Việt Nam lần đầu có dịch vụ 'Bảo hiểm tình yêu'

Anh Phan - 09/08/2018 16:30 (GMT+7)

(VNF) - Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm tình yêu nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập.

VNF
Việt Nam lần đầu có bảo hiểm tình yêu. (Ảnh minh họa)

Sản phẩm bảo hiểm tình yêu được thiết kế dành riêng cho những cặp đôi muốn gắn bó, đồng hành với nhau lâu dài. Đây cũng là sản phẩm bảo hiểm trong lĩnh vực tình yêu đầu tiên được doanh nghiệp bảo hiểm triển khai tại Việt Nam.

Theo đại diện PTI, sản phẩm được thiết kế dành cho các đối tượng là các cặp đôi đang yêu nhau, mong muốn một tình yêu bền vững, gắn bó với nhau trọn đời.

Phí bảo hiểm chỉ một lần duy nhất khi bắt đầu hợp đồng. Khách hàng được chi trả quyền lợi khi đăng ký kết hôn sau 3 năm kể từ ngày ký hợp đồng.

Hiện, PTI đưa ra 3 gói sản phẩm tương ứng với nhiều nhu cầu từ khách hàng. Cụ thể: Gói ‘Đam mê bất tận’ có mức phí đóng là 1,6 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 30 triệu đồng khi kết hôn; Gói ‘Say đắm quyến rũ’, có mức phí đóng 950.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 20 triệu đồng khi kết hôn. Với gói ‘Hân hoan lời chào’, có mức phí đóng 400.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 8 triệu đồng khi kết hôn.

Khách hàng hiện đã có thể mua sản phẩm trên kênh online của PTI.

Về PTI, tính đến giữa tháng 7/2018, doanh thu của PTI đã đạt 2.100 tỷ đồng, tăng trưởng 25%. Doanh nghiệp cũng đặt sẽ đạt mốc 4.000 tỷ vào cuối năm 2018.

Hãng bảo hiểm này cũng kỳ vọng đến năm 2025, doanh thu đạt 10.000 tỷ đồng, chiếm 10,5% thị phần, tiếp tục giữ vững vị trí số một 1 thị trường về chất lượng dịch vụ.

PTI được thành lập ngày 1/8/1998, hiện có 3 cổ đông lớn là Công ty Bảo hiểm DB (sở hữu 37,32% cổ phần), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (22%) và Công ty Chứng khoán VNDIRECT (18%).

PTI hiện đang đứng vững vị trí thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, đứng thứ 2 về bảo hiểm xe cơ giới và số 1 về bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục
Tin khác