(VNF) - Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI hiện có hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc. Hiện nay, DOJI không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa, mà còn vươn tầm khu vực, được Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2020 vinh danh là doanh nghiệp bán lẻ xuất sắc châu Á 2020.
Từ doanh nghiệp trang sức đơn thuần
Chặng đường 26 năm phát triển đã chứng kiến những bước đi ngoạn mục của DOJI từ một doanh nghiệp xuất khẩu đá quý, với mấy chục nhân sự, đến nay đã trở thành tập đoàn vàng bạc trang sức hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản 12.680 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu 5.000 tỷ cùng gần 3.000 nhân sự.
DOJI Tower – Flagship Store về trang sức đầu tiên tại Việt Nam
Với khát vọng ghi danh trang sức Việt trên bản đồ thế giới, Ban lãnh đạo DOJI đứng đầu là ông Đỗ Minh Phú đã không ngừng đổi mới tư duy thị trường, học hỏi về công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới, đầu tư vào nhà máy sản xuất quy mô lớn… để tạo nên bước đi thần tốc của DOJI nói riêng và tạo nên bước ngoặt quan trọng cho ngành kim hoàn Việt Nam nói chung.
Nhờ vậy, Việt Nam đã có một thương hiệu trang sức lớn sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với nhiều thương hiệu trong khu vực. Trong hàng chục năm qua, sản phẩm của DOJI đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, được phân phối đến hàng triệu khách hàng thông qua hệ thống cửa hàng rộng khắp trên cả nước qua các kênh thương mại điện tử và gián tiếp thông qua hàng ngàn khách hàng sỉ trên toàn quốc, đồng thời xuất khẩu sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ...
Năm 2019, doanh thu của DOJI cán mốc 90 ngàn tỷ, tăng gấp 8 lần so với thời điểm năm 2011.
Năm 2020, trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp bán lẻ trang sức phá sản, co cụm, thì DOJI vẫn tiếp tục mở rộng với việc sáp nhập thương hiệu Công ty Thế Giới Kim Cương vào cuối tháng 4/2020. Mặc dù đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến thị trường trang sức nhưng 9 tháng đầu năm 2020, doanh thu của DOJI vẫn cán mốc 68.000 tỷ đồng.
Đến nhà bán lẻ chuyên nghiệp
Được truyền cảm hứng từ Chủ tịch Hội đồng sáng lập Đỗ Minh Phú, DOJI hiện được điều hành bởi một ban lãnh đạo trẻ, tài năng. DOJI gây ấn tượng với thị trường khi trong nhiều năm qua với những bước đột phá về doanh thu, lợi nhuận, gia tăng tài sản, đóng góp hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm vào ngân sách nhà nước, mang đến quyền lợi cho người lao động và kiến tạo giá trị cho cộng đồng.
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ vàng – trang sức hiện có rất nhiều tiềm năng để bứt phá, ban lãnh đạo DOJI đã nhạy bén nắm bắt cơ hội, đã liên tục ra mắt thị trường các dòng sản phẩm mới.
Một sản phẩm trang sức cao cấp của DOJI
Đồng thời, DOJI đặt mục tiêu mở rộng thị trường với mục tiêu mang các dòng sản phẩm trung cấp và trang sức trẻ đến với nhiều khách hàng tiềm năng. Các sản phẩm của DOJI không chỉ là những món trang sức mang nặng giá trị vật chất mà còn là đại diện cho một giá trị hoàn mỹ thuộc về phong cách sống.
DOJI còn tiên phong đặt ra tiêu chuẩn cao trong ngành với việc xây dựng Viện ngọc học và Trang sức DOJILAB nhằm tăng cường sự hiểu biết cho người tiêu dùng và sâu xa hơn là nhằm bảo vệ người tiêu dùng.
Ðể giữ vững kết quả cao trong kinh doanh và tăng doanh thu ở mảng bán lẻ nữ trang, DOJI tham vọng tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối toàn diện với mô hình bán hàng đa kênh từ cửa hàng độc lập đến tích hợp trung tâm thương mại hiện đại, siêu thị, từ trực tiếp đến thương mại điện tử. Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu về sản phẩm, DOJI chú trọng vào việc mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng nhằm thỏa mãn, kích thích nhu cầu.
