Thị trường TMĐT cạnh tranh khốc liệt, Lazada chi 700 tỷ 'tất tay' cho ngày 11/11
(VNF) - Lazada quyết định “chơi lớn” cho mùa siêu sale 11/11 năm nay bằng khoản đầu tư gần 700 tỷ đồng (tương đương 25 triệu USD).

Xu hướng stresswear đã không còn xa lạ với giới trẻ và ngày càng phát triển trong những năm trở lại đây. Không những vậy, xu hướng này đã đóng góp một phần không nhỏ trong nền công nghiệp thời trang trên toàn thế giới.
Đây là phong cách ăn mặc đường phố theo hướng phá cách, trẻ trung, năng động, bụi bặm. Ngoài ra đây cũng là phong cách unisex, trang phục phù hợp cả nam và nữ. Theo đuổi phong cách này thường là các Milennials (thế hệ Y), hệ đang chiếm 37% dân số nước ta.
Những người theo đuổi phong cách này thường là những người yêu thích sự tự do, phóng khoáng, có cá tính mạnh mẽ và có gu thời trang hiện đại. Streetwear thể hiện được tính cách của mỗi người, nên đây không chỉ là phong cách để ăn mặc, mà còn là phong cách sống, lối sống được giới trẻ ngày càng ưa chuộng
Cho đến thời điểm hiện tại, thời trang đường phố luôn có một ví trí quan trọng trong ngành thời trang toàn thế giới, tiếp tục phát triển khi kết hợp với xu thế hiện đại để tạo ra các sản phẩm mới mẻ, đột phá. Stresswear trở thành ngôn ngữ thể hiện bản thân cho những người yêu thích vẻ đẹp độc lạ và mong muốn được sống là chính mình.

YOGUU là viết tắt của 4 từ Young – Gout- Unisex – Unique. Đây cũng là định hướng sản phẩm mà đội ngũ thiết kế mong muốn hướng tới.
Ra đời với thông điệp truyền tải nguồn cảm hứng về tính “độc bản”: tự tin, cá tính, nổi bật và khác biệt, YOGUU đã mang đến những sản phẩm thời trang mà thông qua đó thế hệ trẻ có thể tự tin khẳng định bản thân với một thế giới riêng, phá bỏ những khuôn mẫu, định kiến, đón đầu mọi xu hướng và thử thách mới.
Đối tượng khách hàng mà YOGUU muốn hướng đến đó là thế hệ trẻ năng động và tự tin, yêu thích thời trang hiện đại, sẵn sàng thay đổi bản thân. Vì thế mà những sản phẩm của YOGUU đều mang màu sắc trẻ trung, thiết kế độc lạ để sẵn sàng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho các bạn trẻ.

Sản phẩm của YOGUU trong lần ra mắt này là T-shirt – items đơn giản, thoải mái luôn có trong tủ đồ của giới trẻ. Được lấy cảm hứng từ những họa tiết đồ họa trẻ trung, cùng với cách phối màu bắt mắt, các sản phẩm của YOGUU mang dấu ấn đặc trưng của sự năng động, khỏe khoắn, pha chút tinh nghịch và phá cách. Thiết kế form dáng unisex phù hợp cả nam và nữ, các sản phẩm áo Tshirt YOGUU thích hợp phối với nhiều items khác như quần jean, chân váy, quần sooc…
Một trong những dấu ấn đặc trưng của các sản phẩm YOGUU đó là logo nhận diện. Logo của YOGUU mang phong cách Minimalism, xu hướng thiết kể tối giản, hiện đại thể hiện tính thẩm mỹ cao và bền vững.
Bằng việc đơn giản hóa việc thiết kế, hãng loại bỏ đi những chi tiết rườm rà, những màu sắc rối mắt nhưng vẫn thể hiện được những thông điệp thời trang mà YOGUU muốn gửi gắm đến khác hàng.
Được làm từ chất liệu 100% Cotton chất lượng cao kéo sợi theo công nghệ Compact, hãng cho biết các sản phẩm YOGUU mang đặc tính mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp với thời tiết mùa hè.
Sợi Cotton Compact khắc phục được sự xù lông, rút sợi của vải giúp cho sản phẩm có độ bền cao. YOGUU sử dụng các gam màu nổi bật của mùa hè như đỏ, cam, xanh dương và các gam màu basic như trắng, đen, xám mang tới nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng

Được tiếp xúc với công nghệ thông tin từ nhỏ nên đối với thế hệ trẻ Local Brand chính là văn hóa thời trang song hành không thể thiếu. Chính bởi thế, thế hệ này cũng có cái nhìn rất khác về thời trang.
