Thêm kênh thanh toán cho khách hàng của VNPT qua SeABank

Hà Thu - 17/12/2018 16:22 (GMT+7)

(VNF) - Từ ngày 14/12/2018, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) liên kết với Tập đoàn bưu chính viễn Thông (VNPT) ra mắt dịch vụ thanh toán hóa đơn VNPT trên toàn quốc thông qua các điểm giao dịch của SeABank và các dịch vụ ngân hàng điện tử SeANet, SeAMobile, SeAMobile App.

VNF
Thêm kênh thanh toán cho khách hàng của VNPT qua SeABank. (Ảnh minh họa)

Theo đó các khách hàng của SeABank có thể thanh toán tất cả các hóa đơn dịch vụ của VNPT như: điện thoại di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình,… thông qua tài khoản tại SeABank. Các phương thức thanh toán đa dạng bao gồm: Thanh toán chủ động - khách hàng chủ động thanh toán từng lần khi có phát sinh hóa đơn; Thanh toán tự động - khách hàng đăng ký dịch vụ thanh toán tự động, hàng tháng SeABank sẽ tự động trích nợ tài khoản thanh toán của khách hàng để thanh toán các hóa đơn VNPT.

Khách hàng có thể thanh toán từng lần hoặc đăng ký thanh toán tự động qua các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc hoặc qua dịch vụ ngân hàng điện tử: SeANet, SeAMobile, SeAMobile App nhanh chóng và thuận tiện.

Được biết, từ ngày 14/12- 15/1/2019, SeABank cũng triển khai chương trình “Quà tặng hóa đơn VNPT”  với quà tặng tiền mặt 50.000 đồng cho 5.000 khách hàng đầu tiên mở tài khoản và có giao dịch thanh toán hóa đơn VNPT lần đầu qua SeAbank.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Cùng chuyên mục
Tin khác