Thừa Thiên Huế mở đón tàu hàng container vào cảng Chân Mây
(VNF) - Tỉnh Thừa Thiên Huế chính thức mở tuyến vận chuyển hàng container qua cảng Chân Mây và thí điểm một số chính sách hỗ trợ các hãng tàu biển mở tuyến vận chuyển hàng hóa qua cảng này.
(VNF) - Tỉnh Thừa Thiên Huế chính thức mở tuyến vận chuyển hàng container qua cảng Chân Mây và thí điểm một số chính sách hỗ trợ các hãng tàu biển mở tuyến vận chuyển hàng hóa qua cảng này.
(VNF) - Do sản lượng hàng hóa thông qua khu bến Chân Mây chỉ khoảng 2,5 triệu tấn/năm, bằng 50-54% so với dự báo, Bộ GTVT cho rằng cần cân nhắc đầu tư 3 bên mới (bến cảng số 4,5,6) tại cảng Chân Mây.
Công ty Cổ phần hàng hải Vsico đề xuất tỉnh Thừa Thiên Huế nghiên cứu đầu tư dự án cầu cảng container - cảng tổng hợp tại cảng Chân Mây với mục tiêu xây dựng bến cảng hàng rời và bến hàng container.
Dự án Đầu tư xây dựng Bến số 3 - cảng Chân Mây (Dự án Bến số 3) tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế đã được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế chấp thuận cho phép gia hạn hoàn thành vào quý III/2020.
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.
(VNF) - Trao đổi với VietnamFinance, ông Phan Hùng Hải, Giám đốc Cảng vụ hàng hải Quảng Trị cho biết: “Việc xây dựng cảng Mỹ Thuỷ là rất cần thiết nhằm phục vụ cho Khu kinh tế Quảng Trị, đồng thời, đón nguồn hàng lớn từ Lào và Đông Bắc Thái Lan qua đây thay phải đi vòng xuống cảng Chân Mây (Đà Nẵng) hoặc Hòn La (Quảng Bình)”.
(VNF) - Tỉnh Thừa Thiên Huế chính thức mở tuyến vận chuyển hàng container qua cảng Chân Mây và thí điểm một số chính sách hỗ trợ các hãng tàu biển mở tuyến vận chuyển hàng hóa qua cảng này.
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.