Vietnam Post triển khai chương trình 'Giao nhanh như gió, giá nhẹ như mây'

Hà Thu - 27/01/2021 12:02 (GMT+7)

(VNF) - Sức mua sắm Tết trên thị trường đã bước vào thời gian cao điểm và người tiêu dùng thì đang chuộng việc mua sắm online. Đây cũng là thời gian bận rộn nhất trong năm của doanh nghiệp bưu chính chuyển phát lớn như Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), đặc biệt khi doanh nghiệp này triển khai chương trình ưu đãi “Giao nhanh như gió, giá nhẹ như mây”.

VNF
Vietnam Post bắt đầu triển khai chương trình ưu đãi “Giao nhanh như gió, giá nhẹ như mây”.

Để phục vụ tối đa nhu cầu của người dân, đồng thời hỗ trợ nhiều hơn nữa cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ thương mại điện tử trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Vietnam Post đã gia hạn chương trình ưu đãi “Giao nhanh như gió, giá nhẹ như mây” với gói cước đặc biệt từ 12.000 đồng/bưu gửi trọng lượng dưới 1kg trong nội tỉnh đến ngày 15/2/2021. Thay vì thời hạn cũ là 30/1/2021. Đây là mức giá tốt nhất từ trước đến nay của Vietnam Post dành cho khách hàng gửi đơn gói nhỏ.

Để nhận giá cước ưu đãi đặc biệt, khách hàng thực hiện đăng ký tại http://tmdt.vnpost.vn/. Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, Vietnam Post sẽ liên hệ với khách hàng để tư vấn sử dụng dịch vụ và kích hoạt giá cước.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát Thương mại điện tử của Vietnam Post, khách hàng sẽ được miễn phí thu hộ, miễn cước chuyển hoàn trong nội quận/huyện, miễn phí giao hàng tại địa chỉ cũng như phí thay đổi số điện thoại, địa chỉ nhận,….Bên cạnh đó, với những bưu gửi chuyển hoàn, khách hàng được giảm 50% giá cước so với cước chuyển phát chiều đi.

Cùng với những ưu đãi về cước phí, thời gian giao hàng cũng được rút ngắn từ 1-2 ngày so với thời gian trước đây. Cụ thể, với Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS Thương mại điện tử, thời gian giao hàng chỉ còn từ 0,5 ngày cho các đơn hàng gửi nội tỉnh và tối đa 2 ngày cho các đơn hàng liên tỉnh.

Vietnam Post cho biết nhu cầu chuyển hàng hóa, bưu phẩm những ngày vừa qua gia tăng đáng kể. Đặc biệt, ngay sau khi Vietnam Post triển khai dịch vụ mới “Chuyển phát thương mại điện tử” lượng đơn hàng đã tăng gấp đôi so với trước, với hàng triệu bưu gửi mỗi ngày.

Nằm trong kế hoạch phục vụ, doanh nghiệp này đã tăng cường bố trí thêm lực lượng và phương tiện khai thác trên các tuyến đường bộ, đường hàng không để đảm bảo chuyển phát nhanh nhất toàn bộ hàng hóa đến địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Cùng chuyên mục
Tin khác