DOJILAND được vinh danh ‘Doanh nghiệp xuất sắc châu Á năm 2024’

Hoàng Ngân - 04/10/2024 09:45 (GMT+7)

(VNF) - Ngày 3/10/2024, DOJILAND được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại Lễ trao giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương 2024 (Asia Pacific Enterprise Awards – APEA 2024).

APEA là giải thưởng uy tín hàng đầu khu vực châu Á do tổ chức phi Chính phủ Enterprise Asia tổ chức. Với chủ đề “Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện”, APEA 2024 tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc, có sản phẩm, dịch vụ và kết quả kinh doanh nổi bật, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Từ đó, giải thưởng truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh lành mạnh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội bền vững. Tại Việt Nam, mỗi năm giải thưởng thu hút hơn 300 doanh nghiệp xuất sắc trong các lĩnh vực khác nhau tham gia.

Trải qua nhiều tiêu chí, đánh giá nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe như kiểm toán tài chính; đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế… DOJILAND đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024.

“Chúng tôi đánh giá cao những đóng góp của DOJILAND trong lĩnh vực bất động sản, khi không chỉ mang đến những công trình có thiết kế độc đáo mà còn đầu tư chăm chút cho chất lượng sống của cư dân, chú trọng yếu tố phát triển bền vững. Chúng tôi tin tưởng trong tương lai, DOJILAND sẽ còn thành công hơn nữa với hướng đi khác biệt mà doanh nghiệp đã lựa chọn”, đại diện ban tổ chức APEA 2024 chia sẻ.

Đại diện DOJILAND nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024”

“Giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á không chỉ là niềm tự hào đối với DOJILAND mà còn là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao, đem lại giá trị bền vững cho cộng đồng.

Tại DOJILAND, chúng tôi luôn tin tưởng vào giá trị của sự bền vững, tinh thần đổi mới sáng tạo và khát khao vươn tới những đỉnh cao mới. DOJILAND cam kết sẽ tiếp tục mang đến những công trình biểu tượng, kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp, nâng tầm chuẩn sống của người Việt và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành bất động sản trong nước cũng như khu vực”, đại diện DOJILAND phát biểu tại lễ trao giải.

Kế thừa những giá trị cốt lõi từ Tập đoàn DOJI với uy tín sản phẩm và thương hiệu đẳng cấp, cùng tiềm lực tài chính vững mạnh và năng lực quản trị xuất sắc, DOJILAND cho biết luôn thể hiện tinh thần “xông pha” và sự quyết tâm dám nghĩ dám làm.

Nhờ đó, doanh nghiệp đã liên tục có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực bất động sản. Theo chia sẻ của doanh nghiệp, đối với DOJILAND, không chỉ đơn thuần là việc xây dựng các công trình, mà còn là hành trình kiến tạo nên những giá trị bền vững và biểu tượng đẳng cấp mới cho thị trường bất động sản.

Điểm khác biệt của DOJILAND nằm ở chiến lược phát triển dự án lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác kim hoàn. DOJILAND đã tiên phong khai sinh ra dòng sản phẩm Kim địa ốc – Bất động sản nghệ thuật kim hoàn, mang đến những tác phẩm kiến trúc đậm giá trị nghệ thuật và kiến tạo nên những không gian sống đỉnh cao.

Golden Crown Hai Phong và Diamond Crown Hai Phong – Hai công trình biểu tượng đặc sắc được DOJILAND kiến tạo tại trung tâm thành phố Cảng

Các dự án tiêu biểu của DOJILAND có thể kể đến như: DOJI Tower – trụ sở chính của Tập đoàn DOJI tại Hà Nội, mô phỏng hình viên kim cương khổng lồ; The Sapphire Residence – khu đô thị Hạng A đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Quảng Ninh; Best Western Premier Sapphire Ha Long dự án căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được quản lý bởi thương hiệu khách sạn nổi tiếng Best Western Premier; kiệt tác dinh thự The Sapphire Mansions bên Vịnh Hạ Long; Tổ hợp chung cư hạng sang và khách sạn đẳng cấp 5 sao Diamond Crown Hai Phong với thiết kế Diagrid độc đáo, hay Golden Crown Hai Phong – tòa tháp vương vương miện vàng biểu tượng cho khí phách của giới tinh hoa đất Cảng.

DOJILAND mang đến những không gian sống đẳng cấp, góp phần nâng tầm chuẩn sống của người Việt.

Mỗi công trình mà DOJILAND kiến tạo, ngoài kiến trúc đặc sắc còn được đánh giá cao bởi hệ tiện ích đẳng cấp; tiêu chuẩn bàn giao vượt trội; hệ thống thiết bị, vật liệu cao cấp tích hợp công nghệ thông minh, mang đến không gian sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Thời gian tới, DOJILAND cho hay sẽ tiếp tục phát triển và cho ra mắt thêm nhiều công trình biểu tượng mang phong cách Kim địa ốc tại các tỉnh thành trên cả nước …

Sau 10 năm không ngừng nỗ lực, DOJILAND đã thành công khẳng định nội lực mạnh mẽ trong từng dự án, liên tiếp được vinh danh bởi các giải thưởng quốc tế uy tín, danh giá.

