EVN Finance 'tham chiến' thị trường tài chính tiêu dùng
Duy Phan -
02/10/2018 19:47 (GMT+7)
(VNF) - Ngày 1/10/2018, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) đã chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit.
Theo đó, ngoài các hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đối tác, khách hàng trong lĩnh vực điện năng như trước đây, EVN Finance đã bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng.
Bắt đầu từ tháng 10/2018, Easy Credit (thương hiệu thuộc khối tín dụng tiêu dùng của EVN Finance) ra mắt thị trường gói vay tiền mặt.
Đối tượng khách hàng mà Easy Credit nhắm đến là những nhóm khách hàng chưa được các ngân hàng đặc biệt quan tâm và nhóm khách hàng có thu nhập trung bình với mức thu nhập hàng tháng tối thiểu là 4,5 triệu đồng. Thời gian đầu, Easy Credit giới thiệu gói vay tiền mặt đến khách hàng tại 05 tỉnh thành, bao gồm TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu.
Khách hàng có thể vay tại Easy Credit với mức tối thiểu là 10 triệu đồng, tối đa là 90 triệu đồng với thời hạn vay lên đến 60 tháng.
“Với Easy Credit, chúng tôi xác định phát triển hoạt động theo mô hình công ty tài chính tổng hợp trên nền tảng sẵn có và tận dụng các xu hướng công nghệ. EVN Finance đã và đang phát triển những sản phẩm mới trên nền tảng vận dụng Fintech, AI, Big Data nhằm cung cấp sản phẩm tài chính công nghệ cao tới khách hàng.
Cụ thể, với sản phẩm vay tiền mặt, chúng tôi áp dụng công nghệ xuyên suốt trải nghiệm của khách hàng, từ giai đoạn khách hàng nộp đơn vay vốn, đến quá trình thẩm định, phê duyệt cho đến quá trình tất toán khoản vay”, ông Bùi Xuân Dũng – Tổng giám đốc EVN Finance chia sẻ.
Ông Geert Jan Ten Hoonte– Giám đốc Easy Credit, cũng cho biết: “Chúng tôi đẩy mạnh việc đa dạng hóa các kênh bán hàng, bao gồm kênh online và các kênh liên kết đối tác để gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng. Với mục đích giúp khách hàng ở vùng nông thôn có khả năng tiếp cận với dịch vụ vay của Easy Credit, chúng tôi sẽ nhanh chóng mở rộng độ phủ của mình. Dự kiến đến cuối năm 2020, chúng tôi sẽ có mặt tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc và có hơn 1 triệu khách hàng”.
(VNF) - Chưa bao giờ chợ trung tâm Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) lại rơi vào cảnh đìu hiu như hiện nay. Hàng loạt kiot tại các chợ lớn đóng cửa, khách vào chợ lèo tèo, người bán hàng phần lớn ngồi chơi smart phone