Tập đoàn OCB Life chọn bóng đá cho chiến dịch phát triển thẻ thông minh
Hà Thu -
17/09/2020 10:16 (GMT+7)
(VNF) - OCB Life Group - tập đoàn công nghệ có trụ sở tại Singapore cho biết đang khai thác độ phủ sóng của Giải ngoại hạng Anh để ra mắt quảng cáo TVC mới cho chiến dịch thẻ thông minh thế hệ mới của mình.
Theo thông báo từ Tập đoàn OCB Life, đơn vị này sẽ quảng cáo trên phát sóng giải Ngoại hạng Anh của K+ tại Việt Nam đối với tất cả trận đấu của 3 đội bóng Liverpool, Manchester United và Manchester City. Chiến dịch này sẽ được thực hiện từ 19/09/2020 cho đến khi kết thúc mùa giải vào ngày 23/5/2021.
"Bóng đá là môn thể thao số một tại Việt Nam và Ngoại hạng Anh là giải đấu được hâm mộ nhất tại đất nước yêu bóng đá này. Chúng tôi rất vui mừng khi được thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho cộng đồng yêu bóng đá, đồng thời có cơ hội tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu của Tập đoàn OCB Life thông qua việc quảng cáo trên sóng truyền hình trong thời gian diễn ra tất cả các trận đấu của 3 đội bóng được yêu thích nhất: Liverpool, Manchester United và Manchester City cho đến cuối mùa giải", ông James Franco, Cố vấn cao cấp tại Tập đoàn OCB Life cho hay.
Tập đoàn OCB Life theo đó cũng sẽ ra mắt một loại thẻ thông minh thế hệ mới được bảo vệ bằng công nghệ blockchain. Chiếc thẻ thông minh này sẽ có mặt trên toàn thế giới trong năm 2021 và được sử dụng dưới dạng một thẻ lưu giá trị và thẻ ghi nợ kết hợp thẻ ATM.
Được biết bên cạnh việc quảng cáo trên sóng của các trận đấu giải Ngoại hạng Anh, Tập đoàn OCB Life cũng đang có kế hoạch tài trợ phát sóng cho giải Cúp C1 châu Âu mùa này tại Việt Nam. Đây cũng là giải đấu sẽ được phát độc quyền trên các kênh của K+.
Tập đoàn OCB Life cũng cho hay đã ký thỏa thuận mua gói quảng cáo Bạch kim cho trận đấu vòng loại World Cup sắp tới giữa Malaysia và Việt Nam
Gói quảng cáo này sẽ có điểm nhấn là logo của Tập đoàn OCB Life và dòng tagline "OCB Life. Change My Life" được chạy trong tổng cộng 14 phút để giới thiệu thương hiệu trên các bảng quảng cáo màn hình LED ở các cạnh đường biên của sân vận động Bukit Jalil tại Kuala Lumpur, Malaysia. Ban đầu, trận đấu dự kiến được tổ chức vào ngày 31/3/2020 nhưng đã bị hoãn sang tháng 3/2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
(VNF) - Số tiền người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng năm 2023 tăng 1,5 lần so với năm 2022. Cơ quan chức năng cũng đưa ra những cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản phổ biến của tội phạm trên không gian mạng để người dân phòng tránh.
(VNF) - Doanh thu chục ngàn tỷ đồng, liên tục mở rộng hệ thống kinh doanh mới trong vài năm trở lại đây như Nous,De la Sól, Apex… và văn phòng đại diện tại Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Nam Định. Nhưng Sunlife van trong tình trạng thua lỗ nhiều năm, “đóng thuế” cho nhà nước liên tiếp 0 đồng.
(VNF) - Ramond Holdings vừa xuất hiện trên thị trường với tư cách nhà phát triển bất động sản với các dự án liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Đáng chú ý, 3 cổ đông lớn của công ty gồm bà Phạm Thị Lan Phương và 2 người con của ông Đỗ Anh Dũng - cựu Chủ tịch Tân Hoàng Minh.
(VNF) - Bộ trưởng Dầu mỏ Iraq ngày 12/5 cho biết các công ty Trung Quốc đã thắng thêm 5 gói thầu để thăm dò các mỏ dầu và khí đốt của Iraq, khi vòng cấp phép thăm dò hydrocarbon của quốc gia Trung Đông này tiếp tục bước sang ngày thứ hai.
(VNF) - Khách hàng mua bảo hiểm năm thứ 2, đã qua thời gian chờ và nằm trong phạm vi bảo hiểm "chi trả" 100%, đi cắt polyp đại tràng có gây mê tại phòng khám đa khoa Thu Cúc. Tuy nhiên, khi gửi hồ sơ để làm thanh toán thì VBI từ chối chi trả với lý: Đây là thủ thuật, không phải phẫu thuật.
(VNF) - Kể từ khi Nghị định 24 ra đời, doanh thu của Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) liên tục giảm mạnh. Năm 2024, thay vì vàng miếng, SJC chọn tập trung vào mảng kinh doanh trang sức.
(VNF) - Mitsubishi Xpander tiếp tục giữ "ngôi vương" trong bảng xếp hạng 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 4/2024. Trong khi đó, mẫu sedan "quốc dân" Toyota Vios quay trở lại cuộc đua với vị trí thứ 3 và đứng đáy bảng xếp hạng là Honda CR-V.
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.