Number 1 và hành trình tiếp năng lượng với hơn 250.000 giải thưởng trị giá hàng tỷ đồng
Hoàng Ngân -
02/06/2024 10:00 (GMT+7)
(VNF) - Nước tăng lực Number 1 là nhãn hàng đã quá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng không chỉ trong đời sống lao động mà còn ở các hoạt động cộng đồng cho đến những phong trào thể thao. Mùa hè này, nhãn hàng tiếp tục gây ấn tượng với chương trình khuyến mãi mang tên “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng.
Nước tăng lực Number 1 tung chương trình khuyến mãi trị giá giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng
Khởi động mùa khuyến mãi hè năm nay, chương trình đặc biệt “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” dành riêng cho người tiêu dùng Number 1 trên cả nước vừa được Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tung ra với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị.
Theo đó, từ ngày 20/5 đến ngày 28/7/2024, người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nước tăng lực Number 1 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 3 giải nhất, mỗi giải 500 triệu đồng tiền mặt; 30 giải nhì, mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng.
Chương trình Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1 “Tiếp năng lượng bứt phá thành Number 1” bắt đầu từ 00h ngày 20/5/2024 đến 23h59 ngày 18/7/2024
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng đã tạo nên sức nóng cho chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” ngay từ những ngày đầu khởi động.
Người tiêu dùng chỉ cần xé nhãn nhập mã code và nhắn về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code trên website www.xengaytrunglien.com/number1, trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang fanpage của nhãn hàng (Nước Tăng Lực Number 1) để có thể trúng ngay lập tức các giải thưởng thẻ cào điện thoại có giá trị từ 10.000 tới 500.000 đồng. Các giải thưởng sẽ được thông báo trúng thưởng qua tin nhắn và hệ thống tự nạp đúng số tiền trúng thưởng trực tiếp vào số điện thoại mà khách hàng đã tham gia dự thưởng trong vòng 24h.
Riêng vào 19h các ngày 7/6, 28/6 và 19/7, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” sẽ livestream quay số để tìm ra 30 chủ nhân của giải 30 triệu đồng và 3 giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng.
Anh Nguyễn Hoàng Em may mắn trúng giải 1 tỷ đồng năm 2023 sau khi uống nước tăng lực Number 1
Những năm qua, chương trình khuyến mãi hè “Xé ngay trúng liền” luôn thu hút hàng trăm nghìn người tham gia mỗi năm. Vừa bổ sung thêm năng lượng, tỉnh táo tức thì, bứt phá để làm việc trong ngày hè nóng bức với nước tăng lực Number 1, người dùng vừa có cơ hội trúng thưởng lớn, thậm chí phát tài một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những giải thưởng trị giá hàng chục, trăm triệu đồng và hàng tỷ đồng của Number 1 góp phần hỗ trợ cuộc sống khó khăn, mở ra cơ hội mới cho những người may mắn trúng thưởng.
Hành trình truyền cảm hứng cho cộng đồng
Chính thức ra mắt vào năm 2001, Number 1 nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực được ưa chuộng trên thị trường đồ uống Việt Nam. Nhưng nhắc đến Number 1, nhiều người không chỉ nhớ đến sản phẩm nước tăng lực, mà còn là hàng loạt chương trình truyền cảm hứng. Cùng với nước tăng lực Number 1, rất nhiều cá nhân đã bứt phá và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình ở nhiều lĩnh vực.
Không thể quên hình ảnh đội leo núi Việt Nam với chiếc áo phao mang logo Number 1 từng xuất hiện trên đỉnh Everest một ngày tháng 5 năm 2008. Khoảnh khắc đầy tự hào khẳng định dấu ấn lịch sử của thể thao Việt Nam được lan tỏa bậc nhất trên mạng xã hội lúc bấy giờ.
Tinh thần Number 1 cũng được chính đại sứ thương hiệu Vũ Phương Thanh tạo nên những kỳ tích trong các giải thi đấu khắc nghiệt nhất hành tinh khi trở thành người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới (Sahara, Gobi, Atacama, Nam Cực) với chiều dài 1.000km ở Giải chạy siêu bền quốc tế 4 Deserts Grand Slam và là nữ VĐV Việt Nam đầu tiên vô địch cuộc đua 3 môn phối hợp siêu khủng Swiss Ultra 2022 tại Thuỵ Sĩ.
Vũ Phương Thanh đã vô địch cuộc thi Swiss Ultra 2022 với tổng thành tích 328 giờ 27 phút 55 giây
Với tinh thần gắn bó cùng thể thao Việt Nam được giữ vững xuyên suốt hơn 2 thập kỷ, Number 1 luôn tích cực đóng góp vào việc tăng quy mô, uy tín của giải đấu cũng như đóng góp cho các công tác xã hội hóa thể thao, phát triển phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng vì sức khỏe người Việt. Điển hình như giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương, giải Bóng đá truyền hình Bình Dương, giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương...
