Number 1 Active chanh muối đồng hành cùng giải việt dã ‘Chào năm mới’ Bình Dương
Hà Thu -
02/01/2019 17:07 (GMT+7)
(VNF) - Ngày 1/1, hơn 8.000 vận động viên đã tham gia giải việt dã "Chào năm mới" tranh cúp BTV - Number 1 do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active chanh muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính.
Giải diễn ra thường niên vào mỗi dịp đầu năm mới.
Đây là sự kiện thường niên được chờ đợi của những người yêu thích môn chạy bộ đường trường cũng như trở thành sự kiện văn hóa gắn liền với người dân Bình Dương mỗi dịp đầu năm mới. Năm 2019 là lần thứ 20 giải được tổ chức.
Đặc biệt, giải việt dã Chào năm mới đã được Liên đoàn điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hằng năm, thu hút nhiều đoàn vận động viên trong cả nước tham dự.
Giải diễn ra tại Trung tâm Hội nghị triển lãm thành phố mới Bình Dương. Tại giải, trên 8.000 vận động viên đến từ Bình Dương, Bình Phước, TP. HCM, Đồng Nai, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Ninh Thuận,... đã tranh tài ở 2 hệ phong trào và đội tuyển.
Năm nay giải thu hút 8000 vận động viên tham dự.
Sau lễ khai mạc, các lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, thành viên ban tổ chức giải cũng đã chạy hưởng ứng cùng nhóm vận động viên đến từ các hội thể dục dưỡng sinh của tỉnh và các huyện, thị, thành phố. Ngay sau đó, các đội đã tham gia tranh tài ở các nội dung hệ tuyển và các nhóm.
Với lộ trình từ 3-10 km, gần 8.000 vận động viên bước vào thi đấu ở các nội dung: 3 km nữ thiếu niên phong trào, 4 km nam thiếu niên, nữ thanh niên phong trào, 5 km nữ đội tuyển và nam phong trào, 10 km nam tuyển và kết thúc bằng nội dung chạy đội hình tập thể.
Thanh Vũ tặng hoa động viên cho các vận động viên trước giờ xuất phát.
Vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) được biết đến là người phụ nữ châu Á lần đầu tiên chinh phục thành công 1000 km qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới, cũng khởi đầu năm 2019 bằng việc tham gia chạy tại giải này. Được biết Thanh Vũ hiện đang là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1.
Đặc biệt, Thanh Vũ và các cán bộ nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng tham gia giải chạy ở hệ phong trào. Theo nữ đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1 thì ngoài ý nghĩa tham gia vào một hoạt động cộng đồng, đây còn là một dịp để mọi người rèn luyện sức khỏe và tạo sự hứng khởi trong năm mới.
Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối đồng hành cùng các vận động viên để duy trì sự bền bỉ.
Để giúp mọi người duy trì sự bền bỉ trong suốt quá trình tham gia giải, Thanh Vũ đã hướng dẫn mọi người sử dụng nước uống vận động có bổ sung nước và các loại muối khoáng thiết yếu sau khi vận động, đổ mồ hôi nhiều.
Một trong những loại thức uống yêu thích của Thanh Vũ chính là nước uống vận động Number 1 Active chanh muối, chứa các khoáng chất thiết yếu như: potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… đây là “bí quyết” giúp Thanh Vũ có một sức khỏe bền bỉ để chinh phục các thử thách khắc nghiệt trên khắp thế giới.
Giải là ngày hội của những người thích bộ môn chạy bền.
Kết quả sau hơn 3 giờ tranh tài, ở nội dung đồng đội nam, đoàn Quảng Ngãi đoạt giải Nhất, xếp trên chủ nhà Bình Dương và Hà Tĩnh. Trong khi đó, 3 thứ hạng cao nhất nội dung đồng đội nữ lần lượt thuộc về các đoàn: Khánh Hòa, Bình Phước và Ninh Thuận.
Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng ban tổ chức trao giải cho các vận động viên.
Ở hệ phong trào, thị xã Dĩ An, thị xã Thuận An, 2 huyện Phú Giáo và Dầu Tiếng là những đơn vị thi đấu đạt nhiều thành tích cao còn ở đường chạy đội hình tập thể, trường Sĩ quan Công binh và trường Đại học Ngô Quyền bảo vệ thành công danh hiệu vô địch nam, nữ.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.
