Mobifone lên tiếng về sự cố sập mạng 3G, 4G tại Hà Nội và TP. HCM

Lệ Chi - 06/12/2018 14:58 (GMT+7)

(VNF) - Trong thông cáo vừa phát đi, Mobifone cho biết khoảng 11h30 ngày 6/12, khách hàng tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP. HCM không truy cập được data 3G/4G do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G.

VNF
Mobifone lên tiếng sự cố sập mạng 3G, 4G tại Hà Nội và TP. HCM

Mobifone cũng cho biết hiện đang triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trên.

Trưa nay (6/12), theo phản ảnh của nhiều thuê bao, sóng mạng Mobifone vẫn hiện đầy đủ trên điện thoại nhưng không thể truy cập Internet bằng 3G, 4G.

Ngoài ra, tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 của Mobifone cũng trong tình trạng quá tải, không thể tiếp nhận cuộc gọi khiếu nại từ khách hàng.

“Mobifone chết data từ sáng đến giờ. Gọi tổng đài cả trăm cuộc không ai bắt máy. Tháo quán rồi chăng”, một tài khoản Facebook chia sẻ.

Một người dùng khác cũng chia sẻ: "Bất ngờ trưa nay điện thoại không vào được 4G. Tôi cứ tưởng điện thoại bị trục trặc, tắt máy khởi động lại và xem tài khoản điện thoại vẫn bình thường nhưng lại không vào được mạng".

Nhiều khách hàng không thể sử dụng dịch vụ 3G và 4G từ nhà mạng Mobifone.

Nhiều tài xế Grab tại TP. HCM cho biết trưa hơn 2 tiếng từ 11-12h trưa nay mạng 3G và 4G của Mobifone bị rớt, không thể nhận được cuốc xe. Nhiều tài xế đã liên hệ với tổng đài của Grab và cả Mobifone đều được nhận câu trả lời là bị trục trặc kỹ thuật.

Trước đó, vào hồi tháng 4/2016, Mobifone cũng từng gặp sự cố khi không gửi được tin nhắn và mất mạng 3G trên nhiều đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và miền Trung.

Cùng chuyên mục
Tin khác