Subaru giảm giá gần nửa tỷ đồng, chật vật tìm người mua
Minh Anh -
13/11/2023 14:31 (GMT+7)
(VNF) - Bước sang tháng 11/2023, Công ty Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối Subaru tại Việt Nam tiến hành giảm giá bán cho hàng loạt mẫu xe của hãng với mức giảm lên tới gần nửa tỷ đồng.
Subaru giảm giá gần nửa tỷ đồng, chật vật tìm người mua
Theo đó, mức giảm giá bán cao nhất hiện được áp dụng trên dòng xe Outback với mức giảm 312 triệu đồng và 440 triệu đồng cho các xe có VIN 2022. Như vậy, sau giảm giá hiện giá bán của Subaru Outback dao động từ 1,529 tỷ đồng đến 1,787 tỷ đồng.
Subaru Forester được áp dụng mức giảm từ 220 – 280 triệu đồng.
Đối với mẫu xe Subaru Forester, hiện nhà phân phối cũng áp dụng mức giảm từ 220 – 280 triệu đồng. Cụ thể, Forester phiên bản 2.0iL hiện đang được áp dụng mức giảm 220 triệu đồng, giá bán chỉ còn 749 triệu đồng.
Tiếp đến là phiên bản Forester 2.0iS EyeSight giảm 230 triệu đồng, đẩy giá bán của xe xuống còn 969 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Forester 2.0iL EyeSight có giá bán 1,099 tỷ đồng, được giảm 280 triệu đồng, giá bán của xe chỉ còn 819 triệu đồng.
Chương trình giảm giá bán của Subaru Forester trong tháng 11/2023
Với mức giảm nêu trên, hiện giá bán cảu Subaru Forester dao động từ 749-969 triệu đồng, ngang ngửa với đối thủ bán chạy nhất phân khúc hiện nay là Mazda CX-5 (giá từ 749-999 triệu đồng).
Trong khi đó, hai mẫu xe Subaru BR-Z và WRX có VIN 2022 hiện đang được giảm hơn 300 triệu đồng. Trong đó, giá bán của BR-Z sau giảm giá là 1,592 tỷ đồng và giá của WRX là 1,742 tỷ đồng sau giảm.
Giá bán của BR-Z sau giảm giá là 1,592 tỷ đồng
Trên thị trường, Subaru BR-Z không có đối thủ trực diện trong tầm giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, mẫu xe thể thao 2 cửa này không dành cho số đông nên việc tồn xe từ năm 2022 đến thời điểm này cũng là điều dễ hiểu.
Theo nhận định của chuyên gia trong ngành, nguồn gốc nhập khẩu, định giá cao, kết hợp với nhu cầu thị trường sụt giảm trong năm nay là các yếu tố khiến cuộc đua cạnh tranh giữa các hãng thêm phần khốc liệt ở khoản giảm giá, khuyến mại để chạy đua doanh số khi năm 2023 còn hai tháng.
(VNF) - Mặc dù được mở bán cả hai tùy chọn động cơ đốt xăng và hybrid tiết kiệm nhiên liệu, tuy nhiên doanh số của Hyundai SantaFe hybrid thời gian qua vẫn chưa vượt qua được ‘vua phân khúc’ Ford Everest.
(VNF) - Trong ngày 20/10 ghi nhận 1.222 biển số được đấu giá thành công trong tổng số 67.000 biển số niêm yết, mang lại nguồn thu gần 63 tỷ đồng cho ngân sách nhà nước.
(VNF) - CTCP Đầu tư thương mại An Dân Hà Nội (Mitsubishi An Dân Long Biên) vừa bị Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội "bêu tên" chậm đóng BHXH với số tiền hơn 401 triệu đồng.
