YODY khai trương cửa hàng tại trung tâm mua sắm Bangkok

Hoàng Ngân - 20/08/2024 09:00 (GMT+7)

(VNF) - Việc khai trương điểm bán trực tiếp tại Bangkok (Thái Lan) cho thấy tiềm lực mạnh mẽ của doanh nghiệp ngành may mặc Việt Nam.

Ngày 8/8, Công ty Cổ phần Thời trang YODY chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Paradise Park, Bangkok sau 2 năm hiện diện trực tuyến tại xứ sở chùa Vàng.

Điều này cho thấy nỗ lực của YODY trong việc lan tỏa giá trị Việt và gia tăng trải nghiệm mua sắm, mang đến điểm chạm offline cho khách hàng quốc tế. Thay vì theo dõi và đặt hàng online, người tiêu dùng và khách du lịch Thái Lan có thể trực tiếp cảm nhận chất liệu, kiểu dáng và nhận tư vấn.

Trong buổi khai trương, YODY mang đến hiệu ứng thị giác qua việc trưng bày những trang phục mới nhất. Khách hàng tham dự còn được nhận quà miễn phí qua hoạt động check-in tại photobooth; được tư vấn và đắm mình trong câu chuyện thời trang bền vững và có cơ hội trải nghiệm demo các dòng sản phẩm từ sợi cà phê, vải Coolmax và tìm hiểu tính năng của công nghệ Airycool…

Giám đốc Nguyễn Việt Hòa cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một thương hiệu Việt không chỉ bền vững trong nước mà còn gây dấu ấn trên thị trường quốc tế, với chuỗi cửa hàng rộng khắp, mang đến các dòng sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý”.

Cũng theo đại diện YODY, ngành thời trang Việt Nam đang đứng trước sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu quốc tế. Điều này đặt ra thách thức không nhỏ với các công ty may mặc trong cuộc đua giành thị phần, cũng là nguyên nhân khiến một số doanh nghiệp rút bớt tiêu chí an toàn trong sản xuất, vì muốn giải bài toán lợi nhuận mà cung cấp sản phẩm với chất liệu không rõ nguồn gốc, thậm chí đánh cắp chất xám từ đơn vị cùng phân khúc.

Tuy nhiên với YODY, mọi công đoạn sản xuất đều được giám sát chặt chẽ. Các sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều trải qua công đoạn kiểm định khắt khe, đảm bảo chất lượng và tính an toàn. Nhờ sự nghiêm túc và tâm huyết trong từng sản phẩm, đến nay công ty đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa.

Chia sẻ về kế hoạch dài hạn, ông Nguyễn Việt Hòa cho biết công ty đang thực hiện mục tiêu trở thành thương hiệu vươn tầm khu vực. Việc “xông pha” tại thành phố sầm uất như Bangkok chính là bước đệm của YODY trong hành trình phủ sóng Thái Lan nói riêng và chinh phục thị trường quốc tế nói chung, hoà mình vào nhịp chảy của thời trang thế giới.

Trước những thách thức đang đón chờ tại mảnh đất mới mẻ như Thái Lan, đội ngũ YODY đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu thị trường bản địa, sở thích và văn hoá của khách hàng địa phương, từ đó đề ra chiến lược kinh doanh bài bản. Các yếu tố về chất lượng, nguồn vốn và chiến lược marketing cũng được công ty tính toán kỹ lưỡng, nhằm nắm chắc phần thắng khi “đem chuông đi đánh xứ người”.

Sự kiện khai trương còn cho thấy bước nhảy vọt của YODY, khẳng định cho uy tín và sức mạnh nội tại của doanh nghiệp, bất chấp những khó khăn đến từ thị trường.

Mang thông điệp “Open YODY - Open the goodness. Look good - Feel sooooo good”, YODY giới thiệu tới thị trường Thái Lan những sản phẩm thời trang hàng ngày tuy cơ bản mà thiết yếu. Các trang phục được thiết kế tỉ mỉ theo tỉ lệ chuẩn của người châu Á, tối ưu cùng chất liệu và công năng vượt trội, giúp người mặc có những trải nghiệm thoải mái, thuận tiện nhất.

Định hướng này được đưa ra qua việc cảm nhận tác động của thời tiết với cuộc sống và nhu cầu khách hàng. Trong đó, việc nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Polo cafe đá, Polo airycool, Jeans cool max... cùng công nghệ xử lý làm mát bề mặt vải sẽ giúp người mặc có những trải nghiệm mùa hè “sooooo good”. Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ lực được trưng bày trên kệ của store mới mở tại Thái Lan.

