Khóa đào tạo ứng dụng AI trong công tác truyền thông PV GAS
Hoàng Ngân -
18/10/2024 12:29 (GMT+7)
(VNF) - Thực hiện Chương trình công tác trọng tâm của Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) năm 2024, nhằm nâng cao kỹ năng mềm để tăng cường công tác truyền thông trong toàn Tổng công ty, Công đoàn PV GAS đã tổ chức khóa đào tạo “Ứng dụng AI trong công tác truyền thông” vào ngày 11/10/2024 tại TP. Vũng Tàu.
Khóa đào tạo "Ứng dụng AI trong truyền thông" với sự tham gia của 45 học viên, bao gồm hầu hết lực lượng làm công tác truyền thông của các đơn vị trong PV GAS. Đây là những cán bộ năng động, nỗ lực đóng góp cho hoạt động quảng bá thương hiệu của PV GAS, tuy nhiên chủ yếu vẫn đang làm việc kiêm nhiệm, rất cần được cung cấp các thông tin mới, các khóa tập huấn chuyên ngành…
Khóa học nhận được sự hỗ trợ, dẫn dắt và truyền đạt của giảng viên Lương Minh Thanh, Giám đốc Công ty TNHH Trực quan hóa Thông tin & Dữ liệu JOVIS (JOVIS ACADEMY), là một chuyên gia trong lĩnh vực ứng dụng AI (Trí tuệ nhân tạo) cho các hoạt động doanh nghiệp.
Phát biểu khai mạc Khóa đào tạo, ông Lê Phước Khôi, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn PV GAS khẳng định: “Lực lượng cán bộ truyền thông giữ một vị trí then chốt trong doanh nghiệp, trong việc phát triển hoạt động quảng bá và liên kết của Công đoàn; từ việc xây dựng và duy trì thương hiệu đến tạo dựng mối quan hệ bền vững cho đội ngũ, góp phần tạo ra giá trị cho doanh nghiệp thông qua việc truyền tải thông điệp, quản lý thông tin và phát triển các chiến lược truyền thông sáng tạo và hiệu quả.
Trong bối cảnh công nghệ phát tiển vượt bậc, việc làm chủ và áp dụng công nghệ tiên tiến như AI là một yêu cầu cần thiết, do đó việc tổ chức tập huấn ứng dụng AI trong công tác truyền thông công đoàn là đáp ứng như cầu phát triển cho đội ngũ với nhiều nội dung cấp tiến”.
AI đang trở thành một công cụ không thể thiếu trong truyền thông doanh nghiệp, đặc biệt là trong các lĩnh vực như phân tích dữ liệu khách hàng, tối ưu hóa nội dung và quản lý chiến dịch tiếp thị.
Bằng việc sử dụng AI, các doanh nghiệp có thể tự động hóa quy trình sản xuất nội dung, dự đoán phản ứng của khách hàng và đưa ra các chiến lược truyền thông riêng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, và tăng cường sự tương tác với đối tượng mục tiêu.
Khóa học tập trung vào việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trong các chiến lược truyền thông hiện đại, giúp học viên nắm bắt các công cụ và xu hướng mới nhất để nâng cao hiệu quả công việc, cụ thể như: tư duy sử dụng và khai thác AI hiệu quả, thực hành từ việc viết tin bài truyền thông cho đến xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu, ứng dụng AI sáng tạo ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, sản xuất các sản phẩm quảng cáo audio – voice – video…
Các chủ đề không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà còn mang tính thực hành cao, giúp học viên hiểu rõ cách ứng dụng AI để phân tích dữ liệu và sáng tạo nội dung một cách hiệu quả.
Từ đây, học viên được trang bị những kiến thức về AI để tự động hóa – phong phú hóa quá trình quảng bá, cải thiện khả năng tương tác, phù hợp với chiến lược truyền thông của PV GAS đang không ngừng đổi mới và nâng cao năng lực đội ngũ, đáp ứng yêu cầu phát triển của thời đại số.
Khóa học diễn ra trong không khí sôi động, nhiệt tình và đầy hứng khởi; đặc biệt tăng cường tình đoàn kết “Một đội ngũ, một mục tiêu” và khẳng định văn hóa doanh nghiệp đặc trưng của PV GAS.
Tinh thần hợp tác, sáng tạo và cởi mở của các học viên đã góp phần làm cho Khóa đào tạo trở thành một trải nghiệm đáng nhớ, thúc đẩy các hoạt động công đoàn trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả và hiện đại hơn; là niềm cảm hứng lớn cho đội ngũ cán bộ công đoàn, khuyến khích thực hiện các hoạt động với tinh thần đổi mới và phát triển.
(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.