Họ cần đến sự phá cách năng động, thời thượng và "khác người" trong trang phục với mong muốn thể hiện được cả tính riêng của bản thân. Thời trang chính là một trong những ngôn ngữ để thế hệ trẻ có thể thông qua đó thể hiện những điểm khác biệt của mình.
Cải tiến cái cũ và phát triển cái mới, Local Brand đang ngày càng phát huy vai trò sáng tạo của mình. Không còn những định kiến “rập khuôn” máy móc, thời trang dành cho thế hệ trẻ giờ đây trở nên độc đáo trong thế giới riêng của mình. Đó là sự thoải mái khi mặc những trang phục mình yêu thích mà vẫn thể hiện được phong cách độc nhất của bản thân. Đây cũng là nguồn cảm hứng bất tận để YOGUU tiếp tục sáng tạo và phát triển.
(VNF) - Lazada quyết định “chơi lớn” cho mùa siêu sale 11/11 năm nay bằng khoản đầu tư gần 700 tỷ đồng (tương đương 25 triệu USD).
(VNF) - Trong khi giá vàng miếng SJC được điều chỉnh tăng trở lại thì giá vàng nhẫn lại biến động trái chiều tại các nhà vàng.
(VNF) - Bộ Xây dựng vừa có văn bản đề nghị Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiên cứu kiến nghị của một doanh nghiệp xe máy về việc cho phép chuyển đổi xe chạy bằng xăng sang động cơ điện.
(VNF) - Sau gần một thập kỷ khẳng định vị thế trong ngành thời trang nam, 5S Fashion chính thức mở ra một chương mới trong hành trình phát triển khi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2025 – “True Family – Gu của nhà mình”, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình.
(VNF) - Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu. Sự kiện này sẽ hoạt động theo mô hình thương hiệu độc quyền, được kỳ vọng trở thành nền tảng kết nối quốc tế mới, quy tụ các lĩnh vực năng lượng tái tạo, điện lực, hydrocarbon, lưu trữ năng lượng, hydrogen, công nghệ carbon thấp và tiện ích…
(VNF) - Giá vàng miếng SJC và giá vàng nhẫn biến động trái chiều tại các nhà vàng trong phiên sáng 5/11.
(VNF) - Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) đang mở ra những cơ hội hợp tác mới trong đầu tư, thương mại và phát triển công nghệ giữa 2 quốc gia.
(VNF) - Các chuyên gia kinh tế và đại diện doanh nghiệp cho rằng để tận dụng tối đa cơ hội từ các hiệp định thương mại tự do (FTA), Việt Nam cần đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao năng lực doanh nghiệp và phát huy vai trò xương sống của hệ thống tài chính – ngân hàng.
(VNF) - Khai tiệc mùa Lễ hội năm nay, Starbucks Vietnam đưa khách hàng hòa mình vào không gian ấm cúng, rộn ràng tại tất cả cửa hàng Starbucks trên toàn quốc. Mùa Lễ hội với sắc đỏ truyền thống của Starbucks quay trở lại cùng các hương vị thân quen bên cạnh những bộ sưu tập hàng hóa xinh xắn.
Trương Ngọc Ánh bị cáo buộc chiếm đoạt khoảng 1.458 lượng vàng khi huy động một vốn dự án tại TP.HCM. Ước tính theo giá thị trường thời điểm đó, số vàng này có giá trị khoảng 25 tỷ.
(VNF) - Chiều 3/11/2025, tại trụ sở Thuế TP. HCM đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Thuế TP. HCM và Công ty Cổ phần MISA về việc phối hợp hướng dẫn chính sách thuế – hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi số – triển khai hóa đơn điện tử.
(VNF) - Ngày 1/11, Trường Cao đẳng Việt Mỹ (Thành viên của Tập đoàn Giáo dục EQuest) đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp, do Công ty Cổ phần Kiểm định và Tư vấn Giáo dục Việt Nam (VTEC) thực hiện.
(VNF) - Trong bối cảnh thiên tai, mưa lũ đang diễn biến phức tạp tại miền Trung, với tinh thần, văn hóa “nghĩa tình đong đầy”, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đơn vị thành viên trong hệ sinh thái và tập thể người lao động trong Tập đoàn đã kịp thời, trực tiếp triển khai các hoạt động tương trợ, góp phần hỗ trợ nhân dân các tỉnh khắc phục khó khăn, hậu quả để sớm ổn định cuộc sống.
