Ogranic & Orcare: Thương hiệu dinh dưỡng vì sức khỏe người Việt
Hoàng Ngân -
11/12/2024 08:00 (GMT+7)
(VNF) - Công ty Cổ Phần Sản xuất thương mại Thực phẩm sạch Ogranic (Công ty Ogranic) được thành lập từ năm 2020, là một đơn vị chuyên sản xuất kinh doanh sản phẩm từ sữa, sữa bột, cụ thể là các sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ em theo giai đoạn sinh lý lứa tuổi, thực phẩm cho chế độ ăn đặc biệt, thực phẩm bổ sung cho người lớn, người bệnh cần bổ sung dinh dưỡng, phụ nữ có thai và cho con bú.
Công ty Ogranic đã đầu tư hơn 50 tỷ vào xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 22000:2018 và hệ thống thực hành sản xuất tốt GMP CODEX, với dây chuyền sản xuất công nghệ tự động hóa được nhập từ châu Âu, nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các nước Newzealand, Úc, Bỉ, Đức, Nhật… đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm theo quy chuẩn của Bộ Y Tế.
Đội ngũ nhân viên công ty được đào tạo chính quy về lĩnh vực sản xuất thực phẩm và luôn được trau dồi kinh nghiệm trong quá trình sản xuất. Các sản phẩm của công ty được đăng ký tại các cơ quan an toàn thực phẩm có thẩm quyền, đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của Cục an toàn thực phẩm và Bộ Y Tế.
Công ty cho biết luôn tâm niệm mang trong mình sứ mệnh chính là tạo ra những sản phẩm sữa bột chất lượng và an toàn để đảm bảo rằng mọi người, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi có được nguồn dinh dưỡng tối ưu nhất để duy trì sức khỏe và phát triển khỏe mạnh.
Bên cạnh đó, Công ty Ogranic cho hay luôn đặt “chữ tâm và chữ tín” vào phương châm hoạt động và phát triển của công ty, cam kết luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình sức khỏe.
Với phương châm đó và hành trình trải qua một thời gian dài tiềm kiếm vị trí trên thị trường, đến thời điểm hiện tại, Công ty Ogranic đã dần khẳng định được vị thế và đang tiếp tục nâng cao giá trị của mình bằng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng để luôn đứng vững trong lòng người tiêu dùng.
Với sứ mệnh mang đến chất lượng vượt trội và giải pháp tối ưu cho cuộc sống hiện đại, sản phẩm của Công ty Ogranic đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu khách hàng từ thành thị đến nông thôn.
Công ty có hệ thống sản phẩm phong phú mang thương hiệu ORACARE với hệ thống kênh phân phối đa dạng như Kênh Giáo Dục, Kênh Y tế, Kênh GT (kênh cung cấp hàng hóa truyền thống – chuyên cho các hệ thống đại lý trên toàn quốc) và kênh xuất khẩu, được phân phối và tin dùng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
ORACARE và niềm trăn trở mang nguồn sữa đạt chuẩn đến khách hàng
Theo đại diện công ty, cảm hứng sáng tạo nên thương hiệu sữa Oracare được bắt nguồn từ chính sự thấu hiểu nhu cầu thị trường của nhà sáng lập khi nhận thấy: Người dân Việt nói chung đang “thiếu” một nguồn sữa có nguồn gốc và dinh dưỡng đảm bảo chất lượng nhưng giá thành phải chăng.
Thêm nữa, những sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ nhỏ, bà bầu, người già… lại càng cần quan tâm đến yếu tố “sạch” và “đủ” – sạch trong nguồn gốc xuất xứ và đủ trong dinh dưỡng, hàm lượng, công thức tiêu chuẩn.
Đó chính là lý do thương hiệu Oracare đã ra đời, ghi dấu tên tuổi trong ngành hàng sữa tại Việt Nam. Tên thương hiệu Oracare với sự kết hợp của “Organic” (sạch) và “Care” (quan tâm) đã khẳng định: Công ty luôn dành sự quan tâm rất lớn đến sức khỏe người tiêu dùng, đảm bảo luôn đặt chữ “Sạch” lên hàng đầu, cung cấp đến người tiêu dùng nguồn sữa thực sự thuần khiết và tự nhiên
Sản phẩm được tin dùng trên toàn quốc
Công ty Ogranic có một hệ thống phong phú các sản phẩm được tin dùng rộng khắp cả nước, nổi bật là các sản phẩm được phân phối trên các hệ thống giáo dục trên toàn quốc như ORACARE GROW PLUS và ORACARE GROW PLUS+, cả hai sản phẩm ra đời từ những ngày đầu thành lập công ty, qua thời gian phát triển, Công ty có nâng cấp và cải tiến sản phẩm để mang lại giá trị dinh dưỡng tối ưu nhất.