(VNF) - Kia là thương hiệu dẫn dầu xu hướng với dải sản phẩm thế hệ mới đa dạng các phân khúc mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về mẫu xe, tùy chọn màu sắc, tiện nghi với giá bán dễ tiếp cận. Tháng 8, Kia Việt Nam ưu đãi đặc biệt lên đến 50% lệ phí trước bạ áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn tại hệ thống showroom trên toàn quốc.
(VNF) - GS.TS Hoàng Xuân Cơ, Trưởng ban Khoa học Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, cho rằng việc thay thế một phương tiện quen thuộc bằng một loại hình mới trên quy mô lớn sẽ là một thách thức không nhỏ, đòi hỏi phải có lộ trình rõ ràng, phương án cụ thể và các bước đi được tính toán kỹ lưỡng.
(VNF) - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị Toyota Việt Nam nghiên cứu, mở rộng quy mô đầu tư sản xuất, kinh doanh với các dòng xe mới, dòng xe chiến lược, thân thiện với môi trường như: xe điện, xe hybrid, phương tiện thông minh.
(VNF) - Trong quý 3 của năm 2024, HEAD Hồng Hạnh cũng đã kết hợp cùng các trường học trên khu vực Hà Nội, cùng Phòng cảnh sát giao thông quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Nam Từ Liêm triển khai nhiều chương trình đào tạo về lái xe an toàn cho học sinh, sinh viên.
(VNF) - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Nhật chủ chuỗi HEAD Doanh Thu xác định phát triển kinh doanh bền vững không chỉ dựa trên doanh số bán hàng mà phải gắn với hậu mãi và trách nhiệm đào tạo lái xe an toàn.
(VNF) - So với các kỳ triển lãm trước đây, nhiều thương hiệu ô tô lớn như: Hyundai, VinFast, Mercedes-Benz, BMW, Audi, Lexus sẽ không tham dự. Thay vào đó, tâm điểm của Vietnam Motor Show 2024 sẽ là các thương hiệu xe Trung Quốc.
Mạng xã hội xôn xao thông tin sắp đấu giá 3 ô tô Toyota Crown mang biển xanh 80B thuộc sở hữu của Văn phòng Trung ương Đảng có giá khởi điểm 65 triệu đồng/xe
(VNF) - Từ ngày 1/6/2024, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9 như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; ưu tiên phục vụ riêng,…
(VNF) - Tập đoàn Thành Công (TC Group) công bố kế hoạch chuẩn bị mở bán ra thị trường phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe hạng A Hyundai Grand i10 tại Việt Nam.
(VNF) - Ford Territory dễ dàng vượt mặt các đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V, Hyundai Tucson để chiếm được chỗ đứng trên thị trường dù "tham chiến" muộn.
(VNF) - Mặc dù có lợi thế về giá bán khi là mẫu xe có giá bán gần như rẻ nhất phân khúc nhưng thiết kế già cỗi, chậm lên đời và nâng cấp trang bị là những lý do khiến Kia Soluto bị người tiêu dùng quay lưng.
(VNF) - Với mức giá khởi điểm từ 489 triệu đồng, Hyundai Stargazer X được xem là mẫu MPV đa dụng có giá bán rẻ nhất phân khúc trên thị trường hiện nay.
(VNF) - Trong quý I/2024, mẫu bán tải Mazda BT-50 chỉ bán được 5 xe và bị đẩy xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng, thậm chí còn xếp dưới chiếu mẫu xe “ế ẩm” Isuzu D-max.
(VNF) - Mặc dù được mở bán cả hai tùy chọn động cơ đốt xăng và hybrid tiết kiệm nhiên liệu, tuy nhiên doanh số của Hyundai SantaFe hybrid thời gian qua vẫn chưa vượt qua được ‘vua phân khúc’ Ford Everest.
(VNF) - Sau 5 tháng tạm ngưng hoạt động để nâng cấp, sửa chữa, sân bay Vinh sẽ khai thác trở lại vào ngày 19/12 với diện mạo mới và "điểm nhấn" công nghệ hiện đại giúp hành khách có trải nghiệm tốt hơn.