Masterise Group chiến thắng kép tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
Hoàng Ngân -
10/10/2025 16:24 (GMT+7)
(VNF) - Ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 – giải thưởng doanh nghiệp và thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến thắng “kép” với hai hạng mục danh giá: Corporate Excellence Award và Inspirational Brand Award.
Thành tựu này không chỉ khẳng định tầm vóc và năng lực thực thi của hệ sinh thái bất động sản quốc tế Masterise Group, mà còn là sự ghi nhận đầy tự hào cho hành trình tiên phong kiến tạo chuẩn sống hàng hiệu tại Việt Nam của Masterise Homes.
Asia Pacific Enterprise Awards được Enterprise Asia tổ chức thường niên từ 2007 tại nhiều quốc gia trong khu vực, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và thương hiệu có thành tựu nổi bật, góp phần định hình tiêu chuẩn phát triển bền vững, tạo tác động tích cực cho xã hội và tiên phong trong việc tái định nghĩa giới hạn của kinh doanh.
Với chủ đề “Celebrating Inclusive Entrepreneurship – Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện”, mùa giải 2025 tiếp tục thu hút hàng trăm doanh nghiệp xuất sắc tham gia, trong đó Masterise Group nổi bật như đại diện tiêu biểu cho khát vọng vươn tầm của doanh nghiệp Việt.
Kiến tạo tương lai bền vững, khẳng định tầm vóc hệ sinh thái bất động sản quốc tế
Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, Masterise Group đã xây dựng một hệ sinh thái bất động sản quốc tế toàn diện, sẵn sàng cùng Việt Nam kiến tạo tương lai bền vững.
Chiến lược phát triển bền vững của Masterise Group thể hiện qua dấu ấn những công trình biểu tượng: từ hạ tầng nền tảng đến kiến tạo đô thị, góp phần nâng tầm chất lượng sống của người Việt và tái định hình diện mạo đô thị quốc gia.
Mỗi công trình Masterise Group kiến tạo đã và đang trở thành biểu tượng của tinh thần sáng tạo, bản lĩnh đột phá và trách nhiệm phụng sự quốc gia, góp phần khơi thông dòng chảy thương mại, kết nối vùng và nâng cao năng lực cạnh tranh của đất nước trên bản đồ khu vực và quốc tế.
Đại diện Masterise Group nhận giải thưởng Corporate Excellence Award tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2025
Tinh thần ấy được phản ánh rõ qua ba thương hiệu trụ cột trong hệ sinh thái: Masterise Homes, thương hiệu bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế; Masterise Property Management, giải pháp quản lý vận hành với chuẩn dịch vụ vượt trội và Masterise Hospitality & Entertainment, đơn vị tiên phong vận hành khách sạn, nghỉ dưỡng và không gian giải trí cao cấp.
Ở mỗi lĩnh vực, Masterise Group đều chọn con đường phát triển gắn liền với trọng trách kiến quốc: xây dựng thương hiệu trên nền tảng tầm nhìn dài hạn, ràng buộc trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội, hướng đến giá trị trường tồn cho cộng đồng.
Phát huy năng lực quản trị chuyên nghiệp, nền tảng hệ thống ổn định cùng nguồn lực vững mạnh, vững vàng vượt qua những thách thức thị trường, Masterise Group ngày càng khẳng định bản lĩnh của một tập đoàn tiên phong.
Trong giai đoạn tiếp theo, Masterise Group hướng tới phát triển các dự án hạ tầng trọng điểm và công trình tầm cỡ quốc gia, góp phần cùng Việt Nam kiến tạo tương lai bền vững trong kỷ nguyên mới.
