VietABank ‘bắt tay’ Napas mở rộng tiện ích thanh toán hóa đơn, thanh toán trả sau

Thu Hà - 25/04/2019 16:23 (GMT+7)

(VNF) - Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) vừa phối hợp với Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức triển khai nhiều tiện ích thanh toán mới cho khách hàng bao gồm dịch vụ thanh toán hóa đơn và thanh toán trả sau qua ngân hàng.

VNF
VietABank ‘bắt tay’ Napas mở rộng tiện ích thanh toán hóa đơn, thanh toán trả sau.

Theo đó, với dịch vụ thanh toán trả sau, từ nay khách hàng có thể chủ động thực hiện các giao dịch thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines, Bamboo Airways qua các kênh giao dịch điện tử của VietABank sau khi đặt vé, giữ chỗ trên chuyến bay tại website của các hãng hàng không có kết nối với cổng thanh toán điện tử Napas.

Ngoài ra, dịch vụ thanh toán trả sau cũng được VietABank triển khai đối với dịch vụ bốc dỡ hàng hóa, kho bãi, giao nhận hàng hóa…tại các cảng biển nội địa và quốc tế của Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Đối với dịch vụ thanh toán hóa đơn, bên cạnh các tính năng cơ bản đang có với gần 200 nhà cung cấp, VietABank triển khai kết nối thông qua Napas, mở rộng thanh toán hóa đơn cước dịch vụ ADSL, cước điện thoại cố định, cước dịch vụ truyền hình của một số đơn vị cung cấp dịch vụ gồm chi nhánh Công ty Cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn – Trung tâm điện thoại SPT, VNPT Hà Nội, VNPT TP. HCM, VTVCab, AVG, K+. Khách hàng cũng có thể thanh toán phí bảo hiểm với PTI hay thanh toán vé tháng điểm đỗ ô tô dịch vụ Iparking.

Thông qua hợp tác với Napas, khách hàng VietABank có thể sử dụng kênh internet banking để trải nghiệm các các tính năng thanh toán mới. Được biết, VietABank đồng thời triển khai đồng bộ các dịch vụ thanh toán tiện ích nêu trên qua kênh Mobile Banking nhằm phát triển đa dạng dịch vụ, đa kênh thanh toán, thúc đẩy các dịch vụ thanh toán qua ngân hàng.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo tại www.vietabank.com.vn, liên hệ chi nhánh VietABank gần nhất hoặc hotline 24/7: 1900 555 590.

Cùng chuyên mục
Tin khác