(VNF) - Trong nỗ lực “cứu” doanh số khi bị các đối thủ dần qua mặt, Toyota Việt Nam vừa tung ra chương trình ưu đãi nhằm thu hút người dùng.
‘Cứu’ doanh số Vios, Toyota tung chiêu kích cầu.
Theo đó, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc dành tặng gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vàng) trị giá lên đến 11,3 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios và thanh toán đầy đủ từ ngày 24/4/2021 đến hết ngày 31/5/2021. Khách hàng khi sử dụng bảo hiểm Toyota sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc.
Trước đó không lâu, Toyota Việt Nam cũng tung ra gói vay tài chính ưu dành cho khách hàng đang vay gói tài chính Toyota Việt Nam. Cụ thể, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính “Balloon”.
Với gói vay này, khách hàng có cơ hội sở hữu xe Vios 2021 chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền trả hàng tháng trung bình chỉ với 5,2 triệu đồng. TFSVN áp dụng tỷ lệ cho vay lên tới 80% tổng giá trị xe, bao gồm cả phụ kiện và phí bảo hiểm. Thời gian cho vay kéo dài đến 84 tháng với lãi suất 4,99%/năm (cố định trong 6 tháng đầu).
Bên cạnh việc triển khai gói vay tài chính, Toyota Việt Nam cũng áp dụng chương trình “Đổi xe cũ, nhận ngay xe mới”.
Theo đó, Toyota Việt Nam ưu đãi đãi đặc biệt khi khách hàng đổi xe cũ lấy Vios 2021 (phiếu ưu đãi mua xe mới, quà tặng phụ kiện, coupon dịch vụ, bảo dưỡng định kỳ… ), đồng thời hỗ trợ gói vay tài chính Toyota với lãi suất ưu đãi (4,99%) cùng thủ tục, phê duyệt nhanh gọn, không cần chứng minh tài chính.
Toyota Vios đang đánh mất sức hút trên thị trường
Toyota Vios phiên bản mới mở bán tại Việt Nam từ cuối tháng 2/2021. So với thế hệ cũ, mẫu xe này nhận được nhiều thay đổi từ ngoại thất đến trang bị công nghệ bên trong.
Sau khi ra mắt, với mức giá chỉ từ 478 triệu đồng, thêm phiên bản thể thao lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, Vios 2021 đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận với gần 2.000 xe trong tháng 3.
Trong 3 tháng đầu năm, doanh số của Vios luôn bị các đối thủ bám đuổi và thậm chí là “vượt mặt”. Trong quý I/2021, Toyota Vios đạt doanh số 3.870 chiếc, đánh mất ngôi vị dẫn dầu toàn thị trường về tay đổi thủ cạnh tranh trực tiếp là Hyundai Accent. Doanh số quý I/2021 của Accnet đạt 4.808 chiếc.
Tính riêng trong tháng 3/2021, doanh số của Toyota Vios là 1.971 chiếc, trong khi đó doanh số của Hyundai Accent là 2.094 chiếc.
(VNF) - Subaru Forester mới vừa mở bán tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản, cắt giảm 1 phiên bản so với trước đây. Đáng chú ý, giá bán của Forester mới tăng từ 100 đến 200 triệu đồng so với thế hệ cũ.
(VNF) - CTCP Đầu tư thương mại An Dân Hà Nội (Mitsubishi An Dân Long Biên) vừa bị Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội "bêu tên" chậm đóng BHXH với số tiền hơn 401 triệu đồng.
(VNF) - Kia là thương hiệu dẫn dầu xu hướng với dải sản phẩm thế hệ mới đa dạng các phân khúc mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về mẫu xe, tùy chọn màu sắc, tiện nghi với giá bán dễ tiếp cận. Tháng 8, Kia Việt Nam ưu đãi đặc biệt lên đến 50% lệ phí trước bạ áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn tại hệ thống showroom trên toàn quốc.
