Mua Honda BR-V mới đã bị gỉ sét, màu sơn ố vàng: ‘Cầu cứu’ Cục Đăng kiểm
(VNF) - Liên quan tới vụ việc khách hàng mua xe Honda BR-V tại Honda Vĩnh Phúc, chủ nhân chiếc xe cho biết đã có đơn gửi tới Cục Đăng kiểm Việt Nam và Hội Bảo Vệ người tiêu dùng để “cầu cứu”.
Theo chia sẻ của anh T., chủ nhân của chiếc xe Honda BR-V mua tại đại lý Honda Vĩnh Phúc: “Sau rất nhiều lần phía đại lý và Honda Việt Nam liên hệ với tôi để tìm ra phương án xử lý dứt điểm vụ việc này, tuy nhiên phương án đưa ra của đại lý lẫn hãng không thoả đáng. Vì vậy, tôi đã có đơn khiếu nại gửi tới Cục Đăng kiểm Việt Nam và Hội Bảo Vệ người tiêu dùng để can thiệp, đòi lại công bằng cho tôi”.
Cũng theo lời của chủ nhân chiếc xe, ngoài việc gửi đơn khiếu nại tới các cơ quan chức năng, anh T. cũng đã nhờ luật sư vào cuộc để đòi lại công bằng cho mình.
“Chiếc xe là một tài sản rất lớn đối với tôi, đơn thuần không chỉ là phương tiện đi lại hằng ngày mà còn là phương tiện liên quan trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của tôi. Để có thể mua được chiếc xe này, ngoài vốn tự có tôi còn vay thêm một khoản ở ngân hàng. Việc chiếc xe tôi nhận được không đúng theo như cam kết đã ảnh hưởng ít nhiều tới công việc của tôi. Xe phải hạn chế sử dụng , khi lái xe thấy bất an , hoang mang lo lắng trong khi tiền lãi ngân hàng tôi vẫn phải chịu hằnng ngày”, anh T. nói.
Trao đổi với VietnamFinance, đại diện truyền thông của Honda Việt Nam cho biết sẽ cho kiểm tra và thông tin lại sau.
Trước đó, VietnamFinance đăng tải bài viết “Mua xe BR-V tại Honda Vĩnh Phúc: Khách tố xe mới bị gỉ sét, màu sơn bất thường” phản ánh về việc khách hàng tên T. mua một chiếc ô tô mới tại Honda Vĩnh Phúc nhưng chiếc xe nhận được có nhiều dấu hiệu “bất thường”.
Theo lời kể của anh T., anh mua một chiếc Honda BR-V phiên bản L hoàn toàn mới, sản xuất năm 2024, màu trắng ngà tại Honda ô tô Vĩnh Phúc với giá 685 triệu đồng. Tuy nhiên, tại thời điểm nhận xe anh phát hiện chiếc xe xuất hiện nhiều vấn đề “bất thường” như: xe có nhiều vết ố vàng trên xe khắp thân vỏ xe, lớp sơn ở hai bên hông xe, cản trước/sau có màu sơn khác thường.
Sau khi gửi phản ánh tới đại lý và hãng, anh T. chỉ nhận được phương án xử lý đó là sơn bảo hành lại xe và thay các tấm ốp mới. Không tìm được tiếng nói chung, anh T. đã làm đơn phản ánh gửi tới các cơ qua chức năng.
Honda City, Toyota Vios giảm giá cạnh tranh Hyundai Accent
- Honda Việt Nam triệu hồi hơn 14.000 xe do lỗi bơm nhiên liệu 10/05/2024 03:14
- Honda Việt Nam triệu hồi Gold Wing và CBR1000RR, chưa có phụ tùng để thay thế 28/03/2024 01:56
- Đầu năm 2024: Doanh số ô tô Honda giảm mạnh hơn 50% 29/02/2024 10:27
Toàn cảnh khu vực sẽ xây Ga đường sắt Đà Nẵng mới
(VNF) - Theo kế hoạch, ga hàng hóa và công trình phụ trợ được di dời ra khu vực ga Kim Liên, ga hành khách dời về khu vực hồ Trung Nghĩa.