(VNF) - Việc tiếp nhận máy bay mới đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình khôi phục quy mô đội bay sau khi Bamboo Airways trở lại dưới sự điều hành của Tập đoàn FLC.
(VNF) - Với cam kết cắt giảm thuế mạnh, cơ cấu thương mại bổ trợ và nhu cầu nhập khẩu đa dạng, Israel đang trở thành thị trường giàu tiềm năng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ xuất khẩu Trung Đông.
(VNF) - Hai mẫu xe mới Mazda CX-60 và CX-90 sử dụng động cơ mild-hybrid (MHEV) và PHEV bán ra từ tháng 4/2026 đánh dấu cột mốc chính thức tham gia vào phân khúc xe điện hóa tại Việt Nam.
(VNF) - Những dự án nhỏ, từ hỗ trợ sản xuất đến đào tạo nghề, đang mở ra cơ hội việc làm bền vững cho các hộ nghèo ở Nghệ An. Không chỉ tăng thu nhập tức thời, các mô hình này còn tạo nền tảng cho sinh kế dài hạn, giúp người dân tự chủ và phát triển.
(VNF) - Sau khi thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp (sáp nhập xã), xã Mường Kim đã chú trọng đổi mới và phát triển đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo.
(VNF) - Với đà tăng trưởng như hiện nay, VinFast Limo Green đang có cơ hội “soán ngôi” đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mitsubishi Xpander để giữ “ngôi vương” ở phân khúc MPV đa dụng bán nhiều xe nhất năm 2025.
(VNF) - Ngày 9/12,TS.BS Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai cho đang điều trị cho bệnh nhân H.N.H. (19 tuổi, quê Ninh Bình) nhập viện vì ngộ độc thuốc lá điện tử. Bệnh nhân được chuyển từ tuyến dưới lên trong tình trạng phải gây mê an thần để thở máy. Sau hơn một ngày H. được cai máy thở, tỉnh táo trở lại nhưng suy thận diễn tiến rất nhanh.
(VNF) - Thỏa thuận hợp tác giữa AgriS và Lộc Trời đặt mục tiêu nâng cao đời sống nông dân, phát triển sản phẩm giá trị gia tăng và kiến tạo hệ sinh thái bền vững cho ngành lúa gạo Việt Nam.
(VNF) - Với những ưu đãi từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) cùng sự bổ trợ rõ nét trong cơ cấu kinh tế giữa hai nước, thương mại và đầu tư song phương được kỳ vọng sẽ bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ hơn.
(VNF) - Kinh tế lifestyle đang trở thành ngành tạo giá trị lớn tại nhiều thị trường châu Á, từ Hàn Quốc, Thái Lan đến Singapore, khi nhu cầu chi tiêu cho trải nghiệm và phong cách sống tăng mạnh. Xu hướng này bắt đầu lan rộng tại Việt Nam, kéo theo sự dịch chuyển trong hành vi tiêu dùng và buộc các doanh nghiệp bán lẻ, F&B, dịch vụ và bất động sản phải điều chỉnh mô hình để tham gia cuộc chơi mới.
(VNF) - Với việc ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới, Bảo Tín Mạnh Hải đang tập trung vào sứ mệnh sứ mệnh giúp người dân tích lũy và bảo toàn tài sản thông qua các sản phẩm Vàng Tích Luỹ (Kim Gia Bảo, Tiểu Kim Cát) và Vàng Trang Sức 24K.
(VNF) - Giá vàng SJC và vàng nhẫn được điều chỉnh tăng nhẹ tại một số nhà vàng trong phiên 8/12. Tuy nhiên, giá vàng trong nước vẫn chưa thể “tái chiếm” mốc kỷ lục đã được thiết lập trước đó.
(VNF) - Nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập, Bảo Tín Mạnh Hải chính thức công bố ra mắt bộ sưu tập vàng tích lũy Kim Gia Bảo 2026 với các thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa hội họa truyền thống trống đồng Đông Sơn và Tứ quý.
(VNF) - Việc xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ FTA được kỳ vọng sẽ trở thành động lực quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, tận dụng tốt hơn các ưu đãi từ 17 FTA hiện có và chủ động hội nhập trong bối cảnh thương mại toàn cầu liên tục thay đổi.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.