Trước khi giành chiến thắng tại APEA năm nay, DOJILAND cũng đã xuất sắc lập cú hattrick với 3 giải thưởng cao quý tại DOT Propery Vietnam Awards 2024. Đó là danh hiệu Nhà phát triển bất động sản hạng san tốt nhất Việt Nam; Dự án biệt thự siêu sang tốt nhất Việt Nam dành cho The Sapphire Mansions và Giải thưởng dành cho doanh nghiệp đi đầu về phát triển bền vững.

Chuỗi giải thưởng uy tín mà DOJILAND sở hữu chính là minh chứng cho năng lực và vị thế vươn tầm khu vực, cũng như là sự ghi nhận và khẳng định đối với những nỗ lực, đóng góp và sự bứt phá ngoạn mục trên hành trình kiến tạo những giá trị đỉnh cao.

Cùng chuyên mục
Đầu tư 3.000 tỷ mở thêm đường băng cho Sân bay Phù Cát

Đầu tư 3.000 tỷ mở thêm đường băng cho Sân bay Phù Cát

(VNF) - Trong giai đoạn trước mắt, Sân bay Phù Cát (Bình Định) sẽ xây dựng đường cất hạ cánh số 2, các đường lăn nối và các công trình khác thuộc khu bay, với tổng mức đầu tư khoảng 3.013 tỷ đồng.

'Kiến tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, bình đẳng cho doanh nhân'

'Kiến tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, bình đẳng cho doanh nhân'

(VNF) - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các cơ quan liên quan kiến tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, thuận lợi, bình đẳng cho doanh nghiệp, doanh nhân.

Nhà băng đầu tiên báo lãi, hé lộ lợi nhuận quý III ngành ngân hàng

Nhà băng đầu tiên báo lãi, hé lộ lợi nhuận quý III ngành ngân hàng

(VNF) - Saigonbank là nhà băng đầu tiên báo lãi trong quý III với lợi nhuận trước thuế đạt 34 tỷ đồng, giảm gần một nửa so với cùng kỳ. Bức tranh lợi nhuận quý III/2024 của ngành ngân hàng cũng dần hé lộ.

Phát hành trái phiếu, hút vốn trong dân làm đường sắt cao tốc?

Phát hành trái phiếu, hút vốn trong dân làm đường sắt cao tốc?

(VNF) Ông Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam để xuất, có thể thông qua hình thức phát hành trái phiếu chính phủ với mức lãi suất hấp dẫn để khuyến khích người dân tham gia các dự án lớn của đất nước.

Kiểm soát từng sợi dệt đến vải may: Áp lực tạo ra cơ hội tỷ USD

Kiểm soát từng sợi dệt đến vải may: Áp lực tạo ra cơ hội tỷ USD

(VNF) - Đại diện Hiệp hội Dệt may Việt Nam nhận định, Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp ngành dệt may khi chứng nhận xuất xứ từ sợi, cho tới vải.

Triển khai gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ cho vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà ở

Triển khai gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ cho vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà ở

(VNF) - Hoàn thành trong tháng 10 việc nghiên cứu, xây dựng, triển khai gói tín dụng ưu đãi khoảng 30.000 tỷ đồng để Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay mua, thuê mua, xây dựng, cải tạo, sửa chữa nhà ở.

Trương Mỹ Lan bị đề nghị mức án tù chung thân

Trương Mỹ Lan bị đề nghị mức án tù chung thân

(VNF) - Sáng 4-10, đại diện Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM đã luận tội đối với bà Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm. Theo đó, bà Trương Mỹ Lan tiếp tục bị đề nghị mức án chung thân về tội lừa đảo.

Doanh nghiệp bán lẻ đang gặp áp lực lớn về thị phần

Doanh nghiệp bán lẻ đang gặp áp lực lớn về thị phần

(VNF) - Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce - Thành viên Tập đoàn Masan đánh giá doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam đang phải đối mặt với các thách thức, áp lực lớn về thị phần trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và sự gia tăng cạnh tranh từ các chuỗi bán lẻ FDI và mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới với ưu thế về giá thành rẻ, chuyển phát nhanh, hệ thống kho bãi, logistic...

Chủ tịch Viettel: Doanh nghiệp cần 'điểm tựa' khi đầu tư ra nước ngoài

Chủ tịch Viettel: Doanh nghiệp cần 'điểm tựa' khi đầu tư ra nước ngoài

Thiếu tướng Tào Đức Thắng chia sẻ, Viettel kinh doanh ra nước ngoài cũng có nhiều khó khăn, đặc biệt là ở những nước lớn, việc phát triển thực sự không phải dễ cho lĩnh vực công nghệ cao.

Thủ tướng: ‘Không có doanh nhân giỏi 'dòng chảy' kinh tế sẽ ngưng trệ’

Thủ tướng: ‘Không có doanh nhân giỏi 'dòng chảy' kinh tế sẽ ngưng trệ’

(VNF) - Dẫn lời cố nhân “phi công bất phú, phi thương bất hoạt”, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định tầm quan trọng của giới doanh nhân, không có những doanh nhân giỏi “dòng chảy” kinh tế sẽ ngưng trệ và đất nước sẽ không thể thịnh vượng.