Sau ứng dụng gọi xe, Viettel tiếp tục 'lấn sân' sang thương mại điện tử
Ngọc Lưu -
17/06/2019 14:39 (GMT+7)
(VNF) - Sàn thương mại điện tử của Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) có tên "Vỏ Sò" sẽ cạnh tranh trực tiếp với các tên tuổi lớn như Tiki, Lazada hay Shopee.
Thông tin từ Viettel Post cho biết, sàn thương mại điện tử này Vỏ Sò có địa chỉ truy cập là voso.vn.
Các hàng hóa dịch vụ trên sàn thương mại điện tử này gồm nhiều nhóm như hàng điện tử, gia dụng; máy tính, điện thoại, thiết bị văn phòng; ô tô, xe máy, xe đạp; thời trang, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe; thiết bị nội thất, ngoại thất; sách, văn phòng phẩm; hoa, quà tặng, đồ chơi; thực phẩm, đồ uống; dịch vụ lưu trú và du lịch…
Khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán trực tuyến qua Viettel Pay hoặc giao hàng thu tiền (COD). Hình thức vận chuyển cũng sẽ do khách hàng quyết định, với 2 loại hình cơ bản: Chuyển phát tiêu chuẩn (dự kiến giao hàng từ 3 - 5 ngày) và chuyển phát nhanh (dự kiến 1 - 2 ngày).
Giao diện của sàn thương mại điện tử Vỏ Sò cũng tương tự như các sàn thương mại điện tử khác như Tiki, Lazada hay Shopee.
Trước đó như VietnamFinance đã thông tin, Viettel Post mới đây bất ngờ đăng tuyển tài xế công nghệ cho ứng dụng MyGo.
MyGo là ứng dụng cho phép người dùng gọi xe và các dịch vụ vận chuyển khác, bao gồm cả xe tải. Ứng dụng này hiện đã có mặt trên hai chợ ứng dụng iOS và Android để người dùng tải về.
Ngoài các tính năng giao hàng, chở người thông thường, MyGo còn có thêm dịch vụ vận chuyển bằng xe tải. Như vậy, Viettel sẽ không chỉ cảnh tranh với Grab, Be, Go-Viet mà còn là các bên chuyên giao hàng cho doanh nghiệp.
(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.