Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
Hoàng Ngân -
15/03/2024 11:01 (GMT+7)
(VNF) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại thị trấn Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
TACERLA COFFEE là sản phẩm cà phê cao cấp với nguyên vật liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng cho đến quy trình sản xuất được phát triển và quản lý bởi các chuyên gia trong nghành, là bước tiến mới trong hành trình mở rộng lĩnh vực kinh doanh của Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu.
Cà phê TACERLA: Hương vị tinh túy từ nguyên liệu thượng hạng
Tự hào được sản xuất từ những hạt cà phê Arabica và Robusta tốt nhất. Hạt cà phê được hái chín 98- 99% và chọn lọc kỹ càng từ Cầu Đất - vùng đất được mệnh danh là “Vương quốc cà phê” nổi tiếng trên cả nước. Áp dụng công thức phối trộn và rang xay chuyên biệt được phát triển riêng bởi các chuyên gia của Việt Nam. TACERLA COFFEE tạo nên hương vị cà phê độc đáo, đậm đà mà không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào.
2 dòng sản phẩm của TACERLA COFFEE
Giai đoạn đầu tiên, TACERLA COFFEE giới thiệu 2 dòng sản phẩm bao gồm Mộc Nguyên Original Coffee và Elegant Premium Coffee
Mộc Nguyên Original Coffee là cà phê nguyên chất từ hạt cà phê Arabica & Robusta rang xay theo công thức chuyên biệt. Dòng Mộc Nguyên phù hợp cho các tín đồ cà phê yêu thích hương vị đậm đà nguyên chất của Cà Phê Việt với vị đắng dịu của Robusta pha lẫn độ chua thanh, hương thơm nhẹ của Arabica.
Elegant Premium Coffee là cà phê Arabica và Robusta được phối trộn theo tỷ lệ hoàn hảo, kết hợp cùng các nguyên liệu cao cấp như Rượu Martell, Bơ Bretel tạo nên hương vị độc đáo, đặc biệt. Dòng sản phẩm này rất phù hợp cho những khách hàng thiên về trải nghiệm hương vị, ghi dấu ấn đặc trưng cho dòng cà phê được phân phối bởi Trân Châu Beach & Resort.
Tất cả sản phẩm cà phê TARCELA COFFEE đều hội tụ đầy đủ 2 tiêu chí. Thứ nhất là hương vị. TACERLA COFFEE luôn đảm bảo hương vị cà phê ở mức tốt nhất khi sử dụng nguyên bản, hoặc khi pha chế những dòng thức uống như latte, mocha, cappuccino hay cà phê sữa đá thì cốt lõi vẫn phải là hương vị của hạt cà phê.
Chỉ sau 1 tuần khai trương, TACERLA COFFEE đã nhận chứng nhận ISO 22000:2018
Thứ hai là về chất lượng với sự chọn lọc và rang xay trong quy trình chuyên nghiệp và tiêu chuẩn gắt gao. Ngoài ra, TACERLA COFFEE hướng tời tiêu chí sức khỏe của người tiêu dùng thông qua nguồn gốc cà phê sạch không pha trộn, mà khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.
Nâng tầm cuộc sống, bảo vệ sức khỏe
Cà phê là thức uống được ưa chuộng trên toàn thế giới. Không chỉ là một loại thức uống, cà phê còn là nét văn hóa và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc sử dụng cà phê không rõ nguồn gốc có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Qua từng bước chế biến và pha chế cẩn thận, TACERLA sẽ mang đến cho quý khách hàng những cảm xúc tinh tế và tuyệt vời nhất khi thưởng thức cà phê sạch và an toàn.
Chỉ sau một tuần đi vào hoạt động, nhà máy rang xay cà phê TACERLA đã được chứng nhận. ISO 22000:2018. Việc đạt được chứng nhận này khẳng định hệ thống quản lý an toàn thực phẩm của
TACERLA COFFEE đáp ứng các yêu cầu quốc tế nghiêm ngặt nhất, đảm bảo sản phẩm cà phê được sản xuất theo quy trình hiện đại khép kín, vệ sinh và chất lượng cao.
Bà Lê Nữ Trân Châu - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Du lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu chia sẻ: “Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Việc vận hành nhà máy chế biến cà phê đạt chứng nhận ISO 22000:2018 là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm cà phê chất lượng cao và an toàn cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn du khách đến sử dụng dịch vụ tại hệ thống khách sạn, sân golf của tập đoàn sẽ được thưởng thức hương vị cà phê đậm đà, nguyên chất do công ty tự sản xuất và phân phối".
