Golden Imperial Hotel – Điểm nhấn giữa trái tim thành phố ngàn hoa

Châu Anh - 27/05/2024 07:55 (GMT+7)

(VNF) - Golden Imperial Hotel được xem là khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất trung tâm thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Với sự hiện diện của những kiến trúc mới đã tô điểm cho thành phố và hứa hẹn ghi dấu thêm một biểu tượng mới – biểu tượng của sự giao thoa.

Biểu tượng đẳng cấp tại Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt là một thành phố thơ mộng, sống động và quyền rũ. Nơi đây được người Pháp phát triển thành thiên đường nghỉ dưỡng vào những năm 1900. Vẻ đẹp của di sản thuộc địa Pháp và thiên nhiên sẵn có của Đà Lạt gợi lên cảm giác lãng mạn, tràn ngập tình yêu và không kém phần độc đáo.

Từ đây, Golden Imperial Hotel được ra đời, với câu chuyện thiết kế được lấy cảm hứng từ trường phái ấn tượng, thông qua việc thêm các yếu tố màu sắc êm dịu, sự yên bình trong thiết kế nội thất. Là sự hội tụ giữa nét đặc trưng văn hóa Đà Lạt và tinh thần nghệ thuật. Thông qua bảng màu ấm áp trung tính và họa tiết hoa để tạo cảm giác thanh lịch, lãng mạn và bình yên.

Sự pha trộn hoàn hảo của những vẻ đẹp say đắm lòng người

Tọa lạc ngay sau quảng trường Lâm Viên, Golden Imperial Hotel được xem là khách sạn trung tâm bậc nhất Đà Lạt, là nút giao giữa rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Chỉ cách vài phút di chuyển bạn đã gần như có thể đến các thắng cảnh, địa điểm đặc trưng nhất của thành phố; Hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà, Dinh Bảo Đạo,…

Bước vào Golden Imperial Hotel. Ngay từ sảnh chính, du khách sẽ cảm nhận được rõ rệt “Giáng Xuân” trong từng chi tiết thiết kế. Bắt nguồn từ tiết trời đầu tiên của một năm với hình tượng những cánh hoa đang chớm nở, vừa nhẹ nhàng vừa tự nhiên, những màu sắc này mang đến một không gian dịu dàng và yên tĩnh, tất cả như đắm chìm trong một bức tranh sống động của mùa Xuân.

Đi sâu vào bên trong, ta lại bắt gặp tiết trời “Vào Hạ” – được khơi dậy nguồn cảm hứng từ những bông “hoa mặt trời” tháng 5. Với tone màu vàng làm chủ đạo, sự tươi vui và sức sống mạnh mẽ của hoa hướng dương là nguồn cảm hứng để chia sẻ niềm hạnh phúc và tạo nên sự gắn kết trong từng không gian.

Mọi người có cảm nhận gì trong thời khắc giao mùa của vạn vật? Nó là sự biến chuyển của thời gian, là sự thay màu của những chiếc lá. Mùa thu là mùa của những gì quyến rũ nhất mà thiên nhiên đã phối trộn. Từ ý tưởng đó, những nhà sáng tạo đã vẽ nên những “vũ điệu sắc màu” hài hòa, đằm thắm mang đậm nét đặc trưng của “Tiết Thu” trong không gian tiện ích của Golden Imperial Hotel.

“Lập Đông” – tiết trời chớm đông, mùa của sự sưởi ấm. Không chỉ thổi hồn vào từng thiết kế. Sự sáng tạo và sự phối hợp còn thể hiện rõ trong từng chi tiết nhỏ: ánh nến, đèn vàng, sự sắp đặt nội thất xen kẽ tạo nên cảm giác ấm cúng giữa chút se lạnh của Đà Lạt khi đêm xuống...

Với sự đầu tư bài bản và tận tâm đến từng chi tiết, Golden Imperial Hotel Đà Lạt như một biểu tượng của sự kết hợp vẻ đẹp đặc trưng vốn có của Đà Lạt và tiêu chuẩn dịch vụ hiện đại, dấu gạch nối hoàn hảo giữa cái cũ – cái mới. Ở Golden Imperial Hotel, một ngày bạn có thể trải qua bốn mùa trong năm, trải qua đủ ấm mát lạnh nồng. Mọi cảm xúc được xây dựng từ đường nét – ánh sáng – vật liệu đều là tiền đề để câu chuyện kiến trúc, thiết kế trở nên mạch lạc, độc đáo và hữu dụng. Có lẽ vì thế mà trải nghiệm du lịch nơi đây cũng rất khác biệt!

