(VNF) - Đắm chìm trong những rung cảm tuyệt vời của mùa thu, Starbucks giới thiệu những hương vị độc đáo và các bộ sưu tập phiên bản giới hạn.
Tôn vinh nền văn hóa cà phê bản địa
Mùa thu năm nay, Starbucks Vietnam giới thiệu dòng cà phê đặc biệt, được canh tác và chăm sóc tận tâm bởi những người nông dân địa phương tại Việt Nam - cà phê STARBUCKS™ SƠN CHÂU BLEND™.
Đây là dòng cà phê được tạo ra từ sự kết hợp của cà phê Arabica trồng tại Việt Nam và khu vực châu Á Thái Bình Dương. Với thiết kế chính được lấy ý tưởng từ hình ảnh quốc hoa và tên gọi “Sơn Châu” có nghĩa là “viên ngọc của núi” trong tiếng Việt - cà phê Starbucks™ Sơn Châu Blend™ cùng bộ quà tặng mang thông điệp tôn vinh văn hóa và niềm tự hào về cà phê bản địa, cùng cam kết bền vững của Starbucks đối với người nông dân canh tác trong khu vực.
Dòng cà phê mang hương vị của vùng núi ngọc tạo nên bởi những nốt hương của kẹo gừng và vị sô cô la đậm đà, điểm xuyến vị the nồng của đinh hương. Chính sự pha trộn đậm đà, đầy đặn với hậu ngọt và vị the trong cà phê này.
Bên cạnh hương vị cà phê địa phương độc đáo, Starbucks cũng giới thiệu và mang trở lại các dòng cà phê đặc trưng của mùa lá vàng là Starbucks® Anniversary Blend và Starbucks® Autumn Blend™.
Không kém phần tuyệt vời trong mùa thu năm nay, Starbucks giới thiệu Starbucks® Milano Sole với hương vị mọng nước của lựu và mượt mà của kem sữa trứng vani, phảng phất hương vị của hạt nhục đậu khấu.
Các dòng cà phê của mùa thu sẽ có mặt tại các cửa hàng Starbucks Vietnam từ ngày 10/9/2024.
Dòng sản phẩm mới: Apple Pie Cream Frappuccino® Blended Beverage
Lấy cảm hứng từ hương vị gợi nhớ về món ăn yêu thích của Hello Kitty, Mama’s Apple Pie, Starbucks ra mắt dòng đồ uống Apple Pie Cream Frappuccino® Blended Beverage.
Thức uống là sự kết hợp hài hòa của sốt táo, phủ thêm lớp sữa béo ngậy và xi rô frappucino kem, tạo nên hương vị phong phú trong từng ngụm. (Phục vụ tại các cửa hàng và trên ứng dụng giao hàng)
Dòng sản phẩm mới: Red Apple Frozen Tea
Món nước mang đậm màu sắc tươi vui nhằm tôn vinh chiếc nơ đỏ đặc trưng của nhân vật Hello Kitty với hương vị tươi mát của Trà Ô long Teavana® Zen Clouds hòa quyện với nước sốt táo ngọt và vụn trái cây giòn giòn (Chỉ phục vụ tại các cửa hàng).
Bên cạnh các đồ uống lấy ý tưởng từ Hello Kitty, khách hàng còn được trải nghiệm các hương vị mới chỉ có trong mùa thu tại các cửa hàng Starbucks như trà Iced Lychee Rose Hibiscus Tea Lemonade – dành riêng cho người yêu thích vải, hay tận hưởng hương đậm đà của matcha nguyên chất với đến từ Pure Matcha Malty Chocolate Cream.
Các món nước sẽ được phục vụ tại các cửa hàng và trên ứng dụng giao hàng (tùy món) từ ngày 10/9/2024.
Bộ sưu tập Guardian of The Sacred Island
Bộ sưu tập mang yếu tố thiên nhiên và hình ảnh động vật rừng, tượng trưng cho sự kết nối cân bằng của tất cả các sinh vật sống trong thế giới tự nhiên. Với các sản phẩm được thiết kế đa dạng về cả hình dáng và dung tích, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng hằng ngày hay làm quà tặng đến những người đặc biệt.
Bộ sưu tập sẽ ra mắt tại các cửa hàng và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store từ ngày 10/9/2024.
Thông tin về Starbucks
Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết cung ứng và sử dụng cà phê arabica chất lượng cao một cách bền vững. Ngày nay, với hơn 34.000 cửa hàng trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới.
Bằng cam kết vững chắc về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, Starbucks mang những trải nghiệm độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café.
Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013 tại TP. HCM. Tới nay, Starbucks đã có hơn 110 cửa hàng trên cả nước tại 9 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.
(VNF) - Chưa bao giờ chợ trung tâm Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) lại rơi vào cảnh đìu hiu như hiện nay. Hàng loạt kiot tại các chợ lớn đóng cửa, khách vào chợ lèo tèo, người bán hàng phần lớn ngồi chơi smart phone