(VNF) - Đắm chìm trong những rung cảm tuyệt vời của mùa thu, Starbucks giới thiệu những hương vị độc đáo và các bộ sưu tập phiên bản giới hạn.
Tôn vinh nền văn hóa cà phê bản địa
Mùa thu năm nay, Starbucks Vietnam giới thiệu dòng cà phê đặc biệt, được canh tác và chăm sóc tận tâm bởi những người nông dân địa phương tại Việt Nam - cà phê STARBUCKS™ SƠN CHÂU BLEND™.
Đây là dòng cà phê được tạo ra từ sự kết hợp của cà phê Arabica trồng tại Việt Nam và khu vực châu Á Thái Bình Dương. Với thiết kế chính được lấy ý tưởng từ hình ảnh quốc hoa và tên gọi “Sơn Châu” có nghĩa là “viên ngọc của núi” trong tiếng Việt - cà phê Starbucks™ Sơn Châu Blend™ cùng bộ quà tặng mang thông điệp tôn vinh văn hóa và niềm tự hào về cà phê bản địa, cùng cam kết bền vững của Starbucks đối với người nông dân canh tác trong khu vực.
Dòng cà phê mang hương vị của vùng núi ngọc tạo nên bởi những nốt hương của kẹo gừng và vị sô cô la đậm đà, điểm xuyến vị the nồng của đinh hương. Chính sự pha trộn đậm đà, đầy đặn với hậu ngọt và vị the trong cà phê này.
Cà phê Starbucks™ Sơn Châu Blend™ và Bộ quà tặng sẽ ra mắt độc quyền tại các cửa hàng Starbucks Vietnam từ ngày 17/9/2024.
Bên cạnh hương vị cà phê địa phương độc đáo, Starbucks cũng giới thiệu và mang trở lại các dòng cà phê đặc trưng của mùa lá vàng là Starbucks® Anniversary Blend và Starbucks® Autumn Blend™.
Không kém phần tuyệt vời trong mùa thu năm nay, Starbucks giới thiệu Starbucks® Milano Sole với hương vị mọng nước của lựu và mượt mà của kem sữa trứng vani, phảng phất hương vị của hạt nhục đậu khấu.
Các dòng cà phê của mùa thu sẽ có mặt tại các cửa hàng Starbucks Vietnam từ ngày 10/9/2024.
Dòng sản phẩm mới: Apple Pie Cream Frappuccino® Blended Beverage
Lấy cảm hứng từ hương vị gợi nhớ về món ăn yêu thích của Hello Kitty, Mama’s Apple Pie, Starbucks ra mắt dòng đồ uống Apple Pie Cream Frappuccino® Blended Beverage.
Thức uống là sự kết hợp hài hòa của sốt táo, phủ thêm lớp sữa béo ngậy và xi rô frappucino kem, tạo nên hương vị phong phú trong từng ngụm. (Phục vụ tại các cửa hàng và trên ứng dụng giao hàng)
Dòng sản phẩm mới: Red Apple Frozen Tea
Món nước mang đậm màu sắc tươi vui nhằm tôn vinh chiếc nơ đỏ đặc trưng của nhân vật Hello Kitty với hương vị tươi mát của Trà Ô long Teavana® Zen Clouds hòa quyện với nước sốt táo ngọt và vụn trái cây giòn giòn (Chỉ phục vụ tại các cửa hàng).
Bên cạnh các đồ uống lấy ý tưởng từ Hello Kitty, khách hàng còn được trải nghiệm các hương vị mới chỉ có trong mùa thu tại các cửa hàng Starbucks như trà Iced Lychee Rose Hibiscus Tea Lemonade – dành riêng cho người yêu thích vải, hay tận hưởng hương đậm đà của matcha nguyên chất với đến từ Pure Matcha Malty Chocolate Cream.
Các món nước sẽ được phục vụ tại các cửa hàng và trên ứng dụng giao hàng (tùy món) từ ngày 10/9/2024.
Bộ sưu tập Guardian of The Sacred Island
Bộ sưu tập mang yếu tố thiên nhiên và hình ảnh động vật rừng, tượng trưng cho sự kết nối cân bằng của tất cả các sinh vật sống trong thế giới tự nhiên. Với các sản phẩm được thiết kế đa dạng về cả hình dáng và dung tích, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng hằng ngày hay làm quà tặng đến những người đặc biệt.
Bộ sưu tập sẽ ra mắt tại các cửa hàng và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store từ ngày 10/9/2024.
Thông tin về Starbucks
Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết cung ứng và sử dụng cà phê arabica chất lượng cao một cách bền vững. Ngày nay, với hơn 34.000 cửa hàng trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới.
Bằng cam kết vững chắc về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, Starbucks mang những trải nghiệm độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café.
Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013 tại TP. HCM. Tới nay, Starbucks đã có hơn 110 cửa hàng trên cả nước tại 9 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.