Ngoài các chương trình thể thao, Number 1 cũng là nhãn hàng luôn quan tâm, đồng hành cùng hàng loạt chương trình giúp đỡ cộng đồng xã có quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng. Tại các chương trình như “Nối trọn yêu thương’, “Cùng con đi tiếp cuộc đời” hay mới đây nhất là “Giọt nước nghĩa tình” hỗ trợ người dân miền Tây… Đại sứ thương hiệu Number 1 Vũ Phương Thanh cũng đã không ngừng lan toả năng lượng tích cực, tôn vinh nghị lực phi thường, đồng thời hỗ trợ vật chất và tinh thần giúp đỡ những đối tượng còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Đại sứ thương hiệu Number 1 luôn tích cực đồng hành trong các chương trình giúp đỡ cộng đồng
Với tinh thần “Tiếp năng lượng – Bứt phá thành Number 1”, nước tăng lực Number 1 đã tiếp năng lượng cho hàng triệu người lao động từ nông thôn đến thành thị, cho dù ở bất kỳ lĩnh vực hay ngành nghề nào, giúp mỗi cá nhân duy trì năng lượng và sự tỉnh táo để hoàn thành tốt công việc mỗi ngày.
Đặc biệt, từ năm 2014 đến nay, “Xé ngay trúng liền” đã trở thành chương trình khuyến mãi quen thuộc với người tiêu dùng trên cả nước vào mỗi mùa hè. Thông qua chương trình, Nhãn hàng đã giúp nhiều nông dân, công nhân, học sinh, nhân viên văn phòng đến từ khắp mọi miền trên cả nước may mắn có thêm vốn làm ăn, vươn lên trong cuộc sống và tạo dựng tương lai trong thời điểm kinh tế khó khăn. Những giải thưởng phụ từ 10-500 nghìn đồng cũng đã mang lại niềm vui và tiếp thêm nhiều động lực cho hàng trăm nghìn người tham gia.
Viết tiếp hành trình truyền cảm hứng xuyên suốt hơn 2 thập kỷ để giúp mỗi cá nhân trở thành phiên bản tốt nhất, sẵn sàng chinh phục mọi ước mơ, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã chính thức khởi động với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt với tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.
Bạn đọc tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” để có cơ hội săn những giải thưởng tiền mặt giá trị và đón chờ những thông tin của chương trình ngay tại đây.
(VNF) - Thỏa thuận kéo dài 10 năm giữa Thaco và Fresh Del Monte không chỉ mở ra thị trường ổn định cho nông sản Việt, đồng thời tạo kỳ vọng phục hồi cho HAGL Agrico (HNG) sau nhiều năm khó khăn.
(VNF) - Giữa sa mạc mênh mông và ánh nắng rực lửa, Ai Cập hiện ra như một bản giao hưởng kỳ vĩ của thời gian. Nơi đây, lịch sử ngàn năm vẫn còn vang vọng qua từng khối đá của kim tự tháp Giza, qua ánh vàng của sa mạc Sahara và qua dòng chảy êm đềm của sông Nile – mạch nguồn nuôi sống nền văn minh cổ đại huy hoàng.
(VNF) - Ngày 22/11, Hội Vi sinh lâm sàng Việt Nam chính thức được thành lập, giữ cương vị Chủ tịch là PGS.TS.BS Đoàn Mai Phương, Trưởng chuyên khoa Vi sinh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, Hà Nội.
(VNF) - Khi mùa đông đang về, bốn mái ấm mới được dựng lên giữa vùng cao Lào Cai, mang theo hơi ấm yêu thương từ chương trình ROX Share - Chia sẻ yêu thương tới các gia đình khó khăn ở xã Hưng Khánh, tỉnh Lào Cai. Đây là món quà do ROX Group, ROX Key và Popplife đồng hành cùng chính quyền địa phương trao tặng.
(VNF) - Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức vòng phỏng vấn toàn quốc Chương trình “Thanh niên xuất sắc Petrovietnam 2025” (PV-Youth 2025), chương trình trọng điểm trong kế hoạch quản trị nhân tài của tập đoàn, được thiết kế nhằm phát hiện, thu hút và bồi dưỡng đội ngũ nhân sự trẻ ưu tú, bản lĩnh và khát vọng, để trở thành lực lượng kế cận chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và chuyển dịch năng lượng trong giai đoạn tới.
(VNF) - Việc F88 được Deloitte vinh danh trong chương trình “Doanh nghiệp được Quản trị Tốt nhất - Best Managed Companies 2025” không chỉ là một giải thưởng mới trên kệ thành tích. Đây là sự xác nhận từ bên thứ ba độc lập rằng, phía sau 930 phòng giao dịch phủ khắp cả nước là một “cỗ máy quản trị” được thiết kế bài bản, vận hành nhất quán và đủ sức nâng đỡ tăng trưởng dài hạn trong một ngành vốn nhạy cảm như tài chính bình dân.