Không gian trải nghiệm và mua sắm Trang sức đẳng cấp tại Diamond House của DOJI
Tại DOJI, mỗi nhân viên bán hàng được đào tạo để trở thành một chuyên viên tư vấn thời trang chuyên nghiệp, giúp khách hàng chọn lựa được những món trang sức phù hợp với nhu cầu và phong cách để nâng tầm giá trị bản thân. Bên cạnh đó, các hoạt động chăm sóc khách hàng hậu dịch vụ cũng được chú trọng để tạo dựng niềm tin yêu của những khách hàng trung thành. Đây chính là một thay đổi căn bản trong tư duy và hành động của DOJI để trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp, chứ không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh đơn thuần.
Vượt qua hơn 200 doanh nghiệp bán lẻ trên khắp châu Á, DOJI đã được ban tổ chức Asia Pacific Enterprise Awards vinh danh là doanh nghiệp bán lẻ xuất sắc châu Á 2020 (APEA2020). Đây là cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp bán lẻ trang sức Việt Nam trong hành trình khẳng định vị thế trong khu vực.
Trước đó, năm 2019 ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn DOJI và Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cũng được APEA vinh danh tại hạng mục Doanh nhân xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bởi khả năng quản trị và lãnh đạo doanh nghiệp vô cùng xuất sắc.
(VNF) - Cục Hải quan đã có công văn hoả tốc gửi các Chi cục hải quan khu vực về việc tìm cách tháo gỡ khó khăn cho hàng hoá xuất khẩu sang thị trường Mỹ sau lệnh áp thuế đối ứng lên đến 46%
(VNF) - Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XII sẽ diễn ra từ ngày 4/4 đến ngày 8/4/2025, với chủ đề “Bảo tồn và phát huy giá trị bánh dân gian Nam Bộ”. Đây là Lễ hội Bánh dân gian lớn nhất miền Tây, được thành phố Cần Thơ tổ chức thường niên tại Quảng trường Bình Thủy - Khu đô thị sân bay KITA Airport City, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn du khách và những tín đồ yêu thích ẩm thực dân gian Nam bộ.
(VNF) - Trước sự thay đổi của thị trường, các trung tâm thương mại (TTTM) và khu phố thương mại (KPTM) ngày càng khẳng định vai trò tiên phong, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Xu hướng bán lẻ hiện đại tập trung vào các tổ hợp quy mô lớn, tích hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí và sự kiện, thu hút lượng khách ổn định. Mô hình này không chỉ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh mà còn nâng tầm trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ.
(VNF) - Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, nếu mức thuế mới của Mỹ được áp dụng, nông sản Việt Nam sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp, nhưng chúng ta phải 'dĩ bất biến, ứng vạn biến'.
(VNF) - Giá tăng cà phê cao "chót vót" giúp doanh nghiệp Việt thu về ngay 1,16 tỷ USD trong tháng 3. Đây là con số cao kỷ lục mà ngành hàng này ghi nhận.
(VNF) - Phân khúc SUV hạng A hiện đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc giữa bộ ba mẫu xe Hyundai Venue, Toyota Raize và Kia Sonet. Tuy nhiên, Hyundai Venue tỏ ra thắng thế hơn hai đối thủ còn lại nhờ thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp và một động cơ mạnh mẽ.
(VNF) - Trong ngành công nghiệp âm nhạc, không phải lúc nào một sản phẩm lớn mới mang lại thành công lớn. Đôi khi, một MV với kinh phí thấp vẫn có thể tạo ra một cú hit khổng lồ, thu hút hàng triệu lượt xem và mang về lợi nhuận đáng kể.
(VNF) - Việt Nam là nguồn cung hạt điều lớn nhất cho Mỹ, đồng thời cũng là thị trường xuất khẩu hạt điều lớn nhất của Indonesia trong năm 2024, trong khi Campuchia tham vọng trở thành nước xuất khẩu hạt điều hàng đầu thế giới.
