T&T Group hợp tác với Hiệp hội thể thao Công an Nhân dân phát triển bóng bàn thành tích cao

Hoàng Ngân - 24/05/2024 10:40 (GMT+7)

(VNF) - Ngày 23/5/2024, Hiệp hội thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam và Tập đoàn T&T Group đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác đào tạo, tuyển chọn vận động viên bóng bàn tham gia thi đấu các giải trong nước và quốc tế.

Theo biên bản ghi nhớ, hợp tác giữa hai bên nhằm mục tiêu hỗ trợ, phát triển bộ môn bóng bàn CAND nói riêng và bóng bàn Việt Nam nói chung theo hướng chuyên nghiệp, đạt thành tích cao; khẳng định uy tín, vị thế, đưa thành tích của bóng bàn CAND đạt thành tích cao nhất tại các giải đấu quốc gia, đóng góp số lượng VĐV và thành tích cho đội tuyển quốc gia tại các giải quốc tế.

Hai bên xác định sẽ đào tạo, nâng cao chất lượng VĐV bóng bàn tiệm cận với trình độ quốc tế; đẩy mạnh quảng bá hình ảnh VĐV bóng bàn chuyên nghiệp nhằm thu hút tài năng trẻ tham gia tập luyện và thi đấu.

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group và ông Trần Đức Phấn, Phó Chủ tịch Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam ký biên bản ghi nhớ

Cũng theo biên bản ghi nhớ, các HLV, VĐV của CLB bóng bàn Hà Nội T&T sẽ được bố trí nơi ăn, nghỉ, tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao CAND. Hai bên cũng sẽ phối hợp trao đổi HLV, VĐV. Theo đó, các HLV, VĐV của CLB bóng bàn Hà Nội T&T được chọn, sẽ đại diện cho Đội bóng bàn CAND – T&T tham gia các giải thi đấu trong nước và quốc tế phù hợp với quy định của điều lệ giải.

Theo ông Đỗ Quang Hiển, nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban chiến lược Tập đoàn T&T Group, thời gian qua CLB bóng đá Hà Nội đã có sự hợp tác và góp phần mang lại thành tích cho CLB bóng đá CAND.

Sự kiện hợp tác lần này giữa Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam và Tập đoàn T&T Group sẽ giúp các HLV, VĐV bóng bàn có điều kiện phát huy khả năng, thế mạnh, tiềm năng đóng góp cho thể thao thành tích cao CAND nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.

“Đây là niềm vinh dự cho HLV, VĐV và các nhà quản lý khi được khoác lên màu áo CAND”, ông Đỗ Quang Hiển nhấn mạnh.

Phát biểu tại lễ ký kết, Thượng tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam đánh giá cao cá nhân ông Đỗ Quang Hiển và Tập đoàn T&T Group trong thời gian qua đã luôn đồng hành với các hoạt động thể thao của lực lượng CAND.

Để bảo đảm hiệu quả trong công tác phối hợp, Thượng tướng Lương Tam Quang đề nghị, trên cơ sở biên bản ghi nhớ được ký kết, Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam và Tập đoàn T&T Group cần nghiên cứu, cụ thể hóa các hoạt động hợp tác của hai bên, tổ chức triển khai bảo đảm hiệu quả, đúng quy định của pháp luật, đúng quy định của ngành công an.

Đồng thời, hai bên cần tăng cường và đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, góp phần lan tỏa, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn xã hội, qua đó lựa chọn, đào tạo những vận động viên có chất lượng, góp phần đạt được thành tích cao cho thể thao nước nhà.

“Tôi tin tưởng sự hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại nhiều thành quả tốt đẹp, và mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành để góp phần phát triển thể thao của Việt Nam nói chung, và phong trào thể thao của lực lượng CAND và Tập đoàn T&T Group nói riêng”, Thượng tướng Lương Tam Quang chia sẻ.

