Starbucks kỷ niệm hành trình 10 năm tại Việt Nam, cam kết luôn mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng
Hà Hoàng -
17/05/2023 14:17 (GMT+7)
(VNF) - Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2013 tại khách sạn New World (ngã tư Phù Đổng, quận 1, TP. HCM), Starbucks Vietnam đã không ngừng tạo ra trải nghiệm gắn kết qua mỗi tách cà phê cho mỗi khách hàng khi đến với Starbucks. Trong một thập kỷ qua, các cửa hàng đã nhanh chóng “đặt chân” đến nhiều tỉnh thành khắp cả nước – mang theo câu chuyện và văn hóa cà phê cũng như nâng cao dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Starbucks kỷ niệm hành trình 10 năm tại Việt Nam, cam kết luôn mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng.
Bên cạnh chất lượng dịch vụ, các cửa hàng của Starbucks Vietnam cũng được chú trọng trong khâu thiết kế nhằm đảm bảo không gian thích hợp cho từng trải nghiệm của khách hàng nhưng vẫn tôn vinh được nét văn hóa bản địa đặc trưng của vùng miền hay hệ sinh thái địa phương theo từng khu vực.
"Tôi vô cùng tự hào về những thành quả tuyệt vời mà tôi đã cùng các cộng sự, khách hàng đã cùng nhau tạo nên trong một thập kỷ qua. Nếu không có sự đồng hành của mọi người, Starbucks Vietnam đã không thể có được cột mốc tuyệt vời như hôm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Starbucks đã có 92 cửa hàng trên 9 tỉnh, thành phố của Việt Nam và đây mới chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi rất mong đợi vào tương lai của Starbucks tại thị trường phát triển này, nơi không chỉ văn hóa cà phê được chia sẻ mà việc thưởng thức cà phê của khách hàng cùng các dự án hỗ trợ cộng đồng cũng được đặt lên hàng đầu" - bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Vietnam, chia sẻ.
Đến với cột mốc quan trọng mang tên kỷ niệm 10 năm, Starbucks Vietnam cũng rất chú trọng truyền tải nhiều thông điệp đến với các khách hàng trong suốt năm 2023. Trong tháng 1 vừa qua, Starbucks Vietnam đã khởi động giai đoạn đầu tiên trong của chương trình khuyến mãi với bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm phiên bản giới hạn và mời khách hàng cùng chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa này thông qua nhiều chương trình và hoạt động quà tặng.
Trong tháng 05/2023, Starbucks sẽ tập trung nâng cấp và mang đến một không giai trải nghiệm hoàn toàn mới khi khai trương lại cửa hàng Starbucks New World – cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Việt Nam. Cũng trong dịp kỷ niệm đặc biệt này, khách hàng cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các sản phẩm, ấn phẩm đặc biệt với thiết kế được lấy ý tưởng từ cửa hàng Starbucks New World.
Bên cạnh việc tôn vinh 10 năm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Starbucks Vietnam và các cộng sự cũng mong muốn kỷ niệm các cam kết nỗ lực phát triển bền vững và các sáng kiến hướng tới cộng đồng trong suốt những năm qua.
Cũng theo đại diện Starbucks Vietnam, đơn vị đã và đang hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận (NGOs) để thực hiện các dự án cộng đồng. Theo đó, Starbucks Vietnam đã tham gia cùng tổ chức Planet Water Foundation trong việc triển khai hoàn chỉnh 9 tháp nước sạch AquaTowers trên khắp Việt Nam từ năm 2020-2022. Dự án đã hỗ trợ và cung cấp nguồn nước uống sạch, an toàn hơn đến với cộng đồng nông thôn và trường học. Tính đến nay, dự án đã hỗ trợ cho 4.000 học sinh, giáo viên và hơn 35.000 người dân địa phương.