Sản phẩm Oracare Grow Plus được Công ty Ogranic đăng ký công bố tại chi nhánh trực thuộc của Công ty tại Hà Nội và được Sở Y Tế Hà Nội – Chi cục vệ sinh An toàn thực phẩm Hà Nội cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 215/2023/ĐKSP ngày 15/6/2023.
Sản phẩm Oracare Grow Plus+ được Công ty Ogranic đăng ký công bố tại chi nhánh trực thuộc của Công ty tại Hà Nội và được Sở Y Tế Hà Nội – Chi cục vệ sinh An toàn thực phẩm Hà Nội cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 216/2023/ĐKSP ngày 15/6/2023.
Ngày 16/8/2023, để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, công ty có bổ sung hình ảnh thiết kế và đã có nộp đến Chi cục vệ sinh An toàn thực phẩm Hà Nội xin bổ sung mẫu nhãn sản phẩm.
Công ty Ogranic đã được trao giải “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023 – Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng”. Sự kiện quan trọng này diễn ra tại Nhà hát Bến Thành ngày 16/01/2024.
Công ty Ogranic có trụ sở giao dịch tại địa chỉ F13/1U1, Ấp 6A, Xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. HCM.
Mã số DN: 0109117366 do Sở KHĐT TP. HCM cấp ngày 5/3/2020.
Chi nhánh giao dịch phía Bắc đặt tại Hà Nội là Chi nhánh Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại thực phẩm sạch Ogranic Hà Nội - Địa chỉ: Số 34, Ngách 989/1 đường Tam Trinh, Tổ 7, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Văn phòng và nhà máy công ty đặt tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại thực phẩm sạch Ogranic SG tại địa chỉ 1446 Phan Văn Hớn, Ấp 5, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.
(VNF) - Không chỉ là không gian mua sắm mới, New Concept Store OWEN tại Tầng 2, AEON MALL Hà Đông, Hà Nội còn là thông điệp mạnh mẽ của OWEN với mong muốn đồng hành cùng phong cách sống có gu, tinh tế và ngày càng chỉn chu của người đàn ông thế hệ mới.
(VNF) - Không chỉ hỗ trợ sinh kế trước mắt, dự án She Thrives - Vươn Mình do Cargill phối hợp với CARE Quốc tế tại Việt Nam triển khai đã góp phần thay đổi căn bản tư duy thoát nghèo của cộng đồng nông thôn tại Đắk Lắk, từ tâm thế trông chờ hỗ trợ sang chủ động sản xuất, kinh doanh và làm chủ tương lai.
(VNF) - Ngày 19/12, trường TH & THCS Lộc Thịnh đón nhận 30 bộ máy tính PC cùng 2 màn hình TV 65 inch do Tập đoàn Tiến Phước phối hợp với tổ chức xã hội Fly to Sky Charity trao tặng.
(VNF) - Nhờ đa dạng hóa sinh kế kết hợp với tín dụng chính sách, các xã Ea Ning và Dray Bhăng (Đắk Lắk) đã tạo điều kiện cho người dân nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống và từng bước thoát nghèo, hướng tới phát triển kinh tế – xã hội bền vững.
(VNF) - Những ngày cuối năm, miền Tây Nghệ An bừng sáng với một cảnh tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngỡ ngàng: cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn, vàng rực như biển nắng trải dài bất tận. Không chỉ là điểm đến, nơi đây đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt check-in và chia sẻ mỗi ngày.
(VNF) - Những con bò giống, nguồn vốn mồi và niềm tin đang trở thành nền tảng giúp người dân Xuân Mai xây dựng sinh kế bền vững. Giải pháp này không chỉ hỗ trợ thoát nghèo mà còn tạo “đê mềm” bảo vệ họ trước nguy cơ tái nghèo sau thiên tai.
(VNF) - Sáng 22/12/2025, Giải Cờ Tướng Các Danh Thủ Quốc Tế, Cúp Phương Trang lần VII đã chính thức khai mạc tại FUTA Residence – Đà Nẵng Times Square, mở màn cho mùa giải năm 2025 với sự tham dự của các danh kỳ hàng đầu khu vực châu Á.
(VNF) - Dù có lộ trình hạn chế xe xăng, Yamaha Việt Nam vẫn tích cực ra mắt sản phẩm mới để giữ thị phần, tạo "cú hích" cho dịp mua sắm cao điểm cuối năm.
(VNF) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam (VSCF) diễn ra ngày 19/12 vừa qua, Flamingo Maison 108 - giai đoạn đầu của đại dự án Flamingo World Islands Ho Nui Coc do Flamingo Holdings phát triển tại Thái Nguyên - đã vinh dự đón nhận Chứng chỉ Công trình Xanh EDGE từ Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới.