(VNF) - Giá vàng miếng lẫn vàng nhẫn trong nước đều tăng mạnh theo giá vàng thế giới. sáng nay. Giá vàng nhẫn đã lên sát 103 triệu/lượng. Giá vàng được dự đoán có thể lên mốc 200 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Là doanh nghiệp tiên phong trong phát triển cơ khí chế tạo và công nghiệp hỗ trợ quy mô lớn, THACO INDUSTRIES đã và đang đẩy mạnh đầu tư, phát triển hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), hoàn thiện chuỗi giá trị “all-in-one”, thực hiện chiến lược phát triển danh mục sản phẩm, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.
(VNF) - Trang facebook “Tiếp nhận Xử lý Thu hồi và Hoàn Trả Vốn Treo” đã sử dụng hình ảnh và thông tin của Bộ Tài chính, tự nhận là đại diện Bộ này “thu hồi tiền” cho các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng nhằm lừa đảo
(VNF) - Đà tăng của giá vàng trong nước vẫn tiếp tục trong ngày đầu tháng 4 khi giá vàng thế giới liên tục "phá đỉnh". Giá vàng nhẫn đã vượt 102 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Với hàng triệu người dân di chuyển bằng Metro Bến Thành - Suối Tiên tại TP. HCM, các nhà ga đang mở ra cơ hội kinh doanh bán lẻ hấp dẫn, cũng như hội tụ các chuỗi cửa hàng tiện ích, cà phê, thức ăn nhanh
(VNF) - Drama mạng xã hội ngày càng thu hút sự chú ý, khiến khách hàng lơ là quảng cáo và doanh nghiệp buộc phải tăng ngân sách marketing. Trước thách thức này, doanh nghiệp phải sáng tạo hơn để giành lại sự quan tâm của người tiêu dùng, đồng thời tìm cách thích nghi với xu hướng hành vi mới.
(VNF) - Chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất điện cao điểm mùa khô và cả năm 2025, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã chủ động triển khai các giải pháp hiệu quả để bảo đảm các nhà máy điện luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu huy động của Hệ thống điện Quốc gia, hoàn thành tốt công tác sản xuất, cung ứng điện cho phát triển kinh tế xã hội.
(VNF) - "Chiến thần livestream" Võ Hà Linh khẳng định hoạt động kinh doanh của mình luôn minh bạch, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời sẵn sàng hợp tác làm rõ mọi thông tin nếu có yêu cầu từ cơ quan chức năng.
(VNF) - VinFast đã "rót" hàng tỷ USD đầu tư cho hạ tầng trạm sạc còn các hãng xe khác mở bán xe điện tại Việt Nam đều hứa hẹn sẽ phát triển hạ tầng trạm sạc nhưng thực tế chỉ bán xe, chưa ưu tiên phát triển hệ thống hạ tầng.
(VNF) - Lần đầu tiên trong lịch sử, người nông dân trong nước tham gia điều tiết thị trường cà phê thế giới. Cùng với đó doanh nghiệp Việt không chỉ xuất khẩu mà đã và đang xây dựng câu chuyện về văn hóa, không gian, qua các sản phẩm cà phê.
(VNF) - Giá bạc gần đây tăng mạnh cùng giá vàng, liên tiếp lập đỉnh mới. Giá bạc miếng đã cán mốc 1,35 triệu đồng/lượng, tăng gần 90% trong vòng 1 năm qua.
(VNF) - Cục Hải quan đã có công văn hoả tốc gửi các Chi cục hải quan khu vực về việc tìm cách tháo gỡ khó khăn cho hàng hoá xuất khẩu sang thị trường Mỹ sau lệnh áp thuế đối ứng lên đến 46%
(VNF) - Cùng với Ecopark, hai khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và 3 không chỉ cải thiện hạ tầng và kinh tế mà còn góp phần nâng cao vị thế của huyện Văn Giang tại Hưng Yên.