.
Các bộ sưu tập mùa Lễ Hội
Đến với mùa Lễ Hội năm nay, Starbucks ra mắt BST “Charcoal Grey Glittery” – các sản phẩm được chế tác từ thép không gỉ cao cấp, mang đến cảm giác sang trọng và cá tính.
BST được ra mắt tại các cửa hàng và trên gian hàng trực tuyến của Starbucks từ ngày 1/11/2024 (ngoại trừ các cửa hàng tại Sân bay Nội Bài, Bà Nà, Hội An, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc).
Đối lập với gam màu lạnh, BST mang phong cách hoài niệm “Holiday Carnival” lấy cảm hứng từ các yếu tố đặc trưng của lễ hội carnival, như vòng đu quay khổng lồ, lều xiếc, và những sinh vật kỳ bí vui nhộn sẽ thể hiện trọn vẹn một hình ảnh khác, sinh động hơn của mùa Giáng Sinh.
BST được ra mắt tại các cửa hàng và trên gian hàng trực tuyến của Starbucks từ ngày 5/11/2024 (ngoại trừ các cửa hàng tại Sân bay Nội Bài, Bà Nà, Hội An, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc).
Món quà nhỏ mùa Giáng Sinh
Lấp đầy bộ sưu tập thẻ Starbucks với các mẫu thẻ được thiết kế thật đáng yêu đến từ chú hề, chiếc lều xiếc hay người tuyết bên các gói quà đầy màu sắc…
Các thiết kế đều có sẵn dưới dạng thẻ vật lý tại cửa hàng và phiên bản eGift trên ứng dụng Starbucks VN với mệnh giá kích hoạt tối thiểu là 100.000 VND/thẻ.
Chia sẻ hương vị cà phê tại nhà
Trong suốt 40 năm qua, cà phê Starbucks® Christmas Blend luôn là một trong những dòng cà phê truyền thống được giới thiệu tại Starbucks trong mùa Lễ hội. Với công thức trộn yêu thích kết hợp hoàn hảo của cà phê ủ lâu năm vùng Sumatra cùng hỗn hợp cà phê rang đậm đến từ Guatemala, Colombia và những vùng trồng khác tại châu Á/ Thái Bình Dương – mỗi tách cà phê mang đến cảm giác ấm áp quen thuộc.
Starbucks® Christmas Blend Espresso Roast 2024: Lấy cảm hứng từ hương vị nguyên bản của hỗn hợp Espresso được xem là trái tim của mỗi đồ uống espresso - cà phê Starbucks® Christmas Blend Espresso Roast là sự kết hợp của cà phê vùng Sumatra được ủ hoàn hảo, cùng cà phê sơ chế tự nhiên ở Đông Phi và cà phê từ Costa Rica. Hỗn hợp này tạo nên sự đậm đà và tinh tế cho ly cà phê mà bạn thưởng thức: sự kết hợp hoàn hảo cho những bữa tiệc sắc màu ngày lễ.
Starbucks® Christmas Blonde Roast 2024: Starbucks® Christmas Blonde Roast được kết hợp từ những loại cà phê được rang nhẹ đến từ phía Tây đảo Java, Papua New Guinea hòa trộn cùng cà phê sơ chế ướt và sơ chế tự nhiên ở Đông Phi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho công thức trộn với không khí lễ hội, phảng phất với mùi hương dịu nhẹ của gỗ. Những nốt hương sáng đến từ cam the nồng và quả sung tô điểm hậu ngọt mượt mà của siro lá phong trong ly cà phê.
Sản phẩm hiên có mặt tại các cửa hàng và trên ứng dụng giao hàng (ngoại trừ các cửa hàng tại Sân bay Nội Bài, Bà Nà, Hội An, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc).
Thông tin về Starbucks
Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết cung ứng và sử dụng cà phê arabica chất lượng cao một cách bền vững. Ngày nay, với hơn 34.000 cửa hàng trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến cà phê hàng đầu trên thế giới.
Bằng cam kết vững chắc của doanh nghiệp về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, Starbucks mang những trải nghiệm độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly cà phê.
Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013, ở TP. HCM. Tới nay đã có 120 cửa hàng trên cả nước tại 10 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.
(VNF) - Quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Israel ngày càng mở rộng, với cơ cấu hàng hóa bổ sung cho nhau và tiềm năng hợp tác lớn trong nhiều lĩnh vực công nghệ cao. Việc Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) có hiệu lực từ ngày 17/11/2024 được kỳ vọng tạo cú hích mới cho trao đổi thương mại song phương.
(VNF) - Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam - VEC (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.
(VNF) - Cục Quản lý Dược xử phạt 75 triệu đồng Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển HSD vì kinh doanh 15 sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng như Tsubaki, Reihaku, Kumano không đủ hồ sơ theo quy định.