Nhà rang xay cà phê TACERLA
Bên cạnh việc cung cấp trong các khách sạn, nhà hàng thuộc hệ sinh thái Tập đoàn KN, thương hiệu TACERLA sắp tới sẽ đẩy mạnh việc đưa sản phẩm phổ biến rộng rãi ra thị trường trong nước, sản phẩm hiện tại có mức giá dao động từ 360.000 - 390.000 đồng/kg.
Sản phẩm TACERLA COFFEE sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm thực tế thế nào là rang mộc, thế nào là nguyên chất 100%… để khách hàng có thể thưởng thức hương vị của vùng cao nguyên Lâm Đồng ngay tại căn nhà của mình. Với quy trình và tiêu chuẩn theo đuổi, TACERLA cho biết mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm cà phê rang xay với chất lượng tốt nhất và hương vị đa dạng.
TARCELA COFFEE hiện đang được sản xuất và trưng bày tại:
Trân Châu Beach & Resort, Khu phố Hải Sơn, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Bạn đọc có thể mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc liên hệ hotline để đặt hàng: 0836 000 072. Thời gian tới, TARCELA Coffee sẽ được bán trên các sàn thương mại điện tử để đa dạng hóa kênh mua hàng.
Về Trân Châu Beach & Resort
Trân Châu Beach & Resort tiền thân là Thùy Dương Resort do Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại & Xây dựng Trân Châu làm chủ đầu tư. Mới đây, Trân Châu Beach & Resort đã được Tập đoàn KN đầu tư, nâng cấp toàn diện cơ sở vật chất, trang thiết bị, và xây mới các hạng mục đa dạng đạt chuẩn, xứng tầm nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất phục vụ du khách.
Vừa qua Trân Châu Beach & Resort chính thức được công nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao theo quyết định của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam. Đến với Trân Châu Beach & Resort du khách sẽ được đắm mình về với thiên nhiên ven biển Phước Hải, thỏa sức tắm nắng trên bãi cát vàng mịn trải dài trên 2km bờ biển hay thưởng thức những món ăn đặc sản tươi sống của biển trong các bữa tiệc mang phong cách địa phương.
(VNF) - Tại Nghệ An, xóa đói giảm nghèo gắn với đào tạo nghề được triển khai, đã giúp bà con vùng cao Châu Tiến từng bước xóa nghèo, nâng cao thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống.
(VNF) - Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua – Khen thưởng (Sở Nội vụ) TP. Hà Nội đã tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025.
(VNF) - Hệ thống truy xuất nguồn gốc của Bộ Công Thương đi vào vận hành từ hôm nay (23/12/2025), bắt buộc áp dụng đối với một số nhóm hàng hóa từ 1/1/2026.
(VNF) - Thị trường vàng Việt Nam trong năm 2025 đã trải qua một cuộc hành trình đầy kịch tính, đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên quản lý cũ và mở ra một giai đoạn mới của sự minh bạch và hội nhập quốc tế.
(VNF) - Không chỉ hỗ trợ sinh kế trước mắt, dự án She Thrives - Vươn Mình do Cargill phối hợp với CARE Quốc tế tại Việt Nam triển khai đã góp phần thay đổi căn bản tư duy thoát nghèo của cộng đồng nông thôn tại Đắk Lắk, từ tâm thế trông chờ hỗ trợ sang chủ động sản xuất, kinh doanh và làm chủ tương lai.
(VNF) - Ngày 19/12, trường TH & THCS Lộc Thịnh đón nhận 30 bộ máy tính PC cùng 2 màn hình TV 65 inch do Tập đoàn Tiến Phước phối hợp với tổ chức xã hội Fly to Sky Charity trao tặng.
(VNF) - Nhờ đa dạng hóa sinh kế kết hợp với tín dụng chính sách, các xã Ea Ning và Dray Bhăng (Đắk Lắk) đã tạo điều kiện cho người dân nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống và từng bước thoát nghèo, hướng tới phát triển kinh tế – xã hội bền vững.
(VNF) - Những ngày cuối năm, miền Tây Nghệ An bừng sáng với một cảnh tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngỡ ngàng: cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn, vàng rực như biển nắng trải dài bất tận. Không chỉ là điểm đến, nơi đây đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt check-in và chia sẻ mỗi ngày.
(VNF) - Những con bò giống, nguồn vốn mồi và niềm tin đang trở thành nền tảng giúp người dân Xuân Mai xây dựng sinh kế bền vững. Giải pháp này không chỉ hỗ trợ thoát nghèo mà còn tạo “đê mềm” bảo vệ họ trước nguy cơ tái nghèo sau thiên tai.