Đội bóng bàn CAND – T&T làm lễ xuất quân chuẩn bị tham dự Giải bóng bàn Vô địch Quốc gia 2024

Sau lễ ký kết biên bản ghi nhớ, Đội bóng bàn CAND – T&T đã chính thức làm lễ xuất quân để chuẩn bị cho Giải bóng bàn Vô địch quốc gia 2024 sẽ diễn ra tại Nha Trang (Khánh Hòa) từ ngày 31/5 đến ngày 7/6. Đội bóng bàn CAND - T&T đặt mục tiêu giành 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng, phấn đấu đứng thứ 3 toàn đoàn.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Việt – Nga nhất trí mở rộng các dự án đầu tư dầu khí

Việt – Nga nhất trí mở rộng các dự án đầu tư dầu khí

(VNF) - Tại buổi hội đàm chiều 20/6, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Nga Vladimir Putin nhất trí tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp của hai nước thực hiện hiệu quả những dự án hiện có, đồng thời mở rộng các dự án đầu tư với sự tham gia của các công ty dầu khí quốc gia trên lãnh thổ hai nước.

VEAM bổ nhiệm tân chủ tịch HĐQT và tổng giám đốc

VEAM bổ nhiệm tân chủ tịch HĐQT và tổng giám đốc

(VNF) - HĐQT VEAM đã bầu ông Ngô Khải Hoàn làm Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2022-2027, đồng thời bầu ông Nguyễn Hoàng Giang làm tổng giám đốc.

Đề xuất tăng 30% lương cơ sở, lên 2,34 triệu đồng

Đề xuất tăng 30% lương cơ sở, lên 2,34 triệu đồng

(VNF) - Theo đề xuất của Chính phủ, từ 1/7,  từ 1/7, cán bộ, công chức, viên chức sẽ được tăng 30% lương cơ sở từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng một tháng.

Radio - Loại hình báo chí cổ vẫn đang 'sống tốt'

Radio - Loại hình báo chí cổ vẫn đang 'sống tốt'

(VNF) - Cũng giống như TV, radio là một phương tiện truyền thông phổ biến thời chưa có Internet. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, khi rất nhiều phương thức truyền thông khác đã bị thu hẹp tầm ảnh hưởng, radio vẫn đang “sống tốt”.

Bộ Công an đề nghị Phú Yên cung cấp tài liệu 30 dự án liên quan Cây xanh Công Minh

Bộ Công an đề nghị Phú Yên cung cấp tài liệu 30 dự án liên quan Cây xanh Công Minh

(VNF) - Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đã có văn bản UBND tỉnh Phú Yên đề nghị tỉnh này phối hợp cung cấp thông tin về các dự án cây xanh trên địa bàn tỉnh.

'Gắn trách nhiệm Phó Thủ tướng, Bộ trưởng về tiến độ, chất lượng văn bản hướng dẫn luật'

'Gắn trách nhiệm Phó Thủ tướng, Bộ trưởng về tiến độ, chất lượng văn bản hướng dẫn luật'

(VNF) - Trước lo lắng về chất lượng các văn bản dưới luật, nhất là trong thời điểm hàng loạt các Luật liên quan tới kinh tế sắp có hiệu lực, các ĐBQH đề nghị, gắn với trách nhiệm cụ thể của các Phó Thủ tướng, bộ trưởng… nếu để chậm tiến độ hoặc không đảm bảo chất lượng của các văn bản hướng dẫn thi hành dưới luật.

Tổng Giám đốc của Công ty Bách Đạt An bị tạm cấm xuất cảnh

Tổng Giám đốc của Công ty Bách Đạt An bị tạm cấm xuất cảnh

(VNF) - Cục Thuế tỉnh Quảng vừa có thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Lê Văn Khánh.

Vinamilk góp mặt trong danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024

Vinamilk góp mặt trong danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024

(VNF) - Tạp chí Fortune (Mỹ) lần đầu tiên công bố danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024, trong đó, Vinamilk thuộc nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên trong bảng xếp hạng.

Lực đẩy cho cổ phiếu ngành tiêu dùng bán lẻ

Lực đẩy cho cổ phiếu ngành tiêu dùng bán lẻ

(VNF) - Sản xuất phục hồi, Nhà nước quyết tâm thúc đẩy tiêu dùng bằng những chính sách thiết thực, tổ chức tài chính hàng đầu thế giới khuyến nghị tích cực, cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan hứa hẹn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời cao trong năm 2024.

Tổng thống Nga Putin đến Việt Nam: Điểm lại loạt văn kiện hợp tác được ký kết

Tổng thống Nga Putin đến Việt Nam: Điểm lại loạt văn kiện hợp tác được ký kết

(VNF) - Nhân chuyến thăm của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Việt Nam, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Nga Putin đã chứng kiến lễ ký kết 11 văn kiện hợp tác trong các lĩnh vực năng lượng, giáo dục đại học, tư pháp…