(VNF) - Để chuẩn bị cho lễ hội vàng - Gold Festival 2023, Tập đoàn DOJI tung ra 450.000 sản phẩm vàng đa dạng với thiết kế sang trọng, tinh tế, giàu ý nghĩa để phục vụ nhu cầu mua vàng của người dân cả nước, tăng 18% so với năm 2022.
Lễ hội vàng – Gold Festival 2023 sẽ diễn ra từ ngày mùng 6 đến mùng 10 tháng Giêng âm lịch (tức ngày 27/1 – 31/1/2023) tại hệ thống gần 200 trung tâm VBTS DOJI trên toàn quốc.
Với thông điệp “Thần Tài tích kim ngân – Quý Mão nhân vượng phát”, lễ hội vàng – Gold Festival 2023 tại DOJI được chuẩn bị và đầu tư kĩ lưỡng với hàng loạt hoạt động đặc sắc, mang đến một không gian trải nghiệm văn hóa nghệ thuật độc đáo cho người dân.
Lễ hội vàng – Gold Festival 2023 tại DOJI được chuẩn bị và đầu tư kĩ lưỡng
Dòng sản phẩm chủ lực của DOJI là vàng ép vỉ như Kim Mão Chiêu Tài, Kim Mão Phát Lộc, Âu Vàng Phúc Long, Thần Tài Đại Phất, Thần Tài Thịnh Vượng…
Dòng sản phẩm chủ lực của DOJI là vàng ép vỉ
Nổi bật nhất là phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Mão Chiêu Tài, Kim Mão Phát Lộc mang hình tượng linh vật mèo vàng của năm 2023. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đăng ký sở hữu độc quyền của Tập đoàn DOJI; được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC (không tính công chế tác), trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ… đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng.
Hình tượng Kim Mão tượng trưng cho sự cát tường giúp đem lại vận may, thu hút vượng khí, chiêu tài đón lộc cho gia chủ. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bởi chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo, nhỏ gọn dễ dàng tích trữ, đầu tư và không lo mất giá.
Sản phẩm có chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo, nhỏ gọn
Ngoài ra, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với sản phẩm đồng vàng 999.9 Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất tượng trưng cho phú quý, tài lộc dồi dào, nhẫn tròn trơn Lộc Phát Tài mang thông điệp, niềm tin cho tài lộc tăng tiến - phúc khí đủ đầy - an khang thịnh vượng.
Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với sản phẩm đồng vàng 999.9
Bên cạnh vàng ép vỉ, khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm trang sức vàng, charm vàng 24K tinh xảo với mẫu mã hiện đại, đa dạng cùng mức giá hợp lý chỉ từ 1.500.000 đồng hướng tới khách hàng trẻ tuổi.
Nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất ưu việt, những món trang sức vàng, charm vàng 24K của DOJI có thiết kế sống động và ấn tượng, mang lại làn gió mới trong việc chế tác trên chất liệu vàng truyền thống.
Trang sức vàng, charm vàng 24K của DOJI có thiết kế sống động và ấn tượng
Khách hàng có thể mua vàng online siêu tốc qua ứng dụng eGold của DOJI. Đây là một giải pháp toàn diện, mang đến trải nghiệm mua vàng thời công nghệ nhanh chóng, tiện lợi, an toàn. Với các thao tác đơn giản, tiện lợi, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đến tận các cửa hàng, chấm dứt cảnh phải xếp hàng mua bán vào những thời điểm giá vàng có biến động, các dịp cao điểm như ngày Thần Tài.
Khách hàng có thể mua vàng online siêu tốc qua ứng dụng eGold của DOJI
Bên cạnh việc sở hữu các sản phẩm vàng cầu may mắn, đón tài lộc cả năm, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm các gian hàng và nhiều hoạt động đặc sắc, tạo nên một lễ hội mới lạ và khác biệt trong dịp đầu xuân năm mới.
Cụ thể, tại DOJI Tower Hà Nội và TP. HCM, DOJI Smart Hà Nội và Đà Nẵng sẽ có các gian hàng mang đặc trưng văn hoá Tết Việt như Kim tiền đại cát – Dịch vụ ngân hàng TPBank; Kim gia thịnh vượng – Quà tặng vàng Kim Bảo Phúc; Kim bảo phát tài – Trang sức Vàng 24K; Kim cổ trường niên – Đồ cổ dát vàng; Kim nhân quý thạch – Trưng bày các loại Đá quý; Kim vị tinh hoa – Phục vụ ẩm thực chủ đề “vàng”; Kim nhan an phúc – Mỹ phẩm từ thiên nhiên; Kim tuệ hiển vinh – Sách hay hội tụ kho tàng kiến thức quý giá.
Khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc tại lễ hội vàng – Gold Festival 2023 như biểu diễn ảo thuật, biểu diễn xiếc, chú hề phát bóng, ông đồ cho chữ vàng, nhân tượng, cà kheo, nặn tò he, ném vòng, gieo quẻ, quay sợi chỉ đỏ, tặng muối và lửa, tham dự bốc thăm may mắn với cơ hội trúng vàng 999.9 cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tới 20%.
Khách hàng được trải nghiệm các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc
Khi đến tham dự lễ hội vàng, khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và giải trí hoàn toàn miễn phí như làm nail, massage tay, bói tarot, ký họa chân dung, chơi bầu cua tôm cá phiên bản DOJI…
Ngoài các hoạt động văn hóa đặc sắc, DOJI còn muốn mang tới cho người dân Hà Nội và TP. HCM không gian đa dạng hơn với các chương trình biểu diễn nghệ thuật ấn tượng như múa trống khai hội, nhảy flashmod, song lân nghênh đón Thần Tài, mini concert với chủ đề “Tân xuân vạn phúc – Cung chúc tân niên” từ mùng 6 đến mùng 8 âm lịch.