(VNF) - PNJ định hướng chiến lược CSR trên nền tảng 'Sống Đẹp', với mục tiêu lan tỏa tinh thần này đến từng cá nhân, gia đình, các cặp đôi cũng như toàn xã hội.
(VNF) - Tuần qua, hàng loạt vụ án kinh tế nghiêm trọng gây chấn động dư luận: Chủ tịch Z Holding bị truy tố sản xuất sữa giả 2.400 tỷ, Chủ tịch Thuận An nộp thêm 47 tỷ khắc phục hậu quả vụ đấu thầu gây thất thoát 120 tỷ. Cùng lúc, Shark Bình, Mr Hunter và hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cũng bị xử lý vì lừa đảo, trốn thuế.
(VNF) - Giảm nghèo bền vững không dừng ở hỗ trợ trước mắt, mà là trao cho người nghèo “cần câu” để tự vươn lên. Thông qua đào tạo nghề, tạo việc làm và sinh kế ổn định, nhiều địa phương đang chuyển từ cách làm “cho con cá” sang trao cơ hội thoát nghèo lâu dài, đúng với mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau.
(VNF) - Năm 2025, Việt Nam vào top 10 nước tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất thế giới, bình quân mỗi người dành 400 USD (khoảng 10,5 triệu đồng) cho mua sắm online.
(VNF) - Sự kiện dự kiến diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 10/01/2026 (tức 22/11 năm Ất Tỵ) tại Khách sạn Mường Thanh – Linh Đàm – Hà Nội. Ngày hội Kết nối giao thương dòng họ Hoàng – Huỳnh lần thứ II được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện kết nối doanh nhân quy mô lớn, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình xây dựng cộng đồng doanh nhân Gia tộc Hoàng – Huỳnh vững mạnh và thịnh vượng.
(VNF) - Việc triển khai thị trường điện cạnh tranh tại Việt Nam sau gần 20 năm vẫn chưa đạt như kỳ vọng. TS Nguyễn Quốc Thập – Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam cảnh báo, cải cách chậm sẽ khiến thị trường khó thu hút đầu tư vào nguồn, hạ tầng và truyền tải điện.
(VNF) - Hiện tượng túi hiệu giả nổi lên như một vấn đề đáng chú ý của ngành thời trang năm 2025. Các sản phẩm bị nghi là hàng fake xuất hiện rộng rãi, từ các “phú bà” trên mạng xã hội cho tới cả những nhà thiết kế nội thất cao cấp.
(VNF) - Theo Bộ Công Thương, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt khoảng 920 tỷ USD – mức cao kỷ lục, qua đó đưa Việt Nam gia nhập top 15 cường quốc thương mại toàn cầu và mở ra dư địa tăng trưởng mới cho nền kinh tế.
(VNF) - Giá vàng miếng SJC vẫn giữ ở mức 154,4 - 156,4 triệu đồng/lượng chiều mua vào - bán ra trong khi giá vàng nhẫn không có nhiều biến động tại các nhà vàng.
(VNF) - Sở hữu quy mô vốn chủ sở hữu trên 9.700 tỷ đồng và tổng tài sản hơn 70.000 tỷ đồng nhưng chỉ vận hành với chưa đến 300 nhân sự, Công ty Tài chính Tổng hợp Cổ phần Điện lực (EVF) đang trở thành ví dụ điển hình về mô hình doanh nghiệp tài chính tinh gọn, hiệu quả và dựa trên nền tảng công nghệ số.
(VNF) - Tận dụng lợi thế khí hậu, thổ nhưỡng vùng cao phía Tây Quảng Ngãi, cây cà phê xứ lạnh đang trở thành sinh kế bền vững của người dân nơi đây. Sự chuyển biến này không chỉ nằm ở hiệu quả kinh tế mà còn ở việc người dân chủ động thay đổi tư duy sản xuất, áp dụng kỹ thuật và liên kết thị trường để vươn lên thoát nghèo lâu dài.
(VNF) - Tập đoàn BIM và các công ty thành viên đã tổ chức Lễ khởi công 3 dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, với tổng mức đầu tư gần 10.500 tỷ đồng.
(VNF) - Không chỉ là không gian mua sắm mới, New Concept Store OWEN tại Tầng 2, AEON MALL Hà Đông, Hà Nội còn là thông điệp mạnh mẽ của OWEN với mong muốn đồng hành cùng phong cách sống có gu, tinh tế và ngày càng chỉn chu của người đàn ông thế hệ mới.
(VNF) - Cầu Tứ Liên không chỉ là một công trình giao thông đơn thuần mà còn được xác định là mắt xích quan trọng trong quy hoạch mở rộng không gian đô thị Hà Nội về phía Bắc sông Hồng.