YODY khai trương cửa hàng tại trung tâm mua sắm Bangkok
Hoàng Ngân -
20/08/2024 09:00 (GMT+7)
(VNF) - Việc khai trương điểm bán trực tiếp tại Bangkok (Thái Lan) cho thấy tiềm lực mạnh mẽ của doanh nghiệp ngành may mặc Việt Nam.
Ngày 8/8, Công ty Cổ phần Thời trang YODY chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Paradise Park, Bangkok sau 2 năm hiện diện trực tuyến tại xứ sở chùa Vàng.
Điều này cho thấy nỗ lực của YODY trong việc lan tỏa giá trị Việt và gia tăng trải nghiệm mua sắm, mang đến điểm chạm offline cho khách hàng quốc tế. Thay vì theo dõi và đặt hàng online, người tiêu dùng và khách du lịch Thái Lan có thể trực tiếp cảm nhận chất liệu, kiểu dáng và nhận tư vấn.
Trong buổi khai trương, YODY mang đến hiệu ứng thị giác qua việc trưng bày những trang phục mới nhất. Khách hàng tham dự còn được nhận quà miễn phí qua hoạt động check-in tại photobooth; được tư vấn và đắm mình trong câu chuyện thời trang bền vững và có cơ hội trải nghiệm demo các dòng sản phẩm từ sợi cà phê, vải Coolmax và tìm hiểu tính năng của công nghệ Airycool…
Giám đốc Nguyễn Việt Hòa cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một thương hiệu Việt không chỉ bền vững trong nước mà còn gây dấu ấn trên thị trường quốc tế, với chuỗi cửa hàng rộng khắp, mang đến các dòng sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý”.
Cũng theo đại diện YODY, ngành thời trang Việt Nam đang đứng trước sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu quốc tế. Điều này đặt ra thách thức không nhỏ với các công ty may mặc trong cuộc đua giành thị phần, cũng là nguyên nhân khiến một số doanh nghiệp rút bớt tiêu chí an toàn trong sản xuất, vì muốn giải bài toán lợi nhuận mà cung cấp sản phẩm với chất liệu không rõ nguồn gốc, thậm chí đánh cắp chất xám từ đơn vị cùng phân khúc.
Tuy nhiên với YODY, mọi công đoạn sản xuất đều được giám sát chặt chẽ. Các sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều trải qua công đoạn kiểm định khắt khe, đảm bảo chất lượng và tính an toàn. Nhờ sự nghiêm túc và tâm huyết trong từng sản phẩm, đến nay công ty đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa.
Chia sẻ về kế hoạch dài hạn, ông Nguyễn Việt Hòa cho biết công ty đang thực hiện mục tiêu trở thành thương hiệu vươn tầm khu vực. Việc “xông pha” tại thành phố sầm uất như Bangkok chính là bước đệm của YODY trong hành trình phủ sóng Thái Lan nói riêng và chinh phục thị trường quốc tế nói chung, hoà mình vào nhịp chảy của thời trang thế giới.
Trước những thách thức đang đón chờ tại mảnh đất mới mẻ như Thái Lan, đội ngũ YODY đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu thị trường bản địa, sở thích và văn hoá của khách hàng địa phương, từ đó đề ra chiến lược kinh doanh bài bản. Các yếu tố về chất lượng, nguồn vốn và chiến lược marketing cũng được công ty tính toán kỹ lưỡng, nhằm nắm chắc phần thắng khi “đem chuông đi đánh xứ người”.
Sự kiện khai trương còn cho thấy bước nhảy vọt của YODY, khẳng định cho uy tín và sức mạnh nội tại của doanh nghiệp, bất chấp những khó khăn đến từ thị trường.
Mang thông điệp “Open YODY - Open the goodness. Look good - Feel sooooo good”, YODY giới thiệu tới thị trường Thái Lan những sản phẩm thời trang hàng ngày tuy cơ bản mà thiết yếu. Các trang phục được thiết kế tỉ mỉ theo tỉ lệ chuẩn của người châu Á, tối ưu cùng chất liệu và công năng vượt trội, giúp người mặc có những trải nghiệm thoải mái, thuận tiện nhất.
Định hướng này được đưa ra qua việc cảm nhận tác động của thời tiết với cuộc sống và nhu cầu khách hàng. Trong đó, việc nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Polo cafe đá, Polo airycool, Jeans cool max... cùng công nghệ xử lý làm mát bề mặt vải sẽ giúp người mặc có những trải nghiệm mùa hè “sooooo good”. Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ lực được trưng bày trên kệ của store mới mở tại Thái Lan.
(VNF) - Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông `Tây Land trên thị trường.
