Dự án bất động sản hạng sang tại Hải Phòng được ca ngợi trên truyền thông quốc tế
Hoàng Ngân -
28/11/2024 11:32 (GMT+7)
(VNF) - Golden Crown Hai Phong – biểu tượng bất động sản cao cấp giữa lòng thành phố Cảng – vừa xuất hiện trên hai tạp chí quốc tế danh giá: Business Traveller Asia Pacific (Singapore) và South China Morning Post (Hong Kong).
Với tiêu đề: “Golden Crown Hai Phong – Điểm đến mới của giới siêu giàu châu Á”, hai tạp chí hàng đầu châu Á Business Traveller Asia Pacific và South China Morning Post nhận định dự án là một biểu tượng mới của phong cách sống thượng lưu đẳng cấp quốc tế.
Hình ảnh Golden Crown Hai Phong xuất hiện trên Business Traveller Asia Pacific (Singapore) tuần vừa qua
Là dự án đầu tiên tại Hải Phòng gây tiếng vang trên thị trường châu Á, Golden Crown Hai Phong không chỉ đại diện cho phong cách sống "Vertical Living" đẳng cấp mà còn khẳng định vị thế ngày càng nổi bật của thành phố trên bản đồ bất động sản siêu sang toàn cầu. Golden Crown Hai Phong – biểu tượng của phong cách sống thượng lưu, đã đưa giấc mơ về một Hải Phòng vươn tầm châu Á trở thành hiện thực.
Từ khát vọng vươn tầm quốc tế…
South China Morning Post và Business Traveller Asia Pacific đã không tiếc lời ca ngợi Golden Crown Hai Phong như một biểu tượng đột phá, định hình tiêu chuẩn sống thượng lưu mới cho khu vực châu Á. Đây là một trong những dự án bất động sản đầu tiên tại Việt Nam được các tờ báo quốc tế hàng đầu đồng loạt vinh danh.
South China Morning Post, được thành lập từ năm 1903, là tờ báo tiếng Anh lâu đời và danh giá nhất tại Hong Kong. Với lượng độc giả trải rộng từ khu vực châu Á-Thái Bình Dương đến các trung tâm kinh tế hàng đầu thế giới, tờ báo này mang tầm ảnh hưởng lớn trong việc định hình tư duy thị trường cao cấp.
Trong bài viết về Golden Crown Hai Phong, tờ báo đã nhấn mạnh rằng dự án là hiện thân hoàn mỹ của phong cách sống "Vertical Living", nơi tích hợp công nghệ hiện đại và các tiện ích vượt trội để tạo nên một môi trường sống đỉnh cao giữa trung tâm Hải Phòng.
Tờ báo hơn 100 năm tuổi ca ngợi Golden Crown Hai Phong
Tương tự, Business Traveller Asia Pacific – tạp chí nổi tiếng với hơn 40 năm chuyên sâu về phong cách sống và du lịch cao cấp – đã nhận định Golden Crown Hai Phong không chỉ là một dự án bất động sản mà còn là một biểu tượng thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ của Hải Phòng trên trường quốc tế. Tạp chí này đánh giá cao tiện ích độc đáo như Sky Onsen – khu khoáng nóng trên cao đầu tiên tại Việt Nam, cùng với các không gian chăm sóc sức khỏe, giải trí và nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao.
Các bài viết cũng so sánh Golden Crown Hai Phong với Burj Khalifa (Dubai), Shanghai Tower (Thượng Hải), the Lotte World Center (Seoul, Hàn Quốc), Marina Bay Sands (Singapore) khi các dự án này đều đang được giới siêu giàu săn đón khi sở hữu phong cách sống Vertical Living - sống phương thẳng đứng (Mọi tiện ích cao cấp nằm trong tòa tháp phục vụ cư dân). Từ đó, khẳng định rằng Golden Crown Hai Phong sẽ mở ra một chương mới trong ngành bất động sản Việt Nam, không chỉ chinh phục tầng lớp thượng lưu trong nước mà còn thu hút sự chú ý của giới đầu tư quốc tế, trở thành hình mẫu để các dự án trong khu vực và trên toàn thế giới học hỏi.
Đến điểm đến mới của giới siêu giàu châu Á
Tiên phong mang tới phố Cảng tiện ích Sky Onsen giữa tầng không, Golden Crown Hai Phong nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế, với tham vọng kiến tạo phong cách sống Vertical Living lần đầu tiên xuất hiện tại phố Cảng.
