(VNF) - Ngày 19/10, Công ty cổ phần Tập đoàn KIDO đã tung ra thị trường những sản phẩm bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery, đánh dấu sự trở lại sau 6 năm vắng bóng trên thị trường bánh kẹo.
KIDO quay lại sản xuất bánh tươi (ảnh KIDO)
KIDO’s Bakery có bộ 3 sản phẩm là bánh mì hoa cúc, bánh trân châu lava trứng muối và bánh chà bông xốt Singapore. Các sản phẩm bánh tươi KIDO’s Bakery được phân phối trên các kênh của KIDO, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk.
Trước đó, KIDO đã chuyển nhượng mảng bánh kẹo cho Tập đoàn Mondelez International để phát triển lĩnh vực kinh doanh mới với quy mô và không gian thị trường rộng lớn hơn là thực phẩm thiết yếu (FMCG).
Đối với mô hình chuỗi cửa hàng F&B, KIDO đã triển khai mô hình kinh doanh online đối với Chuk Chuk trên các nền tảng kể từ ngày 24/9/2021. Dự kiến, Chuk Chuk sẽ cho ra mắt 10 cửa hàng signature để phục vụ nhu cầu “offline” của thực khách, đồng thời đang nỗ lực chinh phục 100 điểm bán trên địa bàn TP. HCM cho đến hết tháng 12/2021 để tạo đà tiếp cận các thành phố và khu vực trọng điểm khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang… vào năm 2022.
Tập đoàn KIDO (KIDO) cũng vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2021 với doanh thu thuần 7.444 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ 2020. Lợi nhuận trước thuế đạt 480 tỷ đồng, tăng 42%.
Trong 9 tháng đầu năm 2021, biên lợi nhuận gộp của KIDO đạt 19,2%, trong đó biên lãi gộp ngành dầu ăn đạt 12% và biên lãi gộp ngành hàng thực phẩm đạt 53%. Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh đạt 481 tỷ đồng, tăng 46% so với cùng kỳ năm trước.
Trước bối cảnh ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 , KIDO đã thay đổi nhiều hoạt động dịch chuyển bán hàng, ứng dụng công nghệ số thúc đẩy kênh bán hàng trực tuyến và thúc đẩy mở rộng bán hàng qua kênh thương mại điện tử.
Tập đoàn này đã linh hoạt trong việc chuyển đổi kênh phân phối, ứng phó với tình hình thực tế trong mùa dịch; đẩy mạnh việc đưa sản phẩm vào kênh MT (siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi…); ứng dụng công nghệ số thúc đẩy kênh bán hàng trực tuyến và thúc đẩy mở rộng bán hàng qua kênh thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Sendo, Tiki…).
Thay đổi cách thức hoạt động khiến chi phí bán hàng tăng 16% so với cùng kỳ năm trước, lên 876 tỷ đồng.
Trước tình hình dịch bệnh còn tiếp tục kéo dài, Tập đoàn KIDO dự kiến trong giai đoạn 3 tháng cuối năm 2021 sẽ tiếp tục ổn định nguồn cung, đảm bảo hoạt động sản xuất và chuỗi cung ứng hàng hóa không bị gián đoạn trong giai đoạn bình thường mới.
Đối với ngành dầu ăn, kể từ tháng 10, KIDO lên kế hoạch tập trung nguồn lực để sản xuất sản lượng lớn dầu ăn phục vụ mùa lễ hội cao điểm nhất trong năm là Tết Nguyên đán 2022. Mục tiêu sản lượng tăng 30% so với cùng kỳ.
Đối với ngành kem, KIDO đã và đang tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới, phù hợp với xu hướng và nhu cầu thưởng thức của thực khách. Tập đoàn đang trên đà mở lại các kênh bán hàng chủ lực sau khi dịch bệnh dần ổn định.
(VNF) - Chỉ trong một ngày, giá vàng miếng SJC đã 5 lần lập kỷ lục, khép phiên ở mức cao chưa từng có - 115,5 triệu đồng/lượng. Vậy điều gì dẫn đến cơn "điên loạn" của thị trường vàng ngày 16/4?
(VNF) - Tập đoàn Hoa Sen vừa cho biết, doanh nghiệp này đang thu thập tài liệu, chứng cứ để khởi nghệ sĩ Quyền Linh vì đã tự ý tham gia chương trình “Hành trình ước mơ”. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại nam nghệ sĩ khẳng định anh không phải là MC độc quyền cho bất kỳ chương trình nào.
(VNF) - Theo nhận định của giới phân tích, giá vàng sẽ tiếp tục tăng mạnh trong bối cảnh các ngân hàng trung ương đẩy mạnh mua vào và tình hình chính trị, kinh tế còn nhiều bất ổn.
(VNF) - Trong bối cảnh hội nhập như hiện nay, khả năng sử dụng ngoại ngữ một cách chủ động, hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng. Việc học tiếng Anh không còn giới hạn trong không gian lớp học truyền thống mà cần được mở rộng ra mọi lúc, mọi nơi, tận dụng tối đa sự hỗ trợ của công nghệ để giúp người học tiếp cận kiến thức nhanh chóng, giao tiếp dễ dàng hơn.