(VNF) - Trong nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không chỉ khẳng định vai trò trụ cột bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia mà còn bền bỉ đồng hành, sẻ chia cùng đồng bào gặp khó khăn do thiên tai, người nghèo, người yếu thế trên khắp mọi miền Tổ quốc.
(VNF) - Sau khi tăng mạnh trong cuối phiên 3/11, giá vàng trong nước bất ngờ “quay đầu” giảm trở lại trong phiên sáng 4/11.
(VNF) - Dự án khu đô thị Cần Giờ - Vinhomes Green Paradise chính thức nộp hồ sơ ứng viên tham gia chiến dịch bầu chọn quy mô toàn cầu “7 Kỳ quan Đô thị Tương lai”, do tổ chức nổi tiếng thế giới New7Wonders khởi xướng.
(VNF) - Sau nhiều năm sống trong mặc cảm với gương mặt co giật, méo lệch và nỗi sợ không dám soi gương, bà Lê Thị Dung (Nghệ An) và chị Ngô Thúy Liên (Bắc Ninh) đã tìm lại nụ cười tự nhiên sau ca phẫu thuật vi phẫu tách mạch máu chèn ép dây thần kinh số VII tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. Chỉ sau 2 giờ đồng hồ, họ được giải thoát hoàn toàn khỏi những cơn co giật dai dẳng, để trở lại cuộc sống tự tin và trọn vẹn.
(VNF) - Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa (AgriS) và DEG – định chế tài chính phát triển hàng đầu châu Âu (thuộc Ngân hàng KfW) – đã chính thức ký kết thỏa thuận tài chính chiến lược mới, tái khẳng định quan hệ hợp tác lâu dài hướng tới mục tiêu chuyển đổi nông nghiệp bền vững và công nghệ cao.
(VNF) - Dự Luật Thương mại điện tử đã được trình Quốc hội, trong đó có quy định người livestream bán hàng phải xác định danh tính, cấm thông tin gian dối về sản phẩm.
(VNF) - Sau 5 năm thực thi, EVFTA đã trở thành “bệ phóng” giúp hàng hóa Việt Nam tăng tốc tại thị trường EU, tạo đà cho nhiều ngành xuất khẩu chủ lực. Năm thứ 6 của Hiệp định mở ra thêm dư địa tăng trưởng với lộ trình cắt giảm thuế sâu hơn và kỳ vọng từ EVIPA, song cũng đặt doanh nghiệp Việt Nam trước yêu cầu thích ứng với các tiêu chuẩn phát triển bền vững ngày càng khắt khe từ EU.
(VNF) - Giá vàng trong nước bất ngờ giảm nhẹ trong phiên đầu tuần. Trong sáng 3/11, giá vàng miếng SJC được niêm yết ở mức 146,1 - 148,1 triệu đồng/lượng chiều mua vào - bán ra.
(VNF) - Ngày 3/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức hội thảo tham vấn nhằm hoàn thiện nội dung Đề án “Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng các FTA”.
(VNF) - Thị trường xe điện phân khúc cao cấp tại Việt Nam ngày càng sôi động khi vừa đón nhận thêm bộ đôi "tân binh" xe thể thao thuần điện Maserati Grecale Folgore và GranCabrio Folgore.
(VNF) - Giá bán của Volkswagen Golf tại thị trường Việt Nam trải dài từ 798 triệu đồng đến 1,898 tỷ đồng. Với mức giá này có thể khiến nhiều người mua phải đắn đo khi “xuống tiền”.
(VNF) - Ngày 31/10/2025, Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ đã ký hợp đồng với liên danh nhà thầu, đại diện là Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Công trình Hàng hải Việt Nam (MCIC VIETNAM) để ứng dụng công nghệ gia cố bùn san lấp của Nhật Bản cho dự án Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ, TP. HCM).
(VNF) - Lazada quyết định “chơi lớn” cho mùa siêu sale 11/11 năm nay bằng khoản đầu tư gần 700 tỷ đồng (tương đương 25 triệu USD).
(VNF) - Các dự án đô thị, nghỉ dưỡng có quy mô lớn như Làng Vân, Thuận Phước – Đà Nẵng, The Legend City Danang… được cho phép huy động vốn hàng chục nghìn tỷ đồng.