Toàn cảnh thi công Cao tốc Hoà Liên - Túy Loan 2.100 tỷ đồng
(VNF) - Tuyến đường được xây dựng tiêu chuẩn đường cao tốc, vận tốc thiết kế 80km/h; trong giai đoạn hoàn chỉnh quy mô 6 làn xe, bề rộng nền đường 29m
Với mục đích giúp hành khách có trải nghiệm thuận tiện tại sân bay và tiết kiệm thời gian, Vietnam Airlines phối hợp với nhà cung cấp bản đồ InMapz triển khai tính năng bản đồ sân bay mới trên ứng dụng di động và website của hãng.
Bản đồ sân bay có chức năng định vị, chỉ dẫn hành khách tới các khu vực tại sân bay như quầy check-in, khu vực gửi hành lý, cửa khởi hành, nhà hàng, bãi đỗ xe… Hành khách có thể sử dụng bản đồ bằng cách tải miễn phí ứng dụng di dộng Vietnam Airlines hoặc truy cập website của hãng.
Sự cải tiến này giúp hành khách dễ dàng tiếp cận 67 bản đồ tại 9 sân bay trong nước và 58 sân bay quốc tế.
Theo Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà, trong thời đại công nghệ số 4.0, bản đồ sân bay là tính năng hiện đại và hữu ích dành cho hành khách, đặc biệt khi tới một sân bay mới. Ứng dụng giúp cho việc tìm các khu vực dịch vụ tại sân bay trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Cũng theo lãnh đạo Vietnam Airlines, trong thời gian tiếp theo, hãng sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ cả về mặt đất lẫn trên không, khẳng định vị thế hãng hàng không quốc tế 4 sao, hướng tới 5 sao.
Trước đó, như VietnamFinance đã thông tin, vào cuối tháng 2 vừa qua, Vietnam Airlines đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Sabre (Mỹ) trong lĩnh vực công nghệ thông tin hàng không với trị giá 300 triệu USD.
Mục đích việc ký kết hợp tác trên của Vietnam Airlines là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản trị và nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách. Đồng thời, đưa Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline) trước năm 2020.
(VNF) - Tuyến đường được xây dựng tiêu chuẩn đường cao tốc, vận tốc thiết kế 80km/h; trong giai đoạn hoàn chỉnh quy mô 6 làn xe, bề rộng nền đường 29m