(VNF) - GS.TS Hoàng Xuân Cơ, Trưởng ban Khoa học Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, cho rằng việc thay thế một phương tiện quen thuộc bằng một loại hình mới trên quy mô lớn sẽ là một thách thức không nhỏ, đòi hỏi phải có lộ trình rõ ràng, phương án cụ thể và các bước đi được tính toán kỹ lưỡng.
(VNF) - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị Toyota Việt Nam nghiên cứu, mở rộng quy mô đầu tư sản xuất, kinh doanh với các dòng xe mới, dòng xe chiến lược, thân thiện với môi trường như: xe điện, xe hybrid, phương tiện thông minh.
(VNF) - Trong quý 3 của năm 2024, HEAD Hồng Hạnh cũng đã kết hợp cùng các trường học trên khu vực Hà Nội, cùng Phòng cảnh sát giao thông quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Nam Từ Liêm triển khai nhiều chương trình đào tạo về lái xe an toàn cho học sinh, sinh viên.
(VNF) - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Nhật chủ chuỗi HEAD Doanh Thu xác định phát triển kinh doanh bền vững không chỉ dựa trên doanh số bán hàng mà phải gắn với hậu mãi và trách nhiệm đào tạo lái xe an toàn.
(VNF) - So với các kỳ triển lãm trước đây, nhiều thương hiệu ô tô lớn như: Hyundai, VinFast, Mercedes-Benz, BMW, Audi, Lexus sẽ không tham dự. Thay vào đó, tâm điểm của Vietnam Motor Show 2024 sẽ là các thương hiệu xe Trung Quốc.
Mạng xã hội xôn xao thông tin sắp đấu giá 3 ô tô Toyota Crown mang biển xanh 80B thuộc sở hữu của Văn phòng Trung ương Đảng có giá khởi điểm 65 triệu đồng/xe
(VNF) - Từ ngày 1/6/2024, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9 như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; ưu tiên phục vụ riêng,…
(VNF) - Tập đoàn Thành Công (TC Group) công bố kế hoạch chuẩn bị mở bán ra thị trường phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe hạng A Hyundai Grand i10 tại Việt Nam.
(VNF) - Ford Territory dễ dàng vượt mặt các đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V, Hyundai Tucson để chiếm được chỗ đứng trên thị trường dù "tham chiến" muộn.
(VNF) - Mặc dù có lợi thế về giá bán khi là mẫu xe có giá bán gần như rẻ nhất phân khúc nhưng thiết kế già cỗi, chậm lên đời và nâng cấp trang bị là những lý do khiến Kia Soluto bị người tiêu dùng quay lưng.
(VNF) - Với mức giá khởi điểm từ 489 triệu đồng, Hyundai Stargazer X được xem là mẫu MPV đa dụng có giá bán rẻ nhất phân khúc trên thị trường hiện nay.
(VNF) - Trong quý I/2024, mẫu bán tải Mazda BT-50 chỉ bán được 5 xe và bị đẩy xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng, thậm chí còn xếp dưới chiếu mẫu xe “ế ẩm” Isuzu D-max.
(VNF) - Bước sang tháng 3/2024, doanh số của hầu hết các mẫu ô tô đều có sự tăng trưởng sau khi trải qua giai đoạn thị trường ảm đạm. Đáng chú ý, bảng xếp hạng 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tháng 3 có sự góp mặt của "tân binh" Mitsubishi Xforce.
(VNF) - Thương hiệu Toyota lấy lại ngôi vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu xe bán chạy nhất tháng 3/2024 từ tay đối thủ Hyundai. Trong khi đó, thương hiệu xe Mỹ Ford tiếp tục duy trì ngôi vị thứ hai toàn thị trường.
(VNF) - Subaru Forester mới vừa mở bán tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản, cắt giảm 1 phiên bản so với trước đây. Đáng chú ý, giá bán của Forester mới tăng từ 100 đến 200 triệu đồng so với thế hệ cũ.
(VNF) - Mới đây, Hà Nội đã thông qua nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án cải tạo, chỉnh trang và tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch.