Techcombank, Masan mang đến dịch vụ tài chính 'Ngân hàng trong tầm tay’ tại chuỗi cửa hàng WIN
Ngân Thu -
28/09/2022 09:55 (GMT+7)
(VNF) - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã hợp tác cùng tập đoàn Masan (MSN) để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.
Techcombank, Masan mang đến dịch vụ tài chính 'Ngân hàng trong tầm tay’ tại chuỗi cửa hàng WIN
Ngành bán lẻ, tài chính tiêu dùng tại Việt Nam đang được đánh giá đầy tiềm năng. Với cơ cấu dân số trẻ, người tiêu dùng Việt không chỉ sẵn sàng hơn cho chi tiêu, mà còn dễ thích ứng với các phương thức giao dịch đa kênh nếu đảm bảo được yếu tố tiện lợi-liền mạch-bảo mật.
Các chuyên gia cho rằng, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp hàng đầu dám đầu tư mạnh tay cho công nghệ và chất lượng, và đảm bảo “mọi điểm đến trên một nền tảng” khi đáp ứng được các nhu cầu về nhu yếu phẩm, tài chính và các nhu cầu khác của cuộc sống. Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản, trong đó Techcombank và Masan là những thương hiệu dẫn đầu.
Đây là lý do hệ sinh thái WINLife được Techcombank và Masan đồng kiến tạo để đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng cả về tài chính và phi tài chính, với trải nghiệm “Tiện hơn tiền mặt, lợi hơn tiền mặt”. Khách hàng hội viên WINLife khi sử dụng hình thức thanh toán mới qua Techcombank Mobile như thanh toán một chạm, quét mã QR Code sẽ không phải mang tiền mặt, không cần cầm theo thẻ, đồng thời sẽ nhận ưu đãi kép, cụ thể: tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu tại WINLife; hoàn thêm 2% không giới hạn.
Cùng với đó, các hội viên mới của WINLife sẽ được tặng 50%, lên đến tối đa 50.000 đồng, giá trị đơn hàng đầu tiên. Các khách hàng WINLife mở tài khoản mới tại Techcombank sẽ được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 đồng, cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thực hiện thanh toán một chạm, hoặc quét mã QR tại cửa hàng.
Hệ sinh thái WINLife không chỉ đáp ứng “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần” cho các nhu cầu hàng hóa, tiện ích thiết yếu, mà còn mang dịch vụ ngân hàng Techcombank đến ngay dưới chân nhà bạn. Khách hàng có thể dễ dàng tự mở tài khoản qua Techcombank Mobile; nộp và rút tiền ngay tại cửa hàng thông qua “két sắt điện tử gia đình” là các máy nộp/rút tiền Techcombank CDM, và trải nghiệm thanh toán một chạm/QR Code dễ dàng, đơn giản như khi mua một chai nước tương Chinsu.
Trong tháng 9, hệ sinh thái WINLife đã được Techcombank và Masan chính thức đưa vào hoạt động tại chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích WINLife tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP. HCM, dự kiến khai trương từ 80 - 100 cửa hàng WINLIFE trên cả nước trong năm 2022. Cùng với đó, chương trình hội viên WINLife sẽ được triển khai tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WINCommerce trên toàn quốc.
Tổng giám đốc Techcombank Jens Lottner chia sẻ: “Việc hợp tác với Masan để tiên phong mang đến hệ sinh thái tiêu dùng – tài chính tiện ích, đơn giản tại các chuỗi cửa hàng WINLife là cam kết mạnh mẽ của Techcombank nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”. Chúng tôi sẽ mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến mọi khách hàng hội viên tại WINLife”.
Techcombank hiện là ngân hàng tiên phong dẫn dắt số hóa nền tảng ngân hàng tại Việt Nam, và đã hoàn thành chuyển đổi cho hơn 70% khách hàng cá nhân hoạt động sang ứng dụng mới Techcombank Mobile trong quý II/2022. Ứng dụng Techcombank Mobile hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng ngân hàng điện tử, với đánh giá 4,7/5 sao từ người dùng.
Techcombank nhiều năm liền được công nhận là Ngân hàng được tín nhiệm nhất tại Việt Nam với chỉ số NPS (chỉ số tin tưởng và giới thiệu sử dụng thương hiệu) lên đến 83 điểm năm 2021, cao hơn nhiều so với mức trung bình của ngành là 69,3. Cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội đã giúp Techcombank đạt được giải thưởng Euromoney “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”, một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong ngành ngân hàng, trong 2 năm liên tiếp 2021, 2022.
Tập đoàn Masan tin vào triết lý “doing well by doing good”. Sứ mệnh của Masan là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Masan hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách thúc đẩy năng suất thông qua những phát kiến mới, áp dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu mạnh và tập trung hiện thực hóa những cơ hội lớn gắn với cuộc sống hằng ngày của đại đa số người dân.
Các công ty thành viên và liên kết của Masan là những công ty top đầu các lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, thịt có thương hiệu, bán lẻ, chuỗi F&B, dịch vụ tài chính, viễn thông và sản xuất vật liệu công nghiệp có giá trị gia tăng. Đây là những lĩnh vực đang tăng trưởng cao của nền kinh tế Việt Nam.
(VNF) - Sau khi giao dịch hoàn tất, Tập đoàn Tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.
(VNF) - Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm hội viên tích cực tăng cường công tác thẩm định, xác minh thiệt hại và sớm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia.
(VNF) - Ngày 22/11, hơn 1.000 người dân Hải Phòng đã có mặt tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên để tham gia ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025” do Manulife Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức.
(VNF) - Dù bảo hiểm nhân thọ mang lại nhiều ích lợi, nhưng không ít người nhận được lời khuyên rằng: Không nên mua bởi một số một số “mặt trái” không phải ai cũng chấp nhận.
(VNF) - Đó là thông điệp của các doanh nghiệp bảo hiểm tại Hội nghị Định phí bảo hiểm Việt Nam 2025 với chủ đề “Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm” (Rebuild Trust, Redefine Insurance), khẳng định vai trò của bảo hiểm trong kỷ nguyên mới.
(VNF) - Doanh nghiệp bảo hiểm gửi thông báo: Vì lý do kê khai không đúng về tình trạng lịch sử bệnh lý đã làm sai lệnh quyết định nhận bảo hiểm. Do đó, công ty buộc phải huỷ bỏ quyền lợi hợp đồng, đồng thời tăng mức phí tham gia của sản phẩm chính.
(VNF) - Dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt sản phẩm mới, chuyên biệt nhưng thị trường vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, chuyên gia tin bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm tốt lên.
(VNF) - Từ ngày 1/1/2026, mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc thấp nhất sẽ tăng, do mức lương tối thiểu vùng được điều chỉnh theo đúng quy định Luật Bảo hiểm Xã hội.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách – Phó Tổng Giám đốc PTI cho biết, bảo hiểm không chỉ đơn giản là chi trả tiền bồi thường, mà còn ở sự chia sẻ, đồng hành trong mọi tình huống khi khách hàng gặp khó khăn nhất.
(VNF) - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, vừa triệt phá đường dây tự đục vỡ xương khớp, hợp thức hoá hồ sơ bệnh án nhằm trục lợi bảo hiểm nhân thọ với số tiền hơn 6 tỷ đồng.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.
(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Theo Thông tư 41/2025/TT-NHNN, tổng hạn mức giao dịch của một khách hàng tại một tổ chức cung ứng ví điện tử được phép tăng lên tối đa 300 triệu đồng/tháng đối với các giao dịch thanh toán một số dịch vụ thiết yếu.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận thiệt hại chủ yếu ở nghiệp vụ xe cơ giới và tài sản kỹ thuật, với tổng giá trị bồi thường ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.
(VNF) - Trước ý kiến của nhiều đại biểu cho rằng, bảo hiểm “đóng tiền vào thì dễ, rút ra lại rất khó”, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cho rằng, ông đã từng tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn muốn là rút tiền ra được ngay và các công ty phải trả tiền theo quy định.
(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.
(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.
(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.
(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.
(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.
(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Sau khi giao dịch hoàn tất, Tập đoàn Tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.
(VNF) - Gần 3ha đất nông nghiệp của Tân Á Đại Thành ở quận Hoàng Mai cũ (Hà Nội) được chuyển đổi mục đích sử dụng để thực hiện tổ hợp nhà ở, văn phòng.