NovaWorld Phan Thiet tiếp tục khẳng định vị thế từ thành công Aquaman Vietnam 2023

Hoàng Ngân - 09/11/2023 19:21 (GMT+7)

(VNF) - Trong hai ngày cuối tháng 10 vừa qua, tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiet, hàng nghìn vận động viên cùng gia đình, người thân đổ về tham dự giải đấu hai môn phối hợp Aquaman Vietnam 2023.

Thời tiết lý tưởng có nắng và gió nhẹ, những cung đường bơi – chạy với thử thách từ dễ đến khó cùng nguồn năng lượng nhiệt huyết tỏa ra từ các vận độnng viên (VĐV) đã làm nên một giải đấu Aquaman thành công tại NovaWorld Phan Thiet.

Nguồn ảnh: VnExpress

Trong khi VĐV đều rất nhiệt huyết và đầy quyết tâm trong phần thi đấu của mình thì lực lượng cổ động viên cũng đông đảo và nhiệt huyết không kém.

Sau khi hoàn thành phần thi với thành tích đáng ngưỡng mộ, anh Hoàng Văn Hải, nhà vô địch cự ly Half Aqua (Mã số BIB 815) chia sẻ: “NovaWorld Phan Thiet thật sự là địa điểm lý tưởng để các runner tham gia các giải chạy và bơi chất lượng. Những cung đường từ dễ đến khó đã tạo nên trải nghiệm thi đấu vô cùng đáng nhớ”.

Nguồn ảnh: VnExpress

Cô Nadezhda Grigoreva, một trong những VĐV tham gia Aquaman chia sẻ: "Các yếu tố như thời tiết thuận lợi, các cung đường thi đấu tuyệt đẹp đã giúp tôi thật sự tận hưởng giải chạy này. NovaWorld Phan Thiet không chỉ là địa điểm lý tưởng để thi đấu, mà còn là điểm đến rất hấp dẫn để du lịch, trải nghiệm cùng bạn bè".

Nguồn ảnh: VnExpress

Có nhiều nhân tố làm nên thành công cho giải đấu Aquaman Vietnam 2023, trong đó địa điểm tổ chức là một trong những yếu tố góp phần quan trọng. NovaWorld Phan Thiet với nhiều lợi thế đã được ban tổ chức lựa chọn trong năm nay.

Hạ tầng kết nối nhanh chóng đến NovaWorld Phan Thiet với chỉ 2 giờ lái xe từ TP. HCM qua tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cộng hưởng cùng điều kiện thời tiết thuận lợi, ít chịu ảnh hưởng của mưa bão.

Đại đô thị qui mô 1.000 ha được quy hoạch bài bản, đáp ứng những sự kiện qui mô hàng chục ngàn người. Các tuyến đường nội khu rộng rãi, được phân luồng khoa học, bãi giữ xe, quảng trường Bikini Beach với sức chứa “khủng”, trung tâm điều hành với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ an ninh luôn túc trực 24/7 nhằm đảm bảo sự an toàn cho du khách.

Hệ tiện ích du lịch vui chơi giải trí mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho VĐV và gia đình, điển hình như công viên giải trí Circus Land, công viên nước Wonderland Water Park, tuyến phố mua sắm - ẩm thực Festival Street, chuỗi nhà hàng ven biển hay các biệt thự không gian riêng biệt, đầy đủ tiện nghi.

Trong 2 ngày tham gia giải đấu, gia đình VĐV Ngô Gia Huy cũng tranh thủ dành thời gian trải nghiệm các tiện ích tại NovaWorld Phan Thiet. Anh nhận định: “Đây là lần đầu mình đến NovaWorld Phan Thiet để tham dự giải Aquaman cùng 2 con. Bãi biển rất đẹp, gia đình mình rất thích con người và chất lượng dịch vụ, tiện ích ở đây. Nếu có dịp mình sẽ đưa gia đình, anh em, bạn bè đến trải nghiệm trong một kỳ nghỉ dài ngày hơn”.

Có thể thấy, không chỉ mang lại một địa điểm tổ chức lý tưởng cho các VĐV, đô thị kinh tế du lịch giải trí NovaWorld Phan Thiet còn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, ăn uống, mua sắm của hàng nghìn VĐV và gia đình.