Truyền cảm hứng sống chuẩn quốc tế, tiếp nối với khái niệm “Branded living” tiên phong
Là thương hiệu đầu tiên và chủ lực của Masterise Group, Masterise Homes được biết đến là nhà phát triển tiên phong đưa bất động sản hàng hiệu về Việt Nam. Sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế thông qua hợp tác chiến lược với Marriott International – tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, quy tụ những thương hiệu danh giá như Marriott, JW Marriott và The Ritz-Carlton và bậc thầy nghệ thuật Haute Couture ELIE SAAB.
Kết hợp tinh hoa quốc tế với chiều sâu văn hóa bản địa, vượt lên khỏi giới hạn của không gian sống đơn thuần, các dự án của Masterise Homes truyền cảm hứng cho những kết nối sâu sắc, nuôi dưỡng khát vọng vươn xa, sẻ chia tầm nhìn và giá trị, đồng thời gìn giữ và xây dựng di sản bền vững cho thế hệ tinh hoa kế tiếp.
Masterise Homes được vinh danh “Inspirational Brand Award” nhờ hành trình truyền cảm hứng sống chuẩn quốc tế tại Việt Nam
Hành trình truyền cảm hứng ấy được tiếp nối bởi tầm nhìn “hàng hiệu trong bất động sản”, một góc nhìn độc đáo được Masterise Homes khai mở nhằm mang đến chất lượng “best in class” - hàng hiệu trong từng phân khúc, thông qua các dòng sản phẩm thương hiệu riêng như Masteri Collection và Lumière Series.
Triết lý Branded Living do Masterise Homes khởi xướng đã mở ra một chuẩn mực mới cho chủ nhân: từ việc sở hữu tài sản cao cấp đến trải nghiệm sống toàn diện và đồng nhất, được định hình bởi 4 đặc tính cốt lõi: sự tinh tế và chỉn chu trong từng chi tiết thiết kế và vận hành, tinh thần di sản hiện hữu trong mỗi không gian, chất lượng quốc tế được công nhận và khả năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.
Đó cũng là nền móng vững chắc để mỗi dự án của Masterise Homes, dù ở bất kỳ phân khúc nào, cũng đều mang đến ba tầng trải nghiệm: gắn kết sâu sắc, chất sống tinh hoa và dấu ấn vị thế.
Với Masterise Homes, trải nghiệm sống mới chính là giá trị thật sự của kiến tạo. Đây cũng chính là yếu tố truyền cảm hứng giúp Masterise Homes tự hào được vinh danh “Inspirational Brand Award”, bên cạnh chiến thắng ấn tượng của Masterise Group.
Với Masterise Homes, trải nghiệm sống mới chính là giá trị thật sự của kiến tạoKhông gian sống hàng hiệu đầy cảm hứng tại các dự án của Masterise Homes
“Cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025 không chỉ khẳng định tầm nhìn, chiến lược bền vững của Masterise Group và triết lý thương hiệu mà Masterise Homes đang theo đuổi, mà còn là động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của quốc gia, kiến tạo trải nghiệm xứng tầm cho cộng đồng và khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản toàn cầu”, bà Thi Anh Đào, Giám đốc Khối Marketing Masterise Group khẳng định.
Chiến thắng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025 không chỉ mang lại niềm tự hào lớn lao cho Masterise Group, mà còn là dấu mốc quan trọng khẳng định năng lực quốc tế của doanh nghiệp Việt trên bản đồ khu vực.
Với tầm nhìn dài hạn, chiến lược phát triển bền vững và tiên phong, Masterise Group cam kết không ngừng nỗ lực, tiếp tục hành trình kiến tạo tương lai bền vững, lan tỏa cảm hứng và đồng hành cùng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình.
(VNF) - Dự án khu đô thị Cần Giờ - Vinhomes Green Paradise chính thức nộp hồ sơ ứng viên tham gia chiến dịch bầu chọn quy mô toàn cầu “7 Kỳ quan Đô thị Tương lai”, do tổ chức nổi tiếng thế giới New7Wonders khởi xướng.
(VNF) - Ngày 3/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức hội thảo tham vấn nhằm hoàn thiện nội dung Đề án “Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng các FTA”.