Được thiết kế và xây dựng dựa trên ý niệm “sức khỏe là một biểu tượng mới của sự thịnh vượng”, cư dân không cần phải rời khỏi chốn an cư để hòa mình vào dòng nước khoáng tại các khu nghỉ dưỡng quốc tế, bởi tinh hoa của nghệ thuật chăm sóc sức khỏe toàn diện này là đặc quyền DOJILAND dành trọn cho chủ nhân.
Golden Crown Hai Phong đã lọt vào tầm ngắm của truyền thông quốc tế bằng tham vọng đưa Sky Onsen và Vertical Living về phố Cảng
Sky Onsen còn là minh chứng cho xu hướng “Vertical Living” đỉnh cao – nơi công nghệ và tinh hoa chăm sóc sức khỏe truyền thống hòa quyện để tạo ra một trải nghiệm tinh tế hơn bao giờ hết.
Chỉ cách thềm nhà vài phút di chuyển, các phòng xông dát vàng, phòng xông đá quý, xông ướt, xông khô thảo dược, xông lạnh… được thiết kế như một thiên đường hưởng thụ đích thực với vườn tiểu cảnh, hệ thống âm thanh và công nghệ tối tân. Phòng nghỉ riêng biệt được bố trí bên cạnh các khu chức năng với màu sắc ấm áp, ánh sáng nhẹ nhàng cùng hương thơm tinh dầu thư thái và hệ thống cung cấp khí tươi hiện đại.
Với tâm huyết và tầm nhìn chiến lược, dự án không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp mà còn khơi dậy khát vọng về một tương lai vươn tầm. Golden Crown Hai Phong là một dấu ấn kiêu hãnh, một minh chứng sống động cho sự phát triển không ngừng của Hải Phòng – một thành phố không chỉ lưu giữ những giá trị lịch sử mà còn sẵn sàng vươn mình, sánh vai cùng các đô thị thượng lưu hàng đầu châu Á.
(VNF) - Sau hơn một thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Starbucks bước vào một giai đoạn phát triển mới với chiến lược mở rộng sâu rộng ra ngoài các đô thị lớn. Kể từ đầu năm 2025, thương hiệu cà phê này đã có những bước tiến mạnh mẽ tại Đồng bằng sông Cửu Long – vùng đất giàu tiềm năng đang chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế, đô thị hóa và tiêu dùng. Việc liên tục khai trương cửa hàng tại Mỹ Tho, Long Xuyên và sắp tới là Cần Thơ, Rạch Giá, Tân An... cho thấy Starbucks Vietnam không đơn thuần tìm kiếm sự hiện diện, mà còn đặt nền móng cho kết nối bền vững với người tiêu dùng địa phương.
(VNF) - Liên quan vụ bao bì sữa Milo có tên Viện Dinh dưỡng, Sở Y tế Đồng Nai bàn giao toàn bộ tài liệu liên quan cho cơ quan cảnh sát điều tra để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.
(VNF) - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) chính thức khởi động dự án tư vấn chuyển đổi số toàn diện với sự đồng hành của FPT, nhằm tái thiết mô hình vận hành theo hướng thông minh, tích hợp và bền vững.
(VNF) - Giá vàng trong nước bất ngờ giảm sâu sau khi Tổng Bí thư yêu cầu xóa bỏ độc quyền vàng miếng, mở rộng quyền nhập khẩu có kiểm soát để tăng cung vàng.
(VNF) - Một căn phòng bí mật chứa hàng xấp tiền mặt và 32kg vàng đã bị phát hiện trong trụ sở của một tập đoàn sản xuất thép. Tổng giá trị tài sản lên tới gần 220 tỷ đồng, khiến lực lượng chức năng mất hơn 12 giờ kiểm kê.
Theo quy định, từ ngày 1.6, các cá nhân và hộ kinh doanh có doanh thu từ 1 tỷ đồng/năm trở lên phải xuất hóa đơn, đóng thuế theo phương pháp kê khai. Vậy các hộ có doanh số dưới 1 tỷ đồng sẽ đóng thuế ra sao?
Từ một khu chợ sầm uất bậc nhất miền Bắc, 3 ngày trở lại đây chợ Thổ Tang, thị trấn Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc bỗng dưng vắng lặng, đìu hiu, người mua kẻ bán thưa thớt.
(VNF) - Thay vì bỏ ra hàng triệu đồng để mua những bộ trang phục chỉ mặc một lần rồi xếp xó, nhiều bạn trẻ đang dần chuyển sang một lựa chọn thông minh hơn: thuê đồ. Đây không còn là phương án "chữa cháy" trong những dịp đặc biệt, mà đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới – thời trang linh hoạt, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.
