Hồ sơ VNF

Báo cáo Chỉ số Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tháng 11/2015

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam ANZ-Roy Morgan tăng nhẹ 1,2 điểm, lên mức 142,3 điểm trong tháng 11 năm 2015, trên mức trung bình 133,3 điểm của năm 2014.

Báo cáo Chỉ số Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tháng 11/2015

Chỉ số Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam ANZ-Roy Morgan tăng nhẹ 1,2 điểm, lên mức 142,3 điểm trong tháng 11 năm 2015, trên mức trung bình 133,3 điểm của năm 2014. Chỉ số tháng 11 gia tăng nhờ niềm tin của người tiêu dùng vào tình hình tài chính cá nhân tăng so với năm trước, cũng như mức độ lạc quan của người tiêu dùng trong quyết định mua các vật dụng chính trong gia đình. 

Quý độc giả click vào đây để tải về toàn văn báo cáo.

Tin mới lên