(VNF) - Không còn là không gian văn phòng truyền thống, một thế hệ lao động trẻ đang đặt kỳ vọng vào một nơi làm việc giàu cảm hứng, hiện đại, đầy đủ tiện ích và mang lại cảm giác hạnh phúc. Bắt nhịp xu hướng ấy, ROX Tower Goldmark City kiến tạo mô hình “sống - làm việc - tận hưởng” (Work - Live - Enjoy) ngay giữa đại đô thị năng động.
(VNF) - Giải pháp tài chính minh bạch, nhanh chóng dành cho chủ sở hữu ô tô của Tima vừa được vinh danh tại một trong những giải thưởng uy tín nhất trong năm, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công ty trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech).
(VNF) - Lần đầu tiên tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam chạm mốc 900 tỷ USD, đưa xuất khẩu trở thành một trong những điểm sáng nổi bật của nền kinh tế. Tuy nhiên, đằng sau kỷ lục này là yêu cầu cấp thiết phải chuyển đổi mô hình tăng trưởng, khi xuất khẩu vẫn phụ thuộc lớn vào khu vực FDI, giá trị gia tăng nội địa còn thấp và sức ép từ các tiêu chuẩn bền vững, bảo hộ thương mại ngày càng gia tăng.
(VNF) - MPV đa dụng Toyota Innova, sedan hạng D Mazda6, SUV 7 chỗ hạng sang Ford Explorer, sedan hạng C Honda Civic Type R, Mitsubishi Outlander là các mẫu xe bị ngừng bán tại thị trường Việt Nam trong năm 2025.
(VNF) - Nhờ các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã biên giới Gia Lai đang từng bước vươn lên. Phát triển sinh kế bền vững từ những mô hình nhỏ như nuôi bò, trồng điều đã giúp người dân thoát nghèo ngay trên mảnh đất quê hương.
(VNF) - Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.
(VNF) - Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
(VNF) - Tác phẩm “Nghệ thuật bán hàng: Khám phá giá trị & sức mạnh bản thân” khắc họa những tư duy, bài học và lời ngợi ca nghề bán hàng, đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả Thu Minh Lâm.
(VNF) - Trong bối cảnh làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tiếp tục gia tăng tại Việt Nam, cùng với xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu, bất động sản công nghiệp đang nổi lên như một trong những phân khúc hấp dẫn. Nhanh chóng nắm bắt xu thế này, Taseco Land từng bước khẳng định vai trò là nhà phát triển khu công nghiệp có tầm nhìn dài hạn và chiến lược rõ ràng.
(VNF) - Thời gian gần đây, giá vàng thế giới và trong nước lên mức cao chưa từng thấy. Tạp chí Đầu tư Tài chính đã có trao đổi với chuyên gia Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi về nguyên nhân giá vàng lên cao. Đồng thời đưa ra lời khuyên, người dân cần thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư vàng vào lúc này.
(VNF) - Năm 2024, Công ty cổ phần Sản xuất và kinh doanh VinFast Hải Phòng đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.920 tỷ đồng; dự kiến năm 2025 là hơn 2.230 tỷ đồng.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.
(VNF) - Kiếm bộn tiền từ những hành vi trái pháp luật, những đại gia như CEO Bất động sản Nhật Nam Vũ Thị Thúy hay Thân Văn Thoại (nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP BBA Toàn Cầu) "phóng tay" chi tiền vào những đâu?
(VNF) - FIDT công bố việc ký kết Hợp tác Chiến lược Toàn diện với Tổng Công ty Bảo Việt, doanh nghiệp tiên phong và biểu tượng dẫn dắt của ngành bảo hiểm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua.
(VNF) - Nhờ chủ động đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật, số hóa truy xuất nguồn gốc và đầu tư công nghệ tưới nhỏ giọt, công nghệ màng của Israel nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam đã tăng trưởng xuất khẩu nhờ ưu đãi thuế quan từ Hiệp định VIFTA.
(VNF) - Việc tiếp nhận máy bay mới đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình khôi phục quy mô đội bay sau khi Bamboo Airways trở lại dưới sự điều hành của Tập đoàn FLC.
(VNF) - Với cam kết cắt giảm thuế mạnh, cơ cấu thương mại bổ trợ và nhu cầu nhập khẩu đa dạng, Israel đang trở thành thị trường giàu tiềm năng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ xuất khẩu Trung Đông.
(VNF) - Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông `Tây Land trên thị trường.
(VNF) - Một hộ dân có hơn 400 m2 đất mặt tiền phố Đinh Tiên Hoàng được bồi thường khoảng 400 tỷ đồng để di dời nhường đất làm Quảng trường - công viên phía đông Hồ Hoàn Kiếm.