(VNF) - Với cam kết cắt giảm thuế mạnh, cơ cấu thương mại bổ trợ và nhu cầu nhập khẩu đa dạng, Israel đang trở thành thị trường giàu tiềm năng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ xuất khẩu Trung Đông.
(VNF) - Sau khi thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp (sáp nhập xã), xã Mường Kim đã chú trọng đổi mới và phát triển đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo.
(VNF) - Với đà tăng trưởng như hiện nay, VinFast Limo Green đang có cơ hội “soán ngôi” đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mitsubishi Xpander để giữ “ngôi vương” ở phân khúc MPV đa dụng bán nhiều xe nhất năm 2025.
(VNF) - Ngày 9/12,TS.BS Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai cho đang điều trị cho bệnh nhân H.N.H. (19 tuổi, quê Ninh Bình) nhập viện vì ngộ độc thuốc lá điện tử. Bệnh nhân được chuyển từ tuyến dưới lên trong tình trạng phải gây mê an thần để thở máy. Sau hơn một ngày H. được cai máy thở, tỉnh táo trở lại nhưng suy thận diễn tiến rất nhanh.
(VNF) - Thỏa thuận hợp tác giữa AgriS và Lộc Trời đặt mục tiêu nâng cao đời sống nông dân, phát triển sản phẩm giá trị gia tăng và kiến tạo hệ sinh thái bền vững cho ngành lúa gạo Việt Nam.
(VNF) - Với những ưu đãi từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) cùng sự bổ trợ rõ nét trong cơ cấu kinh tế giữa hai nước, thương mại và đầu tư song phương được kỳ vọng sẽ bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ hơn.
(VNF) - Kinh tế lifestyle đang trở thành ngành tạo giá trị lớn tại nhiều thị trường châu Á, từ Hàn Quốc, Thái Lan đến Singapore, khi nhu cầu chi tiêu cho trải nghiệm và phong cách sống tăng mạnh. Xu hướng này bắt đầu lan rộng tại Việt Nam, kéo theo sự dịch chuyển trong hành vi tiêu dùng và buộc các doanh nghiệp bán lẻ, F&B, dịch vụ và bất động sản phải điều chỉnh mô hình để tham gia cuộc chơi mới.
(VNF) - Với việc ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới, Bảo Tín Mạnh Hải đang tập trung vào sứ mệnh sứ mệnh giúp người dân tích lũy và bảo toàn tài sản thông qua các sản phẩm Vàng Tích Luỹ (Kim Gia Bảo, Tiểu Kim Cát) và Vàng Trang Sức 24K.
(VNF) - Giá vàng SJC và vàng nhẫn được điều chỉnh tăng nhẹ tại một số nhà vàng trong phiên 8/12. Tuy nhiên, giá vàng trong nước vẫn chưa thể “tái chiếm” mốc kỷ lục đã được thiết lập trước đó.
(VNF) - Nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập, Bảo Tín Mạnh Hải chính thức công bố ra mắt bộ sưu tập vàng tích lũy Kim Gia Bảo 2026 với các thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa hội họa truyền thống trống đồng Đông Sơn và Tứ quý.
(VNF) - Việc xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ FTA được kỳ vọng sẽ trở thành động lực quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, tận dụng tốt hơn các ưu đãi từ 17 FTA hiện có và chủ động hội nhập trong bối cảnh thương mại toàn cầu liên tục thay đổi.
(VNF) - Quỹ Phòng, chống tác hại của thuốc lá (PCTH thuốc lá), Bộ Y tế phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết và trao giải "Cuộc thi sáng tác bài hát về phòng, chống tác hại của thuốc lá".
(VNF) - Chia sẻ kinh nghiệm về xuất khẩu nông sản Việt, ông Phan Minh Thông - Tổng Giám đốc Công ty Phúc Sinh cho biết, Israel là nơi có thể học hỏi nhiều về tư duy kinh doanh và văn hóa làm việc.
(VNF) - Các doanh nghiệp Việt đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel để xuất khẩu cũng như thu hút vốn đầu tư FDI từ thị trường này và thúc đẩy tương tác giao lưu giữa hai bên.
(VNF) - Thứ trưởng Bộ Y tế đề cập cơ chế quản lý “doanh nghiệp công bố sản phẩm, cơ quan chức năng hậu kiểm” và cho rằng việc thanh tra, kiểm tra với mỹ phẩm không chỉ có Bộ Y tế mà còn có các bộ và địa phương.
(VNF) - Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa” đã xướng tên 15 cá nhân trong 6 lĩnh vực trọng tâm, ghi nhận những đóng góp ý nghĩa cho sự tiến bộ của cộng đồng.
(VNF) - Không khí lễ hội cuối năm càng thêm rộn ràng khi gia đình Vietjet chào đón thêm “thành viên mới” – tàu bay A321neo ACF mang số hiệu VN-A580, tiếp tục gia tăng thêm đội tàu mới – hiện đại – tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu khu vực.
(VNF) - Với cam kết cắt giảm thuế mạnh, cơ cấu thương mại bổ trợ và nhu cầu nhập khẩu đa dạng, Israel đang trở thành thị trường giàu tiềm năng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ xuất khẩu Trung Đông.
(VNF) - Sau gần 3 năm thi công, tuyến cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn đang bước vào giai đoạn nước rút cuối cùng sẵn sàng cho lễ khánh thành dự kiến diễn ra vào ngày 19/12 tới đây.