Toàn cảnh khu phức hợp 26 tầng của Daewoo E&C tại Tây Hồ Tây
(VNF) - Dự án khu phức hợp thương mại, văn phòng, nhà ở cao cấp tại lô đất K8HH1 thuộc khu đô thị Starlake dự kiến sẽ bổ sung lượng nguồn cung lớn cho thị trường Hà Nội trong năm 2025.
Ngày 8/8, Công ty Cổ phần Thời trang YODY chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Paradise Park, Bangkok sau 2 năm hiện diện trực tuyến tại xứ sở chùa Vàng.
Điều này cho thấy nỗ lực của YODY trong việc lan tỏa giá trị Việt và gia tăng trải nghiệm mua sắm, mang đến điểm chạm offline cho khách hàng quốc tế. Thay vì theo dõi và đặt hàng online, người tiêu dùng và khách du lịch Thái Lan có thể trực tiếp cảm nhận chất liệu, kiểu dáng và nhận tư vấn.
Trong buổi khai trương, YODY mang đến hiệu ứng thị giác qua việc trưng bày những trang phục mới nhất. Khách hàng tham dự còn được nhận quà miễn phí qua hoạt động check-in tại photobooth; được tư vấn và đắm mình trong câu chuyện thời trang bền vững và có cơ hội trải nghiệm demo các dòng sản phẩm từ sợi cà phê, vải Coolmax và tìm hiểu tính năng của công nghệ Airycool…
Giám đốc Nguyễn Việt Hòa cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một thương hiệu Việt không chỉ bền vững trong nước mà còn gây dấu ấn trên thị trường quốc tế, với chuỗi cửa hàng rộng khắp, mang đến các dòng sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý”.
Cũng theo đại diện YODY, ngành thời trang Việt Nam đang đứng trước sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu quốc tế. Điều này đặt ra thách thức không nhỏ với các công ty may mặc trong cuộc đua giành thị phần, cũng là nguyên nhân khiến một số doanh nghiệp rút bớt tiêu chí an toàn trong sản xuất, vì muốn giải bài toán lợi nhuận mà cung cấp sản phẩm với chất liệu không rõ nguồn gốc, thậm chí đánh cắp chất xám từ đơn vị cùng phân khúc.
Tuy nhiên với YODY, mọi công đoạn sản xuất đều được giám sát chặt chẽ. Các sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều trải qua công đoạn kiểm định khắt khe, đảm bảo chất lượng và tính an toàn. Nhờ sự nghiêm túc và tâm huyết trong từng sản phẩm, đến nay công ty đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa.
Chia sẻ về kế hoạch dài hạn, ông Nguyễn Việt Hòa cho biết công ty đang thực hiện mục tiêu trở thành thương hiệu vươn tầm khu vực. Việc “xông pha” tại thành phố sầm uất như Bangkok chính là bước đệm của YODY trong hành trình phủ sóng Thái Lan nói riêng và chinh phục thị trường quốc tế nói chung, hoà mình vào nhịp chảy của thời trang thế giới.
Trước những thách thức đang đón chờ tại mảnh đất mới mẻ như Thái Lan, đội ngũ YODY đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu thị trường bản địa, sở thích và văn hoá của khách hàng địa phương, từ đó đề ra chiến lược kinh doanh bài bản. Các yếu tố về chất lượng, nguồn vốn và chiến lược marketing cũng được công ty tính toán kỹ lưỡng, nhằm nắm chắc phần thắng khi “đem chuông đi đánh xứ người”.
Sự kiện khai trương còn cho thấy bước nhảy vọt của YODY, khẳng định cho uy tín và sức mạnh nội tại của doanh nghiệp, bất chấp những khó khăn đến từ thị trường.
Mang thông điệp “Open YODY - Open the goodness. Look good - Feel sooooo good”, YODY giới thiệu tới thị trường Thái Lan những sản phẩm thời trang hàng ngày tuy cơ bản mà thiết yếu. Các trang phục được thiết kế tỉ mỉ theo tỉ lệ chuẩn của người châu Á, tối ưu cùng chất liệu và công năng vượt trội, giúp người mặc có những trải nghiệm thoải mái, thuận tiện nhất.
Định hướng này được đưa ra qua việc cảm nhận tác động của thời tiết với cuộc sống và nhu cầu khách hàng. Trong đó, việc nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Polo cafe đá, Polo airycool, Jeans cool max... cùng công nghệ xử lý làm mát bề mặt vải sẽ giúp người mặc có những trải nghiệm mùa hè “sooooo good”. Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ lực được trưng bày trên kệ của store mới mở tại Thái Lan.
(VNF) - Dự án khu phức hợp thương mại, văn phòng, nhà ở cao cấp tại lô đất K8HH1 thuộc khu đô thị Starlake dự kiến sẽ bổ sung lượng nguồn cung lớn cho thị trường Hà Nội trong năm 2025.