(VNF) - Giải thưởng Stevie khu vực châu Á Thái Bình Dương 2025 (Asia-Pacific Stevie Awards 2025) vừa công bố danh sách các doanh nghiệp đạt giải vàng, bạc, đồng ở nhiều hạng mục giải thưởng cho sản phẩm và cá nhân.
(VNF) - Công ty cổ phần DNP Holding vừa bị xử phạt 320 triệu đồng do có hành vi đang hoạt động sản xuất nhưng không có giấy phép môi trường theo quy định.
(VNF) - Trong phiên đầu tuần, giá vàng miếng SJC chính thức chạm mốc 107 triệu đồng/lượng - mức cao nhất trong lịch sử. Tính từ đầu năm đến nay, giá vàng miếng đã tăng tới gần 23 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Đầu hè, thị trường điện máy sôi động với loạt chương trình khuyến mãi điều hoà, nhiều mẫu giảm giá tới gần 50%, giá chỉ từ hơn 4 triệu đồng khiến người tiêu dùng đổ xô “săn” hàng.
(VNF) - Dù Quốc hội đã ban hành lệnh cấm sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh và sử dụng thuốc lá điện tử từ ngày 30/11/2024. Tuy nhiên, sau 4 tháng, mặt hàng này vẫn được bày bán công khai. Nhiều cửa hàng ngang nhiên hoạt động, thậm chí rao bán sỉ số lượng lớn trên các diễn đàn mạng.
(VNF) - Giá gạo tại các siêu thị trên khắp Nhật Bản vẫn tiếp tục tăng, mặc dù gạo từ kho dự trữ quốc gia đã bắt đầu được bày bán. Điều này đang mang lại cơ hội cho các nước xuất khẩu gạo lớn, trong đó có Việt Nam.
(VNF) - Giá vàng trong nước đã vượt 106 triệu đồng/lượng và được dự báo sắp lên 110 triệu đồng mỗi lượng. Các chuyên gia cảnh báo khi giá vàng liên tục lập kỷ lục cần cân nhắc kỹ khi mua vào.
(VNF) - Giá vàng thế giới vượt 3.200 USD/ounce, lập kỷ lục thứ 22 từ đầu năm nay. Trong nước, giá vàng nhẫn tái chiếm mốc lịch sử 106 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Nhân dịp kỷ niệm 215 năm thành lập thương hiệu Peugeot và dịp lễ 30/4 - 1/5, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi lên đến 85 triệu đồng đối với các mẫu xe Peugeot trong tháng 4/2025.
(VNF) - Trên các diễn đàn mạng, nhiều tài khoản nhận ship bánh mì Huỳnh Hoa từ TP. HCM ra nhiều tỉnh thành trên cả nước . Thậm chí, không ít người còn “xách tay” số lượng lớn sang nước ngoài với giá gần 1 triệu đồng/2 ổ.
(VNF) - Giá vàng trong nước hôm nay (11/4) tăng dữ dội, gần 3 triệu đồng/lượng, lên đỉnh lịch sử 106,4 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới lần đầu vượt 3.200 USD/ounce.
(VNF) - Tối 10/4/2025, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng FPT Long Châu là đại diện Việt Nam được vinh danh với giải thưởng "Đổi mới sáng tạo - Đột phá công nghệ của năm" (Digital Innovation of the Year) tại Healthcare Asia Pharma Awards 2025.
(VNF) - Dù bị Dior “cắt đứt” danh phận, Thùy Tiên vẫn là gương mặt đại diện của một số nhãn hàng lớn, có thể kể đến như Lazada, Sunsilk, La Vie,… và hiện các thương hiệu này cũng chưa có động thái gì liên quan đến việc hợp tác đại diện của nàng hậu.
(VNF) - Trong giai đoạn “nước rút”, học sinh lớp 9 trên toàn quốc đang chuẩn bị bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2025-2026. Đây cũng là năm đầu tiên kỳ thi tuyển sinh lớp 10 được tổ chức thi theo chương trình giáo dục phổ thông mới với nhiều thay đổi về cấu trúc đề thi, kiến thức cũng như quy chế thi.
(VNF) - Giá hồ tiêu trong nước đồng loạt giảm sâu từ 5.000 – 6.000 đồng/kg sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố dự kiến áp thuế đối ứng 46% lên hàng hóa Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp đã lập tức kích hoạt các cuộc đàm phán với đối tác để tìm giải pháp ứng phó.
(VNF) - FPT Long Châu chính thức giới thiệu giải pháp điều trị mỡ máu thế hệ mới. Đây được xem là bước tiến quan trọng trong điều trị rối loạn mỡ máu – một bệnh lý tiến triển âm thầm nhưng là nguyên nhân chính gây nhồi máu cơ tim, đột quỵ và nhiều biến chứng tim mạch nghiêm trọng.
(VNF) - Chỉ trong một ngày, giá vàng miếng SJC đã 5 lần lập kỷ lục, khép phiên ở mức cao chưa từng có - 115,5 triệu đồng/lượng. Vậy điều gì dẫn đến cơn "điên loạn" của thị trường vàng ngày 16/4?
(VNF) - Dự kiến 2 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam qua Hà Tĩnh là Bãi Vọt - Hàm Nghi và Hàm Nghi - Vũng Áng sẽ thông tuyến chính trước dịp lễ 30/4 và 1/5.