(VNF) - Từ những sai phạm của nhiều đơn vị kinh doanh vàng, đại diện Cục Thuế Hà Nội cho rằng cần hoàn thiện khung pháp lý đồng bộ giữa ba trục gồm quản lý vàng - quản lý thuế - quản lý thanh toán để đưa thị trường vàng trở lại quỹ đạo minh bạch và lành mạnh.
(VNF) - Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền Trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.
(VNF) - Cuối năm là thời điểm hoàn hảo để tạm gác lại nhịp sống vội vã và tìm về những không gian trong lành, nơi tâm trí được thư giãn và tái tạo năng lượng. Trên cao nguyên Kon Tum, Măng Đen – được mệnh danh là “Đà Lạt thứ hai của Tây Nguyên” – đang trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước nhờ khí hậu mát lạnh quanh năm, cảnh quan thơ mộng và nét văn hóa bản địa đặc sắc.
(VNF) - Xuất khẩu sang Mỹ đạt hơn 126 tỷ USD trong 10 tháng, lập kỷ lục mới và giữ vững vị trí thị trường lớn nhất của Việt Nam. Đà tăng lan rộng ở nhiều ngành, từ điện tử, đồ chơi đến nông sản, giúp hàng loạt mặt hàng thiết lập mức xuất khẩu cao nhất từ trước tới nay.
(VNF) - Thị trường văn phòng Đà Nẵng phục hồi rõ nét trong quý III/2025, đặc biệt ở nhóm nhu cầu thuê diện tích lớn. Trong bối cảnh nguồn cung mới hạn chế, thương vụ cho thuê sỉ hơn 22.000m² tại TTC Plaza Đà Nẵng trở thành một trong những giao dịch nổi bật của thị trường năm nay. Dự án do Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín – TTC Land (HoSE: SCR) phát triển.
(VNF) - Ngành dệt may Việt Nam đang đứng trước áp lực khi Mỹ áp thuế đối ứng 20% và các tiêu chuẩn xuất xứ, môi trường siết chặt. Hiệp định EVFTA trở thành “cánh cửa thứ hai”, giúp doanh nghiệp mở rộng xuất khẩu sang EU, nâng cao nội địa hóa và hướng tới sản xuất bền vững.
(VNF) - Người có xe máy xăng khi chuyển sang xe điện có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên sẽ được hỗ trợ tiền tối đa 5 triệu đồng, theo dự thảo của HĐND TP. Hà Nội.
(VNF) - Trong khuôn khổ Khóa họp lần thứ 3 Ủy ban hỗn hợp về hợp tác kinh tế - thương mại Việt Nam - Đức nhằm rà soát tiến độ hợp tác, tháo gỡ vướng mắc và xác định các trọng tâm ưu tiên trong giai đoạn tới, đoàn Việt Nam đã đề nghị Đức tiếp tục hỗ trợ duy trì môi trường giao thương ổn định, đồng thời tăng cường chia sẻ thông tin chính sách để các doanh nghiệp hai bên khai thác hiệu quả hơn những ưu đãi mà EVFTA mang lại.
(VNF) - Tuần qua, nhiều thông tin đáng chú ý liên tiếp xuất hiện: vợ chồng chủ thẩm mỹ viện Mailisa bị khởi tố tội buôn lậu, Shark Thủy bị kết luận lừa hơn 10.000 nhà đầu tư, trong khi tài sản tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng mạnh và HAGL của “bầu” Đức báo lãi kỷ lục. Những biến động trái chiều này tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận và giới đầu tư.
(VNF) - Trong bản kế hoạch 3 năm mới nhất, trùm bán lẻ Thái Lan Central Retail dự kiến tăng gấp đôi vốn đầu tư vào Việt Nam so với kế hoạch trước đó, nhằm mở thêm 10–12 trung tâm thương mại GO! và 23–25 siêu thị Mini go!.
(VNF) - Cục Thuế vừa có văn bản đề nghị Thuế các tỉnh, thành phố xây dựng sớm ban hành bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy mới áp dụng từ ngày 1/1/2026.
(VNF) - Tính từ đầu tháng 11/2025 đến nay, giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn SJC đều tăng khoảng 2 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào – bán ra. Song, giá vàng trong nước vẫn chưa lấy lại được mốc cao kỷ lục 154,5 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Thỏa thuận kéo dài 10 năm giữa Thaco và Fresh Del Monte không chỉ mở ra thị trường ổn định cho nông sản Việt, đồng thời tạo kỳ vọng phục hồi cho HAGL Agrico (HNG) sau nhiều năm khó khăn.
(VNF) - Dự án Khu phức hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ Tiên Tiến (Mường Central) do Công ty cổ phần Thương mại Dạ Hợp thực hiện, với quy mô diện tích lên tới 82ha.