K COFFEE ‘tấn công’ thị trường cà phê Hà Nội
(VNF) - Tập đoàn Phúc Sinh vừa cho biết, ngày 10/11/2024, Thương hiệu cà phê K-COFFEE chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
K COFFEE lựa chọn số 127 Nguyễn Đình Thi, Phường Thụy Khê, Quận Tây Hồ, Hà Nội là địa điểm đầu tiên trong hành trình Bắc Tiến.
K COFFEE Phúc Sinh là thương hiệu cà phê thuộc Phúc Sinh Group. Ngoài sản xuất, kinh doanh các dòng sản phẩm cà phê, trà, hạt tiêu, K COFFEE Phúc Sinh còn sở hữu chuỗi cửa hàng cà phê tại TP. HCM.
Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group cho biết Hà Nội hiện đang là một thị trường rất hot trong ngành F&B. Đây cũng là một trong những lý do K COFFEE “chơi lớn” khai trương chi nhánh tại Nguyễn Đình Thi, Hồ Tây vào thời điểm cuối năm.
Về kế hoạch mở rộng kinh doanh, ông Thông cho biết trong năm 2025, K COFFEE sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch mở rộng chuỗi K COFFEE tại các thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ,... và tiến đến gần hơn với giấc mơ người Việt sử dụng cà phê Việt Nam nguyên chất, an toàn sức khỏ bền vững.
Trong bối cảnh thị trường cà phê Việt Nam đang cạnh tranh gay gắt, ông Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group khẳng định bản thân ông giữ vững niềm tin thị trường còn rất nhiều tiềm năng để phát triển, đặc biệt là khi nhu cầu về cà phê nguyên chất, đảm bảo sức khỏe đang ngày càng gia tăng.
Đó là lý do Phúc Sinh không ngừng đầu tư vào các thị trường ngách, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng hệ thống cửa hàng K COFFEE trên toàn quốc.
“Tham vọng của Phúc Sinh không chỉ dừng lại ở việc mở rộng chuỗi cửa hàng K COFFEE mà còn là xây dựng một thương hiệu cà phê Việt Nam nổi bật trên thị trường quốc tế. Với nền tảng là một trong ba nhà rang xay cà phê lớn nhất Việt Nam và uy tín đã được khẳng định trên thị trường xuất khẩu, Phúc Sinh tin rằng mình có đầy đủ năng lực để phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam chất lượng cao và bền vững. Sứ mệnh của K COFFEE chính là mang lại lựa chọn cà phê chất lượng cao, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng”, lãnh đạo Phúc Sinh cho biết.
Trước đó, từ đầu năm 2024, K COFFEE Phúc Sinh đã “rục rịch” kế hoạch phủ hồng các chuỗi cửa hàng cà phê tại TP.HCM (thay cho màu chủ đạo cũ là màu xanh nước biển). Cuối tháng 3, thương hiệu K COFFEE chính thức hoàn thành việc thay đổi nhận diện cho các cửa hàng.
Theo chia sẻ của ông Phan Minh Thông cho biết đây không phải là một chiến lược tái định vị thương hiệu. Đây là sự thay đổi để đón đầu xu hướng, cũng như để tạo ấn tượng cho tệp khách hàng gen Z.
“Thay đổi là một nước đi mạo hiểm nhưng thay đổi là điều cần thiết để mọi thương hiệu trở nên nổi bật, khác biệt để cạnh tranh trong một thị trường không ngừng biến đổi” , ông Thông nhấn mạnh.
Cà phê thắng lớn chưa từng có, chờ cú chốt lịch sử từ thị trường 48 tỷ USD
- Gia Lai tính thu về 500 triệu USD/năm từ xuất khẩu cà phê 06/11/2024 01:15
- Cuộc đua kỷ lục nông sản Việt: Cà phê 4,6 tỷ USD, gạo 4,8 tỷ USD, rau quả 6,3 tỷ USD 02/11/2024 12:00
- 'Vua' cà phê hụt hơi, Trung Nguyên không có tên trong top DN xuất khẩu 29/10/2024 11:00
Toàn cảnh biệt thự trên bán đảo Sơn Trà bị Đà Nẵng thu hồi
(VNF) - Khu biệt thự được bảo phủ một màu xanh của các tán lá cây rừng. Do đó, Khu biệt thự rất khó nhìn thấy ở trên cao.