Ngày hội thống nhất non sông
(VNF) - Ngắm nhìn các hoạt động trong Ngày hội thống nhất non sông qua ống kính máy ảnh của tác giả Nguyễn Hữu Tấn.
Ngày 5/8, Gojek đã công bố chính thức ra mắt ứng dụng Gojek tại Việt Nam. Ứng dụng Gojek có giao diện mới và được cải tiến nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.
Trước đó, vào đầu tháng 7/2020, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra tác động tích cực lâu dài và thúc đẩy đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam.
Ứng dụng Gojek mới sẽ giúp người dùng tại Việt Nam tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP. HCM.
Phát biểu tại lễ ra mắt, Tổng giám đốc của Gojek Việt Nam Phùng Tuấn Đức, nhấn mạnh đây không chỉ là việc thay đổi thương hiệu mà còn là ra mắt một ứng dụng hoàn toàn mới.
Cụ thể, ứng dụng mới có giao diện đơn giản hơn, liền mạch hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng mới còn cho phép người dùng đánh dấu thích và lưu các món ăn yêu thích của họ trong ứng dụng GoFood để thuận tiện khi đặt hàng lần sau.
Các tính năng nâng cao khác bao gồm việc cho phép khách hàng và đối tác tài xế trao đổi hình ảnh để liên lạc tốt hơn về chi tiết đơn hàng, chẳng hạn như chính xác địa điểm nhận và trả khách và tình trạng của hàng hóa để khách hàng an tâm hơn khi đặt hàng; cho phép người dùng chia sẻ hành trình chuyến đi của họ với gia đình và bạn bè để đảm bảo sự an toàn và thuận tiện; cho phép đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc trên cả 3 dịch vụ.
Người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore. Ứng dụng Gojek sẽ có mặt ở Thái Lan trong vài tuần tới.
Trước đó, các tài xế GoViet đã bắt đầu chuyển sang sử dụng trang phục với tông màu chủ đạo xanh lá cây, đen của Gojek. Hiện tại trang fanpage GoViet cũng đã đổi tên thành Gojek Việt Nam.
Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, ông Phùng Tuấn Đức cho biết Gojek đang nghiên cứu kỹ hơn về các quy định của pháp luật Việt Nam trong việc triển khai loại hình xe ô tô và thanh toán điện tử. Tuy nhiên, hạn mốc cụ thể của các dịch vụ này vẫn chưa được ông Đức tiết lộ cụ thể.
Hiện tại, đội ngũ tài xế của ứng dụng này đã lên tới 150.000 người và liên kết 80.000 nhà hàng. Đầu năm 2020, hãng cũng công bố vượt mốc 200 triệu đơn hàng sau 18 tháng vận hành tại Việt Nam.
(VNF) - Ngắm nhìn các hoạt động trong Ngày hội thống nhất non sông qua ống kính máy ảnh của tác giả Nguyễn Hữu Tấn.