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
 Tôi tình cờ bén duyên nghề báo

Tôi tình cờ bén duyên nghề báo

(VNF) - Từ nhỏ, tôi đã mơ ước bản thân sau này sẽ trở thành một nhà giáo, một dịch thuật viên hoặc xa xôi hơn là một biên kịch đứng sau những bộ phim đắt khách… Nhưng trong ngần ấy hoài vọng, tôi chưa khi nghĩ đến một ngày, lại bén duyên với nghề báo.

Doanh nghiệp dầu khí liên quan Vạn Thịnh Phát nợ thuế hơn 760 tỷ đồng

Doanh nghiệp dầu khí liên quan Vạn Thịnh Phát nợ thuế hơn 760 tỷ đồng

(VNF) - Công ty CP Dầu khí Đông Phương (Orient Oil) - doanh nghiệp có cựu chủ tịch liên quan vụ án Vạn Thịnh Phát - nợ hơn 760 tỷ đồng tiền thuế, chiếm 1/3 tổng nợ thuế tại TP. Cần Thơ.

Cách báo chí lật mở 'hộp đen' AI

Cách báo chí lật mở 'hộp đen' AI

(VNF) - Trí tuệ nhân tạo (AI) không phải là công nghệ đầu tiên và chắc chắn không phải là công nghệ cuối cùng làm thay đổi hiện trạng báo chí. Nếu được sử dụng hiệu quả, công nghệ này hứa hẹn giúp việc đưa tin tức chính xác và kịp thời hơn. Tuy nhiên, nếu được sử dụng một cách tắc trách, nó sẽ tạo ra một “đại dương bài báo rác”

Tháo gỡ cơ chế  'đặt hàng' cơ quan báo chí

Tháo gỡ cơ chế 'đặt hàng' cơ quan báo chí

(VNF) - Khoản 1 Điều 4 Luật Báo chí 2016 xác định, báo chí ở nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội. Tuy nhiên, các “phương tiện thông tin thiết yếu” đang “yếu” một phần vì các cơ quan liên quan chậm trễ trong việc giao nhiệm vụ truyền thông hay đặt hàng các cơ quan báo chí.

Chứng khoán Việt Nam bị lỡ 'chuyến tàu' nâng hạng

Chứng khoán Việt Nam bị lỡ 'chuyến tàu' nâng hạng

(VNF) - Như dự báo trước đó của nhiều công ty chứng khoán, Việt Nam vẫn chưa được xướng tên trong danh sách xem xét nâng hạng của Morgan Stanley Capital International MSCI).

Toàn cảnh khu vực xây hầm chui Hoàng Quốc Việt  - Trần Vỹ - Phạm Văn Đồng

Toàn cảnh khu vực xây hầm chui Hoàng Quốc Việt - Trần Vỹ - Phạm Văn Đồng

(VNF) - Vừa qua, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đề xuất xây dựng 3 hầm chui trên trục vành đai 3. Trong đó có hầm chui tại nút giao Hoàng Quốc Việt - Trần Vỹ -Phạm Văn Đồng với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 2.293 tỷ đồng.

Ông Lê Văn Dũng được bầu làm Chủ tịch tỉnh Quảng Nam

Ông Lê Văn Dũng được bầu làm Chủ tịch tỉnh Quảng Nam

(VNF) - Ông Lê Văn Dũng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Nam được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam.

Quảng Nam: Sau 6 năm đổi chủ, Home Land Paraside Village vẫn đình trệ, bỏ hoang

Quảng Nam: Sau 6 năm đổi chủ, Home Land Paraside Village vẫn đình trệ, bỏ hoang

(VNF) - UBND tỉnh Quảng Nam vừa thông tin về dự án Home Land Paraside Village. Đây là đầu tiên trên địa bàn tỉnh thực hiện theo Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng.

‘Vũ khí' bí mật của Trung Quốc trong cuộc chiến đồng toàn cầu

‘Vũ khí' bí mật của Trung Quốc trong cuộc chiến đồng toàn cầu

(VNF) - Nhu cầu đồng tiếp tục tăng trên toàn cầu. Và khi phần còn lại của thế giới đang vật lộn với giá đồng tăng cao và thị trường đồng luôn biến động thì Trung Quốc vẫn tỏ ra khá ung dung.

Thép phục hồi kém, xi măng khó tăng trưởng cao

Thép phục hồi kém, xi măng khó tăng trưởng cao

(VNF) - Các chuyên gia của TPS cho rằng, sự phục hồi của ngành thép vẫn còn hạn chế, nhu cầu xi măng trong nước khó đạt mức tăng trưởng cao, trong khi đó ngành đá được kỳ vọng sẽ có sự cải thiện, đặc biệt là các doanh nghiệp ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long.