Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Bên cạnh chất lượng dịch vụ, các cửa hàng của Starbucks Vietnam cũng được chú trọng trong khâu thiết kế nhằm đảm bảo không gian thích hợp cho từng trải nghiệm của khách hàng nhưng vẫn tôn vinh được nét văn hóa bản địa đặc trưng của vùng miền hay hệ sinh thái địa phương theo từng khu vực.
"Tôi vô cùng tự hào về những thành quả tuyệt vời mà tôi đã cùng các cộng sự, khách hàng đã cùng nhau tạo nên trong một thập kỷ qua. Nếu không có sự đồng hành của mọi người, Starbucks Vietnam đã không thể có được cột mốc tuyệt vời như hôm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Starbucks đã có 92 cửa hàng trên 9 tỉnh, thành phố của Việt Nam và đây mới chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi rất mong đợi vào tương lai của Starbucks tại thị trường phát triển này, nơi không chỉ văn hóa cà phê được chia sẻ mà việc thưởng thức cà phê của khách hàng cùng các dự án hỗ trợ cộng đồng cũng được đặt lên hàng đầu" - bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Vietnam, chia sẻ.
Đến với cột mốc quan trọng mang tên kỷ niệm 10 năm, Starbucks Vietnam cũng rất chú trọng truyền tải nhiều thông điệp đến với các khách hàng trong suốt năm 2023. Trong tháng 1 vừa qua, Starbucks Vietnam đã khởi động giai đoạn đầu tiên trong của chương trình khuyến mãi với bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm phiên bản giới hạn và mời khách hàng cùng chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa này thông qua nhiều chương trình và hoạt động quà tặng.
Trong tháng 05/2023, Starbucks sẽ tập trung nâng cấp và mang đến một không giai trải nghiệm hoàn toàn mới khi khai trương lại cửa hàng Starbucks New World – cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Việt Nam. Cũng trong dịp kỷ niệm đặc biệt này, khách hàng cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các sản phẩm, ấn phẩm đặc biệt với thiết kế được lấy ý tưởng từ cửa hàng Starbucks New World.
Bên cạnh việc tôn vinh 10 năm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Starbucks Vietnam và các cộng sự cũng mong muốn kỷ niệm các cam kết nỗ lực phát triển bền vững và các sáng kiến hướng tới cộng đồng trong suốt những năm qua.
Cũng theo đại diện Starbucks Vietnam, đơn vị đã và đang hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận (NGOs) để thực hiện các dự án cộng đồng. Theo đó, Starbucks Vietnam đã tham gia cùng tổ chức Planet Water Foundation trong việc triển khai hoàn chỉnh 9 tháp nước sạch AquaTowers trên khắp Việt Nam từ năm 2020-2022. Dự án đã hỗ trợ và cung cấp nguồn nước uống sạch, an toàn hơn đến với cộng đồng nông thôn và trường học. Tính đến nay, dự án đã hỗ trợ cho 4.000 học sinh, giáo viên và hơn 35.000 người dân địa phương.
Bên cạnh đó, Starbucks Vietnam cũng tổ chức các hoạt động dọn dẹp, thu gom rác thải tại một số tỉnh Đà Nẵng, Vũng Tàu, TP. HCM trong năm 2022; chung tay phòng chống dịch Covid-19 và tiếp thêm sức mạnh cho các đơn vị tuyến đầu năm 2020-2021; xây dựng các công trình cộng đồng như sân chơi, phòng chơi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội và Hòa Bình năm 2019.
Trong suốt một thập kỷ, ngoài việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Việt Nam thông qua các sản phẩm cà phê chất lượng cao và không gian cà phê sáng tạo, Starbucks Vietnam đã thành công trong việc liên tục tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng địa phương, nông dân trồng cà phê, khách hàng trung thành và các đối tác khác mà công ty đã hợp tác. Công ty cũng rất coi trọng sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên và đã hỗ trợ thanh niên đào tạo kỹ năng sống và nghề nghiệp kể từ năm 2016 thông qua sự hợp tác với Opportunity Youth và Asia Foundation - một tổ chức phát triển phi lợi nhuận.
Bên cạnh việc hỗ trợ cộng đồng, việc xây dựng các hoạt động theo mô hình bền vững cũng được Starbucks Vietnam ưu tiên hàng đầu. Vào năm 2023, Starbucks Vietnam đã thành công xây dựng cửa hàng theo tiêu chuẩn xanh đầu tiên - Starbucks Thiso với thiết kế chỉnh chu cũng như sử dụng các nguyên vật liệu an toàn hơn tới môi trường. Đây cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của công ty về các cửa hàng xanh hơn ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhằm hướng tới một tương lai bền vững hơn.
Tại cửa hàng, Starbucks cũng khuyến khích khách hàng sử dụng "cốc cá nhân" khi thưởng thức đồ uống yêu thích mỗi ngày và đã liên tục hợp tác với tổ chức WWF để thực hiện "Giờ Trái đất" hàng năm nhằm tiết kiệm năng lượng.
Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013 tại TP. HCM. Tới nay, Starbucks Vietnam đã có 92 cửa hàng trên cả nước tại 9 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.