Cùng chuyên mục
Bão Yagi tiến vào đất liền: Mái tôn bị thổi bay, cây cối đổ la liệt

Bão Yagi tiến vào đất liền: Mái tôn bị thổi bay, cây cối đổ la liệt

(VNF) - Trưa nay, tâm bão Yagi đi vào Quảng Ninh - Hải Phòng với sức gió tối đa 149 km/h, cấp 13.

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Chiến thắng thuộc về thị trường chứng khoán

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Chiến thắng thuộc về thị trường chứng khoán

(VNF) - Theo công ty nghiên cứu Ned Davis Research (NDR), dù ứng cử viên nào chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào tháng 11 năm nay thì thị trường chứng khoán cũng sẽ tăng trưởng vào năm 2025.

Điểm sáng FDI: Tổng vốn đăng ký 8 tháng đạt 20,5 tỷ USD

Điểm sáng FDI: Tổng vốn đăng ký 8 tháng đạt 20,5 tỷ USD

(VNF) - Theo Thứ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư, thu hút FDI tiếp tục là điểm sáng, tổng vốn FDI đăng ký 8 tháng khoảng 20,5 tỷ USD, tăng 7% so với cùng kỳ.

Muốn phát triển bền vững nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu

Muốn phát triển bền vững nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu

(VNF) - Trước những tiêu chuẩn ngày càng cao của các thị trường trên thế giới về phát triển bền vững, khiến các DN Việt Nam phải quan tâm tìm hiểu và tiến tới thực thành ESG. Tuy nhiên, thực tế cho thấy việc này còn nhiều rào cản và dường như DN đang chưa biết phải “xuất phát” ra sao

Tân Chủ tịch ACV Vũ Thế Phiệt, gánh tiếp trọng trách Sân bay Long Thanh

Tân Chủ tịch ACV Vũ Thế Phiệt, gánh tiếp trọng trách Sân bay Long Thanh

(VNF) - Ông Vũ Thế Phiệt được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thay thế cho ông Lại Xuân Thanh - người vừa nghỉ hưu từ 1/9.

 DN liên quan Trương Mỹ Lan khất nợ 445 tỷ đồng lãi trái phiếu

DN liên quan Trương Mỹ Lan khất nợ 445 tỷ đồng lãi trái phiếu

(VNF) - Setra Corp, công ty liên quan hệ sinh thái bà Trương Mỹ Lan, góp vốn xây tháp Vietcombank, đang nợ gần 445 tỷ đồng lãi trái phiếu.

Hình dáng Cao tốc Vân Phong – Nha Trang 12.000 tỷ tăng tốc về đích

Hình dáng Cao tốc Vân Phong – Nha Trang 12.000 tỷ tăng tốc về đích

(VNF) - Cao tốc Vân Phong - Nha Trang có tổng vốn đầu tư 12.000 tỷ đồng, được khởi công tháng 1/2023. Hiện các nhà thầu đang khẩn trương thi công, phấn đấu hoàn thành dự án vào dịp 30/4/2025, vượt tiến độ 8 tháng.

'Việt Nam hưởng lợi từ sắp xếp lại thị trường xuất khẩu toàn cầu'

'Việt Nam hưởng lợi từ sắp xếp lại thị trường xuất khẩu toàn cầu'

(VNF) - Theo nhận định của các chuyên gia,Việt Nam là quốc gia tại ASEAN được hưởng lợi từ việc sắp xếp lại các thị trường xuất khẩu toàn cầu

Lần theo bước chân  khối ngoại trên TTCK Việt Nam

Lần theo bước chân khối ngoại trên TTCK Việt Nam

(VNF) - Nhìn lại cả hành trình của nhà đầu tư nước ngoài trên TTCK Việt Nam, có thể thấy sau thời gian chạy đà gom gió cho “con diều chứng khoán Việt” bay lên, đến nay thị trường đã “tự bay” được, vai trò của nhà đầu tư nước ngoài cũng giảm dần.

Kinh doanh ô tô, xe máy tại Việt Nam, Honda thu lợi hơn 1 tỷ USD

Kinh doanh ô tô, xe máy tại Việt Nam, Honda thu lợi hơn 1 tỷ USD

(VNF) - Theo báo cáo tài chính năm 2023 của Honda Việt Nam, Lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ của Honda Việt Nam ghi nhận hơn 30.399,7 tỷ đồng, giảm 13% so với cùng kỳ năm ngoái.