Doanh số thấp, Toyota Wigo được nâng cấp ‘đấu’ VinFast Fadil
Minh Đức -
01/06/2021 14:12 (GMT+7)
(VNF) - Toyota Wigo phiên bản G vừa được nâng cấp thêm hệ thống giải trí với màn hình giải trí cảm ứng kết nối điện thoại thông minh.
Doanh số thấp, Toyota Wigo được nâng cấp ‘đấu’ VinFast Fadil.
Trước sức ép đến từ các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc như: VinFast Fadil, Kia Morning hay Hyundai Grand i10, mới đây, nhà phân phối Toyota Việt Nam đã tiếp tục nâng cấp cho mẫu xe Wigo nhằm thu hút khách hàng.
Theo đó, Toyota Wigo phiên bản G được nâng cấp thêm hệ thống giải trí với màn hình giải trí cảm ứng kết nối điện thoại thông minh.
Trước đó không lâu, Wigo cũng từng được Toyota Việt Nam nâng cấp cải tiến và bổ sung nhiều tiện ích cho người sử dụng trên cả hai phiên bản (AT&MT) như: chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, điều khiển điều hòa được nâng cấp từ dạng núm xoay lên nút bấm và giao diện màn hình điện tử.
Chương trình ưu đãi của Wigo trong tháng 6/2021
Cũng trong tháng 6/2021, để lôi kéo khách hàng, nhà phân phối còn tung ra chương trình ưu đãi giảm 20 triệu đồng, bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng và gói bảo hành chính hãng 5 năm.
Trong khi đó, khách hàng khi mua xe Toyota Wigo trong tháng 6/2021 phiên bản E sẽ nhận được gói ưu đãi bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 km.
Trên thị trường, Toyota Wigo phiên bản E và G sử dụng động cơ cũ là loại 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, sản sinh ra công suất 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 107 Nm, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.
Trong đó, phiên bản Wigo E sử dụng hộp số sàn 5 cấp và phiên bản G dùng hộp số tự động 4 cấp. Giá bán của Wigo E và Wigo G lần lượt là: 352 triệu đồng và 385 triệu đồng.
Toyota Wigo mới đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP với trang bị những tính năng an toàn bị động và chủ động như: 2 túi khí, dây đai 3 điểm tại 5 vị trí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.
Xếp hạng ở phân khúc xe hạng A trong tháng 4/2021, doanh số của Toyota Wigo xếp dưới chiếu các đối thủ VinFast Fadil, Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Cụ thể, doanh số của Wigo trong tháng 4 là 292 chiếc, trong khi các đối thủ có doanh số lần lượt là: VinFast Fadil doanh số 1.559 chiếc, Hyundai Grand i10 doanh số 1.212 chiếc và Kia Morning doanh số 423 chiếc.
(VNF) - Hãng xe châu Âu kiên định với các nguyên tắc cốt lõi “form follows function - hình thức đi kèm công năng”, Skoda Slavia đại diện cho sự chỉn chu trong việc duy trì các tiêu chuẩn châu Âu cốt lõi phục vụ khách hàng an toàn và chắc chắn.
(VNF) - GS.TS Hoàng Xuân Cơ, Trưởng ban Khoa học Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, cho rằng việc thay thế một phương tiện quen thuộc bằng một loại hình mới trên quy mô lớn sẽ là một thách thức không nhỏ, đòi hỏi phải có lộ trình rõ ràng, phương án cụ thể và các bước đi được tính toán kỹ lưỡng.
(VNF) - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị Toyota Việt Nam nghiên cứu, mở rộng quy mô đầu tư sản xuất, kinh doanh với các dòng xe mới, dòng xe chiến lược, thân thiện với môi trường như: xe điện, xe hybrid, phương tiện thông minh.
(VNF) - Trong quý 3 của năm 2024, HEAD Hồng Hạnh cũng đã kết hợp cùng các trường học trên khu vực Hà Nội, cùng Phòng cảnh sát giao thông quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Nam Từ Liêm triển khai nhiều chương trình đào tạo về lái xe an toàn cho học sinh, sinh viên.
(VNF) - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Nhật chủ chuỗi HEAD Doanh Thu xác định phát triển kinh doanh bền vững không chỉ dựa trên doanh số bán hàng mà phải gắn với hậu mãi và trách nhiệm đào tạo lái xe an toàn.
(VNF) - So với các kỳ triển lãm trước đây, nhiều thương hiệu ô tô lớn như: Hyundai, VinFast, Mercedes-Benz, BMW, Audi, Lexus sẽ không tham dự. Thay vào đó, tâm điểm của Vietnam Motor Show 2024 sẽ là các thương hiệu xe Trung Quốc.
Mạng xã hội xôn xao thông tin sắp đấu giá 3 ô tô Toyota Crown mang biển xanh 80B thuộc sở hữu của Văn phòng Trung ương Đảng có giá khởi điểm 65 triệu đồng/xe
(VNF) - Từ ngày 1/6/2024, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9 như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; ưu tiên phục vụ riêng,…
(VNF) - Tập đoàn Thành Công (TC Group) công bố kế hoạch chuẩn bị mở bán ra thị trường phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe hạng A Hyundai Grand i10 tại Việt Nam.
(VNF) - Ford Territory dễ dàng vượt mặt các đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V, Hyundai Tucson để chiếm được chỗ đứng trên thị trường dù "tham chiến" muộn.
(VNF) - Mặc dù có lợi thế về giá bán khi là mẫu xe có giá bán gần như rẻ nhất phân khúc nhưng thiết kế già cỗi, chậm lên đời và nâng cấp trang bị là những lý do khiến Kia Soluto bị người tiêu dùng quay lưng.
(VNF) - Với mức giá khởi điểm từ 489 triệu đồng, Hyundai Stargazer X được xem là mẫu MPV đa dụng có giá bán rẻ nhất phân khúc trên thị trường hiện nay.
(VNF) - Trong quý I/2024, mẫu bán tải Mazda BT-50 chỉ bán được 5 xe và bị đẩy xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng, thậm chí còn xếp dưới chiếu mẫu xe “ế ẩm” Isuzu D-max.
(VNF) - Bước sang tháng 3/2024, doanh số của hầu hết các mẫu ô tô đều có sự tăng trưởng sau khi trải qua giai đoạn thị trường ảm đạm. Đáng chú ý, bảng xếp hạng 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tháng 3 có sự góp mặt của "tân binh" Mitsubishi Xforce.
(VNF) - Thương hiệu Toyota lấy lại ngôi vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu xe bán chạy nhất tháng 3/2024 từ tay đối thủ Hyundai. Trong khi đó, thương hiệu xe Mỹ Ford tiếp tục duy trì ngôi vị thứ hai toàn thị trường.
(VNF) - Được mệnh danh là “tiểu G63”, Suzuki Jimny không chỉ thể hiện tốt trên những địa hình hiểm trở mà còn có thể kết hợp làm xe đi phố thuận tiện, nhỏ gọn.
(VNF) - Hãng xe châu Âu kiên định với các nguyên tắc cốt lõi “form follows function - hình thức đi kèm công năng”, Skoda Slavia đại diện cho sự chỉn chu trong việc duy trì các tiêu chuẩn châu Âu cốt lõi phục vụ khách hàng an toàn và chắc chắn.