(VNF) - Starbucks chính thức ra mắt các món nước mới vào mùa hè, mang đậm chất nhiệt đới cùng các bộ sưu tập sắc màu.
Bộ sưu tập “A Sip of Joy”
Mùa hè này, Starbucks một lần nữa hợp tác với Disney để mang đến không khí mùa hè vui tươi qua dòng sản phẩm và phụ kiện đầy màu sắc.
Bộ sưu tập (BST) phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ tình bạn gắn kết của các nhân vật Disney quen thuộc như Chuột Mickey, Chuột Minnie, Vịt Donald… Với thiết kế sinh động ẩn chứa những thông điệp đầy ý nghĩa về tình bạn, BST mong muốn truyền tải được năng lượng tích cực của chú chuột Mickey và những người bạn đến gần hơn với người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.
Bộ sưu tập “Seaside Gateway”
“Đã đến lúc dành thời gian cho những kỳ nghỉ bên bờ biển hay tại một hòn đảo đầy nắng”, là thông điệp mà bộ sưu tập “Seaside Gateway” muốn truyền tải đến khách hàng. Với thiết kế tươi mát, tiện dụng, bộ sưu tập sẽ làm dịu đi cái nóng của mùa hè và trở thành người đồng hành tuyệt vời cho những chuyến đi.
Các bộ sưu tập sẽ ra mắt từ ngày 16/4/2024 tại các cửa hàng Starbucks Vietnam (ngoại trừ Sân bay Nội Bài, Bà Nà, Vinwonders Nha Trang và Phú Quốc). BST cũng có mặt trên gian hàng trực tuyến của Starbucks.
Ra mắt đồ uống mới
Hè năm nay, Starbucks ra mắt 2 loại đồ uống mới. Đầu tiên là Paradise Island Guava Cream Frappuccino® với hương vị độc đáo của quả ổi, kết hợp cùng lớp thạch xoài ngọt dịu và phủ thêm lớp kem béo mịn như nhung.
Thứ hai là Starbucks Malty Delight Chocolate Frappuccino® với sự kết hợp của sô cô la đen và mạch nha, nhưng vẫn đậm vị bùi của hạt. Cả hai dòng đồ uống đều được phục vụ tại các cửa hàng và trên ứng dụng giao hàng.
Thưởng thức cà phê tại nhà
Cùng với bộ sưu tập mới, Starbucks cũng cho ra mắt các sản phẩm cà phê rang xay, cà phê nguyên hạt để người dùng có thể trải nghiệm ngay tại nhà.
Tại miền Nam Brazil, Carmo de Mina được biết đến như một vùng đồng bằng rộng lớn với khí hậu ấm áp, thích hợp để sản xuất số lượng lớn cà phê bằng phương pháp sơ chế phơi khô tự nhiên. Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm canh tác lâu đời cùng những kỹ thuật tiên tiến, nông dân ở đây góp phần đảm bảo sự phát triển của ngành nông nghiệp canh tác cà phê được tiếp nối qua nhiều thế hệ.
Khi thưởng thức Starbucks® Sun-Dried Brazil Carmo De Minas 2024 khách hàng sẽ hưởng thức được trọn vẹn kết cấu mượt mà của caramel, phảng phất những nốt hương quyến rũ và ngọt ngào của trái cây nhiệt đới khô và hạt dẻ.
Nằm ở khu vực Tây Nguyên của hòn đảo, xung quanh là đất núi lửa màu mỡ với nhiệt độ ôn hoà và thổ nhưỡng trù phú đã góp phần mang đến những hương vị thảo mộc tinh tế của thảo quả nâu hoà cùng vị ngọt của đường mía một cách trọn vẹn trong ly cà phê Starbucks® Single-Origin Papua New Guinea Highlands.
Dòng cà phê là thành quả xứng đáng đến từ nỗ lực phi thường của người nông dân khi trải qua quá trình thu hoạch thủ công, chế biến đầy khó khăn.
Các sản phẩm hiện đang có mặt tại các cửa hàng và trên ứng dụng giao hàng (ngoại trừ cửa hàng Nội Bài, Bà Nà, Phú Quốc và Nha Trang Vinwonders).
“Tháng trái đất” – Tháng của môi trường
Tháng 4 hằng năm được biết đến là “Tháng Trái Đất”, là một cột mốc thời gian tuyệt vời để làm những điều bền vững cho hành tinh. Starbucks tạo nên những điều tích cực, góp phần nuôi dưỡng tương lai bền vững hơn từ những điều nhỏ nhặt nhất; như thay đổi thói quen, sử dụng ly cá nhân, ly được phục vụ tại cửa hàng nhằm giảm thiểu rác thải.
Đặc biệt, trong tháng 4/2024, thành viên Starbucks Rewards khi thưởng thức các món nước và sử dụng ly/cốc cá nhân, ly dùng tại cửa hàng sẽ nhận thêm 2 ngôi sao điểm thưởng. Chương trình áp dụng tại các cửa hàng đến hết ngày 30/4/2024.
Thông tin về Starbucks
Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại café arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới. Bằng cam kết vững chắc của chúng tôi về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, Starbucks cho biết đem lại những trải nghiệm độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café.
Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013, ở TP. HCM. Tới nay đã có 107 cửa hàng trên cả nước tại 9 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.
(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.