Bên cạnh đó, Starbucks Vietnam cũng tổ chức các hoạt động dọn dẹp, thu gom rác thải tại một số tỉnh Đà Nẵng, Vũng Tàu, TP. HCM trong năm 2022; chung tay phòng chống dịch Covid-19 và tiếp thêm sức mạnh cho các đơn vị tuyến đầu năm 2020-2021; xây dựng các công trình cộng đồng như sân chơi, phòng chơi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội và Hòa Bình năm 2019.
Trong suốt một thập kỷ, ngoài việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Việt Nam thông qua các sản phẩm cà phê chất lượng cao và không gian cà phê sáng tạo, Starbucks Vietnam đã thành công trong việc liên tục tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng địa phương, nông dân trồng cà phê, khách hàng trung thành và các đối tác khác mà công ty đã hợp tác. Công ty cũng rất coi trọng sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên và đã hỗ trợ thanh niên đào tạo kỹ năng sống và nghề nghiệp kể từ năm 2016 thông qua sự hợp tác với Opportunity Youth và Asia Foundation - một tổ chức phát triển phi lợi nhuận.
Bên cạnh việc hỗ trợ cộng đồng, việc xây dựng các hoạt động theo mô hình bền vững cũng được Starbucks Vietnam ưu tiên hàng đầu. Vào năm 2023, Starbucks Vietnam đã thành công xây dựng cửa hàng theo tiêu chuẩn xanh đầu tiên - Starbucks Thiso với thiết kế chỉnh chu cũng như sử dụng các nguyên vật liệu an toàn hơn tới môi trường. Đây cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của công ty về các cửa hàng xanh hơn ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhằm hướng tới một tương lai bền vững hơn.
Tại cửa hàng, Starbucks cũng khuyến khích khách hàng sử dụng "cốc cá nhân" khi thưởng thức đồ uống yêu thích mỗi ngày và đã liên tục hợp tác với tổ chức WWF để thực hiện "Giờ Trái đất" hàng năm nhằm tiết kiệm năng lượng.
Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013 tại TP. HCM. Tới nay, Starbucks Vietnam đã có 92 cửa hàng trên cả nước tại 9 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.
(VNF) - Suzuki triển khai chương trình “Ưu đãi tất niên, sắm xe như ý” trên toàn hệ thống đại lý trong tháng 12. Các mẫu xe du lịch Suzuki được hỗ trợ lệ phí trước bạ 100% hoặc tặng gói bảo dưỡng dài hạn, trong đó, mức ưu đãi cao nhất lên đến 95 triệu đồng.
(VNF) - FE CREDIT tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam khi xuất sắc đạt giải vàng ở hạng mục O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels và Giải Đồng ở hạng mục Real-time Marketing trong khuôn khổ MMA Smarties Vietnam 2025.
(VNF) - Chiều 28/11/2025, Công ty Cổ phần Chứng khoán UP (UPSC) tổ chức thành công tọa đàm “Dealmakers Forum: Kết nối cơ hội - Dẫn dắt thị trường M&A”.
(VNF) - Toyota Innova Cross phiên bản giá rẻ, Subaru Forester thế hệ mới, bộ đôi xe điện siêu sang của Maserati và "tân binh" Mitsubishi Destinator là các mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường dịp cuối năm.
(VNF) - Sáng 30/11/2025, Hội nghị Tổng kết Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 (Đề án 939) và triển khai Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2026 – 2035 (Đề án 2415) và biểu dương các điển hình hợp tác xã do phụ nữ quản lý năm 2025 đã diễn ra tại Hà Nội với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và trực tuyến với 34 điểm cầu khắp cả nước.
(VNF) - Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TP. HCM (SJA) SJA khát vọng xây dựng ngành kim hoàn TP. HCM trở thành một trong những trung tâm chế tác, thiết kế và thương mại trang sức quan trọng của châu Á trong thập niên tới.
(VNF) - Thị trường kim loại quý đang chứng kiến làn sóng tăng giá hiếm thấy, với bạc lập kỷ lục mới và vàng bứt phá lên mức cao nhất hai tuần. Sự thiếu hụt nguồn cung, nhu cầu đầu tư tăng mạnh và kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) giảm lãi suất đang khiến thị trường bước vào giai đoạn biến động lớn.
