Khách hạng thương gia tát nữ tiếp viên hàng không, bị phạt 15 triệu

Khách hạng thương gia tát nữ tiếp viên hàng không, bị phạt 15 triệu
Ảnh minh họa

(VNF) - Vì không thấy chiếc iPhone 6 để trên bàn ăn trước mặt, một khách hạng Thương gia trên máy bay đã tát nữ tiếp viên hàng không khi tiếp viên này nói "không biết điện thoại ở đâu".

Cảng vụ Hàng không miền Nam ngày 17/8 cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hành khách tát nữ tiếp viên hàng không do không tìm thấy điện thoại. Mức phạt là 15 triệu đồng - mức cao nhất trong khung phạt tiền cho hành vi tương ứng.

Sự việc xảy ra lúc 20 giờ ngày 13/8. Hành khách M.T.B. (sinh năm 1970, nghề nghiệp tự do, trú tại quận Thủ Đức, TPHCM) có ghế ngồi số 2H khoang Thương gia trên chuyến bay VN255 của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TPHCM.

Trong chuyến bay, ông B. dùng xong bữa ăn thì để điện thoại iPhone 6 trên bàn ăn và ngủ. Khi ông B. tỉnh dậy, bàn ăn đã được gấp lại và ông B. không tìm thấy chiếc điện thoại của mình. Hỏi tiếp viên C.T.T. là người trực tiếp gấp bàn ăn nhưng tiếp viên bảo không thấy có điện thoại, ông B. nóng nảy tát vào má trái nữ tiếp viên C.T.T.

Sau đó, tiếp viên trưởng chuyến bay đã cảnh cáo ông B. hành vi đó là vi phạm quy định của ngành hàng không. Sau đó, các tiếp viên đã tìm thấy điện thoại Iphone của ông B bị rơi ở dưới ghế 1H - ghế ngồi phía trước vị trí của ông B.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông B thừa nhận đã tát tiếp viên hàng không do không tìm thấy chiếc điện thoại.

Anh Hùng (tổng hợp)
Gửi bình luận

Tin cùng chuyên mục

2 giờ trước | Lê Nguyễn

Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng

(VNF) – Starbucks vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng - không lâu sau sự ra đời của cửa hàng Starbucks đầu tiên có Reserve Bar tại Hà Nội, đánh dấu sự hiện diện của Starbucks tại+
21/07/2017 21:48 | Vĩnh Chi

Thủ tướng: Thí điểm của Chính phủ không chỉ dành riêng cho Uber, Grab

(VNF) - Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc liên quan đến việc thử nghiệm phương thức kinh doanh chở khách của Grab và Uber.
21/07/2017 16:12 | Anh Hùng (tổng hợp)

Bị cạnh tranh bởi Uber, Grab, 8.000 nhân viên Vinasun nghỉ việc

Báo cáo tài chính hợp nhất vừa được Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun, mã CK: VNS) công bố cho thấy, hầu hết chỉ tiêu kinh doanh của doanh nghiệp này đều giảm mạnh so với cùng+
21/07/2017 14:00 | Tú Uyên

Bốn đại gia Việt bắt tay đấu với doanh nghiệp ngoại

Việc có một tập đoàn bán lẻ quy mô cấp quốc gia là cần thiết.
20/07/2017 16:25 | Vĩnh Chi

Giá xăng bật tăng sau 2 kì giảm liên tiếp

(VNF) - Trong kỳ điều chỉnh chiều 20/7, giá xăng RON 92 đã tăng thêm 357 đồng/lít, xăng E5 tăng 333 đồng/lít. Giá các loại dầu cũng có sự biến động.
18/08/2016 07:52 | Bình Yên

Tắc nghẽn hàng không, Việt Nam mở 'đường bay cao tốc'

(VNF) - Từ ngày 18/8, Tổng công ty Quản lý bay Việt nam sẽ chính thức khai thác “Hệ thống đường bay cao tốc, song song, một chiều trục Bắc – Nam”.
18/08/2016 07:37 | Vương Vĩnh Chi

‘Siết’ an ninh, trật tự đối với 13 ngành nghề kinh doanh có điều kiện

(VNF) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 96/2016/NĐ-CP quy định điều kiện về an ninh, trật tự đối với một số ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện. Trong đó, quy định rõ 13 ngành,+
17/08/2016 14:09 | Hương Trà

Hậu 'khủng hoảng C2, Rồng Đỏ', doanh thu URC Việt Nam giảm sâu

(VNF) - URC đang mất thị phần và giảm doanh số tại Việt Nam kể từ khi các sản phẩm Trà xanh C2 và Rồng Đỏ bị phát hiện có hàm lượng chì vượt tiêu chuẩn.
16/08/2016 14:53 | Kình Dương

Vinmart+, Bách Hóa Xanh và “bước nhảy vọt” của ngành bán lẻ Việt

(VNF) – Cơ cấu ngành bán lẻ sẽ thay đổi theo hướng hiện đại hơn, văn minh hơn nhờ sự gia nhập mạnh mẽ của Vinmart+ và Bách Hóa Xanh. Nhưng sự gia nhập này cũng khiến các cửa hàng,+
15/08/2016 14:09 | Trường Anh

Ông chủ mới của Big C tính mở khách sạn tại Việt Nam

(VNF) - Đại gia bán lẻ Thái Lan Central Group đang lên kế hoạch mở rộng hoạt động trong ngành bán lẻ, khách sạn và phát triển bất động sản tại Việt Nam.