(VNF) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa trao tặng 20 suất học bổng và 200 dụng cụ học tập cho các em học sinh khó khăn tại trường THCS Tích Lương, phường Tích Lương, tỉnh Thái Nguyên. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình “Chubb Life – Vì Tương Lai Em” do Chubb Life Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam triển khai.
(VNF) - Ngành Công Thương TP. HCM đang hoàn thiện đề án thí điểm sàn giao dịch hàng hóa tại TP. HCM. Giai đoạn đầu sẽ triển khai với một mặt hàng, sau đó mở rộng ra nhiều nhóm hàng và tiến tới hình thành Sở giao dịch hàng hóa của Thành phố.
(VNF) - Việc cải tạo các khu vực đất công dôi dư tại các đô thị lớn hoàn toàn có thể giải được bài toán khó lâu nay: xây dựng thêm nhiều phòng học ngay giữa thành phố đông đúc, đồng thời vẫn đảm bảo không gian và điều kiện học tập cho học sinh.
(VNF) - Khẳng định tầm nhìn giáo dục toàn cầu, Ivy Global School (IGS) vừa ký kết hợp tác chiến lược với Jallah Academy - Canada và AFRIYEA Golf Academy - Uganda, Đông Phi. Chuỗi hợp tác mở ra cơ hội phát triển toàn diện cả về học thuật và năng khiếu thể thao cho học sinh từ khắp nơi trên thế giới.
(VNF) - Ngày 10/11/2025, tại Lâm Đồng đã diễn ra buổi họp báo công bố chuỗi sự kiện Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Hiện tượng "xe cũ 0 km" đang làm méo mó số liệu xuất khẩu, tạo cạnh tranh không lành mạnh và đe dọa uy tín thương hiệu Trung Quốc trên thị trường quốc tế.
(VNF) - Ngày 11/11 – Singles’ Day hay “Ngày Độc Thân” – khởi đầu chỉ là trò đùa vui của sinh viên Trung Quốc vào thập niên 1990. Nhưng sau hơn ba thập kỷ, nó đã trở thành sự kiện mua sắm lớn nhất hành tinh, với tổng giá trị giao dịch lên tới hàng trăm tỷ USD, vượt xa cả Black Friday và Cyber Monday của Mỹ.
(VNF) - Tại thị trường Việt Nam, BYD M9 có giá từ 1,999 đến 2,388 tỷ đồng. Xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Carnival, GAC M8 và Volkswagen Viloran.
(VNF) - Ngày 10/11, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là Văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực Công nghệ - Công nghiệp, Thương mại Dịch vụ, Hạ tầng, Năng lượng xanh và Thiện nguyện xã hội.
(VNF) - Nhiều mẫu tivi cao cấp giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng hiện không hiếm. Tuy nhiên, khách hàng cần cân nhắc trước khi "xuống tiền" mua tivi đắt tiền.
(VNF) - Giá vàng trong nước bất ngờ được điều chỉnh tăng mạnh ở cả hai chiều mua vào – bán ra trong phiên sáng 10/11, với mức tăng cao nhất lên tới 4,1 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Việc tăng cường thực hiện môi trường không khói thuốc tại các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và địa điểm công cộng là nhiệm vụ cấp thiết và bền vững, nhằm bảo vệ sức khỏe con người, tiết kiệm chi phí y tế, giảm gánh nặng bệnh tật.
(VNF) - Với mức chênh lệch mua vào – bán ra ở hiện tại, người mua vàng nhẫn đầu tuần đang phải chịu khoản lỗ lên tới 3 triệu đồng/lượng (tùy theo từng thương hiệu).
(VNF) - Sự xuất hiện của các thương hiệu xe điện Trung Quốc tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng tốc, với nhiều cái tên mới nỗ lực mở rộng thị phần. Trong đó, Lynk & Co – thương hiệu thuộc hệ sinh thái Geely – gây chú ý khi chọn GREENLYNK Automotives làm đối tác phân phối chính thức từ năm 2023.
(VNF) - Thông qua Quỹ Prudence Foundation, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu & Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức Truyền thông số (CRC) triển khai chương trình PRU Volunteering (PRU Tình nguyện) 2025 tại xã Văn Chấn, tỉnh Lào Cai. Chương trình thể hiện cam kết bền vững của Prudential trong việc gắn kết hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội, vì một tương lai phát triển bền vững cho cộng đồng.
(VNF) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ với chiến lược phát triển bền vững khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh tại Chương trình Saigon Times CSR 2025.
(VNF) - Ngày nay, các giải marathon đã vượt ra ngoài phạm vi thể thao, vươn lên đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội. Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội là một điển hình.
(VNF) - Quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Israel ngày càng mở rộng, với cơ cấu hàng hóa bổ sung cho nhau và tiềm năng hợp tác lớn trong nhiều lĩnh vực công nghệ cao. Việc Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) có hiệu lực từ ngày 17/11/2024 được kỳ vọng tạo cú hích mới cho trao đổi thương mại song phương.