(VNF) - Một chủ hộ kinh doanh tại Tuyên Quang vừa bị khởi tố vì khai doanh thu bán hàng online chỉ bằng một phần rất nhỏ so với thực tế, nhằm trốn số tiền thuế gần 837 triệu đồng. Vụ việc được cơ quan công an phát hiện trong quá trình kiểm tra hoạt động bán hàng qua livestream.
(VNF) - Suốt 30 năm qua, ông Vũ Hoài Nam (SN 1976, trú phường Hồng Quang, tỉnh Ninh Bình) đã sưu tầm được khoảng 500 tờ tiền giấy của Việt Nam qua nhiều thời kỳ và hơn 200 đồng tiền xu.
(VNF) - Kết thúc tháng 11, giá vàng trong nước vẫn neo ở mức cao nhất từ trước đến nay. Tính từ đầu năm đến nay, giá vàng trong nước đã tăng tới hơn 70 triệu đồng/lượng.
(VNF) - Đánh giá tổng kim ngạch thương mại của Ấn Độ chỉ cao hơn Việt Nam không đáng kể, chuyên gia xuất khẩu cho rằng nếu đà tăng trưởng tiếp tục được duy trì, Việt Nam hoàn toàn có thể vượt Ấn Độ trong vòng 1-2 năm tới.
(VNF) - Trong bối cảnh nguồn cung chịu áp lực, giá APT, nguyên liệu đầu vào quan trọng nhất trong chuỗi sản xuất vonfram, tiếp tục tăng mạnh. Fastmarkets hiện ghi nhận giá quanh mức 735 – 780 USD/mtu (CIF Rotterdam/Baltimore), gần gấp 2,3 lần bình quân năm 2024 (318 USD/mtu) và vượt xa đỉnh lịch sử năm 2011 (430 USD/mtu).
(VNF) - Trong lĩnh vực xây dựng, chất lượng sản phẩm là điều kiện cần, nhưng cung ứng vật liệu kịp thời mới là điều kiện đủ để đảm bảo tiến độ thi công. Với sứ mệnh trở thành người đồng hành thông suốt mạch sống của mọi công trình, Ströman không chỉ tập trung vào việc sản xuất các dòng ống nhựa bền bỉ chất Đức; mà còn phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp, đảm bảo Ströman có thể đến tay nhà thầu và người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.
(VNF) - Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Tập đoàn T&T Group và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tạo động lực cho việc tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên phạm vi toàn quốc.
(VNF) - Vietravel Airlines sẽ đổi sang tên thương hiệu mới, độc lập với hệ sinh thái Tập đoàn Du lịch Vietravel sau khi thương hiệu này thoái sạch vốn tại hãng bay.
(VNF) - Chi phí thay pin từng là rào cản tài chính hàng đầu với người dùng và cũng là bài toán khó đối với nhiều nhà sản xuất xe điện. Tuy nhiên, thương hiệu xe máy điện Dat Bike mới đây đã có công bố đáng chú ý về độ bền pin xe điện của hãng.
(VNF) - Các thị trường chiến lược như Mỹ, EU, Nhật Bản hay Trung Đông vẫn còn nhiều dư địa xuất khẩu chưa được khai thác hiệu quả, là nhận định chung tại Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2025 với chủ đề “Go Global – Chinh phục thị trường quốc tế”, diễn ra ngày 26/11 tại Hà Nội.
(VNF) - Suzuki triển khai chương trình “Ưu đãi tất niên, sắm xe như ý” trên toàn hệ thống đại lý trong tháng 12. Các mẫu xe du lịch Suzuki được hỗ trợ lệ phí trước bạ 100% hoặc tặng gói bảo dưỡng dài hạn, trong đó, mức ưu đãi cao nhất lên đến 95 triệu đồng.
Cụm chung cư Ngô Gia Tự (phường Vườn Lài, TP. HCM) được xây từ năm 1968 và hiện xếp loại D. Đến nay, việc tháo dỡ để xây mới vẫn dang dở, dự án cũng chưa có nhà đầu tư.