VinFast công bố lộ trình áp dụng giá ‘3 không’ cho ô tô – xe máy điện

Bảo Duy - 25/12/2018 16:02 (GMT+7)

(VNF) - Sau một tháng mở bán với mức giá đặc biệt là “3 Không cộng ưu đãi”, ngày 25/12/2018, VinFast  công bố lộ trình điều chỉnh giá bán ô tô và xe máy điện.

VNF
VinFast công bố lộ trình áp dụng giá ‘3 không’ cho ô tô – xe máy điện.

Theo đó, từ 1/1/2019 đến tháng 9/2019, VinFast sẽ tiến hành 3 đợt điều chỉnh để đưa giá bán sản phẩm dần về mức “3 Không”. Đây vẫn là mức giá có lợi cho người tiêu dùng vì chưa bao gồm chi phí đầu tư, chi phí tài chính và lợi nhuận của doanh nghiệp.

“3 Không cộng ưu đãi” là giá bán đặc biệt dành cho ô tô và xe máy điện VinFast thời gian đầu ra mắt. Trong đó, phần ưu đãi dành cho khách hàng mua lô sản phẩm đầu tiên rất cao, giảm đến 20% – 42% đối với ô tô và 38% đối với xe máy trên mức giá “3 Không”.

Giữ đúng cam kết với khách hàng, sau khi bán hết sản phẩm của lô đầu tiên, VinFast quyết định điều chỉnh giá bán sản phẩm, trên nguyên tắc giữ nguyên chính sách “3 Không”, chỉ giảm dần phần ưu đãi cộng thêm. 

Xe máy điện thông minh Klara sẽ có 3 đợt điều chỉnh giá trong năm 2019 vào các thời điểm: 1/1/2019; 1/3/2019 và 1/5/2019 - tương ứng với mức ưu đãi là giảm 21%; 12% và về 0% so với giá “3 Không”.

Sau ngày 30/4/2019, giá bán xe máy điện thông minh Klara sẽ dừng ở mức “3 Không” là 51,8 triệu đồng/xe đối với phiên bản pin Lithium - ion và 30,9 triệu đồng/xe đối với phiên bản ắc quy axit – chì (giá chưa bao gồm VAT). Trước đó, ngày 10/12/2018, VinFast Klara phiên bản pin Lithium – ion đã có một đợt điều chỉnh giá bán ưu đãi do hết số lượng xe trong lô đầu tiên.

Đối với ô tô Lux và Fadil, mức giá “3 Không cộng ưu đãi” được duy trì từ nay đến hết ngày 31/8/2019, nhưng mức ưu đãi giảm dần theo 3 đợt: 1/1/2019; 1/5/2019 và về “3 Không” từ 1/9/2019. Cụ thể, khi về mức “3 Không”, SUV Lux SA 2.0 có giá 1,818 tỷ đồng;  Sedan Lux A 2.0 giá 1,366 tỷ và Fadil có giá 423 triệu đồng (giá chưa bao gồm VAT).

Như vậy, trong năm 2019, khách hàng mua sản phẩm VinFast vẫn tiếp tục được hưởng mức giá “3 Không” với giá bán bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng. Đây là chính sách hỗ trợ đặc biệt từ nhà sản xuất nhằm giúp đông đảo người tiêu dùng có thể tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm đẳng cấp cao, kiểu dáng thiết kế châu Âu với giá rất tốt.

Việc VinFast công khai lộ trình giá sản phẩm thể hiện tinh thần minh bạch và cam kết nghiêm túc với khách hàng; đồng thời tạo điều kiện để khách hàng chủ động chọn thời điểm mua xe hợp lý nhất.

“Chính sách ‘3 Không’ là chính sách đặc biệt của VinFast hướng đến các khách hàng có nhu cầu sở hữu ô tô và xe máy điện thông minh. Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ chọn lựa được thời điểm mua hợp lý với mức giá tốt nhất, từ đó góp phần thiết lập thói quen sử dụng phương tiện giao thông an toàn, chất lượng, cùng chung tay xây dựng "niềm tự hào Việt Nam”, ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup khẳng định.

Hiện tại, VinFast đang xây dựng kênh phân phối rộng khắp cả nước với 15 showroom trưng bày sản phẩm, 136 điểm bán và 22 đại lý uỷ quyền bán xe máy điện trên toàn quốc.

Đồng thời, VinFast cũng đang thiết lập một hệ sinh thái dịch vụ đặc biệt, bao gồm các tổ hợp dịch vụ, trạm sạc, hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng và các điểm bảo hành, sửa chữa sản phẩm phục vụ cho sản phẩm ô tô xe máy điện khi đi vào lưu thông.

Cùng chuyên mục
Tin khác