PVcomBank chính thức ra mắt sản phẩm PVcomBank QRPay

Thu Hà - 14/11/2018 10:10 (GMT+7)

(VNF) - Cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, khi người tiêu dùng đang dần thay đổi thói quen chi tiêu và có xu thế hướng tới các tiện ích điện tử trong lựa chọn thanh toán, các doanh nghiệp cũng phải đưa ra những hạ tầng tương thích để đáp ứng tốt hơn nhu cầu này của khách hàng.

VNF
PVcomBank QRPay – Hài lòng cho người mua, hiệu quả cho người bán.

Bên cạnh sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng, những tiện ích thanh toán cho khách hàng cũng là một phần không nhỏ giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh và có doanh thu hiệu quả.

Có thể nói, tiền mặt đang dần bị “lấn lướt” và thay thế bởi rất nhiều các lựa chọn thanh toán hiện đại, trong đó phải kể đến thẻ, internet banking, mobile banking… Và gần đây nhất chính là QRPay – một ứng dụng hiện đại, tiện ích và an toàn nhất hiện nay.

Khi sử dụng loại hình thanh toán này, khách hàng chỉ cần quét mã QR qua điện thoại thông minh, phần mềm sẽ đọc và hiển thị các thông tin cùng các bước hoàn tất thanh toán. Khách hàng hoàn toàn yên tâm với giao dịch nhanh chóng, không cần nhập thông tin cá nhân, số tài khoản, số thẻ, đảm bảo tính chính xác trong từng lần thanh toán.

Đối với chủ doanh nghiệp, việc quản lý tài chính, đối soát nguồn thu cũng sẽ hiệu quả hơn bao giờ hết so với phương thức nhận tiền mặt truyền thống, các giao dịch chính xác giúp vận hành dễ dàng, giảm thiểu mọi sai sót. Và quan trọng hơn cả, khi khách hàng – người mua hài lòng tận hưởng tiện ích, doanh nghiệp – người bán đương nhiên sẽ có thêm cơ hội tăng doanh thu, tăng cạnh tranh, thu hút thêm khách hàng mới.

Với mục tiêu không ngừng cải tiến, mang tới cho các khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích nhất, PVcomBank cũng không đứng ngoài xu hướng này và chính thức cho ra mắt sản phẩm PVcomBank QRPay.

Không chỉ hỗ trợ tối đa cho khách hàng cá nhân và các chủ kinh doanh nhỏ, PVcomBank còn dành cho các đối tác sử dụng PVcomBank QRPay các quyền lợi như: miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ; miễn phí đào tạo nhân viên; miễn phí duy trì sử dụng dịch vụ tháng…

Xã hội hiện đại và không ngừng đi lên, các khách hàng cá nhân có thể tận dụng tối đa những công cụ tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình, thêm thời gian dành cho công việc, đam mê và gia đình. Bên cạnh đó, các chủ doanh nghiệp cũng cần nắm bắt thật nhanh xu thế mới, phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Để hiểu thêm dịch vụ, khách hàng có thể tham khảo tại website của PVcomBank hoặc liên hệ hotline 1900555592.

Cùng chuyên mục
Tin khác