(VNF) - Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông `Tây Land trên thị trường.
(VNF) - Không còn là không gian văn phòng truyền thống, một thế hệ lao động trẻ đang đặt kỳ vọng vào một nơi làm việc giàu cảm hứng, hiện đại, đầy đủ tiện ích và mang lại cảm giác hạnh phúc. Bắt nhịp xu hướng ấy, ROX Tower Goldmark City kiến tạo mô hình “sống - làm việc - tận hưởng” (Work - Live - Enjoy) ngay giữa đại đô thị năng động.
(VNF) - Giải pháp tài chính minh bạch, nhanh chóng dành cho chủ sở hữu ô tô của Tima vừa được vinh danh tại một trong những giải thưởng uy tín nhất trong năm, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công ty trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech).
(VNF) - Lần đầu tiên tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam chạm mốc 900 tỷ USD, đưa xuất khẩu trở thành một trong những điểm sáng nổi bật của nền kinh tế. Tuy nhiên, đằng sau kỷ lục này là yêu cầu cấp thiết phải chuyển đổi mô hình tăng trưởng, khi xuất khẩu vẫn phụ thuộc lớn vào khu vực FDI, giá trị gia tăng nội địa còn thấp và sức ép từ các tiêu chuẩn bền vững, bảo hộ thương mại ngày càng gia tăng.
(VNF) - MPV đa dụng Toyota Innova, sedan hạng D Mazda6, SUV 7 chỗ hạng sang Ford Explorer, sedan hạng C Honda Civic Type R, Mitsubishi Outlander là các mẫu xe bị ngừng bán tại thị trường Việt Nam trong năm 2025.
(VNF) - Nhờ các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã biên giới Gia Lai đang từng bước vươn lên. Phát triển sinh kế bền vững từ những mô hình nhỏ như nuôi bò, trồng điều đã giúp người dân thoát nghèo ngay trên mảnh đất quê hương.
(VNF) - Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.
(VNF) - Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
(VNF) - Tác phẩm “Nghệ thuật bán hàng: Khám phá giá trị & sức mạnh bản thân” khắc họa những tư duy, bài học và lời ngợi ca nghề bán hàng, đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả Thu Minh Lâm.
(VNF) - Trong bối cảnh làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tiếp tục gia tăng tại Việt Nam, cùng với xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu, bất động sản công nghiệp đang nổi lên như một trong những phân khúc hấp dẫn. Nhanh chóng nắm bắt xu thế này, Taseco Land từng bước khẳng định vai trò là nhà phát triển khu công nghiệp có tầm nhìn dài hạn và chiến lược rõ ràng.
(VNF) - Thời gian gần đây, giá vàng thế giới và trong nước lên mức cao chưa từng thấy. Tạp chí Đầu tư Tài chính đã có trao đổi với chuyên gia Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi về nguyên nhân giá vàng lên cao. Đồng thời đưa ra lời khuyên, người dân cần thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư vàng vào lúc này.
(VNF) - Năm 2024, Công ty cổ phần Sản xuất và kinh doanh VinFast Hải Phòng đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.920 tỷ đồng; dự kiến năm 2025 là hơn 2.230 tỷ đồng.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.
(VNF) - Kiếm bộn tiền từ những hành vi trái pháp luật, những đại gia như CEO Bất động sản Nhật Nam Vũ Thị Thúy hay Thân Văn Thoại (nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP BBA Toàn Cầu) "phóng tay" chi tiền vào những đâu?
(VNF) - FIDT công bố việc ký kết Hợp tác Chiến lược Toàn diện với Tổng Công ty Bảo Việt, doanh nghiệp tiên phong và biểu tượng dẫn dắt của ngành bảo hiểm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua.
(VNF) - Nhờ chủ động đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật, số hóa truy xuất nguồn gốc và đầu tư công nghệ tưới nhỏ giọt, công nghệ màng của Israel nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam đã tăng trưởng xuất khẩu nhờ ưu đãi thuế quan từ Hiệp định VIFTA.
(VNF) - Việc tiếp nhận máy bay mới đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình khôi phục quy mô đội bay sau khi Bamboo Airways trở lại dưới sự điều hành của Tập đoàn FLC.
(VNF) - Với cam kết cắt giảm thuế mạnh, cơ cấu thương mại bổ trợ và nhu cầu nhập khẩu đa dạng, Israel đang trở thành thị trường giàu tiềm năng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ xuất khẩu Trung Đông.
(VNF) - Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông `Tây Land trên thị trường.
(VNF) - Một hộ dân có hơn 400 m2 đất mặt tiền phố Đinh Tiên Hoàng được bồi thường khoảng 400 tỷ đồng để di dời nhường đất làm Quảng trường - công viên phía đông Hồ Hoàn Kiếm.