(VNF) - Thị trường xe điện phân khúc cao cấp tại Việt Nam ngày càng sôi động khi vừa đón nhận thêm bộ đôi "tân binh" xe thể thao thuần điện Maserati Grecale Folgore và GranCabrio Folgore.
(VNF) - Giá bán của Volkswagen Golf tại thị trường Việt Nam trải dài từ 798 triệu đồng đến 1,898 tỷ đồng. Với mức giá này có thể khiến nhiều người mua phải đắn đo khi “xuống tiền”.
(VNF) - Ngày 31/10/2025, Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ đã ký hợp đồng với liên danh nhà thầu, đại diện là Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Công trình Hàng hải Việt Nam (MCIC VIETNAM) để ứng dụng công nghệ gia cố bùn san lấp của Nhật Bản cho dự án Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ, TP. HCM).
(VNF) - Thị trường vàng trong nước đã trải qua một tuần đảo chiều liên tục. Đầu tuần, giá vàng miếng SJC niêm yết ở mức cao, nhưng chỉ sau đó ít ngày, thị trường lập tức chứng kiến cú lao dốc “không phanh”.
(VNF) - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
(VNF) - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
(VNF) - Dù giá vàng thế giới đạt mức cao nhất mọi thời đại nhưng nhu cầu đối với vàng trong quý III vẫn đạt 1.313 tấn, mức cao nhất của quý từ trước đến nay.
(VNF) - Ngày 31/10, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Sunset Hospitality Group đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và hợp đồng quản lý – vận hành, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc đưa những trải nghiệm ẩm thực và khách sạn đẳng cấp quốc tế đến với thị trường Việt Nam.
(VNF) - Định hướng “Tất cả đều bền vững”, Michelin đang vạch ra lộ trình rõ ràng với những hành động cụ thể, được dẫn dắt bởi khoa học và có thể đo lường được, để góp phần tạo nên tương lai bền vững cho các thế hệ mai sau.
(VNF) - Từ danh xưng “giang hồ mạng” đến doanh nhân, Huấn Hoa Hồng luôn là cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội. Hoạt động kinh doanh và những phát ngôn của anh luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.”
(VNF) - Giá vàng trong nước và thế giới giảm mạnh sau 1 đêm khi Mỹ giảm lãi suất. Giá vàng miếng SJC giảm 1,5 triệu đồng/lượng, giá vàng quốc tế xuống dưới 4.000 USD/ounce.
(VNF) - Hiệp định thương mại đối ứng Việt – Mỹ mới công bố cho thấy, Mỹ duy trì mức thuế đối ứng 20% với hàng hóa có xuất xứ Việt Nam, đồng thời xem xét một số sản phẩm được áp dụng thuế 0%.
(VNF) - Ngày 28/10, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA 30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
(VNF) - Chuyển đổi số trong nông nghiệp không chỉ là xu hướng mà là điều kiện sống còn để hợp tác xã thích ứng với biến đổi khí hậu và hội nhập quốc tế
(VNF) - Ngày 28/10, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (HoSE: TN1) đã được vinh danh trong bảng xếp hạng PROFIT 500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam do Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Tổng Công ty Viễn thông Mobifone chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái dịch vụ số và tài chính dành cho khách hàng, cán bộ nhân viên và đối tác của hai bên.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục giảm mạnh sau nhiều ngày "lao dốc". Trong sáng 29/10, giá vàng miếng SJC giảm tới 1,5 triệu đồng/lượng, xuống còn 144,9 - 146,9 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Dự án khu đô thị Cần Giờ - Vinhomes Green Paradise chính thức nộp hồ sơ ứng viên tham gia chiến dịch bầu chọn quy mô toàn cầu “7 Kỳ quan Đô thị Tương lai”, do tổ chức nổi tiếng thế giới New7Wonders khởi xướng.