VietinBank triển khai ưu đãi toàn diện dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Hoàng Ngân - 16/05/2023 16:15 (GMT+7)

(VNF) - Với mục tiêu đồng hành và phát triển cùng khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu (KHDN XNK), VietinBank triển khai chương trình ưu đãi toàn diện VietinBank Trade Up với chính sách linh hoạt về lãi suất và phí dịch vụ.

VNF
VietinBank triển khai ưu đãi toàn diện dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Giải pháp vượt trội

Là ngân hàng giao dịch hàng đầu của KHDN, VietinBank cho biết ngân hàng cung ứng đa dạng bộ sản phẩm tài trợ thương mại (TTTM) phù hợp với đa dạng phương thức kinh doanh và nhu cầu tài trợ của doanh nghiệp XNK.

Cùng với các sản phẩm truyền thống, VietinBank liên tục cập nhật, cải tiến các sản phẩm trọng tâm như: thanh toán trước hạn bộ chứng từ theo thư tín dụng nội bộ; chiết khấu miễn truy đòi bộ chứng từ theo thư tín dụng trả chậm, thư tín dụng trả chậm thanh toán trả ngay (Upas L/C) với nhiều điểm nổi bật như: được tài trợ lên tới 100% giá trị lô hàng; không tính vào dư nợ tín dụng của khách hàng; tối ưu hóa thời gian xử lý giao dịch.

Mới đây nhất, với mục tiêu đem lại phương án tối ưu trong việc lựa chọn ngân hàng giao dịch cho doanh nghiệp XNK, VietinBank cho biết triển khai gói ưu đãi VietinBank Trade Up dành riêng cho doanh nghiệp thuộc nhóm này.

Ưu đãi toàn diện

Gói ưu đãi VietinBank Trade Up được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp về lãi suất ưu đãi và phí giao dịch cạnh tranh cho đầy đủ các phân khúc khách hàng.

Trong đó, gói tín dụng 35.000 tỷ đồng hỗ trợ KHDN XNK trọng tâm có doanh số thanh toán lớn tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngắn hạn với lãi suất chỉ từ 6,2%/năm đối với VND và chỉ từ 3,5% đối với USD.

Những doanh nghiệp XNK có doanh số thanh toán từ 1 triệu USD/quý trở lên được giảm ngay 45% các khoản phí liên quan đến TTTM và chuyển tiền ngoại tệ.

Đặc biệt, VietinBank Trade Up còn dành tặng doanh nghiệp ưu đãi tỷ giá ngoại tệ hấp dẫn lên tới 170 điểm: Đối với các cặp đồng tiền USD/VND (tối thiểu 50 điểm), EUR/VND (tối thiểu 150 điểm) và JPY/VND (tối thiểu 100 điểm cơ bản, tương đương 1 điểm tỷ giá) và nhiều ưu đãi hơn nữa dành cho khách hàng thân thiết.

Kể cả các doanh nghiệp XNK lần đầu giao dịch tại VietinBank cũng được nhận các ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí duy trì dịch vụ VietinBank TTTM (Trade Portal); phí dịch vụ chuyển khoản ngoại tệ khác chi nhánh; giảm đến 50% các khoản phí liên quan đến sản phẩm chuyển tiền ngoại tệ nhập khẩu - xuất khẩu. Nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được giảm tới 75% mức phí hiện hành đối với sản phẩm chuyển tiền đi/đến nước ngoài, chuyển tiền thanh toán biên mậu và 100% phí TTTM trong 3 tháng.

Bên cạnh đó, ngân hàng chia sẻ, tham gia gói VietinBank Trade Up, doanh nghiệp còn có cơ hội được trải nghiệm giải pháp hoán đổi ưu đãi tỷ giá duy trì tiền gửi, gói dịch vụ tài khoản và ngân hàng điện tử VietinBank eFAST và miễn phí chí lương lên đến 12 tháng cùng nhiều loại phí khác cho người lao động của doanh nghiệp trả lương qua VietinBank.

VietinBank Trade Up là gói ưu đãi hấp dẫn và toàn diện nhất mà VietinBank dành tặng KHDN XNK với mong muốn gắn kết thành công giữa ngân hàng và doanh nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì ổn định hoạt động kinh doanh, phát triển và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

(VNF) - NHNN quyết định thanh tra kinh doanh vàng. Tổng giám đốc SJC muốn bỏ độc quyền vàng miếng vì 'không được hưởng lợi gì'. NHNN đề xuất gia hạn Thông tư 02 thêm 6 tháng nữa. Đó là những thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

(VNF) - Sau những lùm xùm vừa qua, thị trường TPDN vẫn đang đi ngang. Để thị trường thực sự phát triển theo đúng tiềm năng, ông Trần Lê Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xếp hạng tín nhiệm đầu tư Việt Nam VIS Rating cho rằng cần phải thực hiện được "một tiền đề và ba điều kiện".

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

(VNF) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng và hoàn thành trong tháng 5/2024.

Thu nhập 1,2tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách “tiêu” tiền

Thu nhập 1,2tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách “tiêu” tiền

(VNF) - Ngoài những trường hợp thu nhập thấp đăng đàn trên các nhóm về tài chính nhờ chỉ bảo cách chi tiêu và tiết kiệm. Bất ngờ, có không ít những dòng trạng thái thu nhập cả tỷ đồng/năm, nhưng không biết chi tiêu sao cho hợp lý. Có người sẵn sàng đưa lời khuyên, ngược lại không ít thông tin cho rằng “khoe mẽ”.

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

(VNF) - Công ty cổ Tập đoàn Đạt Phương (Hà Nội) và Tổng công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Minh Tuấn (Thanh Hoá) là Liên danh nhà thầu duy nhất tham dự thầu gói thầu 16 thuộc Dự án Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam và đường hai đầu cầu thuộc tuyến Đại lộ Đông Tây, TP. Thanh Hóa và trúng thầu với giá 470,148 tỷ đồng.

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

(VNF) - Còn nhiều dư địa để dòng tiền tiếp tục đẩy vào thị trường chứng khoán, đưa chỉ số VN-Index dễ dàng vượt đỉnh hơn, hay nói theo cách ví von, tàu càng nhẹ thì càng dễ vượt sóng.

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

(VNF) - Trong tuần vừa qua, vụ việc Thủ tướng Slovakia bị ám sát đã thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Trung Quốc hay việc Triều Tiên phóng tên lửa cũng là những sự kiện nổi bật.

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

(VNF) - Cùng với xu hướng chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, hoạt động cho vay qua nền tảng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều ngân hàng. Tuy vậy, theo ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội ngân hàng, hoạt động cho vay trực tuyến vẫn đang đợi một hành lang pháp lý đầy đủ hơn để có thể bùng nổ trong thời gian tới.

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Sáng 19/5, Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường chủ trì họp báo về dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Lộ diện đại gia đứng sau hệ thống Quán nhậu Tự Do

Lộ diện đại gia đứng sau hệ thống Quán nhậu Tự Do

(VNF) - Mọc lên tại những vị trí đắc địa, quán nhậu Tự Do đang dần trở thành một trong những hệ thống quán nhậu lớn hàng đầu tại Hà Nội với hàng chục sơ sở lớn nhỏ.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.