Với hệ thống hạ tầng, tiện ích quy mô “khủng” đang tiếp tục được hoàn thiện và đưa vào vận hành, NovaWorld Phan Thiet hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn tại khu vực phía Nam cho các sự kiện, lễ hội quy mô lớn, đồng thời là điểm đến lý tưởng cho các đoàn khách team building, du lịch thể thao, du lịch MICE và Wellness.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

(VNF) - Còn nhiều dư địa để dòng tiền tiếp tục đẩy vào thị trường chứng khoán, đưa chỉ số VN-Index dễ dàng vượt đỉnh hơn, hay nói theo cách ví von, tàu càng nhẹ thì càng dễ vượt sóng.

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

(VNF) - Trong tuần vừa qua, vụ việc Thủ tướng Slovakia bị ám sát đã thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Trung Quốc hay việc Triều Tiên phóng tên lửa cũng là những sự kiện nổi bật.

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

(VNF) - Cùng với xu hướng chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, hoạt động cho vay qua nền tảng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều ngân hàng. Tuy vậy, theo ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội ngân hàng, hoạt động cho vay trực tuyến vẫn đang đợi một hành lang pháp lý đầy đủ hơn để có thể bùng nổ trong thời gian tới.

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an của Đại Tướng Tô Lâm

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an của Đại Tướng Tô Lâm

Sáng 19/5, Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường chủ trì họp báo về dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Lộ diện đại gia đứng sau hệ thống Quán nhậu Tự Do

Lộ diện đại gia đứng sau hệ thống Quán nhậu Tự Do

(VNF) - Mọc lên tại những vị trí đắc địa, quán nhậu Tự Do đang dần trở thành một trong những hệ thống quán nhậu lớn hàng đầu tại Hà Nội với hàng chục sơ sở lớn nhỏ.

Tỷ phú Jeff Bezos: Nỗi kinh hoàng khiến nhân viên toát mồ mỗi khi thức dậy

Tỷ phú Jeff Bezos: Nỗi kinh hoàng khiến nhân viên toát mồ mỗi khi thức dậy

(VNF) - Thời điểm những năm 90, tỷ phú Jeff Bezos từng được coi là "nỗi kinh hoàng" đối với nhân viên khi liên tục gây áp lực cho các thành viên thuộc Amazon.

Hà Nội: Căn hộ dần hạ nhiệt, hàng tỷ USD sẽ đổ sang Đông Anh xây chung cư

Hà Nội: Căn hộ dần hạ nhiệt, hàng tỷ USD sẽ đổ sang Đông Anh xây chung cư

(VNF) - Sau cơn sốt tăng giá, chung cư Hà Nội neo cao khó bán mua; Dân TP.HCM ‘ngóng’ được chuyển đổi đất đai, thoát quy hoạch treo; Sau thông báo tái khởi động, Cocobay Đà Nẵng vẫn im lìm; Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh... là những thông tin được quan tâm trong tuần.

Rủi ro 380 triệu USD: Hàng triệu người Indonesia nợ nần khó kiểm soát

Rủi ro 380 triệu USD: Hàng triệu người Indonesia nợ nần khó kiểm soát

(VNF) - Các chương trình Mua trước trả sau (Buy Now, Pay Later - BNPL) ngày càng phổ phiến ở Indonesia đang khiến nợ tiêu dùng ngày càng tăng do khả năng tiếp cận dễ dàng hơn.

Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất, chủ Quán nhậu Tự Do lộ diện

Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất, chủ Quán nhậu Tự Do lộ diện

(VNF) - Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất sau lệnh bắt và khởi tố, Chủ tịch Viconship Bùi Minh Hưng bất ngờ xin từ nhiệm, ông Lê Mạnh Linh làm Phó chủ tịch HĐQT EVNFinance… là những tin tức doanh nhân đáng chú ý tuần qua.

Loạt xe điện Trung Quốc về Việt Nam, mẫu nào cạnh tranh với VinFast VF3?

Loạt xe điện Trung Quốc về Việt Nam, mẫu nào cạnh tranh với VinFast VF3?

(VNF) - Giai đoạn nửa cuối năm 2024, nhiều mẫu xe điện có nguồn gốc từ Trung Quốc sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có một số mẫu nằm cùng phân khúc và cạnh tranh với VinFast VF3.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.