(VNF) - Sáng 22/12/2025, Giải Cờ Tướng Các Danh Thủ Quốc Tế, Cúp Phương Trang lần VII đã chính thức khai mạc tại FUTA Residence – Đà Nẵng Times Square, mở màn cho mùa giải năm 2025 với sự tham dự của các danh kỳ hàng đầu khu vực châu Á.
(VNF) - Dù có lộ trình hạn chế xe xăng, Yamaha Việt Nam vẫn tích cực ra mắt sản phẩm mới để giữ thị phần, tạo "cú hích" cho dịp mua sắm cao điểm cuối năm.
(VNF) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam (VSCF) diễn ra ngày 19/12 vừa qua, Flamingo Maison 108 - giai đoạn đầu của đại dự án Flamingo World Islands Ho Nui Coc do Flamingo Holdings phát triển tại Thái Nguyên - đã vinh dự đón nhận Chứng chỉ Công trình Xanh EDGE từ Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới.
(VNF) - PNJ định hướng chiến lược CSR trên nền tảng 'Sống Đẹp', với mục tiêu lan tỏa tinh thần này đến từng cá nhân, gia đình, các cặp đôi cũng như toàn xã hội.
(VNF) - Tuần qua, hàng loạt vụ án kinh tế nghiêm trọng gây chấn động dư luận: Chủ tịch Z Holding bị truy tố sản xuất sữa giả 2.400 tỷ, Chủ tịch Thuận An nộp thêm 47 tỷ khắc phục hậu quả vụ đấu thầu gây thất thoát 120 tỷ. Cùng lúc, Shark Bình, Mr Hunter và hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cũng bị xử lý vì lừa đảo, trốn thuế.
(VNF) - Giảm nghèo bền vững không dừng ở hỗ trợ trước mắt, mà là trao cho người nghèo “cần câu” để tự vươn lên. Thông qua đào tạo nghề, tạo việc làm và sinh kế ổn định, nhiều địa phương đang chuyển từ cách làm “cho con cá” sang trao cơ hội thoát nghèo lâu dài, đúng với mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau.
(VNF) - Năm 2025, Việt Nam vào top 10 nước tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất thế giới, bình quân mỗi người dành 400 USD (khoảng 10,5 triệu đồng) cho mua sắm online.
(VNF) - Sự kiện dự kiến diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 10/01/2026 (tức 22/11 năm Ất Tỵ) tại Khách sạn Mường Thanh – Linh Đàm – Hà Nội. Ngày hội Kết nối giao thương dòng họ Hoàng – Huỳnh lần thứ II được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện kết nối doanh nhân quy mô lớn, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình xây dựng cộng đồng doanh nhân Gia tộc Hoàng – Huỳnh vững mạnh và thịnh vượng.
(VNF) - Việc triển khai thị trường điện cạnh tranh tại Việt Nam sau gần 20 năm vẫn chưa đạt như kỳ vọng. TS Nguyễn Quốc Thập – Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam cảnh báo, cải cách chậm sẽ khiến thị trường khó thu hút đầu tư vào nguồn, hạ tầng và truyền tải điện.
(VNF) - Hiện tượng túi hiệu giả nổi lên như một vấn đề đáng chú ý của ngành thời trang năm 2025. Các sản phẩm bị nghi là hàng fake xuất hiện rộng rãi, từ các “phú bà” trên mạng xã hội cho tới cả những nhà thiết kế nội thất cao cấp.
(VNF) - Theo Bộ Công Thương, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt khoảng 920 tỷ USD – mức cao kỷ lục, qua đó đưa Việt Nam gia nhập top 15 cường quốc thương mại toàn cầu và mở ra dư địa tăng trưởng mới cho nền kinh tế.
(VNF) - Giá vàng miếng SJC vẫn giữ ở mức 154,4 - 156,4 triệu đồng/lượng chiều mua vào - bán ra trong khi giá vàng nhẫn không có nhiều biến động tại các nhà vàng.
(VNF) - Tại Nghệ An, xóa đói giảm nghèo gắn với đào tạo nghề được triển khai, đã giúp bà con vùng cao Châu Tiến từng bước xóa nghèo, nâng cao thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống.
(VNF) - Cuối năm – mùa cam chín rộ ở Hà Tĩnh, những vườn cam trên nhiều vùng đồi như Thượng Lộc, Hương Khê, Vũ Quang, Mai Hoa… đang tạo nên những khoảnh khắc rộn ràng của thu hoạch. Đây là thời điểm chứng kiến sự hội tụ của nắng gió, đất đỏ và bàn tay nông dân, tạo ra những cây cam “siêu quả” độc đáo, không chỉ là đặc sản vùng miền mà còn là sản phẩm của mô hình liên kết nông nghiệp, góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về xóa đói giảm nghèo tại Hà Tĩnh trong những năm qua.