(VNF) - Công ty Cổ phần Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại Tòa nhà Kim Hưng, số 306 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đây là chi nhánh thứ 11 của Chứng Khoán Mirae Asset tại Việt Nam.
(VNF) - Theo kết quả điều tra, hơn 138.000 tài khoản đăng ký, nạp số tiền hơn 394 triệu USD, tương đương khoảng hơn 10.000 tỷ đồng vào sàn giao dịch tiền ảo MTC - Matrix Chain.
(VNF) - Trước tình trạng khan hiếm nguồn cung và giá cát tăng đột biến, UBND TP. Đà Nẵng vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị phối hợp kiểm tra, cập nhật giá và đảm bảo nguồn vật liệu phục vụ thi công các dự án trên địa bàn.
(VNF) - Tình trạng khan hiếm cát xây dựng đẩy giá tăng chưa từng có, gây đình trệ công trình và đe dọa mục tiêu tăng trưởng kinh tế trên 10% của Đà Nẵng trong năm 2025.
(VNF) - Xiaomi, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc, mới đây chính thức tuyên bố tham vọng soán ngôi Tesla với mẫu xe điện mang tên Yu7. Tuyên bố của hãng đã đẩy cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực xe điện tại Trung Quốc đang bước vào một giai đoạn mới khốc liệt hơn, đồng thời gửi đi thông điệp mạnh mẽ về chiến lược chuyển đổi dài hạn của hãng này từ công nghệ tiêu dùng sang công nghiệp sản xuất thông minh.
(VNF) - Góp phần nâng tầm giá trị cà phê Việt và món quà đậm đà – gói trọn cảm xúc và chất lượng, Tacerla Premium Coffee – thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên của Tập đoàn KN Holdings), vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm hộp quà cà phê cao cấp, mang đến trải nghiệm quà tặng tinh tế, hiện đại và đầy cảm xúc với mức giá chỉ từ 490.000 đồng/hộp.
(VNF) - Sau khi được Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư, hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways được kỳ vọng sẽ là cánh cửa mới đưa Phú Quốc đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.
(VNF) - Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã phối hợp cùng FPT Digital - Tập đoàn FPT tổ chức hội thảo hội thảo “Chuyển đổi số trong doanh nghiệp". Mục tiêu không chỉ là ứng dụng công nghệ cao vào vận hành, mà còn định hình lại toàn bộ hệ sinh thái quản trị và phát triển, lấy con người và công nghệ làm trụ cột.
(VNF) - Sở hữu 2.000 ha sầu riêng lớn nhất Đông Nam Á, HAGL của bầu Đức đang đón cơ hội vàng khi Thủ tướng chỉ đạo thúc đẩy xuất khẩu sầu riêng. Với thị trường Trung Quốc rộng mở và chính sách hỗ trợ toàn diện, “ông lớn” ngành nông nghiệp sẵn sàng bứt tốc.
(VNF) - Dù hạ tầng đã xuống cấp trầm trọng, phần tường bong tróc lộ rõ cả xi măng, gạch… nhưng chung cư A6D Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn rao bán hơn 70 triệu đồng/m2. Người mua nhà lo ngại khi bỏ ra số tiền lớn để đổi lấy căn nhà “tróc vẩy”.
(VNF) - Thế hệ iPhone 17 chưa kịp lộ diện thì đã phải đối mặt với một loạt rào cản lớn: chính sách thuế mới từ chính quyền Tổng thống Donald Trump, chi phí sản xuất tăng vọt, và những lo ngại về hiệu suất pin của phiên bản iPhone 17 Air siêu mỏng.
(VNF) - Sau hơn một thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Starbucks bước vào một giai đoạn phát triển mới với chiến lược mở rộng sâu rộng ra ngoài các đô thị lớn. Kể từ đầu năm 2025, thương hiệu cà phê này đã có những bước tiến mạnh mẽ tại Đồng bằng sông Cửu Long – vùng đất giàu tiềm năng đang chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế, đô thị hóa và tiêu dùng. Việc liên tục khai trương cửa hàng tại Mỹ Tho, Long Xuyên và sắp tới là Cần Thơ, Rạch Giá, Tân An... cho thấy Starbucks Vietnam không đơn thuần tìm kiếm sự hiện diện, mà còn đặt nền móng cho kết nối bền vững với người tiêu dùng địa phương.
(VNF) - Hai đội Việt Nam và Phần Lan đang hoàn tất công tác chuẩn bị tại “trận địa” pháo hoa bên sông Hàn, sẵn sàng khai hỏa mở màn Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025.